TÌM TOUR HOT THEO ĐỊA DANH, ĐIỂM ĐẾN
TÌM TOUR THEO ĐIỂM KHỞI HÀNH

Du Lịch Nha Trang - Điệp Sơn 3N Trọn Gói

Điểm đón khách: Nhà Văn hóa Thanh Niên - số 4 Phạm Ngọc Thạch, Cây Xăng Comeco Ngã Tư Hàng Xanh, Ngã Tư Thủ Đức.

ĐÊM 01: HÀNH TRÌNH ĐẾN VỚI VỊNH CAM RANH.  

20h30: Xe & HDV Lữ Hành Việt đón khách tại điểm hẹn đi tour Du lịch Nha Trang 3 Ngày. Đoàn khởi hành tham quan Nha Trang. Quý khách nghỉ ngơi trên xe.

NGÀY 01: NHA TRANG – BÃI DÀI – XIẾC RẮN - NIGHT TOUR

Buổi sáng 6h00:  Đên Cam Ranh quý khách dùng điểm tâm sáng tại nhà hàng. 
7h00: Xe đưa đoàn tham quan nghỉ ngơi tắm biển tại khu du lịch Bãi Dài – một trong ba bãi tắm đẹp tại Nha Trang – Khánh Hòa. Quý khách tham gia các hoạt động vui chơi tại bãi biển, thưởng thức hải sản tươi sống với giá cả phải chăng (chi phí tự túc).
10h00: Đoàn khởi hành đến trung tâm biểu diễn nghệ thuật xiếc rắn Nha Trang (Nha Trang Snake Show) tại đây quý khách xem biểu diễn xiếc rắn nghệ thuật với nhiều màn trình diễn mạo hiểm, thú vị, mà còn sở hữu khu vườn rắn với hơn 20 loài rắn quý hiếm khác nhau trên thế giới phục vụ khách tham quan và mua sắm các loại sản phẩm từ Rắn. Sau đó đoàn dùng cơm trưa tại Nhà Hàng sau đó xe khởi hành về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi.
15h00: Đoàn khởi hành tham quan một vòng thành phố Nha Trang. Đoàn ghé khu Làng nghề Mỹ Nghệ Sao Việt. Tại đây quý khách có thể xem các công đoạn làm ra các đồ mỹ nghệ đặc sắc có 1 không 2 tại Việt Nam. Mua sắm các hàng mỹ nghệ tại đây: bột than tre, mặt nạ than tre, lượt nhuộm tóc, khăn bằng sợi tre, các sản phẩm làm từ tre, nứa....hoặc các loại trà nổi tiếng. Tiếp tục hành trình trong ngày đoàn tham quan Trung Tâm Yến Sào, quý khách tiềm hiểu về quy trình dẫn dụ Chim Yến, xem mô hình nuôi chim yến và thưởng thức trà yến miễn phí. Đoàn ghé trung tâm bùn khoáng Tháp Bà Nha Trang – với dịch vụ “Ôn Tuyền Thủy Liệu Pháp” giúp quý khách hồi phục sức khỏe sau một chuyên hành trình dài. (chi phí tự túc)
18h00: Quý khách dùng cơm tối tại nhà hàng sau đó tham gia chương trình “NIGHT TOUR”
NIGHT TOUR: 
20h00: Quý khách tham quan Tháp Trầm Hương – nằm ngay tại quảng trường 2/4 cạnh bờ biển Nha Trang, “Tháp Trầm Hương” là một công trình kiến trúc khá độc đáo và lạ lẫm, một biểu tượng của thành phố biển.
20h30: Quý khách đi dạo chợ đêm và Phố đi bộ.
21h00: Kết thúc chương trình Night Tour, quý khách tự do khám phá Nha Trang và nghỉ đêm tại Tp Biển Nha Trang.
 
NGÀY 02: ĐIỆP SƠN – KHÁM PHÁ NHA TRANG

Buổi sáng 07h00: Đoàn dùng điểm tâm sáng. Xe và HDV sẽ đưa quý khách ra cảng Vạn Giã lên cano tham quan Đảo Điệp Sơn – tại đây quý khách sẽ được chiêm ngưỡng và khám phá nơi được mệnh danh là “ Điệp Sơn Thủy Đạo “- nơi có con đường biển nối liền từ đảo này qua đảo kia sẽ là điều thú vị cho quý khách khám phá nơi đây 
11h00: Đoàn dùng cơm trưa tại Nhà Hàng trên đảo, sau đó quý khách tự do nghỉ ngơi tắm biển.
14h00: Đoàn lên thuyền về lại đất liền. Đoàn về khách sạn nghỉ ngơi hoạt tự do khám phá Nha Trang về đêm, nghỉ đêm tại khách sạn.
Buổi Tối: Qúy khách tụ túc dùng cơm tối

NGÀY 03: TẠM BIỆT NHA TRANG

Buổi sáng 7h00:  Quý khách dùng điểm tâm sáng, làm thủ tục Trả phòng, tham quan mua sắm tại Chợ Đầm. Khởi hành về thành phố Hồ Chí Minh.
11h00: Ăn Trưa Tại Nhà Hàng Cà Ná Quán. Trên đường về quý khách Ghé Mua Đặc Sản, Nho, Tỏi Nước Mắm...
Buổi chiều:19h00:  Quý khách về đến TP.HCM kết thúc chương trình tham quan. Chia tay và hẹn gặp lại Quý khách.
 
