Công viên quốc gia Meriken, Kobe, Nhật Bản

Cập nhật lúc 23:17:18, 24/09/2015
Công viên quốc gia Meriken - điểm đến cần phải ghé thăm khi đến du lịch thành phố biển Kobe xinh đẹp của Nhật Bản. Cùng Du Lịch Việt Nam khám phá điểm đến đầy thú vị này nhé !
-----------------------------
>>> Xem thêm: Đặt phòng khách sạn ở Nhật Bản
                         Đặt vé máy bay đi Nhật Bản
                         Cẩm nang du lịch Nhật Bản

----------------------------

1. Vị trí tọa lạc của công viên quốc gia Meriken

Tọa lạc tại thành phố biển Kobe xinh đẹp, công viên quốc gia Meriken là một điểm đến được rất nhiều người dân địa phương cũng như khách du lịch gần xa ưa thích.
Meriken được xây dựng và chính thức mở của đón khách vào năm 1987, đây là một quần thể nhiều kiến trúc, từ khách sạn, viện bảo tàng,...

Công viên Meriken
Toàn cảnh bên ngoài công viên Meriken

Năm 1995, sau trận động đất lớn mang tên Hanshin khiến hơn 6000 người thiệt mạng, 1 phần vách ở góc công viên đã bị phá hủy mà đến nay vẫn chưa được khôi phục lại hiện trạng, bởi lẽ đây cũng chính là điểm nhấn, là kỷ vật để tưởng nhớ công viên đã ảnh hưởng bởi trận động đất Kobe, là lời nhắc nhở về sức tàn phá khủng khiếp của trận động đất.

2. Cách thức di chuyển đến Công viên Meriken

Để đến được công viên Meriken, bạn có thể đi bằng xe điện để đến ga Minato Motomachi rồi tiếp tục đi bộ chừng 5 phút để đến Meriken. Trên đường đi bộ tới công viên, bạn có thể tham quan, khám phá phố người hoa Nankin-machi nổi tiếng.

3. Thời điểm thích hợp để đến tham quan, khám phá Meriken

Công viên Meriken rất thích hợp để các gia đình, nhóm bạn hay các đôi tình nhân đến tham quan, khám phá. Bạn có thể đến đây vào mùa xuân (khoảng tháng 3 đến tháng 5), mùa hè (tháng 6 đến tháng 8), mùa thu (tháng 9 đến tháng 11) hay mùa đông (tháng 12 đến tháng 2).

4. Các điểm đến được ưa thích ở công viên Meriken.

Kobe Port Tower
  • Kobe Port Tower - biểu tượng của thành phố Kobe. Được xây dựng năm 1963, tháp cao 108 mét. Đến đây, du khách có thể sử dụng một thang máy lên tầng 5 của tòa tháp (chi phí khoảng 600 Yên), nơi cho bạn một tầm nhìn 360 độ của thành phố Kobe xinh đẹp
  • Bảo tàng hàng hải Kobe Kaiyo - nằm ở trung tâm công viên, được kiến trúc là một tòa nhà có khung thép trắng xung quanh, với hình dạng như những cánh buồm. Tầng 1 của bảo tàng là nơi để trưng bày triển lãm những mô hình tàu hiện đại, tầng 2 là nơi giới thiệu lịch sử
  • Bức tượng cá chép khổng lồ Fish Dance, nơi chắc chắn sẽ cho bạn những bức hình Sefile ấn tượng.
Kobe Meriken Park Oriental Hotel
Kobe Meriken Park Oriental Hotel tuyệt đẹp
  • Khách sạn tuyệt đẹp “Kobe Meriken Park Oriental Hotel”: Được xây dựng năm 1870, khách sạn với kiến trúc là sự kết hợp hoàn hảo của phong cách hiện đại và truyền thống cổ điển, phòng rộng rãi, tiện nghi tuyệt vời và dịch vụ đẳng cấp thế giới.
Hãy nhanh chóng "note" lại công viên Meriken đầy thú vị này trong một loạt danh sách các địa điểm cần phải đến khi đi du lịch Nhật Bản nhé, chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng !
Ý KIẾN CỦA BẠN
CÁC TIN KHÁC