TÌM TOUR HOT THEO ĐỊA DANH, ĐIỂM ĐẾN
TÌM TOUR THEO ĐIỂM KHỞI HÀNH

Tour Du Lịch Nhật Bản: Hà Nội - Tokyo - Yamanashi - Núi Phú Sỹ 4 Ngày Bay Vietjet Air

Quý khách quan tâm tour nội địa vui lòng tham khảo tại đây

>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>

NGÀY 01: HÀ NỘI - TOKYO (Nghỉ đêm trên máy bay)

21h00: Quý khách tập trung tại điểm hẹn trong thành phố, xe và HDV đón đoàn du lịch Nhật Bản di chuyển ra sân bay Nội Bài làm thủ tục đáp chuyến bay VJ932 HANNRT (00:30-08:00) đến Narita, Nhật Bản.
Quý khách nghỉ đêm trên máy bay.

NGÀY 02: TOKYO - PHÚ SĨ (ĂN TRƯA, TỐI)

Dự kiến 0h35 đoàn đến sân bay Narita. Xe đón đoàn di chuyển đến khu vực núi Phú Sĩ tham quan:

  • Núi Phú Sĩ - biểu tượng của đất nước Nhật Bản - là đỉnh núi lửa đang hoạt động và cao nhất Nhật Bản - cao 3776m và được bao phủ bởi 5 hồ bao quanh núi Phú sĩ. Quý khách tham quan đến trạm thứ 5 nếu thời tiết tốt (trong trường hợp thơi tiết xấu sẽ tham quan và chụp hình dưới chân núi hoặc trung tâm thông tin núi Phú Sĩ).

12h00: Đoàn ăn trưa tại nhà hàng sau đó đi tham quan

  • Oshino Hakkai - ngôi làng cổ bình yên dưới chân núi Phú Sĩ với nhiều nét kiến trúc truyền thống Nhật Bản xưa. Tới Oshino, du khách không chỉ được hòa mình vào không khí thanh bình ở đây, mà còn có thể ngắm nhìn toàn cảnh núi Phú Sĩ tuyệt đẹp. Bên cạnh đó, Oshino còn nổi tiếng bởi tám hồ nước đặc biệt có cấu tạo phần đáy chủ yếu là nham thạch do quá trình kiến tạo địa chất và được nuôi dưỡng nhờ nguồn nước băng tuyết tan chảy từ đỉnh Phú Sĩ

18h30: Đoàn ăn tối và nghỉ ngơi tại khách sạn ở khu vực núi Phú Sĩ/Yamanashi.

  • Quý khách tự do tắm suối nước khoáng nóng tự nhiên trong khuôn viên khách sạn theo phong cách Nhật Bản (tiếng Nhật gọi là Onsen - người Nhật tin rằng khi ngâm mình trong suối nước nóng sẽ trị được một số bệnh về đau khớp, nhức mỏi… và một số bệnh khác).

NGÀY 03: NÚI PHÚ SĨ/ YAMANASHI - TOKYO (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)

Sau bữa sáng tại khách sạn, Xe đưa Quý khách đi tham quan:

  • Hồ Kawaguchi - Là một trong năm hồ gần Núi Phú Sĩ, Hồ Kawaguchi là hồ dễ ghé thăm nhất từ Tokyo . Vào một ngày trời trong xanh, bạn có thể thấy Núi Phú Sĩ in bóng rõ ràng trên mặt hồ trong như gương, đặc biệt vào mùa thu phong cảnh nơi đây sẽ càng tuyệt đẹp với sắc đỏ của lá và mặt hồ trong xanh. Xe đưa đoàn quay trở về thủ đô Tokyo.

12h00: Đoàn ăn trưa tại nhà hàng
Buổi chiều, Quý khách tham quan:

  • Đền thờ Asakusa Kannon - Ngôi đền thờ cổ nhất và linh thiêng nhất tại Tokyo. Quý khách thả bộ dọc theo khu phố Nakamise phía trước đền, tự do mua sắm các món quà lưu niệm vô cùng đặc sắc của Nhật Bản.
  • Chụp ảnh với Tháp truyền hình Tokyo Sky Tree có chiều cao lên tới 634m từ dòng sông Sumida (không bao gồm phí lên tháp) 
  • Mua sắm tại khu phố điện tử Akihabara sầm uất ở Tokyo.

18h30: Quý khách dùng bữa tối tại nhà hàng. Nghỉ đêm tại khách sạn 3* ở gần sân bay Narita.

