TÌM TOUR HOT THEO ĐỊA DANH, ĐIỂM ĐẾN
TÌM TOUR THEO ĐIỂM KHỞI HÀNH

Du Lịch Miền Trung: Đà Nẵng - Bà Nà - Sơn Trà - Ngũ Hành Sơn - Hội An 3 Ngày

NGÀY 1: SB ĐÀ NẴNG - NGŨ HÀNH SƠN - HỘI AN (ĂN TRƯA, TỐI)

Sáng & Trưa: Xe & HDV đón quý khách tại  sân bay Đà Nẵng (chuyến bay từ 08h00 – 12h00) về nhận phòng K/sạn nghỉ ngơi. HDV đưa Quý Khách dùng bữa trưa tại nhà hàng
15h30:
Xe và HDV đón Quý Khách đi Ngũ Hành Sơn, trên đường đi quý khách sẽ được nghe thuyết minh về các tuyến đường phố, bãi biển Mỹ Khê, resort 5 sao, sân bay nước mặn,…
Thăm quan Làng nghề điêu khắc đá Non Nước, Tháp Xá Lợi, viếng Chùa Linh Ứng I, động Tàng Chơn, động Huyền Không, Chùa Tam Thai và lên Vọng Giang Đài nơi có kính Viễn Vọng để thẩm nhận 5 ngọn núi Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ cũng như toàn cảnh sông Cổ Cò, làng đá mỹ nghệ Non Nước. 
Xe đưa Quý Khách đi tham quan Phố cổ Hội An
Quý khách ăn tối và nghỉ ngơi tại nhà hàng Hội An (Quý khách sẽ được thưởng thức đặc sản nổi tiếng tại Hội An với món Cơm gà - Bánh Vạc - Hoành Thánh). 
Quý khách tiếp tục hành trình tự do bách bộ tham quan khu Phố Cổ với
Chùa Cầu Nhật Bản - là công trình kiến trúc đẹp và ấn tượng tại TP. Hội An - công trình là biểu tượng tiêu biểu của quá trình giao lưu văn hóa giữa 3 dân tộc Hoa – Việt – Nhật.
Bảo tàng văn hóa Sa Huỳnh - nơi lưu giữ những hiện vật có giá trị tiêu biểu thuộc nền văn hóa Sa Huỳnh ở miền Trung Việt Nam. Nhà Cổ Tấn Ký hàng trăm năm tuổi – một trong những ngôi nhà cổ xưa nhất và có kiến trúc đẹp nhất tại Hội An - Hội quán Phước Kiến - một trong những hội quán có kiến trúc đẹp và lớn nhất của người Hoa tại Hội An.
20h30: Quý khách tập trung về lại Đà Nẵng nghỉ ngơi tự do

Tham quan Hội Quán Phước Kiến

Tham quan Hội Quán Phước Kiến

NGÀY 2: ĐÀ NẴNG - BÀ NÀ (ĂN SÁNG / - / TỐI)

Sáng: Điểm tâm buffet tại khách sạn. Quý Khách khởi hành đi Bà Nà ( Tự túc chi phí vé cáp treo theo giá của Sungroup)nơi mà quý khách khám phá những khoảnh khắc giao mùa bất ngờ Xuân - Hạ - Thu - Đông trong 1 ngày. Ngồi cáp treo dài nhất thế giới (gần 6.000m), tham quan Đồi Vọng Nguyệt, chùa Linh Ứng, Thích Ca Phật Đài, khu chuồng ngựa cũ của Pháp, vườn tịnh tâm và đỉnh nhà rông. Khám phá Cây Cầu Vàng vừa độc vừa lạ.
Trưa: Ăn trưa Buffet tại Bà Nà. Tiếp tục tham quan và tự do vui chơi tại Bà Nà. (Giá chưa bao gồm Buffet trưa)
Chiều: Xe đưa Quý Khách khởi hành về lại khách sạn. 
Tối: Ăn tối nhà hàng. Quý khách có thể tự do chiêm ngưỡng vẻ đẹp Đà Nẵng từ trên cao khi tham quan Vòng Quay Mặt Trời (Chi phí tự túc) hoặc xem Cầu Rồng phun Lửa và Nước (Thứ bảy hoặc chủ nhật hàng tuần)

Cây Cầu Vàng Bà Nà Hills

Cây Cầu Vàng Bà Nà Hills

NGÀY 3: ĐÀ NẴNG - SƠN TRÀ  - TIỄN SÂN BAY (ĂN SÁNG / TRƯA / -)    

Sáng: Quý khách tự do tắm biển & Điểm tâm tại khách sạn.  Xe và HDV đưa Quý Khách tham quan Bán Đảo Sơn Trà thưởng ngoạn toàn cảnh phố biển Đà Nẵng trên cao.  Xe đưa quý khách dọc theo triền núi Đông Nam để chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt mỹ của biển Đà Nẵng, viếng Linh Ứng Tự - nơi có tượng Phật Bà 65m cao nhất Việt Nam. 
Trưa: Ăn trưa tại nhà hàng, làm thủ tục trả phòng khách sạn
Chiều ( 14h – 17h):  Xe & HDV đưa quý khách ra sân bay làm thủ tục check in cho khách. Tiễn khách và hẹn gặp lại quý Khách.