 
GIÁ TOUR TRỌN GÓI DÀNH CHO MỘT KHÁCH / VNĐ
Tư vấn & đặt tour: 0902.123.565
(Áp dụng cho khách lẻ ghép đoàn)
 


KHỞI HÀNH


CAO ĐIỂM 1/5 – 31/8


LỄ 2/9

Thứ 6 hàng tuần

2,090,000 VNĐ/KHÁCH

2,290,000 VNĐ/KHÁCH

Lưu ý: Đối với khách đi 2 người, phụ thu phòng đơn 100.000 đ/ người.

 
 

DỊCH VỤ BAO GỒM:
  • Vận chuyển: Xe du lịch đời mới, ghế bật, máy lạnh phục vụ đoàn suốt tuyến.
  • Lưu trú: Khách sạn tiêu chuẩn, tiện nghi đầy đủ (4 -6 khách/phòng). Nếu ở phòng 2 khách phụ thu 200.000 vnd/phòng (NGÀY THƯỜNG) - 400.000 VND/PHÒNG (LỄ TẾT).
  • Ăn uống: 3 bữa sáng 1 tô 1 ly + 4 bữa chính cơm phần 7 món (90.000vnđ/phần) theo ẩm thực địa phương.
  • Tham quan: Giá vé đã bao gồm phí vào cổng tại các điểm tham quan.
  • Hướng dẫn viên: Đoàn có hướng dẫn viên kinh nghiệm, nhiệt tình, am hiểu địa phương.
  • Bảo hiểm: Khách được bảo hiểm du lịch Bảo Minh trọn gói, mức bồi thường tối đa 10.000.000đ/ Trường hợp. Thuốc Y tế thông thường.
  • Quà tặng: Mỗi vị khách trên đường đi được phục vụ nón du lịch, khăn lạnh, 01 chai nước tinh khiết 0.5l / ngày / người + quà tặng trò chơi trên xe.
DỊCH VỤ KHÔNG BAO GỒM:
  • Ghế dù tắm nước ngọt tại Bãi Dài
  • Vé Tắm Bùn khoáng Tháp Bà
  • Hóa đơn VAT.
  • Phụ thu phòng đơn đối với khách ở riêng 1 phòng:
- Phụ thu phòng 3 người: 150.000vnđ/ phòng
- Phụ thu phòng 2 người: 200.000vnđ/ phòng
- Phụ thu phòng 1 người: 300.000vnđ/ phòng
  • Các chi phí khác phát sinh ngoài chương trình (các khoản vui chơi giải trí cá nhân, ăn uống hải sản ngoài chương trình, bia rượu, nước ngọt trong các bữa ăn, điện thoại, giặt ủi…và các chi phí có ghi rõ “chi phí tự túc”).
  • Tiền TIP cho HDV và tài xế (nếu có).
GIÁ VÉ TRẺ EM:
  • Trẻ em dưới 05 tuổi miễn phí, bố mẹ tự lo ăn uống, ngủ nghỉ. Nhưng 02 người lớn chỉ được kèm 01 trẻ em dưới 02 tuổi, từ bé thứ 2 tính 50% giá tour.
  • Trẻ em từ 05 – dưới 10 tuổi tính 75% giá tour. Từ trẻ thứ 2 tính 100% giá tour.
  • Trẻ em từ 10 tuổi tính 100% giá tour.
  • Lưu ý: Tiêu chuẩn giá tour trẻ em không bao gồm giường riêng.
ĐIỀU KIỆN VÀ MỨC PHÍ HỦY TOUR:
  • Quý khách đặt cọc 50% giá trị tour ngay sau khi đăng kí tour, số tiền 50% còn lại thanh toán trước ngày khởi hành 3 – 7 ngày.
  • Hủy tour ngay sau khi mua: chịu phí 10% giá tour.
  • Hủy tour trước ngày khởi hành 10 – 07 ngày: chịu phí 50% giá tour.
  • Hủy tour trước ngày khởi hành 06 – 03 ngày: chịu phí 70% giá tour.
  • Hủy tour trong vòng 03 ngày tính từ ngày khởi hành: chịu phí 100% giá tour.
Trường hợp bất khả kháng do nguyên nhân khách quan như thời tiết, thiên tai, dịch bệnh, bạo loạn…mà không thể khởi hành tour, công ty sẽ sắp xếp lịch khởi hành trong một ngày khác hoặc hoàn một phần phí mua tour cho quý khách theo quy định của công ty.

