TÌM TOUR HOT THEO ĐỊA DANH, ĐIỂM ĐẾN
TÌM TOUR THEO ĐIỂM KHỞI HÀNH

Du Lịch Đà Nẵng: Đà Nẵng - Ngũ Hành Sơn - Hội An 1 Ngày

Chiều:
15h30: Xe và HDV Lữ Hành Việt sẽ đón quý khách tại khách sạn và khởi hành đi Ngũ Hành Sơn, dừng chân tại Làng cổ Non Nước. Nơi đây quý khách sẽ được chiêm ngưỡng những tác phẩm tinh xảo bằng đá, được các nghệ nhân hàng đầu của làng đá mỹ nghệ tạo nên.
Quý khách lên thang máy và bắt đầu tham quan núi Ngũ Hành Sơn. Tại đây quý khách sẽ được tham quan những hang động và chùa kết hợp tự nhiên đầy huyền bí và các công trình kiến trúc cổ xưa như: Vọng Giang Đài, Tháp Xá Lợi, Chùa Linh Ứng và Chùa Tam Thai. Tạo nên một hòn non bộ giữa lòng thành phố Đà Nẵng.
 
Viếng thăm chùa Linh Ứng
Viếng thăm chùa Linh Ứng
 
17h00: Xe và HDV sẽ đưa quý khách tiếp tục khởi hành về phố cổ Hội An. Dừng chân thưởng thức bữa tối tại Hội An.
Đến với Hội An, quý khách sẽ được tham quan nhà cổ, hội quán Quảng Đông và chùa Cầu - là địa danh nổi tiếng được in trên tờ tiền mệnh giá 20,000 VND của Việt Nam.

Xe đưa quý khách quay trở lại Đà Nẵng. Kết thúc chương trình hẹn gặp lại quý khách.


GIÁ TOUR DU LỊCH: 400.000 VNĐ/ KHÁCH
Phương tiện: Xe Ôtô
Khởi hành: Hàng Ngày
Tư vấn & đặt tour: 0935 744 120 - 0938 241 828 - 0905 987 481
 
DỊCH VỤ BAO GỒM:
 
  • Xe du lịch đời mới suốt tuyến.
  • HDV kinh nghiệm, vui vẻ, phục vụ tận tình.
  • Vé tham quan ngũ hành sơn - Hội An.
  • Ăn bữa tối.
  • Nước uống đóng chai.
DỊCH VỤ KHÔNG BAO GỒM:
 
  • Thuế VAT.
  • Các chi phí khác không có trong chương trình.
GHI CHÚ:
 
  • Trẻ em dưới 5 tuổi miễn phí, trẻ em từ 5 đến 9 tuổi 50% giá tour, từ 10 tuổi trở lên tính như người lớn.
  • Quý khách cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân, số điện thoại liên lạc.
  
Tham gia tour du lịch Ngũ Hành Sơn - Hội An 1 ngày, du khách được tham quan những địa danh nổi tiếng như sau:

Ngũ Hành Sơn là một trong những địa điểm tham quan thu hút du khách ở Đà Nẵng với nhiều hang động và cảnh thiên nhiên đẹp lộng lẫy. Ngũ Hành Sơn là tên chung của 6 ngọn núi đá vôi nhô lên sau một bãi cát ven biển, có diện tích khoảng 2 nghìn km2.  Nơi đây hội tụ những vẻ đẹp của đất trời thiên nhiên, từ núi, biển cùng những giá trị lịch sử, văn hóa và tâm linh. 
 
Ngũ Hành Sơn
Ngũ Hành Sơn
 

Vọng Giang Đài hay gọi là đài ngắm sông nằm phía sườn Tây Nam của ngọn Thủy Sơn, là một điểm cao nhìn về sông Cẩm lệ, Cổ Cò và có thể quan sát toàn cảnh các núi trong quần thể Ngũ Hành Sơn.