GIÁ TOUR: 1.990.000 VND / 01 KHÁCH

Lịch khởi hành: Hàng Ngày 

Liên hệ tư vấn & đặt tour: 0935 744 120 -  0938 241 828 -  0905 987 481

GIÁ TOUR DU LỊCH BAO GỒM: 

  • Xe vận chuyển phục vụ theo chương trình: 16 Fortransit/ 29 chỗ Huynhdai county/ 35 chỗ Samco/ 45 chỗ Univer
  • Ngủ 2 khách/phòng, lẻ nam - lẻ nữ ngủ 3, khách sạn 3*
  • Ăn các bữa theo tour: 

+ 02 bữa sáng buffet tại khách sạn
+ 04 bữa chính tiêu chuẩn 120.000 đ/suất 

  • Vé các điểm tham quan ( vé vào cổng lượt 1). 
  • Hướng dẫn viên tiếng Việt phục vụ tận tình’
  • Phục vụ 01 chai 0.5l/khách /ngày
  • Bảo hiểm du lịch: 20.000.000 VNĐ/vụ

GIÁ TOUR DU LỊCH KHÔNG BAO GỒM: 

  • Vé máy bay khứ hồi: TP HCM/Hà Nội - Đà Nẵng - TP HCM/ Hà Nội
  • Chi phí cá nhân, uống tự gọi trong các bữa ăn,.. và tham quan vận chuyển ngoài chương trình.
  • Phòng đơn
  • Thuế VAT 10%
  • Tiền tip cho lái xe và hướng dẫn viên ( không bắt buộc)
  • Vé cáp treo Bà Nà ( tặng kèm Buffet trưa) ( trước 24/04 giá vé 750k, sau 24/04 giá vé 950k)
  • Phụ thu phòng đơn: 300,000 VND/đêm/khách
  • Phụ thu khách Quốc tế: 600,000 VND/Khách.
  • Phụ thu khách sạn 04 sao: 500,000 VND/đêm/khách

TRẺ EM:

  • Trẻ em từ 1-4 tuổi miễn phí (bố mẹ tự lo mọi chi phí cho trẻ, không chiếm chỗ trên xe). 02 người lớn chỉ được kèm theo 01 trẻ miễn phí, từ trẻ thứ 2 tính 50% giá tour (tiêu chuẩn như trẻ em tính phí).
  • Trẻ em từ 5-9 tuổi tính 60% giá tour (ăn suất riêng, chỗ ngồi trên xe riêng nhưng phải ngủ chung giường với bố mẹ). 02 trẻ em tính phí cũng không có tiêu chuẩn giường ngủ riêng.
  • Trẻ em từ 10 tuổi trở lên tính như người lớn.
  • Nếu trẻ em phát sinh chiều cao hơn so quy định của Phòng vé, bố mẹ tự thanh toán.

QUÝ KHÁCH CẦN LƯU Ý: 

  • Quý khách phải mang theo: giấy tờ tùy thân hợp pháp (CMTND hoặc Passport)
  • Quý khách nên mang theo: thuốc chống côn trùng, thuốc cảm sốt thông thường
  • Quý khách là người ăn chay vui lòng mang thêm đồ ăn chay theo để đảm bảo khẩu vị của mình
  • Bất cứ dịch vụ nào trong tour nếu Quý khách không sử dụng cũng không được hoàn lại
  • Hướng dẫn viên có quyền sắp xếp lại thứ tự các điểm thăm quan cho phù hợp điều kiện từng ngày khởi hành cụ thể nhưng vẫn đảm bảo tất cả các điểm thăm quan trong chương trình.

(*) Trách nhiệm của khách hàng:

  • Khách hàng tự chịu trách nhiệm về sức khỏe và các bệnh mãn tính (tim mạch, huyết áp, tiểu đường, xương khớp…), bệnh bẩm sinh, bệnh tiềm ẩn, bệnh HIV AIDS, bệnh rối loạn tinh thần và thần kinh, phụ nữ đang mang thai... là những bệnh không nằm trong phạm vi được bảo hiểm. Khi cần thiết Quý khách phải viết cam kết về bệnh tật của bản thân khi tham gia tour. Bên tổ chức tour không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp Quý khách không khai báo bệnh, khai báo không trung thực cũng như các trường hợp nằm ngoài phạm vi bảo hiểm du lịch trong tour.

