TÌM TOUR HOT THEO ĐỊA DANH, ĐIỂM ĐẾN
TÌM TOUR THEO ĐIỂM KHỞI HÀNH

Du Lịch Nhật Bản: Hà Nội - Tokyo - Núi Phú Sĩ 5 Ngày Bay Vietjet

NGÀY 01. HÀ NỘI - TOKYO

Tối: 21h00, Quý khách tập trung tại điểm hẹn tại Nhà Hát Lớn, xe ô tô và Hướng dẫn viên đón đoàn du lịch Nhật Bản khởi hành ra sân bay Nội Bài. Đáp chuyến bay ký hiệu VJ 932 lúc 00h55 - 08h00 đi Tokyo. Quý khách nghỉ đêm trên máy bay.

NGÀY 02: TOKYO - HAKONE (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)

Sáng: Quý khách ăn sáng nhẹ trên máy bay. Sau khi nhập cảnh sân bay Narita, xe và hướng dẫn viên đón Quý khách khởi hành tham quan: Đền thờ Hakone jinja
  • Hakone jinja - là vùng đất linh thiêng nhất của tín ngưỡng thờ thần núi ở vùng Kanto. Hakone-jinja được thành lập vào năm 757 bởi Mangan Jonin sau khi người này thấy được một giấc mộng thiêng. Ngôi đền này có nhiều cây cổ thụ thiêng mọc lên sừng sững, và nó mang năng lực bảo hộ sinh nở, khai vận mang lại may mắn, kết duyên. Khi leo lên các bậc thang đá được bao bọc bởi màu xanh mướt của tự nhiên, sẽ bắt gặp cánh cổng Torii đỏ và đền thờ chính (nơi đặc tượng thần và các đối tượng tín ngưỡng).
Trưa: Quý khách ăn trưa tại nhà hàng.
  • Quý khách trải nghiệm đi Du thuyền trên hồ Ashi
  • Hồ Ashi (còn gọi là hồ Ashinoko, hồ Hakone) là một hồ nước tuyệt đẹp nằm trên  miệng núi lửa ở Hakone (Nhật Bản), được hình thành vào khoảng 3.000 năm trước, sau trận phun trào dữ dội của núi lửa Hakone. Là địa điểm tham quan có nhiều khách sạn, khu nghỉ dưỡng, và nhiều điểm tham quan nổi tiếng xung quanh bờ hồ, nó còn được biết đến là nơi tuyệt vời có thể ngắm được núi Fuji. Hồ này nằm xa khu vực Hakone nhất, nên sẽ thích hợp là nơi đến sau cùng trong du lịch Hakone.
Chiều: Quý khách thăm quan Thung lũng Owakudani - là một thung lũng núi lửa với lỗ thông hơi hoạt động lưu huỳnh và suối nước nóng ở Hakone, tỉnh Kanagawa, Nhật Bản. Nó được tạo ra khoảng 3000 năm trước, là kết quả của sự bùng nổ của núi lửa Hakone.
Tối: Quý khách ăn tối tại khách sạn.
Nghỉ đêm tại khách sạn 3***. Quý khách được thưởng thức dịch vụ tắm Onsen đặc sắc phong cách Nhật Bản.

NGÀY 03. NÚI PHÚ SỸ - TOKYO (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)

