TÌM TOUR HOT THEO ĐỊA DANH, ĐIỂM ĐẾN
TÌM TOUR THEO ĐIỂM KHỞI HÀNH

Du Lịch Nhật Bản: Hà Nội - Osaka - Kobe - Kyoto 5 Ngày Bay Jestar Pacific

NGÀY 01. HÀ NỘI - OSAKA (NGHỈ ĐÊM MÁY BAY)
 
22h00: Quý khách tập trung tại điểm đón trung tâm thành phố. Xe và HDV đưa đoàn tham gia tour du lịch Nhật Bản ra sân bay Nội Bài, làm thủ tục check in.Đoàn đáp chuyến bay BL620 lúc 01h45.
 
NGÀY 02: OSAKA - KOBE (MÁY BAY, TRƯA TỐI)

8h15: Máy bay hạ cánh tại sân bay Kansai. Đoàn nghỉ đêm và ăn sáng trên máy bay. Sau khi làm thủ tục nhập cảnh, đoàn bắt đầu hành trình khám phá du lịch Nhật Bản
Đoàn di chuyển, thăm quan chụp ảnh lưu niệm bên ngoài Lâu đài Osaka đồ sộ, uy nghi - nằm trong khu thành cổ nổi tiếng bậc nhất Nhật Bản với những chi tiết mạ vàng và màu ngói xanh ngọc.
Buổi chiều: Đoàn tới thăm Bảo tàng rượu Sake Hakutsuku, nơi trưng bày và giới thiệu rất nhiều thông tin thú vị về quy trình chế biến rượu Sake ở Nhật Bản. Là vùng sản xuất rượu Sake nổi tiếng nhất Nhật bản cùng với gạo chất lượng cao, khu vực gần Cảng Kobe này chính là trung tâm phân phối rượu Sake khắp toàn quốc. Du khách có thể thưởng thức các loại rượu truyền thồng và thậm chí mua về làm quà cho người thân và  gia đình.
Sau đó đoàn tới thăm Tháp cảng Kobe và Kobe Harbourland nơi có thiết kế kiến trúc độc đáo, mang vẻ đẹp hiện đại của thành phố Kobe. Tháp cảng Kobe được gọi với cái tên mỹ miều 'Tòa tháp mỹ nữ' - mang nét đẹp mềm mại, dịu dàng của người con gái và trở thành biểu tượng của Kobe. Khi đêm về, toàn bộ ngọn tháp được thắp sáng bằng đèn LED, tạo ra một quang cảnh lung linh, huyền ảo.
Đoàn nghỉ đêm tại khách sạn KOBE SANNOMIYA TOKYU REI *** hoặc tương đương.

NGÀY 03. CỐ ĐÔ NARA - OSAKA (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)
 
  • Đoàn dùng bữa sáng tại khách sạn. Sau đó, xe và HDV đón đoàn di chuyển tới thành phố Nara tham quan Chùa Todaiji. Đây là một trong những ngôi chùa cổ bằng gỗ lớn nhất Nhật Bản, chùa Todaiji - được công nhận di sản thế giới UNESCO, là nơi có bức tượng Phật bằng đồng mạ vàng lớn nhất thế giới. Todaiji được xây dựng vào thời kỳ Phật giáo đạt đỉnh cao và giữ vai trò quốc đạo thời đó, với kiến trúc hoàn hảo cả về kỹ thuật lẫn thẩm mỹ, chùa trở thành một biểu tượng xứng đáng cho tinh thần và trí tuệ Nhật Bản.
  • Sau đó đoàn di chuyển tham quan Công viên Nai nơi đây có những chú nai lang thang tự do khắp khuôn viên. Công viên Nai Nara có lịch sử độc đáo với không gian là sự kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp của thiên nhiên tươi xanh cùng nhà kho Shosoin, cơ sở văn hóa Bảo tàng quốc gia... Với những chú hươu sống tự do khắp khuôn viên vốn được người Nhật Bản coi trọng từ thời cổ đại dưới danh nghĩa là các sứ giả của đền Kasuga-taisha, du khách có cơ hội chụp ảnh và vui đùa cùng những chú nai hoang dã vô cùng đáng yêu này.
Buổi chiều: Đoàn tới thăm Đền Kasuga Taisha - ngôi đền nổi tiếng về lịch sử cũng như cảnh sắc vườn hoa tử đằng rộ sắc tím mỗi tháng Năm hàng năm. Những dàn hoa tím nghiêng mình cùng chùm hoa thả dài tới hơn 1 mét lay động trong  gió khiến du khách như lạc những câu chuyện cổ tích thơ mộng xa xưa.
Sau đó đoàn di chuyển về thành phố Osaka, tự do khám phá nét văn hóa ẩm thực sống động đặc trưng của vùng Kansai và tự do mua sắm tại khu phố mua sắm đi bộ Shinsaibashi - sôi động bậc nhất Osaka.
Đoàn nghỉ đêm tại khách sạn trung tâm Osaka Plaza Hotel *** hoặc tương đương.

