TÌM TOUR HOT THEO ĐỊA DANH, ĐIỂM ĐẾN
TÌM TOUR THEO ĐIỂM KHỞI HÀNH

Hải Phòng - Hà Nội - Phượng Hoàng Cổ Trấn - Trương Gia Giới 5 Ngày Bay China Southern Airlines

NGÀY 01. HÀ NỘI - TRƯỜNG SA - PHƯỢNG HOÀNG CỔ TRẤN (ĂN TRƯA, TỐI)

Quý khách tự túc phương tiện di chuyển từ Hải Phòng lên Hà Nội, tập trung đoàn tại cổng công viên Thống Nhất (67, Trần Nhân Tông, Hà Nội).
Hải Phòng cách trung tâm thành phố Hà Nội 120km, quý khách di chuyển mất khoảng hơn 2 tiếng đồng hồ. Có rất nhiều xe khách đi từ Hải Phòng ra thủ đô Hà Nội (giá vé 75.000đ - 80.000đ).
Từ bến xe Giáp Bát / Gia Lâm / Nước Ngầm / Yên Nghĩa / Mỹ Đình, quý khách có thể di chuyển bằng xe ôm (50.000đ - 60.000đ) hoặc taxi (150.000 - 200.000đ) đến điểm họp đoàn tại cổng công viên Thống Nhất (67, Trần Nhân Tông, Hà Nội).

06h00: Xe và HDV đón đoàn du lịch Trung Quốc tại Cổng Rạp Xiếc Trung Ương, số 67 Trần Nhân Tông, Hai Bà Trưng, Hà Nội ra sân bay Nội Bài làm thủ tục đáp chuyến bay đi Trường Sa (Hồ Nam - Trung Quốc) lúc 09h00 của hãng hàng không China Southern Airlines.
12h05: Đến Trường Sa, đoàn đi ăn trưa.
Sau bữa trưa, đoàn lên xe về Phượng Hoàng cổ trấn (thời gian đi 5-6 tiếng).
Tới Phượng Hoàng cổ trấn đoàn nhận phòng khách sạn, nghỉ ngơi dùng bữa tối.
Buổi tối quý khách tự do khám phá trấn cổ Phượng Hoàng về đêm. Khác hẳn với vẻ trầm mặc của thị trấn này vào ban ngày, buổi tối thị trấn cổ rất nhộn nhịp, vui vẻ với rất nhiều quán Bar, quán cà phê thơ mộng.
Nghỉ đêm tại Phượng Hoàng.

NGÀY 2.  PHƯỢNG HOÀNG CỎ TRẤN (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)

Sau khi ăn sáng, đoàn tham quan Phượng Hoàng Cổ Trấn: với lầu Miêu Miêu, Bắc Môn cổ thành, Lầu phong Thúy Hồng Kiều, Viện Bảo Tàng Cổ Thành…(tham quan bên ngoài), trải nghiệm trên một chiếc thuyền nhỏ để thả lừng lờ trôi dọc theo sông, ngắm nhìn cuộc sống của người dân hai bên bờ, tự do thăm quan và khám phá Phượng Hoàng Cổ Trấn với các món ăn địa phương, chụp hình hoặc ngồi uống cà phê, nghe những bản nhạc trữ tình, ngắm cảnh thị trấn cổ dọc  sông Đà Giang và cảm nhận cuộc sống tại nơi đây. Bạn sẽ cảm giác như quên hết mệt mỏi và bỏ lại sau lưng những lo toan vất vả của cuộc sống.
Buổi tối đoàn du lịch Trung Quốc tự do khám phá vẻ đẹp huyền bí và lung linh như Phong Hoa của Phượng Hoàng về đêm.
Nghỉ đêm tại Phượng Hoàng.

NGÀY 3. PHƯỢNG HOÀNG - PHÙ DUNG TRẤN - TRƯƠNG GIA GIỚI (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)

