TÌM TOUR HOT THEO ĐỊA DANH, ĐIỂM ĐẾN
TÌM TOUR THEO ĐIỂM KHỞI HÀNH

Du Lịch Miền Trung: HCM - Ninh Chữ - Thác Trên Biển Hang Rái - Vịnh Vĩnh Hy - Chiêm Ngưỡng San Hô 2 Ngày + Tàu Hoả

NGÀY 01: HÀNH TRÌNH ĐẾN VỚI PHAN RANG THÁP CHÀM - NINH CHỮ

05h30: Hướng dẫn viên Lữ Hành Việt đón quý khách tại Ga Sài Gòn, đón chuyến tàu SE8 khởi hành đi Ninh Chữ lúc 06h00, quý khách thư giãn trên tàu (tự túc ăn sáng trước khi lên tàu), quý khách chiêm ngưỡng cảnh đẹp của núi rừng Việt Nam mà đoàn tàu đi ngang qua.
Trưa: Tàu đến Ga Phan Rang - Tháp Chàm, Xe và HDV đón quý khách khởi hành về Biển Ninh Chữ dùng cơm trưa tại nhà hàng, sau đó về khách sạn nhận phòng nghĩ ngơi.
Chiều: Đoàn tham quan Làng Nghề Truyền Thống. Quý khách tự do tham quan, nghỉ ngơi tắm biển hoặc khởi hành tham quan Làng Gốm Bàu Trúc, Làng Dệt Mỹ Nghiệp là những làng nghề truyền thống của người dân tộc Chăm hay tìm hiểu về đời sống sinh hoạt của người dân ở vùng đất đầy nắng và gió này, dùng cơm chiều tại nhà hàng, nghỉ đêm tại Ninh Chữ.

NGÀY 02: HANG RÁI - VỊNH VĨNH HY - NGẮM SAN HÔ

Sáng: Quý khách dùng điểm tâm sáng, xe đưa quý khách tham quan và thưởng ngoạn “Thác Trên Biển” - Hang Rái là một trong những điểm tham quan thu hút khách du lịch khi đến với Ninh Thuận, sau đó xe đưa quý khách đến tới bến tàu Vĩnh Hy bắt đầu cuộc hành trình khám phá thiên nhiên.
Tham quan Bãi Thùng, Bãi Cóc, Bãi Vách Đá. Tàu đưa NINH CHỮ - THÁC TRÊN BIỂN HANG RÁI VỊNH VĨNH HY “CHIÊM NGƯỠNG SAN HÔ” quý khách tới bãi Bà Điên (hoặc Bãi Cóc) tắm biển, lặn ngắm san hô, dùng hải sản tại bãi biển (chi phí tự túc). 
Buổi trưa: Đoàn về lại khách sạn, làm thủ tục trả phòng, dùng cơm trưa tại nhà hàng, đoàn khởi hành đến cửa hàng đặc sản của vùng đất Ninh Thuận tham quan và mua sắm quà về
cho người thân, sau đó đoàn khởi hành ra Ga Tháp Chàm đón chuyến tàu SNT5, SE5 về Tp HCM lúc 13h10 hoặc 13h40.
Tối: Tàu về đến Ga Sài Gòn, kết thúc chuyến tham quan, HDV thay mặt công ty chào tạm biệt và hẹn gặp lại quý khách.
 
GIÁ TOUR KHUYẾN MÃI TỪ 1.680.000 VNĐ/KHÁCH

TIÊU CHUẨN

GIÁ TOUR

RESORT 3 SAO

1.680.000 VNĐ/ KHÁCH

Phương tiện: Tàu hoả
Lịch khởi hành: Thứ 7 Hàng Tuần
Tư vấn &đặt tour:
0904 609 092 - 0936 095 593
 