NGÀY 04. CỐ ĐÔ KYOTO (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)
 
Sau bữa sáng tại khách sạn, xe và HDV đón đoàn di chuyển tới Kyoto - thành phố của những di sản nổi tiếng Nhật Bản.
Đoàn tới ghé thăm Đền Fushimi Inari nổi tiếng với con đường có tới 10,000 cổng Tori màu đỏ trong khuôn viên. Ngôi đền nổi tiếng linh thiêng với những lời cầu nguyện về kinh doanh thịnh vượng, mùa màng bội thu, gia đình bình an,… và để ước nguyện thành sự thật hoặc cảm ơn vì ước nguyện thành hiên thực, người ta mang rất nhiều cổng Torii đặt trong khuôn viên đền.
Buổi chiều: Đoàn tới thăm Chùa Kim Các Tự Kinkaku-ji. Được biết tới như là một trong những biểu tượng du lịch nổi tiếng của Kyoto, với hai tầng gác được dát lá vàng óng ánh tinh xảo, nổi bật giữa khuôn viên thanh tịnh thay đổi theo bốn mùa, ngôi chùa Kinkaku-ji lặng lẽ soi bóng xuống hồ trong vắt, mang trong mình vẻ đẹp một thời hưng thịnh của cố đô.
Sau đó đoàn tự do tham quan tạiTrung tâm tơ lụa dệt may Nishijin, chiêm ngưỡng những bộ trang phục truyền thống của Nhật Bản trình diễn trong Kimono Show và cách thức các nghệ nhân dệt vải…
Đoàn nghỉ đêm tại khách sạn trung tâm Osaka Plaza Hotel *** hoặc tương đương.

NGÀY 05. OSAKA - CÔNG VIÊN ASAKAYAMA (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)
 
Sau bữa sáng, xe và HDV đón đoàn di chuyển tới Công viên Asakayama ngắm hoa Đỗ Quyên rực rỡ khoe mình trong nắng. Quý khách sẽ được chiêm ngưỡng bức tường hoa đỗ quyên độc đáo dài 600m với hơn 2.500 cây hoa đỗ quyên rực rỡ khoe sắc hồng quyến rũ. 
Buổi chiều: Sau bữa trưa với những món ăn truyền thống Nhật Bản, đoàn tự do tham quan và mua sắm tại trung tâm thương mại Aeon Mall Rinku Osaka - nơi có rất nhiều sản phẩm với thương hiệu nổi tiếng Nhật Bản tại đây. 
Sau bữa tối, HDV cùng đoàn ra sân bay quốc tế Kansai đón chuyến bay BL621 lúc 22h15 trở về Hà Nội.
Máy bay hạ cánh tại Sân bay quốc tế Nội Bài lúc 00h40+. Xe đưa đoàn về điểm hẹn tại trung tâm thành phố. Chương trình tour du lịch Nhật Bản 5 ngày kết thúc tốt đẹp.
GIÁ TOUR NHẬT BẢN KHUYẾN MẠI: 24.990.000 VNĐ/KHÁCH
 (Giá áp dụng cho khách lẻ ghép đoàn)
Tư vấn & đặt tour: 0914 016 198