NGÀY 4: TOKYO - HÀ NỘI (ĂN SÁNG) 

Sau bữa sáng tại khách sạn, Đoàn ra sân bay làm thủ tục về Việt Nam trên chuyến bay VJ933 (09:30-13:25).

14h10: Đoàn về đến sân bay Nội Bài. Xe đón đoàn du lịch Nhật Bản 4N3Đ về điểm hẹn ban đầu. Chia tay đoàn và hẹn gặp lại.

GIÁ TOUR DU LỊCH NHẬT BẢN KHUYẾN MẠI

THÁNG KHỞI HÀNH

NGÀY KHỞI HÀNH

GIÁ TOUR NGƯỜI LỚN

THÁNG 11/2022 26 20.900.000 VNĐ/KHÁCH
THÁNG 12/2022 10
24 21.900.000 VNĐ/KHÁCH

(Giá áp dụng cho khách lẻ ghép đoàn)
Tư vấn & đặt tour: 0914 016 198 - 0949 256 116

GIÁ TOUR NHẬT BẢN BAO GỒM

  • Vé máy bay khứ hồi Hà Nội - Narita - Hà Nội gồm 7kg xách tay + 20kg ký gửi 
  • Visa nhập cảnh Nhật Bản theo chương trình.
  • Khách sạn tiêu chuẩn 3* (2 người/phòng, phòng ba sẽ được bố trí khi cần thiết).
  • Bảo hiểm du lịch quốc tế. Mức bồi thường tối đa 210.000.000vnđ/trường hợp (không áp dụng cho người từ 75 tuổi trở lên)
  • Ăn uống các bữa ăn theo chương trình (Bữa trưa: 1.500JPY/người; Bữa tối: 2.000JPY/người)
  • Xe đưa đón và phí thăm quan theo chương trình.
  • Hướng dẫn viên nhiệt tình, kinh nghiệm suốt tuyến.
  • Thuế VAT, Nước suối 01 chai/người/ngày.

GIÁ TOUR NHẬT BẢN KHÔNG BAO GỒM

  • Hộ chiếu còn hiệu lực 6 tháng tính đến ngày khởi hành.
  • Phí hành lý ký gửi quá cân và các chi phí cá nhân khác
  • Tiền bồi dưỡng cho hướng dẫn địa phương 7$/người/ngày.
  • Visa nhập cảnh Việt Nam dành cho khách mang hộ chiếu nước ngoài : 1.161.000 VNĐ/lần/khách
  • Phụ thu phòng đơn: 2.600.000vnđ/khách

GIÁ TOUR NHẬT BẢN CHO TRẺ EM

  • Dưới 2 tuổi: tính 20% giá tour (ngủ ghép chung giường với người lớn)
  • Từ 2 - dưới 12 tuổi : 75% giá tour người lớn (ngủ ghép giường với người lớn). Một người lớn chỉ được đi kèm 1 trẻ em. Trường hợp có 2 trẻ đi kèm thì đóng tiền cho 1 trẻ như người lớn để lấy thêm giường ngủ.
  • Từ 12 tuổi trở lên : đóng tiền như người lớn, ngủ riêng giường

 

XỨ SỞ PHÙ TANG TRONG MÙA HOA KHOE SẮC

Tour Du Lịch Nhật Bản 4 Ngày khám phá xứ sở Phù Tang trong các mùa hoa rực sắc như hoa chi anh, hoa cẩm tú cầu hay mùa hoa oải hương tím trải dài.

Núi Phú Sỹ là tượng đài du lịch lâu đời của Nhật Bản, nhắc đến hình ảnh xứ sở Phù Tang người ta liên tưởng ngay đến ánh mặt trời đỏ hỏn mọc lên từ đỉnh Phú Sĩ, và trong tour du lịch này du khách sẽ được gặp gỡ đỉnh núi nổi tiếng này. Khi thời tiết hoàn hảo, du khách sẽ được check in trạm số 5, ngắm nhìn đỉnh núi lấp lánh màu tuyết bạc trong ánh sáng nắng bình minh.
 
