7 Trải Nghiệm Thú Vị Bạn Nên Thử Khi Du Lịch Dubai

Cập nhật lúc 16:11:03, 12/09/2023
Dubai hấp dẫn du khách bởi khung cảnh tráng lệ, những công trình kiến ​​trúc nổi tiếng và những hoạt động giải trí độc đáo. Tham khảo 7 trải nghiệm thú vị sau đây sẽ giúp du khách có chuyến du lịch Dubai trọn vẹn và thú vị nhất. Đừng bỏ lỡ nhé!

 

NỘI DUNG BÀI VIẾT:

 

1. Check-in ở tòa tháp cao nhất thế giới

Kỉ lục thế giới về tòa nhà có chiều cao "khủng" nhất là Burj Khalifa (Dubai). Tháp Burj Khalifa cao hơn 828 mét (2.716,5 feet) với hơn 160 tầng

thap-Burj-Khalifa

2. Chiêm ngưỡng khách sạn 7 sao hình cánh buồm Burj Al Arab từ xa

Được xây dựng với giá 1 tỷ USD và cao 56 tầng, hình dạng của khách sạn Burj Al Arab được mô phỏng theo cánh buồm của một du thuyền J-Class và các tính năng của nó phải gọi là bậc nhất xa hoa. Nằm trên một hòn đảo nhân tạo ngoài khơi ở Dubai, Burj Al Arab là khách sạn cao thứ 3 trên thế giới và theo một số người, nơi sang trọng nhất để ở trên hành tinh được mệnh danh là khách sạn 7 sao duy nhất trên thế giới.

khach-san-7-sao-hinh-canh-buom-Burj-Al-Arab

3. Ghé thăm thánh đường lộng lẫy Sheikh Zayed

Thánh đường Hồi giáo Sheikh Zayed là tên của người cai trị đầu tiên ở UAE, hoàng tử quá cố Zayed bin Sultan Al Nahyan. Đó là ước mơ và tầm nhìn của hoàng thân để xây dựng nhà thờ Hồi giáo này và ông đã đặt viên đá nền tảng của nó. Không gian chôn cất của Hoàng tử quá cố nằm ngay bên cạnh nhà thờ Hồi giáo, khiến nơi đây trở thành địa điểm tình cảm của cư dân UAE.

thanh-duong-Sheikh-Zayed

4. Thỏa mãn đam mê trượt tuyết ở Ski Dubai

Khu trượt tuyết Ski Dubai nằm tại trung tâm thương mại Mall of the Emirates nằm ở khu New Dubai, thành phố Dubai, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất. Ski Dubai là khu trượt tuyết đầu tiên ở Trung Đông và là khu nghỉ mát trượt tuyết trong nhà lớn thứ 3 trên thế giới. Nhiệt độ duy trì ổn định là -4°C trong suốt cả năm. Đến đây bạn có thể trải nghiệm các hoạt động như: Đồi trượt băng, xe nâng hoành tráng, đường dây trượt trên cao, và có cơ hội tuyệt vời để tương tác với chim cánh cụt.

Ski-Dubai

5. Mua sắm thả ga ở trung tâm thương mại khổng lồ - Dubai Mall

Dubai Mall là trung tâm mua sắm sầm uất nhất thế giới với gần 55 triệu lượt khách đến mỗi năm. Là một phần của tòa tháp cao nhất thế giới Buji Khalifa, Dubai có có tổng diện tích gần 500.000m vuông với khoảng 1200 cửa hàng đang hoạt động buôn bán tấp nập tất cả mọi mặt hàng.

Dubai-mall

6. Ngao du nơi sa mạc khô cằn Safari

- Trải nghiệm lái xe Jeep trên cát: Trải nghiệm lái xe Jeep trên cát tại Safari Dubai là một trong những hoạt động thú vị bạn có thể thử khi đến đây.

- Khu vui chơi tại sa mạc Safari: Khi di chuyển bằng xe Jeep đến giữa sa mạc, bạn sẽ thấy có hẳn một khu vui chơi. Thời điểm đẹp nhất để tận hưởng các trò chơi tại khu vui chơi này là lúc hoàng hôn. Tại đây, bạn có thể ngắm nhìn trang phục truyền thống của người dân Ả Rập, chụp ảnh cùng đại bàng và trải nghiệm hoạt động vẽ các họa tiết đặc trưng Henna.

- Cưỡi lạc đà: Trải nghiệm cưỡi lạc đà tại sa mạc safari Dubai là một hoạt động thú vị và đáng nhớ khi bạn đến thăm Dubai. Trên lưng lạc đà, bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn toàn cảnh sa mạc, tận hưởng không khí trong lành và cảm nhận nhịp độ chậm rãi của cuộc sống.

Safari

- Ngắm hoàng hôn: Du lịch ngắm hoàng hôn tại sa mạc safari là một trải nghiệm tuyệt vời cho những người yêu thích thiên nhiên và muốn khám phá vẻ đẹp của sa mạc

- Thưởng thức những món ăn Ả Rập: Một trong những món ăn phổ biến nhất tại vùng này là "thịt nướng trên đống cát", nơi thịt được nướng trên đống cát nóng, tạo ra một hương vị độc đáo

- Cắm trại tại Safari: Đây là một trải nghiệm độc đáo để khám phá cảnh quan thiên nhiên đặc biệt của sa mạc và có cơ hội tương tác với các loài động vật hoang dã

7. Dạo chơi ở thủ đô Abu Dhabi - Thủ đô phồn hoa Tiểu Vương quốc Ả Rập Thống Nhất.

Abu Dhabi là thủ đô của UAE, tuy nhiên nó chỉ là thành phố lớn thứ 2 của nước này, sau Dubai. Abu Dhabi không có nhiều tòa nhà chọc trời bằng Dubai, nhưng có nhiều công trình đặc sắc của riêng mình.

thu-do-abu-dhabi

GỢI Ý LỊCH TRÌNH DU LỊCH DUBAI

Xem tour Dubai tại đây

Ý KIẾN CỦA BẠN
CÁC TIN KHÁC