GIÁ TOUR DU LỊCH NHẬT BẢN BAO GỒM

  • Vé máy bay khứ hồi Việt Nam - Nhật Bản
  • Xe đưa đón chất lượng cao theo lịch trình
  • Khách sạn 3 - 4* (phòng đôi / ghép ba)
  • HDV Tiếng Việt nhiệt tình, kinh nghiệm
  • Các bữa ăn theo chương trình (1.500 JPY - 2.000 JPY / bữa)
  • Vé tham quan theo lịch trình
  • Phí làm visa & thư mời từ Nhật Bản
  • Bảo hiểm du lịch quốc tế tại Nhật Bản
  • Hành lý ký gửi 20kg, hành lý xách tay 7kg  

GIÁ TOUR DU LỊCH NHẬT BẢN KHÔNG BAO GỒM

  • Tip cho guide và lái xe
  • Chi phí cá nhân, đồ uống
  • Các chi phí phát sinh khác ngoài chương trình
  • Phụ thu phòng đơn đối với khách đăng ký lẻ trong trường hợp không ghép ở cùng được.
CHÍNH SÁCH GIÁ TRẺ EM
  • Dưới 2 tuổi: 10% (Bố mẹ tự lo ăn ngủ)
  • Từ 2 tuổi đến dưới 12 tuổi: 80% giá tour (ngủ chung giường với bố mẹ)
  • Từ 2 tuổi đến dưới 12 tuổi: 100% giá tour (có chế độ giường riêng)
  • Từ 12 tuổi trở lên: 100% giá tour

HƯỚNG DẪN THỦ TỤC XIN VISA NHẬT BẢN: XEM TẠI ĐÂY

 

 5 NGÀY TRÊN 'ĐẤT NƯỚC MẶT TRỜI MỌC'

 

Hành trình Du lịch Nhật Bản, với 5 ngày trọn vẹn đưa du khách đi thăm thú và nghỉ dưỡng đặc biệt tại 'Đất Nước Mặt Trời Mọc' - Nhật Bản. Xuyên suốt các thành phố Osaka - Kobe - Kyoto quý khách sẽ được chiêm ngưỡng những danh thắng nổi tiếng, tìm hiểu nét văn hóa đậm chất Á Đông thú vị của từng vùng đất, thưởng thức các món ăn truyền thống vô cùng tinh tế của Người Nhật... cùng nhiều điều hấp dẫn khác đang chờ đón du khách tự trải nghiệm... 
Đầu tiên, du khách ghé thăm lâu đài Osaka, được xây trên hai bệ đá cao tựa vào hai vách tường đá dựng đứng, bao quanh bởi hai con hào và nằm trên một khu đất chỉ rộng 1km2

 Lâu đài Osaka nổi tiếng
Lâu đài Osaka nổi tiếng

Khám phá thành phố đặc biệt nằm giữa bờ biển và dãy núi Rokko - thành phố cảng Kobe. Ranh giới của phần đất cảng là ngọn tháp cảng thép đỏ. Hai hòn đảo nhân tạo, Đảo Cảng và đảo Rokko, được xây dựng để mở rộng phần thành phố vốn hẹp này.
 
thành phố cảng Kobe
Thành phố cảng Kobe về đêm
 
Cầu Akashi Kaikyo
Cầu Akashi Kaikyo - kỷ lục Guiness những cây cầu treo dài nhất thế giới
 
Tại đây du khách sẽ tham quan Tháp cảng Kobe - tòa tháp cao 108m với cấu truc dạng ống độc đáo hiếm thấy và trở thành biểu tượng của thành phố Kobe.
 