Khách hàng phải tự bảo quản tài sản riêng của mình trong mọi trường hợp và ở tất cả các nơi trong suốt chuyến đi. Bên tổ chức tour không chịu trách nhiệm về những mất mát về tiền bạc, tư trang quý, vé máy bay, và tài sản riêng của khách hàng trong chuyến đi.

KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH CÓ MỘT CHUYẾN ĐI THÚ VỊ VÀ VUI VẺ!

  

 KHÁM PHÁ CÁC ĐIỂM ĐẾN TRONG CHUYẾN HÀNH TRÌNH

Thành phố du lịch Đà Nẵng là một điểm dừng chân lý tưởng, du khách có thể thưởng thức những giây phút tuyệt vời trên đỉnh núi, trong rừng sâu hay bên bờ sông, bờ biển; cũng có thể hưởng thụ những dịch vụ với chất lượng quốc tế khi nghỉ ngơi tại các khu du lịch của thành phố. 

Nhắc tới du lịch Đà Nẵng là nhắc tới một thành phố biển với bãi biển dài hơn 60 km. Với bãi biển đẹp, trải dài thoai thoải và cát trắng miên man, biển Đà Nẵng được tạp chí Forbes của Mỹ bình chọn là 1 trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh.

Bãi biển Mỹ Khê
Bãi biển Mỹ Khê
 

Nằm bên dòng sông Hàn, phía Đông vươn ra biển Đông với những bãi biển dài tăm tắp và bán đảo Sơn Trà còn rất hoang sơ; phía Bắc và phía Tây được bao bọc bởi đèo núi cao, Đèo Hải Vân cheo leo hiểm trở là ranh giới tự nhiên giữa thành phố và tỉnh Thừa Thiên Huế…

Bán đảo Sơn Trà
Bán đảo Sơn Trà
 

Ngụp lặn trong nước biếc, nô giỡn với những con sóng và tắm nắng trên bãi cát trắng mịn đủ để mang lại cho bất kỳ ai cảm giác thư giản sau những giờ làm việc. Không những vậy, có rất nhiều dịch vụ biển cho bạn trải nghiệm khi đi du lịch Đà Nẵng như cano, dù kéo, lướt ván, chèo thuyền chuối, motor nước, lặn biển ngắm san hô.

Đoàn ghé thăm  Làng nghề điêu khắc  đá Non Nước, chiêm ngưỡng các tác phẩm nghệ thuật bằng đá tinh xảo, sống động được ra đời qua đôi bàn tay khéo léo của những nghệ nhân giàu kinh nghiệm. Chinh phục Ngũ Hành Sơn, khám phá vẻ đẹp huyền ảo của các hang động và viếng thăm 2 ngôi chùa cổ hàng trăm năm tuổi Linh Ứng, Tam Thai. Quý khách còn có thể thu cả trời biển núi sông Đà Nẵng vào tầm mắt, cảm nhận hơi thở tươi mát từ những cơn gió mang theo chút vị mặn mòi của biển cả từ Vọng Hải Đài và Vọng Giang Đài. 

Làng đá Non Nước

Làng đá Non Nước

Ngũ Hành Sơn

Ngũ Hành Sơn

Du lịch Đà Nẵng còn có thương hiệu du lịch Bà Nà Hills. Được khám phá và xây dựng từ thời Pháp thuộc, khu du lịch Bà Nà ngày càng hấp dẫn du khách với hệ thống cáp treo đạt 2 kỷ lục thế giới và khu vui chơi giải trí trong nhà lớn nhất Đông Nam Á – Fantasy Park.

Cáp treo Bà Nà

Cáp treo Bà Nà

Toàn cảnh Bà Nà Hills

Toàn cảnh Bà Nà Hills

Đến nay, khu phố cổ Hội An vẫn bảo tồn gần như nguyên trạng một quần thể di tích kiến trúc cổ gồm nhiều công trình nhà ở, hội quán, đình chùa, miếu, giếng cầu, nhà thờ tộc, bến cảng, chợ… và những con đường phố hẹp chạy ngang dọc tạo thành các ô vuông kiểu bàn cờ. 
 
Chùa Cầu
Chùa Cầu

Cảnh quan phố phường Hội An bao quát một màu rêu phong cổ kính trông hư hư, thực thực như một bức tranh sống động. Sự tồn tại một đô thị như Hội An là trường hợp duy nhất ở Việt Nam và cũng hiếm thấy trên thế giới. Đây được xem như một bảo tàng sống về kiến trúc và lối sống đô thị.
 
Vẻ đẹp bình dị Hội An
Vẻ đẹp bình dị Hội An
Ý KIẾN CỦA BẠN

Các tour cùng loại