đỉnh Phú Sĩ
Đỉnh Phú Sỹ trong buổi bình minh
 
Tiếp đến, là tham quan ngôi làng cổ Oshino Hakkai, nép mình dưới chân núi Phú Sỹ, đến đây du khách sẽ được chìm trong không gian xưa cũ, một góc ký ức Nhật Bản hiện lên với nhiều nếp sống, kiến trúc nhà cổ và những quang cảnh từ xa xưa còn lưu lại ở khu làng này.
 
ngôi làng cổ Oshino Hakkai
Ngôi làng cổ Oshino Hakkai
 
Tiếp tục trong hành trình khám phá Nhật Bản, du khách sẽ được đến vịnh Odaiba trên hòn đảo nhân tạo lớn nhất của Tokyo. Và chiêm ngưỡng cây cầu Rainbow đồ sộ vắt ngang từ trung tâm thủ đô đến vùng vịnh. Cho đến nay Odaiba trở thành khu du lịch, giải trí lớn của Nhật Bản và hàng năm hấp dẫn nhiều du khách ghé thăm.
 
 Vịnh Odaiba
 Vịnh Odaiba hòn đảo nhân tạo lớn nhất Nhật Bản

Nữ Thần Tự Do tại Odaiba Seaside Park bên bờ sông Seinne là quà tặng của Pháp đến nước Nhật nhân dịp kỷ niệm năm Pháp ở đất nước này. Bức tượng này được đánh giá là một công trình kiến trúc văn hóa vô cùng đặc sắc, ấn tượng, không chỉ thể hiện tài điêu khắc tinh hoa mà còn mang tầm vóc quốc tế.
 
Nữ Thần Tự Do tại Odaiba Seaside Park
Nữ Thần Tự Do tại Odaiba Seaside Park
 
Chiêm ngưỡng tháp truyền hình mới Tokyo Sky Tree - biểu tượng của thủ đô Nhật Bản, cũng là tháp truyền hình cao nhất thế giới.
 
Tháp truyền hình Nhật Bản
Tháp truyền hình Nhật Bản
 
Lại một điểm đến để du khách đắm mình trong khung cảnh của những tán hoa anh đào, là Cung điện Hoàng gia. Khuôn viên của cung điện là khu vườn truyền thống với nhiều gốc anh đào cổ vào đợt nở vung, tạo nên cảnh tượng cực kỳ thơ mộng.
 
Cung điện Hoàng gia
Cung điện Hoàng Gia rợp bóng anh đào
 

Khu phố điện tử Akihabara là một khu phố chuyên đồ điện tử hàng đầu của thế giới với nhiều mặt hàng phong phú mà chủ yếu là hàng điện tử gia dụng. Chúng tôi sẽ dành thời gian để du khách được thăm thú khu phố và có thể mua những món đồ mà mình yêu thích, hoặc trải nghiệm một không gian gameshop mà mình yêu thích.

Khu phố điện tử Akihabara
Khu phố điện tử Akihabara

Trung tâm mua sắm Ginza sầm uất với hàng ngàn mặt hàng mỹ phẩm thời trang. Du khách đến đây có thể tìm được nhiều nhãn hàng, thương hiểu thời trang nổi tiếng thế giới và có khung giờ sale off cho từng cửa hàng.

Trung tâm mua sắm Ginza sầm uất
Trung tâm mua sắm Ginza sầm uất
 
Tất nhiên, du khách còn được mê mẩn trong thiên đường ẩm thực Nhật Bản, những món ăn truyền thống xuất hiện trong bữa ăn mà du khách được phục vụ, ngoài ra du khách còn có thể lê la quán xá vào ban đêm để oanh tạc ẩm thực đường phố của xứ sở Phù Tang như món sushi cá hồi, những viên mực chiên, bánh cá,...
 
Oanh tạc thiên đường ẩm thực Nhật
Oanh tạc thiên đường ẩm thực Nhật
 
Trong chuyến đi của mình, du khách sẽ ở tại khách sạn Shinjuku Grandbell Hotel 3*** hoặc tương đương. Khách sạn nằm ở trung tâm tiện lợi đi lại, phòng ốc được thiết kế tiện nghi, hiện đại với view cửa kính ngắm nhìn toàn cảnh thành phố. Nội thất gỗ thân thiện và đặc biệt là phong cách dịch vụ có thể chiều lòng bất cứ ai.
 
shinjuku-granbell
Khách sạn 3 sao hiện đại Shinjuku Grandbell
 
shinjuku-granbell
Khách sạn 3 sao hiện đại Shinjuku Grandbell
 
Vậy hãy cùng Hoàng Việt Open bước tới Nhật Bản vào những mùa hoa khoe sắc, và đắm mình trong cảnh sắc của xứ sở Phù Tang.
Ý KIẾN CỦA BẠN

Các tour cùng loại