Tháp Cảng Kobe
Tháp Cảng Kobe - tòa tháp độc đáo dần trở thành biểu tượng của thành phố Kobe
 
Thăm quan và tự mua sắm tại Kobe Harborland - khu thương mại phức hợp nằm đối mặt với vịnh Osaka, trong đó có nhiều của hàng đa dạng như 'Umie', 'Umie MOSAIC', 'Kobe Renga Soko', với các trung tâm mua sắm và vui chơi giải trí, nhà hàng tiệc cưới, khách sạn.
Khi đêm về, vòng đu quay khổng lồ cùng với toàn cảnh xung quanh được thắp sáng lung linh bởi hàng ngàn những ngọn đèn, tạo nên một bức tranh cảnh đêm vô cùng lãng mạn, một địa điểm thích hợp dành cho những lời cầu hôn ngột ngào.
 
hu thương mại phức hợp Kobe Habourland
Một góc khu thương mại phức hợp Kobe Habourland

Kobe Habourland lung linh về đêm
Kobe Habourland lung linh về đêm
 
Du khách đến với Nara cùng với Kyoto là hai cố đô của Nhật Bản - quê hương của những kho báu vô giá và những truyền thống vượt trội vẫn không thay đổi qua nhiều thế kỷ. Những ngôi chùa cổ và những con đường tĩnh lặng gợi lên hình ảnh một “Nhật Bản” đáng mơ ước. Đây cũng là một cái nôi lớn của nghệ thuật, thủ công mỹ nghệ, văn học và văn hóa Nhật Bản.
Đến với Chùa Todaili
 
Đền đài Todaiji
tự hào là công trình kiến trúc bằng gỗ lớn nhất thế giới, trong đền có pho tượng bằng đồng tên là Vairocana, còn được người Nhật thường gọi là đại tượng Phật Daibutsu.
 
Thăm Đền Kasuga Taisha - ngôi đền nổi tiếng về lịch sử cũng như cảnh sắc vườn hoa tử đằng rộ sắc tím mỗi tháng Năm hàng năm. Những dàn hoa tím nghiêng mình cùng chùm hoa thả dài tới hơn 1 mét lay động trong  gió khiến du khách như lạc những câu chuyện cổ tích thơ mộng xa xưa.

Kasuga Taisha

Tận mắt thăm thú cố đô cổ Kyoto của Nhật Bản - quê hương của những kho báu vô giá và những truyền thống vượt trội vẫn không thay đổi qua nhiều thế kỷ. Những ngôi chùa cổ và những con đường tĩnh lặng gợi lên hình ảnh một 'Nhật Bản' cũ xinh đẹp, mộc mạc đáng mơ ước. Đây cũng là một cái nôi lớn của nghệ thuật, thủ công mỹ nghệ, văn học và văn hóa có một không hai của con người Nhật Bản.
 
Cố đô cổ Kyoto
Một góc nhìn của Cố đô cổ Kyoto 
 
Đến di tích Chùa vàng Golden Pavillion Temple ngôi đền hai tầng được dát vàng, cùng thư giãn trong không gian yên bình giữa cảnh vật thơ mộng.
 
Chùa Vàng ở Kyoto
Ngôi chùa vàng - Golden Pavillion Temple

Đền Fushimi Inari Taisha đứng đầu trong số 3 vạn đền thờ Inari-jinja trên toàn đất nước Nhật. Đền có khu đường hầm Zenbon torii nơi mà hàng năm có rất nhiều người dân đến cầu nguyện làm ăn phát đạt, kinh doanh thuận lợi và để ước nguyện thành sự thật hoặc cảm ơn vì ước nguyện đã đạt thành, họ mang nhiều cổng Torii đặt ở đền, đến nay đã có khoảng hơn 10.000 cổng gỗ của người dân.
 
Đền Fushimi Inari Taisha
Đền 10.000 cổng - Đền Fushimi Inari Taisha nổi tiếng
 
Đất nước mặt trời mọc đâu chỉ nổi tiếng với thế giới mangan, với nền văn hoá Á Đông rất riêng. Hơn thế, Nhật Bản còn được biết đến với nền văn hoá ẩm thực tinh tế hàng đầu Châu Á với những món ngon cầu kì đẹp mắt, ngon miệng.  Hãy đặt tour du lịch Nhật Bản 5 ngày ngay hôm nay để có cơ hội thưởng thức những đặc sản vô cùng hấp dẫn này. 
 
