TÌM TOUR HOT THEO ĐỊA DANH, ĐIỂM ĐẾN
TÌM TOUR THEO ĐIỂM KHỞI HÀNH

Du Lịch Miền Trung: Cần Thơ - Đà Nẵng - Bà Nà - Hội An - Huế 4 Ngày

TOUR DU LỊCH MIỀN TRUNG HẤP DẪN
CẦN THƠ - ĐÀ NẴNG - BÀ NÀ - HỘI AN - HUẾ
Thời Gian: 4 Ngày 3 Đêm - Phương Tiện: Máy Bay + Ô tô
du-lịch-miền-trung
-------------------------------------------------
>>> Xem thêm: Tour Du Lịch Miền Trung Hấp Dẫn
--------------------------------------------------
NGÀY 1: CẦN THƠ- ĐÓN KHÁCH - SƠN TRÀ (ĂN TRƯA, CHIỀU) 

Sáng: HDV công ty  Du lịch Việt Nam đón Quý khách tại sân bay Cần Thơ, làm thủ tục đáp chuyến bay Cần Thơ - Đà Nẵng ( dự kiến 09:55 - 11:25)
Trưa: Đón quý khách tại sân bay Đà Nẵng đưa đi ăn trưa với đặc sản nổi tiếng Đà Nẵng “Bánh tráng thịt heo 2 đầu da & Mỳ Quảng”. Nhận phòng K/sạn nghỉ ngơi.
Chiều: Khởi hành đi Bán Đảo Sơn Trà (Monkey Mountain): quay một vòng quanh Bán Đảo để thưởng ngoạn toàn cảnh phố biển Đà Nẵng trên cao, viếng Linh Ứng Tự - nơi có tượng Phật Bà 65m cao nhất Việt Nam  và tắm biển Mỹ Khê Đà Nẵng.
Tối: Ăn tối nhà hàng. Quý khách ngồi thuyền sông Hàn (Chi phí tự túc) ngắm thành phố Đà Nẵng lung linh về đêm với hàng loạt cây Cầu độc đáo và nổi tiếng hoặc ngắm nhìn Đà Nẵng từ trên cao khi tham quan Vòng Quay Mặt Trời (Chi phí tự túc)
 
NGÀY 2: ĐẰ NẴNG - BÀ NÀ - ĐÔ THỊ CỔ HỘI AN (ĂN SÁNG, TRƯA, CHIỀU) 

Sáng:
Điểm tâm. Khởi hành đi khu du lịch Bà Nà - Núi Chúa (Tự túc chi phí vé cáp treo theo quy định của Bà Nà), nơi mà quý khách khám phá những khoảnh khắc giao mùa bất ngờ Xuân - Hạ - Thu - Đông trong 1 ngày. 
Trưa: Ăn trưa nhà hàng tại Đà Nẵng
Chiều: Khởi hành đi tham quan Làng Nghề Điêu Khắc Đá Non Nước. Tiếp tục vào Hội An bách bộ tham quan và mua sắm phố Cổ với: Chùa Cầu Nhật Bản, Bảo tàng văn hóa Sa Huỳnh, Nhà Cổ hàng trăm năm tuổi, Hội Quán Phước Kiến & Xưởng thủ công mỹ nghệ.
Tối: Ăn tối nhà hàng tại Hội An. Về lại Đà Nẵng tự do dạo chơi về đêm. Ngủ KS tại Đà Nẵng

NGÀY 3: ĐÀ NẴNG - HUẾ - ĐẠI NỘI - CHÙA THIÊN MỤ (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI) 

Sáng:
 Điểm tâm. Rời Đà Nẵng đi Cố Đô Huế, hành trình xuyên hầm đường bộ đèo Hải Vân đến Huế nhận phòng KS nghỉ ngơi.
Trưa: Ăn trưa nhà hàng tại Huế
Chiều: Tham quan Đại Nội (Hoàng Cung của 13 vị vua triều Nguyễn, triều đại phong kiến cuối cùng của Việt Nam: Ngọ Môn, Điện Thái Hoà, Tử Cấm Thành, Thế Miếu, Hiển Lâm Các, Cửu Đỉnh) và Chùa Thiên Mụ cổ kính, xây dựng từ những năm đầu của thế kỉ XVII.
Tối: Ăn tối nhà hàng. Quý khách tự do dạo chơi Huế về đêm hoặc thưởng ngoạn Ca Huế sông Hương (Chi phí tự túc 100.000đ/khách). Ngủ KS tại Huế.