Sáng: Sau khi ăn sáng, xe đón Quý khách khởi hành tham quan núi Phú Sĩ (đến trạm thứ 5 nếu thời tiết đẹp). Núi Phú Sĩ trải dài trên địa phận tỉnh Shizuoka và tỉnh Yamanashi, ở phía Tây Nam Tokyo - Đây là ngọn núi lửa còn hoạt động và là ngọn núi cao nhất của Nhật Bản với độ cao 3776 mét - quanh năm tuyết bao phủ tạo nên một vẻ đẹp vô cùng hung vĩ và tráng lệ - biểu tượng cho tinh thần của Nhât Bản.
Trưa: Quý khách ăn trưa tại nhà hàng.
Chiều: Thăm quan  Làng cổ Oshino Hakkai
  • Cách thủ đô Tokyo khoảng 100km, Oshino Hakkai thanh bình nằm trong khu vực Ngũ Hồ xung quanh núi Phú Sĩ. Nằm ở khoảng giữa hồ Kawaguchiko và Yamanakako, nơi đây được hình thành trên khu vực hồ thứ 6 trong hệ thống những hồ nước quanh núi Phú Sĩ đã bị khô hạn hàng trăm năm trước. Ngày nay, Oshino Hakkai đã trở thành một điểm tham quan không thể bỏ qua của du khách khi đến thăm khu vực núi Phú Sĩ.
  • Quý khách tiếp tục thăm quan và mua sắm tại GOTEMBA PREMIUM OUTLET
Xe đưa Quý khách trở về Tokyo thăm quan và tự do mua sắm tại Hòn đảo nhân tạo Odaiba - nằm bên vịnh Tokyo và nối với trung tâm qua cây cầu Rainbow, nổi tiếng với Bản sao tượng Nữ thần Tự do, mua sắm tại Aqua City.
Tối: Quý khách ăn tối tại nhà hàng. Quý khách nghỉ đêm tại khách sạn 3*** Tokyo

NGÀY 04.THĂM QUAN TOKYO (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)

Sáng: Sau khi ăn sáng, xe đón Quý khách khởi hành tham quan:
  • Hoàng cung Nijubashi - là nơi cư trú chính của Nhật Hoàng. Khuôn viên Hoàng cung rộng lớn như một công viên, nằm trong khu Chiyoda của Tokyo.
  • Ngôi chùa cổ Asakusa Kannon cùng với khu phố mua bán đồ lưu niệm Nakamise. Chùa được xây dựng vào năm 940 vơi lịch sử lâu dài hơn 1000 năm tuổi - là công trình có kiến trúc là tài sản văn hóa quan trọng của Nhật Bản: Cổng Deva, tháp ba tầng, Thích Ca Đường, Quang Minh Đường…,
  • Tham quan chụp hình Tháp Tokyo Sky Tree (không lên tháp).
  • Thăm quan Khu phố mua sắm Ginza
  • Ginza ở gần hoàng cung là khu mua sắm sang trọng nhất tại Tokyo với hàng trăm thương xá, cửa hàng, hiệu thời trang, phòng trưng bày nghệ thuật, các tụ điểm giải trí như rạp hát, chiếu phim, nhà hàng, hộp đêm, quán cà phê…
Trưa: Quý khách ăn trưa tại nhà hàng.
Quý khách được tham quan và mua sắm tại Khu vực Shinjuku - là một trong 23 khu đặc biệt đồng thời được coi là trung tâm hành chính của Tokyo bởi vì tòa nhà chính quyền thủ đô Tokyo đóng tại đây. Shinjuku còn là một khu thương mại sầm uất bậc nhất ở Tokyo, đặc biệt là khu vực quanh ga Shinjuku, nơi được mệnh danh là “hố đen tiêu dùng”.
Tối: Quý khách ăn tối tại nhà hàng, Nghỉ đêm tại khách sạn 3*** Tokyo.

NGÀY 05. NARITA - HÀ NỘI  (ĂN SÁNG)

Sáng: 06h00, Quý khách trả phòng, ăn sáng tại khách sạn. Xe đón Đoàn du lịch nhật bản 5 ngày bay Vietjet Air khởi hành ra sân bay Narita đáp chuyến bay VJ 933 lúc 09h30 - 14h00 khởi hành về Hà Nội.
14h00, Đoàn có mặt tại sân bay Nội bài, xe ô tô đón Quý khách về điểm hẹn ban đầu, chia tay Quý khách hẹn gặp lại trong chuyến đi tiếp theo!
 