Ẩm thực Nhật Bản
Các món ăn đặc tiêu bểu của Nhật Bản

món ăn đường phố Nhật Bản
Khó có thể cưỡng lại các món ăn đường phố Nhật Bản
 
Tham gia chương trình tour du lịch Nhật Bản cùng chúng tôi, quý khách có thể được ở tại hệ thống khách sạn 3* sao: Kobe Motomachi Tokyu Rei Hotel 3*, Osaka Wakayama Hotel 3* hoặc tương đương... Đây là hệ thống khách sạn chất lượng cao, có view ngoại cảnh tuyệt đẹp kèm theo vị trí trung tâm thuận tiện cho quý khách đi Shopping - mua sắm tại trung tâm cũng như sử dụng các phương tiện công cộng của đất nước Nhật Bản cho việc đi lại, thăm quan.
 

Khách sạn Kobe Motomachi Tokyu Rei Hotel tiêu chuẩn
 
Đến với tour hành trình thưởng ngoạn Nhật Bản đặc biệt này, du khách được thỏa sức khám phá một thành phố Kobe hiện đại, đầy màu sắc. Đắm chìm trước vẻ đẹp cổ kính của cố đô Kyoto, tận mắt chiêm ngưỡng kiến trúc tuyệt mỹ lâu đài Osaka nổi tiếng. Đây luôn là những điểm đến hấp dẫn thu hút được rất đông du khách quốc tế trên thế giới từ lâu nay quan tâm. Mỗi mùa một vẻ, đến với đất nước Nhật Bản du khách sẽ có được nhiều trải nghiệm tuyệt vời, thú vị và hấp dẫn. Hãy cùng chúng tôi trải nghiệm tour du lịch Nhật Bản trọn gói đặc biệt này !

ĐỒNG HÀNH CÙNG HÀNG KHÔNG JESTAR PACIFIC

Jetstar Pacific là hãng hàng không lớn của Úc, trụ sở tại Melbourne, Australia, hoạt động từ năm 2004 và là một công ty con của hãng hàng không Qantas Airways. Đây là thương hiệu hàng không tiêu chuẩn hàng đầu khu vực châu Á - Thái Bình Dương.
 
hàng không Jetstar
 
Hiện Jetstar Pacific có trên 1900 chuyến bay mỗi tuần được khai thác bởi các hãng hàng không trong Jetstar toàn cầu, với khoảng 7.000 nhân viên đang làm việc tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Kể từ lúc bắt đầu khai thác vào năm 2004, đến nay Jetstar toàn cầu đã chuyên chở 75 triệu hành khách. JetStar đã được bình chọn là thương hiệu hàng không giá rẻ tốt nhất năm 2008 (Tạp chí Ad Asia).

hàng không Jetstar
 
JetStar chính thức sở hữu 90 máy bay đa kích thước bao gồm Airbus A320, Airbus A330, Airbus A321, Boeing 737-400 (tính đến tháng 7/2012). Airbus A320 và Boeing 737-400 đã được chứng minh là dòng máy bay một lối đi giữa có độ tin cậy cao và tiết kiệm nhiên liệu.

phục vụ trên máy bay jetstar
 
Jetstar Pacific Vietnam quy định loại giá hạng phổ thông Starter, Plus và Max không bao gồm tiêu chuẩn hành lý ký gửi, hành khách có thể mua hành lý ký gửi từ 15kg đến 40kg mỗi khi đặt chỗ, mua vé. Hành khách hạng thương gia được phép ký gửi không quá 30kg. Mỗi hành khách (ngoại trừ hành khách là em bé) được phép mang lên máy bay một hành lý xách tay lớn và một hành lý xách tay nhỏ với tổng trọng lượng tối đa là 7 kg đối với Jetstar Pacific hoặc 10kg đối với Jetstar Asia. Kích thước tối đa của hành lý xách tay là 56 x 36 x 23cm.

 

Ý KIẾN CỦA BẠN

Các tour cùng loại