Sau bữa sáng, đoàn trả phòng và khởi hành đi Phù Dung Trấn - một thị trấn cổ đã có hơn 2000 năm lịch sử, một thị trấn người Thổ Gia được mệnh danh là thị trấn treo trên thác nước. Đến thị trấn cổ Phù Dung, dạo bước trên đường phố trải đá xanh sẽ khiến ta có thể từ trong cảnh đẹp mơ màng ấy tìm thấy những nét độc đáo của thị trấn này, những đường phố, nếp nhà sàn, tường khắc hoa khi ẩn khi hiện, dưới ánh chiều tà, nhà cửa trong thị trấn cổ mộc mạc nằm rải rác đó đây. Khi đặt chân lên địa phận thị trấn Phù Dung, du khách nhất định sẽ có nhiều cảm nhận mới lạ, trụ đồng Khê Châu cao gần 4 mét, gồm 8 cạnh, nặng 2 tấn rưỡi, trên khắc hơn 2500 chữ ghi lại đoạn lịch sử của dân tộc Thổ Gia trong Viện bảo tàng phong tục tập quán dân tộc Tương Tây là văn vật trọng điểm bảo tồn đợt đầu cấp quốc gia do Quốc vụ viện công bố. Tại đây, điều mà du khách được tận mắt chứng kiến không chỉ là văn vật cấp quốc gia, mà điều quan trọng hơn là du khách sẽ cảm nhận được nền văn hóa dân tộc sán lạn của người Thổ Gia, sẽ được xem biểu diễn múa Mao-cu-sư, một hình thức múa rất cổ xưa của người Thổ Gia gồm các nội dung săn bắt, cày cấy, sinh hoạt... của tổ tiên người Thổ Gia.
Đoàn ăn trưa tại nhà hàng.
Tham quan Thiên Môn Sơn - một kỳ quan nổi tiếng nhất của Trương Gia Giới - nơi đây cũng là nơi biểu diễn nhiều lần máy bay xuyên vượt động Thiên Môn và đua nhảy dù quốc tế. Tham quan Sạn Đạo Kính (Cầu gác kính trên vách đá).
Sau bữa tối, Quý khách tự do tham quan, mua sắm hoặc xem chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc 'Rạng rỡ Xương Tây' (phí tự túc).
Nghỉ đêm tại Vũ Lăng.

NGÀY 4. VŨ LĂNG NGUYÊN - ĐỘNG HOÀNG LONG - TRƯỜNG SA (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)

Đoàn ăn sáng tại khách sạn. Sau bữa sáng, đoàn khởi hành đi thăm quan động Hoàng Long - được ví như tiên cảnh Trương Gia Giới dưới lòng đất. Hoàng Long Động thuộc khu vực danh lam thắng cảnh tại Trương Gia Giới, là di sản tự nhiên, là một địa hình núi đá vôi điển hình. Đây một trong 35 điểm tham quan du lịch cấp AAAA (điểm) đầu tiên của Trung Quốc. Năm 2005, Động Hoàng Long được bình chọn là "hang động du lịch đẹp nhất Trung Quốc". Động Hoàng Long có tổng diện tích là 100.000 mét vuông, tổng chiều dài 7.640 mét  với chiều cao tối đa 140 mét. Bên trong động có rất nhiều nhũ đá, cột đá, măng đá, hoa đá,....
Tới đây, quý khách sẽ được chiêm ngưỡng Cung điện múa rồng, cung điện Rồng Vàng, cung điện cổ tích, ngăm nhìn thác Thiên Tân, sông Tương Thủy - con sông ở sâu trong lòng động dài 2.800 mét, quý khách sẽ được trải nghiệm ngồi thuyền và ngăm nhìn hình kỳ nhông khổng lồ.
Ăn trưa tại nhà hàng.
Sau bữa trưa, đoàn khởi hành đi thăm quan Đào Hoa Viên với không gian xanh mát quanh năm. Đặc biệt vào mùa xuân, hàng ngàn gốc đào trăm hoa đua nở mang lại cho khách 1 cảnh quan thiên nhiên mùa xuân tràn đầy sức sống.
Xe đưa đoàn về thành phố Trường Sa.
Đoàn ăn tối tại nhà hàng và nghỉ đêm ở Trường Sa.

NGÀY 5. TRƯỜNG SA - HÀ NỘI (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)

Ăn sáng tại khách sạn. Sau đó quý khách làm thủ tục trả phòng, lên xe ra sân bay đáp chuyến bay về Hà Nội lúc 06h50.
08h00 Máy bay hạ cánh sân bay Nội Bài, xe đưa Quý khách về điểm hẹn.
Chia tay đoàn, Kết thúc chương trình tour Phượng Hoàng Cổ Trấn 6 Ngày từ Hải Phòng

LƯU Ý: Kiểm tra thời gian xuất bến, lịch trình chi tiết & giá vé xe khách chạy tuyến Hà Nội - Hải Phòng - Hà Nội TẠI ĐÂY
 