GIÁ TOUR DU LỊCH NHẬT BẢN KHUYẾN MẠI
THÁNG KHỞI HÀNH

NGÀY KHỞI HÀNH

GIÁ TOUR NGƯỜI LỚN

THÁNG 3/2020 27, 28 24.990.000 VNĐ/KHÁCH
THÁNG 4/2020 01, 02, 03, 28, 29 24.990.000 VNĐ/KHÁCH
THÁNG 5/2020 15, 22, 29 22.990.000 VNĐ/KHÁCH
THÁNG 6/2020 12, 19, 26
THÁNG 7/2020 10, 17, 31
THÁNG 8/2020  07, 21, 29
(Giá áp dụng cho khách lẻ ghép đoàn)
Tư vấn & đặt tour: 0914 016 198 - 0949 256 116


GIÁ TOUR NHẬT BẢN BAO GỒM

  • Vé máy bay khứ hồi của Vietjet Air:  Hà Nội - Tokyo - Hà Nội
  • Vé bao gồm Thuế sân bay, phí an ninh sân bay, phụ thu nhiên liệu hàng không.
  • Bao gồm 07kg hành lý xách tay và 20kg hành lý ký gửi.
  • Bao gồm 01 suất ăn sáng đầu tiên trên máy bay.
  • Visa nhập cảnh Nhật Bản.
  • Khách sạn tiêu chuẩn 3 sao quốc tế, dùng cho 02 người/ phòng (nếu đoàn lẻ nam hoặc nữ sẽ xếp phòng 3 người).
  • Các bữa ăn tại các nhà hàng khác nhau theo chương trình.
  • Vé tham quan vào cửa (01 lần) các thắng cảnh theo chương trình.  
  • Xe ô tô máy lạnh hiện đại đưa đón theo chương trình.
  • HDV kinh nghiệm, nhiệt tình theo đoàn từ Việt Nam.
  • Bảo hiểm du lịch quốc tế với mức bồi thường tối đa 20.000 USD/ khách/ vụ.
  • Quà tặng: Mũ du lịch + nước suối 1 chai/ người/ ngày.

GIÁ TOUR NHẬT BẢN KHÔNG BAO GỒM

  • Phí làm hộ chiếu.
  • Tiền bồi dưỡng cho HDV và lái xe tại các nơi:  7USD/ khách x 5 ngày.
  • Visa nhập lại Việt Nam cho khách mang quốc tịch nước ngoài.
  • Phụ thu nghỉ phòng đơn (nếu có).
  • Chi phí giặt là, điện thoại… và các chi phí khác không bao gồm trong chương trình.
  • Thuế VAT.
XIN LƯU Ý
  • Hộ chiếu (còn hạn 6 tháng tính từ ngày đi).
  • Trẻ em 02 - 12 tuổi ngủ chung giường với bố mẹ.
  • Chương trình chính thức được xác nhận trước ngày khởi hành 1-2 ngày.
  • Lịch trình có thể thay đổi tuỳ thuộc vào tình hình thời tiết, giao thông nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm tham quan.
  • Giá có thể thay đổi nếu hàng không thông báo thay đổi mức phụ thu nhiên liệu và lệ phí sân bay…

HƯỚNG DẪN THỦ TỤC XIN VISA DU LỊCH NHẬT BẢN

  • Hộ chiếu còn hạn sử dụng 6 tháng với 02 ảnh 4.5cmx4.5cm chụp trên nền phông trắng (có chữ ký đương đơn trong hộ chiếu).
  • Đơn xin visa ký vào phần cuối cùng của trang 2 có ghi SIGNATURE OF APPLICANT ------------------------
  • Sổ hộ khẩu hoặc giấy đăng ký kết hôn, (nếu đi theo gia đình). Trẻ em đi cùng có giấy khai sinh – Bản sao công chứng.
  • Xác nhận sổ dư bản gốc của Sổ tiết kiệm trị giá tối thiểu 5000 USD/người hoặc Xác nhận số dư tài khoản tối thiểu 5000USD/người trở lên.
  • Nếu đang đi làm (Hợp đồng lao động hoặc quyết định bổ nhiệm hoặc Quyết định nâng lương – bản sao công chứng hoặc bản sao có dấu treo của cty)
  • Nếu quý khách đã về hưu xin vui lòng cung cấp thẻ hưu trí hoặc quyết định nghỉ hưu hoặc sổ lương hưu – Bản sao công chứng.
  • Nếu là chủ doanh nghiệp cung cấp bản sao công chứng đăng ký kinh doanh