Tháp Xá Lợi tọa lạc phía Đông sườn núi Thủy Sơn, được khởi công xây dựng từ năm 1997, hoàn thành năm 2004. Tháp được lấy tên gọi Xá Lợi (Tháp Xá Lợi) vì mục đích xây tháp để thờ phần kết tinh kỳ diệu sự thành đạt tâm linh, của sự phát triển tột cùng của hạng từ bi và trí tuệ.  Tháp Xá Lợi, với 7 tầng, cao khoảng 28m hình lục giác. Kết hợp đa dạng các kiến trúc nhưng rất hài hòa, như các vòng xoáy trên đỉnh tháp kiểu Thái Lan, mái cong kiểu Việt Nam, các trụ kiểu cổ Hy Lạp…

Tháp Xá Lợi
Tháp Xá Lợi

Chùa Linh Ứng tọa lạc ở phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng. Chùa cách trung tâm thành phố khoảng 8 km về phía Đông Nam. Chùa thuộc hệ phái Bắc tông. Chùa được trùng tu nhiều lần. Năm 1993, Thượng tọa Thích Thiện Nguyện đã tổ chức trùng tu ngôi chánh điện. Chánh điện xây kiểu chữ “Nhất”, bên phải là nhà tổ, giảng đường, nhà khách, nhà thiền và nhà trù. Điện Phật được bài trí tôn nghiêm. Gian giữa thờ đức Phật Thích Ca, gian hai bên thờ Bồ tát Quan Âm và Bồ tát Địa Tạng, phía ngoài có tượng Hộ Pháp và Tiêu Diện. Trước chùa, Thượng tọa cho đắp tượng đức Phật Thích Ca cao 10m, xây đài Quan Âm, tạo vườn cây cảnh. 

Chùa Linh Ứng
Chùa Linh Ứng 

Nằm trong quần thể danh thắng Ngũ Hành Sơn, trên ngọn Thủy Sơn, chùa Tam Thai là ngôi chùa cổ nhất tại thành phố Đà Nẵng.Trong một không gian mênh mang được bao quanh bởi mây và gió, chùa Tam Thai ẩn hiện huyền ảo, xa xăm. Chùa được xây dựng lần đầu tiên năm 1630 có tên chữ là Tam Thai tự. Đến thời Tây Sơn, chùa đã bị hư hại hoàn toàn. Năm 1825, thời vua Minh Mạng, chùa được xây dựng lại và dưới thời nhà Nguyễn, chùa được sắc chỉ là Quốc Tự.
 
Chùa Tam Thai
Chùa Tam Thai

Tạm rời Ngũ Hành Sơn, chuyến hành trình đưa bạn tới Hội An. Đã từ rất lâu chùa Cầu Hội An không chỉ là biểu tượng du lịch của khu phố cổ mà nơi đây như kết tinh cả linh hồn của đất và người Hội An. Chùa Cầu như một mảnh ghép nối liền giữa quá khứ với hiện tại và tương lai, cây cầu vắt qua 400 năm lịch sử đã đi vào tiềm thức của mỗi người con được sinh ra, lớn lên trên mảnh đất Hội An ngàn năm hoài cổ ấy. Ngày nay, chùa vẫn ở đó, uy nghi mà trầm mặc như nhân chứng cho lịch sử một thời vang bóng nhưng vẫn sáng mãi nơi phố Hội.
 
Chùa Cầu Hội An
Chùa Cầu Hội An 

Một trong những hội quán lâu đời, góp phần khiến phố cổ Hội An thêm đậm nét cổ xưa đó chính là Hội quán Quảng Đông. Với kiến trúc đặc sắc từ phong cách của người Trung Hoa, lại nằm ngay trung tâm phố cổ nên hội quán thu hút đông đảo du khách trong và quốc tế đến tham quan, tìm hiểu về điểm đến thú vị này. Đây là địa danh không thể bỏ qua trong chuyến hành trình tour du lịch Ngũ Hành Sơn - Hội An 1 ngày.
 
Hội Quán Quảng Đông
Hội Quán Quảng Đông

Vậy còn chần chừ gì nữa mà không book tour du lịch Ngũ Hành Sơn - Hội An 1 ngày để tham quan và trải nghiệm nhiều điều lý thú và bổ ích.
 
Ý KIẾN CỦA BẠN

Các tour cùng loại