 
GIÁ TOUR KHUYẾN MẠI: 12.500.000 VNĐ/KHÁCH
(Giá áp dụng cho khách lẻ ghép đoàn)
Liên hệ & đặt tour: 0903 470 166 - 0936 090 299
 

GIÁ TOUR TRUNG QUỐC BAO GỒM

  • Vé máy bay khứ hồi hãng hàng không China Southern Airlines
  • XNC nhập cảnh Trung Quốc (Thủ tục: Scan mặt HC còn hạn 6 tháng kể từ ngày khởi hành)
  • Khách sạn đạt tiêu chuẩn 3 sao (phòng 2 người - trong trường hợp đoàn khách lẻ người sẽ bố trí phòng 3 người / 3 giường)
  • Các bữa ăn theo chương trình
  • Xe ô tô du lịch máy lạnh tại Việt Nam và nước ngoài
  • Nước uống trên xe chặng dài,
  • Vé vào cửa Thiên Môn Sơn, Cầu gác kính, Cáp treo 1 lượt Thiên Môn Sơn, Xe bus sinh thái trong công viên, Vé du thuyền hồ Bảo Phong.
  • Hướng dẫn viên tiếng Việt NHIỆT TÌNH - CHU ĐÁO - TRUNG THỰC suốt tuyến đảm bảo sự thông suốt của chuyến đi (áp dụng cho đoàn từ 16 khách người lớn trở lên)
  • Vé thắng cảnh (vào cửa 1 lần)
  • Bảo hiểm du lịch trong suốt thời gian ở tại nước ngoài 24h/ 24h mức bồi thường lên tới 10.000 USD, trong đó hành lý mức bồi thường lên tới 1000 USD.

GIÁ TOUR TRUNG QUỐC KHÔNG BAO GỒM

  • Chi phí cá nhân, đồ uống, hành lý quá cước, tiền điện thoại, giặt là
  • Tiền tip 5 USD/1khách/1ngày x 5 ngày  = 25 USD / khách
  • Phòng đơn 1.500.000 VNĐ / khách.
CHÍNH SÁCH GIÁ TRẺ EM
  • Trẻ em dưới 2 tuổi: 30% giá tour, ngủ chung giường bố mẹ
  • Trẻ em từ 2 - dưới 11 tuổi tính 90% giá tour, ngủ chung giường bố mẹ
  • Từ 11 tuổi trở lên, tính theo giá người lớn
 
 
HÀNH TRÌNH TOUR TRƯƠNG GIA GIỚI - PHƯỢNG HOÀNG CỔ TRẤN - NAM NINH 5 NGÀY
 
Phong cảnh đẹp hùng vĩ, bồng lai tiên cảnh của Trương Gia Giới được lấy làm cảm hứng để có những cảnh quay đẹp như tranh vẽ trong bộ phim Avatar của đạo diễn Hollywood James Cameron. Là một trong những di sản thiên nhiên thế giới, được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm. Phù hợp với du khách yêu thích vẻ đẹp thiên nhiên huyền bí.

Tham gia hành trình tour du lịch Trung Quốc 5 ngày, tham quan Trương Gia Giới, du khách sẽ được thăm quan Thiên Môn Sơn - nơi sơn thủy hữu tình như tranh Thủy Mặc… bằng hệ thống cáp treo dài nhất Châu Á (dài 7.455m với thời gian 40 phút).
 
Trương Gia Giới
Đây chính là ngọn núi Hallelujah nổi tiếng - nguyên mẫu để các nhà làm phim tạo ra những ngọn núi bồng bềnh giữa biển mây trong siêu phẩm điện ảnh Avatar (2009). Vì thế, Trương Gia Giới còn được mệnh danh là “Pandora trên Trái đất”.

Đoàn lên cáp treo tham quan tuyệt cảnh Trương Gia Giới 
 
Cáp treo bắc qua núi ở Trương Gia Giới

Đường lên Thiên Môn Sơn, Hồ Nam: Con đường này có chiều dài 11 km nhưng có tới 99 khúc cua uốn lượn, đưa du khách đến động Thiên Môn - nơi sơn thủy hữu tình như tranh Thủy Mặc - với hệ thống cáp treo dài nhất Châu Á (dài 7.455 với thời gian 30 phút).
 
Đường lên Thiên Môn Sơn

Quý khách trải nghiệm cảm giác đi trên vách kính trong suốt bên vách núi dựng đứng và vực thẳm sâu hun hút phía dưới chân.
 