 

NHẬT BẢN NGỌT NGÀO & TRONG XANH

Tour du lịch 5 ngày đến Nhật Bản du khách đắm chìm trong không gian ngập sắc anh đào từ thủ đô Tokyo đến Vịnh Odaiba, và ngắm nhìn mặt trời mọc từ đỉnh núi Phú Sỹ nổi tiếng thế giới. Đi du lịch Nhật Bản vào mùa anh đào nở, chắc chắn sẽ là hành trình thú vị và tuyệt đẹp với bất cứ ai.

Núi Phú Sỹ cách Tokyo khoảng 100km về phía Tây Nam là ngọn núi lửa cao nhất Nhật Bản, ngắm nhìn đỉnh núi này vào buổi sáng sớm, khi những tia nắng đầu tiên của ngày mới phản chiếu lớp băng tuyết lung linh. Với tour du lịch này, du khách cũng được ngắm nhìn những cây anh đào nở ven ngọn núi, và lưu lại bức hình với đỉnh núi trong truyền thuyết này.
 
Núi Phú Sỹ - biểu tượng của Nhật Bản
Núi Phú Sỹ - biểu tượng của Nhật Bản

Quý khách check-in Hakone: vùng đất linh thiêng nhất của tín ngưỡng thờ thần núi ở vùng Kanto, do đó toàn bộ khu vực này được xem là Power Spot và được nhiều người biết đến. Đặc biệt, tương truyền rằng xung quanh hồ Ashi-ko có rất nhiều vị thần đang cư ngụ, do đó có rất nhiều đền thờ để thờ phụng các vị thần này.

Hakone Shrine

Thung lũng Owakudani là điểm du lịch nổi tiếng của vùng Hakone, cách thủ đô Tokyo nước Nhật 170km. Ở thung lũng Owakudani có rất nhiều suối nước nóng mang khoáng chất, bốc khói nghi ngút với mùi lưu huỳnh.

 

 
Đến thăm ngôi làng cổ Oshino Hakkai dưới ven núi Phú Sỹ để tìm hiểu về nếp sống phong tục của người dân nơi đây. Với thủ tục nhập làng, dùng gáo nước hứng dòng nước tinh khiết chảy vào bể nước rửa sạch tay rồi xoa nhẹ lên mặt. Ghé thăm ngôi làng cổ còn là dịp để du khách được mãn nhãn khung cảnh xưa cũ của Nhật còn hiển hiện nguyên vẹn nơi đây.
 
ngôi làng cổ Oshino Hakkai
Ngôi làng cổ Oshino Hakkai 
 
Tiếp tục trong hành trình khám phá Nhật Bản, du khách sẽ tham quan ngôi làng cổ Oshino Hakkai, nép mình dưới chân núi Phú Sỹ, đến đây du khách sẽ được chìm trong không gian xưa cũ, một góc ký ức Nhật Bản hiện lên với nhiều nếp sống, kiến trúc nhà cổ và những quang cảnh từ xa xưa còn lưu lại ở khu làng này.
 
ngôi làng cổ Oshino Hakkai
Ngôi làng cổ Oshino Hakkai
 
Tiếp tục trong hành trình khám phá Nhật Bản, du khách sẽ được đến vịnh Odaiba trên hòn đảo nhân tạo lớn nhất của Tokyo. Và chiêm ngưỡng cây cầu Rainbow đồ sộ vắt ngang từ trung tâm thủ đô đến vùng vịnh. Cho đến nay Odaiba trở thành khu du lịch, giải trí lớn của Nhật Bản và hàng năm hấp dẫn nhiều du khách ghé thăm.
 
