TÌM TOUR HOT THEO ĐỊA DANH, ĐIỂM ĐẾN
TÌM TOUR THEO ĐIỂM KHỞI HÀNH

Du Lịch Đà Nẵng: Đà Nẵng - Bà Nà Hills 1 Ngày

==============================
>> Xem thêm: Tour du lịch Đà Nẵng giá rẻ
==============================

 
Sáng:
8h00: Xe và HDV LỮ HÀNH VIỆT đến đón quý khách khởi hành chuyến tham quan đến Khu du lịch nghỉ dưỡng Bà Nà Hills -  đường lên tiên cảnh. Đến chân núi Bà Nà, HDV làm thủ tục giúp quý khách lên Cáp treo bắt đầu hành trình lên núi bằng cáp treo đạt 2 kỷ lục của Thế Giới tuyến cáp treo một dây dài nhất thế giới và có độ cao chênh lệch giữa ga trên và ga dưới lớn nhất thế giới 1.291,81m.
 
Trải nghiệm cáp treo Bà Nà Hills
Trải nghiệm cáp treo Bà Nà Hills
 
Thả mình trong không khí se lạnh của Bà Nà, thưởng thức bốn mùa trong một ngày Bà Nà mang lại cho quý khách. Tại đây quý khách sẽ tham quan các điểm thú vị như: Hầm rượu Debay, vườn hoa hay Chùa Linh Ứng 2 của Đà Nẵng.
11h00: Quý khách dùng bữa trưa buffet tại Làng Pháp.
13h00: Quý khách tham quan Làng Pháp, nhà thờ Đá hay tự mình trải nghiệm những trò chơi thú vị trong khu vui chơi trong nhà Fantasy lớn nhất Việt Nam. Khám phá với không gian lễ hội cùng các nghệ sỹ biểu diễn nước ngoài tại Bà Nà
15h00: Quý khách tập trung xuống cáp để về lại Đà Nẵng. Trên đường về, HDV sẽ đưa quý khách ghé vào Trung tâm đặc sản miền Trung để quý khách tự do mua sắm.
17h00: Quý khách về khách sạn, nghỉ ngơi. Kết thúc chương trình. Chia tay và hẹn gặp lại Quý Khách.

GIÁ TOUR DU LỊCH: 850.000 VNĐ/ KHÁCH
Phương tiện: Xe Ô tô
Liên hệ & đặt tour: 0906.298.055 - 0906.298.355 - 0934.939.369

DỊCH VỤ ĐÃ BAO GỒM:
 
  • Vé cáp treo (750.000 VND /Khách).
  • Ăn buffet tại nhà hàng ( 225.000 VND /Khách).
  • Xe du lịch đời mới.
  • Phí hướng dẫn viên du lịch.
  • Vé tham gia một số trò chơi.
  • Bảo hiểm du lịch.
DỊCH VỤ KHÔNG BAO GỒM:
 
  • Thuế VAT.
  • Chi phí cá nhân.
  • Một số trò chơi kỹ năng khác...
GHI CHÚ:

Đối với chương trình tour Bà Nà, giá áp dụng cho trẻ em cụ thể như sau:
  • Đối với trẻ em dưới 1m: Miễn phí.
  • Trên 1m đến 1m3: 80% vé người lớn.
  • Trên 1m3 : tính như người lớn.
  
Bà Nà Hills là điểm du lịch đầy hấp dẫn của thành phố Đà Nẵng. Đã từ lâu, “ngọn đồi” này được xem là “con át chủ bài” thu hút hàng ngàn lượt khách du lịch đổ về Đà Nẵng mỗi năm. Tham gia tour du lịch Bà Nà Hills 1 ngày, du khách được tham quan những địa danh đặc sắc cũng như trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị: 

Chùa Linh Ứng Bà Nà là một trong ba ngôi chùa Linh Ứng nổi tiếng của thành phố Đà Nẵng hay còn được gọi là “tam giác tâm linh Linh Ứng” (cùng với chùa Linh Ứng Ngũ Hành Sơn, chùa Linh Ứng Sơn Trà). Tọa lạc ở khu đất có địa thế đẹp ở độ cao gần 1500m so với mực nước biển, phía trước chùa có một cây thông ba lá đặc biệt, chùa là điểm đến của nhiều tín đồ Phật giáo và những người muốn tìm chốn an nhiên tĩnh tâm. Chùa Linh Ứng có một tượng Đức Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni cao 27m thiền định trên tòa sen được chạm khắc tinh tế.
 
Chùa Linh Ứng Bà Nà
Chùa Linh Ứng Bà Nà
 
Được mệnh danh là “Châu Âu trên đỉnh Bà Nà”, đến khu làng Pháp, bạn sẽ phải trầm trộ kinh ngạc trước kiến trúc mang phong cách châu Âu thế kỉ XIX như tòa nhà cổ kính, lâu đài nguy nga, hàng rào sát kiểu gothic, những con đường lát gạch,… được chính kiến trúc sư nổi tiếng người Pháp thiết kế. Bước chân vào khu làng, du khách như lạc vào một nước Pháp thực sự. Đây là địa điểm du lịch Bà Nà chụp ảnh cưới lý tưởng cho các cặp đôi.
 
Khu làng Pháp
Khu làng Pháp
 
Hầm rượu cổ Debay là công trình độc đáo được người Pháp xây dựng từ năm 1923, với mục đích cất giữ các loại rượu, đặc biệt là các loại rượu vang. Hầm rượu đậm chất Pháp dài 100m, luôn giữ nhiệt độ 16-20 độ C  và được xây dựng bằng đá nguyên khối sâu trong lòng hang. Đây là một địa điểm thú vị và bạn đừng quên uống thử thứ rượu hảo hạng trong hầm cổ Debay nhé!
 
Hầm rượu Debay
Hầm rượu Debay

Với tổng diện tích lên đến 21.000m2 và đạt chuẩn Quốc tế, Fantasy thu hút khách du lịch bởi những trò chơi cảm giác mạnh như leo núi mạo hiểm, tháp trượt, vòng xoay thế kỉ, vua đụng xe, nhà ma… được miễn phí (Đã bao gồm trong giá vé). Nếu bạn muốn “cuộc vui” hết sảy thì đây là địa điểm du lịch Bà Nà Hill hấp dẫn, hãy đi theo nhóm bạn để chơi những trò mạo hiểm. Hay nếu bạn muốn chơi game trên máy, chỉ cần 2 xèng (4.000 đồng/ lần chơi), bạn có thể thỏa sức giải trí rồi!
 
Fantasy Bà Nà Hills
Fantasy Bà Nà Hills

Tham gia tour du lịch Bà Nà Hills 1 ngày, du khách sẽ rất hào hứng, được tận hưởng 4 mùa trong 1 ngày. Nếu bạn đang có ý định du lịch Đà Nẵng thì đừng bỏ qua địa danh Bà Nà Hills này nhé. 
Ý KIẾN CỦA BẠN

Các tour cùng loại