TÌM TOUR HOT THEO ĐỊA DANH, ĐIỂM ĐẾN
TÌM TOUR THEO ĐIỂM KHỞI HÀNH

Du Lịch Đà Nẵng: Đà Nẵng - Cù Lao Chàm 1 Ngày

=================================
>> Xem thêm: Tour du lịch Đà Nẵng giá rẻ
================================

07h30: Xe du lịch và HDV LỮ HÀNH VIỆT sẽ đón du khách tại Đà Nẵng hoặc Hội An, Xe sẽ đưa du khách đến tại bến cảng du lịch Cửa Đại để lên Ca Nô chuẩn bị khởi hành đi tham quan Đảo Cù Lao Chàm.
08h30: Hoàn tất thủ tục xuất bến Cửa Đại. Ca nô cao tốc đời mới xuất bến và đưa quí khách vượt cửa biển Cửa Đại. Trên ca nô quý khách có thể ngắm toàn cảnh biển và trải nghiệm cảm giác mạnh với Ca Nô Cao Tốc để đến đảo Cù Lao Chàm bắt đầu cuộc hành trình khám phá du lịch Cù Lao Chàm. (Mất 15 – 20 phút ngồi ca nô cao tốc tuỳ vào tình hình thời tiết).
 
Khám phá vẻ đẹp Cù Lao Chàm
Khám phá vẻ đẹp Cù Lao Chàm
 
09h00: Hành trình tham quan du lịch Cù Lao Chàm chính thức bắt đầu: Hướng dẫn viên sẽ đưa du khách tham quan các điểm nổi bật trên đảo như: Bảo tàng sinh vật biển, Bảo tồn Cù Lao Chàm, Âu thuyền: Nơi tránh bão của thuyền bè ngư dân trên đảo, và điều đặc biệt là chùa Hải Tạng có niên đại trên 300 năm. Ngoài ra quí khách còn chiêm ngưỡng giếng cổ được người Chăm xây dựng cách đây hàng trăm năm còn lại trên đảo. Và không thể bỏ qua CHỢ HẢI SẢN: Nơi giao lưu và buôn bán các loại Hải sản mà ngư dân đánh bắt sau 1 đêm tươi ngon và giá thật sự bình dân
11h00: CA NÔ CAO TỐC ĐỜI MỚI đón quý khách sang bãi CHỒNG - bãi biển sạch đẹp nhất tại Cù Lao Chàm. Tại đây có 2 nhà vệ sinh sạch đẹp mới được xây dựng để quý khách thay đồ chuẩn bị tư trang để lên ca nô tham gia lặn biển ngắm San hô và ngắm các sinh vật biển mà duy nhất chỉ có tại vùng đảo Cù Lao Chàm.
11h15: Ca nô đưa quý khách đi lặn ngắm san hô tại Cù Lao Chàm. Quý khách sẽ mặc áo phao và kính lặn và được HDV đưa đi ngắm san hô.
12h30: Quý khách quay về bãi Chồng tắm nước ngọt, thay đồ- cùng thưởng thức các món ăn đặc sản tại nhà hàng Cù Lao Chàm: Cùng tận hưởng các loại đặc sản hải sản. và đặc biệt là rau rừng mắm nêm một đặc sản của Đảo Cù Lao Chàm. Tận hưởng những cảm giác thú vị của mùa hè, được thảo thích đùa vui cùng sóng biển, tắm nắng trên đảo
14h20: Quý khách tập trung lên tàu về lại đất liền. Xe ô tô sẽ đưa qúi khách về Đà Nẵng (Nếu du khách có nhu cầu tham quan Hội An, xe du lịch Miền Trung chúng tôi sẽ đưa quí khách vào Hội An). Cảm ơn và trả quý khách tại điểm đón.