 Vịnh Odaiba
 Vịnh Odaiba hòn đảo nhân tạo lớn nhất Nhật Bản

Nữ Thần Tự Do tại Odaiba Seaside Park bên bờ sông Seinne là quà tặng của Pháp đến nước Nhật nhân dịp kỷ niệm năm Pháp ở đất nước này. Bức tượng này được đánh giá là một công trình kiến trúc văn hóa vô cùng đặc sắc, ấn tượng, không chỉ thể hiện tài điêu khắc tinh hoa mà còn mang tầm vóc quốc tế.
 
Nữ Thần Tự Do tại Odaiba Seaside Park
Nữ Thần Tự Do tại Odaiba Seaside Park
Tháp truyền hình Tokyo Sky Tree là tháp truyền hình cao nhất thế giới với độ cao lên tới 634m. Được chia thành 3 tầng gác để du khách có thể đứng tại đây để ngắm nhìn khung cảnh thủ đô Tokyo. Ở tầng 345 của tháp có khu bán hàng và đồ lưu niệm để du khách mua làm quà những biểu tượng nổi tiếng của Tokyo.
 
Tháp truyền hình Tokyo
Tháp truyền hình Tokyo
 
Lại một điểm đến để du khách đắm mình trong khung cảnh của những tán hoa anh đào, là Cung điện Hoàng gia. Khuôn viên của cung điện là khu vườn truyền thống với nhiều gốc anh đào cổ vào đợt nở vung, tạo nên cảnh tượng cực kỳ thơ mộng.
 
Cung điện Hoàng gia
Cung điện Hoàng Gia rợp bóng anh đào
 
Chùa Asakusa mùa hoa anh đào
Chùa Asakusa linh thiêng
 
Khu phố điện tử Akihabara là một khu phố chuyên đồ điện tử hàng đầu của thế giới với nhiều mặt hàng phong phú mà chủ yếu là hàng điện tử gia dụng. Chúng tôi sẽ dành thời gian để du khách được thăm thú khu phố và có thể mua những món đồ mà mình yêu thích, hoặc trải nghiệm một không gian gameshop mà mình yêu thích.

 
Khu Phố Akihabara
Khu phố Akihabara
 
Trung tâm mua sắm Gotemba Premium Outlets được đánh giá là khu mua sắm cao cấp hàng đầu của Nhật Bản, chi nhánh phân phối ở nhiều quốc gia trên thế giới. Du khách đến đây có thể tìm được nhiều nhãn hàng, thương hiểu thời trang nổi tiếng thế giới và có khung giờ sale off cho từng cửa hàng.
 
Trung tâm mua sắm Nhật Bản
Trung tâm mua sắm Gotemba Premium Outlets
 
Tất nhiên không thể thiếu việc thưởng thức những món ăn mang đặc trưng Nhật Bản trong hành trình du lịch 5 ngày của chúng tôi. Du khách sẽ được nếm thử nhiều món ăn đặc sắc trong bữa ăn của mình, hoặc du khách có thể sà vào những quán ăn ven đương để thưởng thưởng đồ ăn đường phố nổi tiếng của Nhật như Mỳ Udon, món Sushi, hoặc ăn các món nướng đặc trưng của vùng vịnh,...
 
Món Sushi đặc sản của Nhật Bản
Món Sushi đặc sản của Nhật Bản
 
Du khách sẽ ở tại khách sạn 3 sao Shinjuku New City Hotel, với chất lượng dịch vụ tốt, trang thiết bị hiện đại đầy đủ tiện nghi. Cũng nằm gần khu trung tâm, từ khách sạc du khách dễ dàng di chuyển đến các địa điểm khác, hoặc tự đi tham quan khu mua sắm,...
 
Shinjuku New City Hotel,
Khách sạn 3 sao hiện đại Shinjuku New City Hotel

Hãy đặt một tour du lịch Nhật Bản 5 ngày để chúng tôi giúp quý khách được thỏa lòng mê mẩn trong khung cảnh xứ sở Phù Tang đang vào mùa hoa, và thăm thú thủ đô sầm uất nhộn nhịp của đất nước Nhật Bản.
Ý KIẾN CỦA BẠN

Các tour cùng loại