LƯU Ý:
  • Quý khách mang theo CMND. Quý khách là Việt Kiều vui lòng mang theo Hộ Chiếu khi đi tour. Quý khách là người nước ngoài không được tham gia tour.
  • Theo quy định của resort và khách sạn, giờ nhận phòng là sau 14h và giờ trả phòng là trước 12h00.
  • Thứ tự các điểm tham quan trong chương trình có thể thay đổi cho phù hợp với tình hình thực tế hoặc thời tiết nhưng vẫn đảm bảo đủ điểm tham quan.
  • Tài sản cá nhân quý khách tự bảo quản, công ty du lịch không chịu trách nhiệm với tài sản cá nhân của quý khách trong suốt quá trình tour diễn ra.
  • Do tính chất là tour khách lẻ ghép đoàn, trong ngày khởi hành, quý khách vui lòng tập trung tại điểm hẹn trước 30 phút. Những trường hợp đến điểm hẹn trễ công ty sẽ coi như quý khách hủy tour và không chịu bất kì khoản đền bù nào.
 
  
KHÁM PHÁ NHA TRANG - ĐIỆP SƠN

Du Lịch Nha Trang luôn chào đón tất cả du khách khám phá những bãi biển trong xanh, cùng những thắng cảnh nổi tiếng ở Nha Trang đã làm say đắm tất cả du khách khi đến với vùng biển tuyệt đẹp này. Nhiều người khi đến du lịch Nha Trang đều trầm trồ trước vẻ đẹp của Nha Trang và ví thiên đường du lịch này không thua kém Hawaii.
 
Vẻ đẹp hiền hòa biển Nha Trang  
 
Thật không nói quá khi có du khách đã chia sẻ “Nha Trang là nơi chưa đi thì mong chờ, đến rồi thì lưu luyến và khi vừa rời khỏi đã muốn quay lại”. Cùng Du Lịch Việt Nam trải nghiệm chuyến du lịch Nha Trang rất riêng biệt và quyến rũ này trong kỳ nghỉ sắp tới của bạn.
 
Bãi Dài Nha Trang cực đẹp
Bãi Dài Nha Trang cực đẹp
Lặn biển ngắm san hô ở Nha Trang
Lặn biển ngắm san hô ở Nha Trang

Điệp Sơn là hòn đảo nằm yên vị giữa vùng biển xanh, có con đường nối đất liền ra đảo dài nhất Việt Nam. Đảo Điệp Sơn là viên ngọc quý của Nha Trang, cũng là điểm tham quan hấp dẫn du khách. 

Ghé thăm vịnh Vân Phong của Nha Trang
Ghé thăm vịnh Vân Phong của Nha Trang

Thỏa thích khám phá hòn đảo Điệp Sơn giữa biển
Thỏa thích khám phá hòn đảo Điệp Sơn giữa biển

Con đường đi bộ giữa biển độc đáo của Điệp Sơn

Cung đường bộ xuyên biển dài nhất Việt Nam

Đến với chương trìn, bạn còn được thỏa sức mua sắm tại chợ Đầm với các món đặc sản của thành phố Nha Trang… hay Trung Tâm Thương Mại Nha Trang Center với nhiều tầng lầu cùng với nhiều sản phẩm.

Trung Tâm Thương Mại Nha Trang Center
Trung Tâm Thương Mại Nha Trang Center 

Đặc biệt, du khách sẽ được trải nghiệm tắm bùn khoáng để phục hồi sức khoẻ với dịch vụ ôn tuyền thuỷ liệu pháp hoặc ngâm trong bùn ấm giúp đả thông kinh mạch, tẩy tế bào chết của da giúp da sáng bóng và săn chắc...

tắm bùn khoáng tại nha trang
Trải nghiệm tắm bùn khoáng tại Nha Trang

du lịch nha trang - nhiều đặc sản hấp dẫn

 Bạn còn có cơ hội được thưởng thức nhiều món đặc sản hấp dẫn của Nha Trang

Kết thúc tour du lịch Nha Trang - Điệp Sơn3 đêm 3 ngày bằng Ô tô, cho bạn những trải nghiệm vừa lạ lẫm vừa hay ho. Bạn sẽ có được những kỷ niệm đáng nhớ nhất trong đời. Hãy cùng với bạn bè và gia đình của mình có những giây phút tuyệt vời khi cùng nhau đi du lịch tới Nha Trang và thử băng qua con đường xuyên biển độc đáo của Điệp Sơn.

 
Ý KIẾN CỦA BẠN

Các tour cùng loại