GIÁ TOUR DU LỊCH CÙ LAO CHÀM TỪ: 430.000 VNĐ/ KHÁCH
 

Phương tiện: Xe Ôtô
Liên hệ tư vấn & đặt tour: 0906.298.055 - 0906.298.355 - 0934.939.369
 
DỊCH VỤ BAO GỒM CHO TOUR CÙ LAO CHÀM:

Xe ô tô đời mới.
Tàu Ca nô cao tốc.
Nghỉ, tắm biển và ăn trưa tại Bãi Chồng + sử dụng nhà hàng tốt nhất bãi Chồng Cano cao tốc đưa khách đi lặn (snorklling) xem san hô, sinh vật biển (Có sử dụng áo phao, mặt nạ...).
Hướng dẫn viên bản địa trọn tour.
Ăn theo chương trình: ăn 1 bữa chính ( Hải sản biển và đặc sản Cù Lao Chàm theo thực đơn mới 2019).
Bảo hiểm trọn tour.

KHÔNG BAO GỒM:

Các chi phí cá nhân.
VAT.

GIÁ TOUR DÀNH CHO TRẺ EM:

Trẻ em từ 1-4 tuổi: Phụ thu thêm 100K phí quản lý và bảo tồn Cù Lao Chàm (gia đình tự lo ăn uống, thanh toán thêm phí phát sinh Cù Lao Chàm nếu có).
Từ 5-9 tuổi: Giảm giá 50% giá tour 10 tuổi trở lên: Tính giá như người lớn.
 
  
Cù Lao Chàm là một cụm đảo thuộc xã đảo Tân Hiệp, thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam, cách bờ biển Cửa Đại 15km. Đây là khu vực được UNESCO công nhận là Khu dự trữ sinh quyển thế giới vào năm 2009. Du lịch Cù Lao Chàm mấy năm trở lại đây thu hút khá nhiều du khách bởi vẻ đẹp hoang sơ của các bãi biển, và dịch vụ du lịch ổn định. Nếu có dịp đi miền trung Huế, Đà Nẵng, Hội An, bạn cũng đừng quên thu xếp 1 ngày đi Cù Lao Chàm nhé.Tham gia tour du lịch Cù Lao Chàm 1 ngày, du khách được tham quan những địa danh nổi tiếng như sau:

Vẻ đẹp Cù Lao Chàm
Vẻ đẹp Cù Lao Chàm

Đến với nhà Bảo tồn biển Cù Lao Chàm, bạn sẽ có dịp để tận nghe mắt thấy các di vật cũng những những truyền thống trên biển đảo Cù Lao và có cái nhìn tổng quan về cuộc sống và văn hóa nơi đây cũng như lịch sử hình thành và phát triển của quần đảo Cù Lao Chàm.

Chùa cổ Hải Tạng - Cù Lao Chàm là công trình kiến trúc tôn giáo tín ngưỡng thờ Phật kết hợp thờ thánh thần nhằm đáp ứng nhu cầu tín ngưỡng của ngư dân trên đảo Cù Lao Chàm nói riêng và cho thương thuyền các nước ghé vào hành lễ cúng kính tín ngưỡng Phật giáo với cầu mong được phù hộ trên con đường làm ăn, buôn bán của họ.
 
Chùa Hải Tạng
Chùa Hải Tạng
 
 
 Bãi Chồng Cù Lao Chàm hiện đang là điểm thu hút khách du lịch dừng chân nhiều nhất khi đến với Cù Lao Chàm. Với diện tích 34.800m2, Bãi Chồng có bãi cát biển mịn xếp vào loại bậc nhất trên Hòn Lao, có thảm thực vật xanh mượt với những khe nước tự nhiên đổ xuống từ trên núi cao và những hình đá kỳ thú gợi trí tưởng tượng phong phú. Điểm xuyến cho bãi tắm cát trắng nước trong tuyệt đẹp là những hòn đá được thời gian mài tròn, xếp chồng lên nhau như biểu tượng âm - dương, vợ - chồng làm cho cảnh quan thiên nhiên nơi đây vô cùng thơ mộng…
 
Bãi Chồng
Bãi Chồng
 
Đến với tour du lịch Cù Lao Chàm 1 ngày, du khách đừng bỏ lỡ trải nghiệm lặn ngắm san hô, mang đến cho bạn nhiều điều mới mẻ về thế giới đại dương, làm cho chuyến đi trở nên có ý nghĩa. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không book tour du lịch Cù Lao Chàm 1 ngày để lưu lại mọi khoảnh khắc đáng nhớ của chuyến hành trình. 

Lặn ngăm san hô
Lặn ngắm san hô
Ý KIẾN CỦA BẠN

Các tour cùng loại