NGÀY 4: HUẾ - ĐÀ NẴNG - CẦN THƠ (ĂN SÁNG, NHẸ) 

Sáng: Điểm tâm. Xe đưa Quý khách về Đà Nẵng. Ăn nhẹ trên đường về.
Đến sân bay Quý khách làm thủ tục đáp chuyến bay Đà Nẵng về Cần Thơ.
Chào thân ái.Kết thúc chương trình.
GIÁ TOUR DU LỊCH MIỀN TRUNG : 3.500.000 VNĐ/KHÁCH
(Giá áp dụng cho khách lẻ ghép đoàn)
 

 

TIÊU CHUẨN

 GIÁ TOUR CÔNG BỐ

VIỆT NAM/VIỆT KIỀU( VNĐ/KHÁCH)


 
3 SAO

 
3.500.000

 

Giá VMB Cần Thơ- Đà Nẵng khứ hồi từ 1.200.000- 3.500.000 VNĐ/khách


****Lưu ý: Giá tour không áp cho các dịp Lễ, Tết
Đặt tour & Tư vấn: 0904.623.929&  0904.630.709 

GIÁ TOUR DU LỊCH MIỀN TRUNG BAO GỒM :

  • Xe vận chuyển tốt đời mới đón - tiễn và phục vụ theo chương trình (16, 29, 35, 45 chỗ tùy theo số lượng khách của mỗi tour)
  • Ngủ 2 khách/phòng khách sạn tiện nghi 2 sao, 3 sao, 4 sao tiện nghi :hệ thống máy nước nóng lạnh, ĐT, phòng tắm riêng, phòng 2-3 người, trường hợp đi 1 người, bắt buộc phụ thu phòng đơn.
  • Ăn các bữa theo tour: 03 bữa sáng buffet + 03 bữa trưa + 03 bữa tối tiêu chuẩn 120,000 VNĐ/suất, 01 bữa ăn nhẹ.
  • Vé tham quan + xe điện tại Động Thiên Đường
  • Vé tham quan các điểm.
  • Hướng dẫn viên tiếng Việt phục vụ tận tình.
  • Phục vụ 02 nước 0.5l/khách /ngày.
  • Bảo hiểm du lịch.

GIÁ TOUR DU LỊCH MIỀN TRUNG KHÔNG  BAO GỒM :

  • Chi phí cá nhân, thức uống tự gọi trong các bữa ăn,..
  • Vé tham quan Vòng Quay Mặt Trời, vé tham quan Bà Nà 650.000 VNĐ/khách, Ca Huế 100.000VNĐ/khách.
  • Vé máy bay/tàu/ô tô khứ hồi: Cần Thơ- Đà Nẵng- Cần Thơ/ HCM - Đà Nẵng - HCM.
GIÁ TOUR TRẺ EM

Trẻ em 1 - 4 tuổi:

0

Gia đình tự lo ăn uống, chỗ ngủ cho bé

Trẻ em 5 - 9 tuổi

50%

Ăn suất riêng và ngủ chung với bố mẹ

Trẻ em từ 10 tuổi trở lên

100%

Tiêu chuẩn như người lớn


*** Đối với Option Bà Nà:
Trẻ em cao dưới 1m miễn phí vé, cao từ 1m đến 1,3m giá vé là 450.000đ, cao từ 1,3m trở lên tính giá như người lớn.

ĐIỀU KIỆN HỦY TOUR


Trước 2 ngày khởi hành

Không charge

Trước 1 ngày khởi hành

50% giá tour

Ngay trong ngày khởi hành

100% giá tour



THƯƠNG NGOẠN MIỀN TRUNG VỚI NHIỀU ĐIỂM ĐẾN CỰC KỲ HẤP DẪN

Nhắc đến miền Trung, người ta thường nghĩ đến miền đất giữa của Tổ Quốc. Miền Trung là giao điểm của sông núi hữu tình, thiên nhiên hùng vĩ, văn hóa đặc sắc, pha trộn ảnh hưởng của Hindu và Trung Hoa. Vì vây, du lịch miền Trung từ lâu đã trở thành điểm đến cuốn hút du khách từ khắp mọi miền đất nước hay khách nước ngoài tới tham quan và khám phá. Tour du lịch miền Trung 4 ngày sẽ là một chuyến hành trình tuyệt vời đưa du khách khám phá các điểm đến nổi tiếng như: Đà Nẵng - Hội An - Huế - Bà Nà. 

