Cập Nhật Lịch Ngắm Lá Đỏ Nhật Bản 2023

Cập nhật lúc 10:11:49, 18/07/2023
Nhật Bản luôn được biết đến với cái tên Xứ sở hoa Anh Đào, đây đã là một cái tên quá phổ biến và mỗi khi nhắc đến Nhật Bản thì người ta đều có thể nghĩ tới hoa Anh đào. Thế nhưng ngoài hoa Anh Đào ra thì Nhật Bản còn cực nổi tiếng với mùa hoa lá đỏ, hay còn được gọi là mùa lá đỏ Nhật Bản. Sắc vàng và đỏ hòa vào với nhau tạo ra màu sắc độc đáo, thú vị và bắt mắt.

Nội dung bài viết:

Cập nhật mới nhất về lịch ngắm là đỏ Nhật Bản 2023

 

Với mỗi địa điểm khác nhau trên đất nước Nhật Bản lại có một thời điểm được coi là tuyệt vời nhất để ngắm hoa lá đỏ. Ví dụ như: Hokkaido vào cuối tháng 9 đến cuối tháng 10, Vùng Kansai vào đầu tháng 11 tới đầu tháng 12, Vùng Kanto vào cuối tháng 10 tới đầu tháng 12, Kyoto vào giữa tháng 11 tới đầu tháng 12, Osaka vào giữa tháng 11 đến đầu tháng 12, Thủ đô Tokyo vào cuối tháng 11 tới đầu tháng 12,...

Những địa điểm đẹp để ngắm mùa lá đỏ ở Nhật Bản.

1.  Công viên Jozankei Futami của Hokkaido 

Thời gian: cuối tháng 9 đến cuối tháng 10

Là một trong những địa điểm mà bạn có thể ngắm hoa lá đỏ sớm nhất ở Nhật Bản.

 Công viên Jozankei Futami

2. Núi Phú Sĩ

Thời gian: Đầu tháng 11 tới đầu tháng 12

Núi Phú Sĩ - ngọn núi biểu tượng của nước Nhật này đẹp cả bốn mùa trong năm. Đặc biệt, khi thu về, lá đỏ rực rỡ hòa quyện với làn nước trong xanh yên ả của Phú Sĩ Ngũ Hồ đã tạo nên một thắng cảnh thiên nhiên xứng danh bậc nhất của Xứ Phù Tang.

Núi Phú Sĩ

3. Kiyomizu - dera (chùa Thanh Thủy) ở Kyoto

Thời gian:  giữa tháng 11 tới đầu tháng 12

Cố đô của Nhật Bản là nơi bạn có thể trải nghiệm mùa thu thanh bình và tịch mịch nhất. Có hàng chục thắng cảnh tuyệt đẹp khi thu về ở Kyoto, trong có có chùa Thanh Thủy, ngôi chùa cổ kính và linh thiêng có quang cảnh đẹp xuất sắc với màu đỏ - cam - vàng của lá khi thu đến. Dù là một trong những nơi muộn nhất có thể ngắm lá đỏ trong lịch ngắm lá đỏ Nhật Bản 2023. Thế nhưng đây là địa điểm chắc chắn mà bạn không nên bỏ qua

Chùa Thanh Thủy

4. Lâu đài Osaka

Thời gian: vào giữa tháng 11 đến đầu tháng 12

Giữa thành phố cảng Osaka trẻ trung hiện đại, vẫn có một không gian yên tĩnh, đẹp đẽ như vậy để ngắm lá đỏ thu về.

Lâu đài Osaka

5. Tohoku

Thời gian: Từ đầu tháng 10 – khoảng đầu tháng 11

Bầu không khí tại đây sẽ khiến bạn thoải mái và là nơi xả stress hoàn hảo cho bạn sau những bộn bề công việc đau đầu. Cũng là một vùng trời lá đỏ vàng mùa thu nhưng cảm giác khi đến Tohoku sẽ cho bạn một sự bồi hồi xao xuyến với cảnh đẹp nơi đây sẽ rất khác. Sở hữu vô số những tuyệt cảnh thiên nhiên mùa thu mà bạn có thể lưu lại những bức ảnh cực đẹp trong chuyến du lịch của mình. Đừng bỏ qua địa điểm này trong lịch ngắm mùa lá đỏ Nhật Bản năm 2023.

Tohoku

Ngoài ra còn có: Đền Tofukuji, Chùa Tenryuji, Chùa Kiyomizu, Công viên quốc gia Daisetsuzan, Công viên Yoyogi,... đây đều là những địa điểm lí tưởng mà bạn có thể trải nghiệm trong lịch ngắm lá đỏ Nhật Bản 2023.

Gợi ý lịch trình du lịch mùa lá đỏ Nhật Bản của chúng tôi:

Tour Nhật Bản 5N4Đ bay Vietnam Airlines xem tại đây
Tour Nhật Bản 6N5Đ bay Vietjet Air xem tại đây
Tour Nhật Bản 6N5Đ bay Vietnam Airlines xem tại đây
 

Ý KIẾN CỦA BẠN
CÁC TIN KHÁC