DỊCH VỤ BAO GỒM:
  • Vận chuyển: Xe du lịch đời mới, máy lạnh vận chuyển tham quan theo chương trình
  • Vé xe lửa ngồi mềm máy lạnh khứ hồi: Sài Gòn – Tháp Chàm – Sài Gòn
  • Lưu trú: Khách sạn/ Resort tiêu chuẩn 3 sao: phòng đầy đủ tiện nghi (Nhà vệ sinh riêng, máy lạnh, ti vi….) 2 – 4 khách/ phòng: Long Thuận, Châu Thành, Hacom… hoặc các khách sạn tương đương
  • Ăn uống:
+ Ăn sáng: 1 bữa ăn sáng tại resort
+ Ăn chính (Trưa + Tối): 2 bữa - theo ẩm thực địa phương. (cơm phần 05,06 món được thay đổi)
  • Tham quan: Giá vé đã bao gồm phí vào cổng tại các điểm tham quan.
  • Tàu tham quan Vịnh Vịnh Hy
  • Hướng dẫn viên: Đoàn có hướng dẫn viên kinh nghiệm, nhiệt tình, am hiểu địa phương.
  • Bảo hiểm: Khách được bảo hiểm du lịch Bảo Minh trọn gói, mức bồi thường tối đa 10.000.000đ/ Trường hợp. Thuốc Y tế thông thường.
  • Quà tặng: Mỗi vị khách trên đường đi được phục vụ nón du lịch, khăn lạnh, 01 chai nước tinh khiết 0.5l/ ngày/ người.
DỊCH VỤ KHÔNG BAO GỒM:
  • Hóa đơn VAT.
  • Phụ thu phòng đơn đối với khách ở riêng 1 phòng: 400.000 đ/ 1 phòng/ 1 đêm
  • Phụ thu giường nằm khoang 4: 600.000đ/ khách/ khứ hồi; 800.000đ/ khách (dịp Lễ/ Tết)
  • Các chi phí khác phát sinh ngoài chương trình (các khoản vui chơi giải trí cá nhân, ăn uống hải sản ngoài chương trình, bia rượu, nước ngọt trong các bữa ăn, điện thoại, giặt ủi…và các chi phí có ghi rõ “chi phí tự túc”).
  • Tiền TIP cho HDV và tài xế (nếu có).
GIÁ VÉ TRẺ EM: 
  • Trẻ em dưới 05 tuổi miễn phí, bố mẹ tự lo ăn uống, ngủ nghỉ. Nhưng 02 người lớn chỉ được kèm 01 trẻ em dưới 02 tuổi, từ bé thứ 2 tính 50% giá tour.
  • Trẻ em từ 05 - dưới 10 tuổi tính 75% giá tour. Từ trẻ thứ 2 tính 100% giá tour.
  • Trẻ em từ 10 tuổi trở lên tính như người lớn.
  • Lưu ý: Tiêu chuẩn giá tour trẻ em không bao gồm giường riêng.
ĐIỀU KIỆN VÀ MỨC PHÍ HỦY TOUR:
  • Quý khách đặt cọc 50% giá trị tour ngay sau khi đăng kí tour, số tiền 50% còn lại thanh toán trước ngày khởi hành 3 - 7 ngày.
  • Hủy tour ngay sau khi mua: chịu phí 20% giá tour.
  • Hủy tour trong vòng 03 ngày tính từ ngày khởi hành: chịu phí 100% giá tour.
  • Trường hợp bất khả kháng do nguyên nhân khách quan như thời tiết, thiên tai, dịch bệnh, bạo loạn… mà không thể khởi hành tour, công ty sẽ sắp xếp lịch khởi hành trong một ngày khác hoặc hoàn một phần phí mua tour cho quý khách theo quy định của công ty.
  • Tour khởi hành dịp Lễ/ Tết không hoàn, không hủy.
LƯU Ý:
  • Quý khách mang theo CMND. Quý khách là Việt Kiều hoặc người nước ngoài vui lòng mang theo Hộ Chiếu khi đi tour.
  • Theo quy định của resort và khách sạn, giờ nhận phòng là sau 14h và giờ trả phòng là trước 12h00.
  • Thứ tự các điểm tham quan trong chương trình có thể thay đổi cho phù hợp với tình hình thực tế hoặc thời tiết nhưng vẫn đảm bảo đủ điểm tham quan.
  • Tài sản cá nhân quý khách tự bảo quản, công ty du lịch không chịu trách nhiệm với tài sản cá nhân của quý khách trong suốt quá trình tour diễn ra.
  • Do tính chất là tour khách lẻ ghép đoàn, trong ngày khởi hành, quý khách vui lòng tập trung tại điểm hẹn trước 30 phút. Những trường hợp đến điểm hẹn trễ công ty sẽ coi như quý khách hủy tour và không chịu bất kì khoản đền bù nào.
  