du-lịch-miền-trung
 Du lịch Miền Trung
 
Mở đầu cho tour du lịch miền Trung, du khách sẽ đến tham quan Bán đảo Sơn trà một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng và hấp dẫn ở Đà Nẵng, được nhiều khách du lịch trong và ngoài nước yêu thích. Các thành phố Đà Nẵng khoảng 8km, Bán đảo Sơn Trà là khu rừng nguyên sinh có khí hậu mát mẻ quanh năm và cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp. Là nơi lý tưởng để nghỉ dưỡng, tổ chức các hoạt động vui chơi, dã ngoại và khám phá rừng hoang sơ.

bán-đảo-sơn-trà
 Bán đảo Sơn Trà

Trong chuyến du lịch Đà Nẵng, du khách được đi thăm quan một địa danh thiêng liêng đó là chùa Linh Ứng Tự tại Bãi Bụt nằm trên bán Đảo Sơn Trà. Đây là một ngôi chùa lớn nhất tại Đà Nẵng.

chùa-linh-ứng
 Chùa Linh Ứng

Không dừng lại ở đó, du khách còn tham quan Bãi biển Mỹ Khê, đây là một bãi biển đẹp nhất Việt Nam từng được tạp chí kinh tế hàng đầu của Mỹ Forbes đã bình chọn bãi biển Mỹ Khê Đà Nãng là một trong sáu bãi biển quyến rũ nhất hành tinh.

biển-mỹ-khê
 Biển Mỹ Khê

Trong tour du lịch miền Trung, du khách còn được ngồi thuyền trên sông Hàn, ngắm thành phố Đà Nẵng về đêm. Con sông hàn là một điểm nhấn của thành phố Đà Nẵng, nó tạo nên một sự khác biệt độc đáo cho thành phố Đà Nẵng. Không đỏ nặng phù sa như sông Hồng, không dịu dàng, hiền hòa như sông Hương, con sông Hà vừa khỏe khoắn, vừa thơ mộng tô điểm thêm cho vẻ đẹp của thành phố Đà Nẵng năng động và phát triển từng ngày. 

sông-hàn
 Sông Hàn

Đến với khu du lịch Bà Nà - Núi Chúa, du khách sẽ ấn tượng bởi khí hậu nơi đây quanh năm, mát mẻ, nhiệt độ trung bình từ 17 độ C - 20 độ C. Điểm khác biệt ở Bà Nà so với các điểm du lịch khác là một ngày có 4 mùa riêng biệt: Buổi sáng tiết xuân, buổi trưa và hạ, buổi chiều se se sang thu và đêm về lạnh như giữa Đông.

khu-du-lịch-bà-nà
 Khu du lịch Bà Nà

Du lịch Miền Trung đến Đà Nẵng, du khách không chỉ được tắm biển nghỉ ngơi mà còn được đi thăm làng nghề đá non nước, ngôi làng nằm ở ngay trong quần thể khu du lịch thắng cảnh Ngũ Hành Sơn và có lịch sử hình thành từ rất lâu đời. 

làng-đá-non-nước
 Thăm làng nghề đá non nước

Tour du lịch đến Miền Trung, du khách sẽ đến thăm chùa Cầu, một điểm đến hấp dẫn với nhiều ý nghĩa giá trị lịch sử và vẻ đẹp trầm mặc bên dòng sông Hoài thơ mộng.

hội-an
Hội An
 
chùa-cầu
 Chùa Cầu

phố-cổ-hội-an-về-đêm
Khám phá phố cổ Hội An về đêm

Nhắc đến Huế là nói đến một cố đố Huế với những thành quách, cung điện vàng son, những đền đài, miếu vũ lộng lẫy, những lăng tẩm uy nghiêm, những danh lam cổ tự u tịch...càng làm tăng thêm vẻ đẹp độc đáo của Huế. Cố đô Huế ngày nay vẫn còn lưu giữ trong lòng những di sản văn hóa vật thể và phi vật thể chứa đựng nhiều giá trị biểu trưng cho trí tuệ và tâm hồn của dân tộc Việt. Nằm bên bờ Sông Hương, với non xanh nước biếc thơ mộng, quần thể kiến trúc cổ kính gồm các thành quách, lăng tẩm, chùa chiền, Cố đô Huế - di sản văn hóa thế giới - luôn hấp dẫn, ngọt ngào và quyến rũ du khách.

sông-hương
 Sông Hương

đại-nội

Đại nội Huế

chùa-thiên-mụ

Chùa Thiên Mụ
 
Du lịch miền Trung, du khách sẽ được nghỉ ơi ở khách sạn Đà Nẵng chuẩn 3 sao. Thưởng thức ẩm thực độc đáo tại mỗi điểm đến.

khách-sạn
Khách sạn chuẩn 3 sao

ẩm-thực
 Ẩm thực hấp dẫn
 
Ý KIẾN CỦA BẠN

Các tour cùng loại