Cầu kính ven núi ở Trương Gia Giới

Đoàn khởi hành đi Phượng Hoàng Cổ Trấn - một trong mười cổ trấn ngàn năm đẹp nhất Trung Quốc.
 
Phượng Hoàng Cổ Trấn
 
Phượng Hoàng Cổ Trấn
 
Phượng Hoàng Cổ Trấn
 
Tham gia chương trình tour Trương Gia Giới - Phượng Hoàng cổ trấn của chúng tôi, quý khách có thể được ở các khách sạn 3, 4 sao Gen Li International Hotel, Kai Sheng Hotel hoặc tương đương.... Đây là những khách sạn chất lượng, có vị trí trung tâm và rất thuận tiện cho quý khách đi tham quan, mua sắm tại trung tâm cũng như sử dụng các phương tiện công cộng cho việc đi lại, thăm quan. Sử dụng xe ô tô du lịch tiện nghi...
 
Gen Li International Hotel
Gen Li International Hotel
 
xe ô tô du lịch trung quốc giá rẻ
 
Còn chần chừ gì nữa, đã có hơn 10 triệu lượt du khách với hành trình khám phá Trương Gia Giới - Phượng Hoàng cổ trấn trong suốt 1 thập kỉ qua và vẻ đẹp tự nhiên của nó như vẫn còn nguyên vẹn. Sẽ thật đáng tiếc nếu bạn hè năm nay mà bạn không đến với Hồ Nam mà ghé thăm hai địa danh độc đáo này. Đặt tour ngay hôm nay và cảm nhận !

ĐÔI NÉT GIỚI THIỆU VỀ HÀNG KHÔNG CHINA SOUTHERN AIRLINES

China Southern Airlines là hãng hàng không lớn nhất tại Trung Quốc và Châu Á về quy mô đội bay cũng như số lượng hành khách vận chuyển. Trụ sở chính của hãng đặt tại Quảng Châu, hãng khai thác các chuyến bay quốc tế đi khắp nơi trên thế giới.
 
China Southern Airlines

China Southern Airlines khai thác các đường bay từ Việt Nam đi hầu hết các thành phố lớn tại Trung Quốc, Châu Á, Châu Âu, Mỹ,… với giá vé máy bay cạnh tranh nhất, dịch vụ hàng không tốt nhất.
 
China Southern Airlines

China Southern Airlines (CZ) đang khai thác hạm đội bay với hơn 600 máy bay vận tải hàng hóa và vận chuyển hành khách. Hạm đội máy bay chính bao gồm: máy bay Boeing 787, 777, 757, 737, máy bay Airbus A380, 330, 320, 321, 319. Đây cũng là hãng hàng không đầu tiên trên thế giới khai thác đống thời 2 loại máy bay vận tải lớn nhất hiện nay là Boeing 787 và Airbus A380.
 
China Southern Airlines

Với trung tâm vận tải và trung chuyển chính tại Quảng Châu, China Southern Airlines đã và đang phát triển mạng lưới các tuyến bay nội địa đi khắp các tỉnh, thành phố tại Trung Quốc. Các tuyến bay quốc tế của hãng trải rộng ra toàn bộ khu vực Châu Á, Châu Âu đến Châu Mỹ, Châu Đại Dương và Châu Phi.

Hãng hàng không China Southern Airlines thực hiện trên 2000 chuyến bay mỗi ngày đến hơn 40 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Ngày nay, du khách sử dụng dịch vụ vận tải hàng không có thể trông thấy biểu tượng logo China Southern Airlines tại hầu hết các sân bay trên thế giới.

Năm 2011, China Southern đạt chuẩn 4 sao của SKYTRAX - tổ chức uy tín nhất trên thế giới về đánh giá chất lượng các hãng hàng không. Là một thành viên của SkyTeam, dưới sự hợp tác của các thành viên trong liên minh hàng không, mạng lưới đường bay của China Southern trải rộng lên tới 177 quốc gia, khu vực và 1052 điểm đến trên thế giới.

Trong lịch sử phát triển của hãng, China Southern hiện đang là hãng hàng không giữ kỷ lục bay an toàn cao nhất tại Trung Quốc. Với số thời gian bay an toàn là 13,5 triệu giờ bay cùng 800 triệu hành khách được vận chuyển mà không xảy ra sự cố. China Southern Airlines được trao giải thưởng Diamon Flight Safety do cục hàng không dân dụng Trung Quốc trao tặng.
Ý KIẾN CỦA BẠN

Các tour cùng loại