Tham gia tour du lịch miền Trung 2 ngày 1 đêm, đưa quý khách tới hành trình "HCM - Ninh Chữ - Thác Trên Biển Hang Rái - Vịnh Vĩnh Hy - Chiêm Ngưỡng San Hô", tham quan những địa danh nổi tiếng như sau:

Nằm cách thành phố Phan Rang gần 10km về phía nam, ngay trên đường quốc lộ 1A, làng gốm Bàu Trúc ở thị trấn Phước Dân, huyện Ninh Phước, tỉnh Ninh Thuận. Bàu Trúc là làng gốm cổ nhất Đông Nam Á, nổi tiếng với sản phẩm gốm thủ công và kỹ thuật nung gốm độc đáo, gốm Bàu Trúc được ngợi ca như một sản phẩm “ấm bàn tay con người” nhất với đặc trưng riêng mang đậm nét văn hóa Chăm không lẫn với gốm nơi khác.

Làng gốm Bàu Trúc
Làng gốm Bàu Trúc

Cùng với nghề làm gốm truyền thống của đồng bào Chăm tại làng Bàu Trúc, làng dệt thổ cẩm Chăm làng Mỹ Nghiệp là nơi lưu giữ bao nét nghệ thuật đặc sắc cho đến ngày nay. Trải qua nhiều thế kỷ hình thành và tồn tại, nghề dệt bằng hình thức thủ công vẫn được giữ gìn trọn vẹn và được nối truyền cho đến ngày nay. Điều đặc biệt, đây không chỉ là một nghề truyền thống dân tộc mà còn là nghề chứa đựng bao tinh hoa văn hóa đặc sắc.

Làng dệt thổ cẩm Chăm làng Mỹ Nghiệp
Làng dệt thổ cẩm Chăm làng Mỹ Nghiệp

Cách vịnh Vĩnh Hy khoảng 8km hướng lên biển Bình Tiên, Bãi Thùng mê hoặc những ai yêu thích sự hoang sơ đúng nghĩa. Nơi này không có điện, không nước ngọt, không sóng điện thoại và không có nhà vệ sinh, khiến người ta liên tưởng tới một hòn đảo cũng thú vị và “thiếu thốn” như vậy ở Phú Yên - Cù lao mái nhà.

Bãi Thùng
Bãi Thùng

Tọa lạc bên trong khu vực vịnh Vĩnh Hy, Bãi Cóc như một nàng công chúa ngủ quên đang chờ được đánh thức. Bãi Cóc được đánh giá là một trong những bãi biển đẹp của Việt Nam chưa được nhiều người biết đến.

Bãi Cóc
Bãi Cóc

Tiếp tục chuyến hành trình  tour du lịch miền Trung 2 ngày 1 đêm, du khách được tham quan bãi Vách Đá, bãi Bà Điên, và du khách đừng quên trải nghiệm cảm giác tắm biển, lặn ngắm san hô, thưởng thức hải sản thơm ngon.

Bãi Vách Đá
Bãi Vách Đá
Bãi Bà Điên
Bãi Bà Điên
Lặn ngắm san hô
Lặn ngắm san hô
Hải sản tươi ngon
Hải sản tươi ngon 

Vậy còn chần chừ gì nữa mà không book tour du lịch miền Trung 2 ngày 1 đêm lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ của chuyến hành trình. 
Ý KIẾN CỦA BẠN

Các tour cùng loại