TÌM TOUR HOT THEO ĐỊA DANH, ĐIỂM ĐẾN
TÌM TOUR THEO ĐIỂM KHỞI HÀNH

Tour Du Lịch Ninh Thuận: Ninh Chữ - Vĩnh Hy - Đảo Bình Hưng - Đảo Bình Tiên 3 Ngày 2 Đêm

=======================================
>>Xem Thêm: Chùm Tour Du Lịch Miền Nam Hấp Dẫn
=========================================

NGÀY 01: HÀNH TRÌNH ĐẾN VỚI PHAN RANG THÁP CHÀM - NINH CHỮ
 
05h30: HDV Lữ Hành Việt đón khách tại Ga Sài Gòn, đón chuyến tàu SE8 khởi hành đi Ninh Chữ lúc 06h00, quý khách thư giãn trên tàu (tự túc ăn sáng trước khi lên tàu), quý khách chiêm ngưỡng cảnh đẹp của núi rừng Việt Nam mà đoàn tàu đi ngang qua.
Trưa: Tàu đến Ga Phan Rang - Tháp Chàm, Xe và HDV đón quý khách khởi hành về Biển Ninh Chữ dùng cơm trưa tại nhà hàng, sau đó về khách sạn nhận phòng nghĩ ngơi.
Chiều: Quý khách tự do tham quan, nghĩ ngơi tắm biển hoặc tắm hồ bơi của khách sạn, dùng cơm chiều tự túc với nhiều món hải đặc sản tại biển Ninh Chữ, nghĩ đêm tại Ninh Chữ.
 
NGÀY 02: BIỂN BÌNH TIÊN - ĐẢO BÌNH HƯNG -  BIỂN NINH CHỮ  
 
Sáng: Quý khách dùng điểm tâm sáng tại resort, Xe và HDV đón quý khách khởi hành đến Biển Bình Tiên dừng chân nghĩ ngơi, tắm biển, sau đó quý khách lên thuyền tham quan Đảo Bình Hưng, tàu đưa đoàn tham quan và ngắm Đảo Bình Hưng từ trên biển. Đến bãi san hô, quý khách nhìn ngắm san hô từ tàu đáy kính, tàu đưa đoàn dừng chân tham quan bè nuôi tôm Hùm của người dân tại Đảo, tìm hiểu về quy trình nuôi tôm hùm.
Tàu đưa đoàn lên bè, tự do tắm biển, thưởng thức những hải sản tươi sống như Tôm, Bào Ngư, Cá… ngay tại bè (chi phí dùng hải sản tự túc).
12h00: Đoàn dùng buổi cơm trưa trên bè với các món địa phương tại làng bè, sau đó đoàn tự do nghĩ ngơi
13h30: Xe đưa đoàn về Ninh Chữ, trên đường đoàn men theo cung đường “chữ C” nhìn ngắm Vịnh Vĩnh Hy cùng những bãi tắm thu hút rất nhiều du khách, về đến khách sạn, đoàn nhận phòng nghĩ ngơi, tự do tắm biển.
Tối: Đoàn dùng cơm tối tại nhà hàng, Sau đó đoàn tự do khám phá Ninh Chữ về đêm.
 
NGÀY 03: LÀNG NGHỀ PHAN RANG 
 
Sáng: Quý khách dùng điểm tâm sáng tại nhà hàng khách sạn, sau đó đoàn tự do tham quan, nghĩ ngơi, tắm biển…
09h00: Quý khách làm thủ tục trả phòng, đoàn khởi hành đi:
+ Tham quan Làng gốm Bàu Trúc tìm hiểu nghệ thuật làm gốm bằng tay độc đáo, duy nhất tại Việt Nam. 
+ Tham quan Làng dệt Mỹ Nghiệp
+ Tham quan và mua sắm đặc sản taị vùng đất này như: mật nho, rượu nho, tỏi…..Dùng cơm trưa tại nhà hàng, sau đó đoàn khởi hành ra Ga Tháp Chàm đón chuyến tàu SNT5 , SE5 về Tp HCM lúc 13h10, 13h40.
Tối: Tàu về  đến Ga Sài Gòn, kết thúc chuyến tham quan, HDV thay mặt công ty chào tạm biệt và hẹn gặp lại.
 
DỊCH VỤ BAO GỒM:
+ Vận chuyển: Xe du lịch đời mới, máy lạnh vận chuyển tham quan theo chương trình.
+ Vé xe lửa ngồi mềm máy lạnh khứ hồi: Sài Gòn - Tháp Chàm - Sài Gòn.
+ Lưu trú: Khách sạn/ Resort tiêu chuẩn 3 sao: phòng đầy đủ tiện nghi (Nhà vệ sinh riêng, máy lạnh, ti vi…) 2 - 4 khách/ phòng.
+ Ăn uống:
- Ăn sáng: 2 bữa ăn sáng tại resort.
- Ăn chính (Trưa + Tối): 4 bữa - theo ẩm thực địa phương.
Tham quan: Giá vé đã bao gồm phí vào cổng tại các điểm tham quan.
+ Hướng dẫn viên: Đoàn có hướng dẫn viên kinh nghiệm, nhiệt tình, am hiểu địa phương.
+ Bảo hiểm: Khách được bảo hiểm du lịch Bảo Minh trọn gói, mức bồi thường tối đa 10.000.000đ/ Trường hợp. Thuốc Y tế thông thường.
+ Quà tặng: Mỗi vị khách trên đường đi được phục vụ nón du lịch, khăn lạnh, 01 chai nước tinh khiết 0.5l / ngày / người.

DỊCH VỤ KHÔNG BAO GỒM:

+ Ăn chiều ngày thứ nhất.
+ Hóa đơn VAT.
+ Phụ thu phòng đơn đối với khách ở riêng 1 phòng: 500.000 đ/ 1 khách/ 1 phòng/ 2 đêm.
+ Phụ thu giường nằm khoang 4: 600.000đ/ khách/ khứ hồi.
+ Các chi phí khác phát sinh ngoài chương trình (các khoản vui chơi giải trí cá nhân, ăn uống hải sản ngoài chương trình, bia rượu, nước ngọt trong các bữa ăn, điện thoại, giặt ủi…và các chi phí có ghi rõ “chi phí tự túc”).
+ Tiền TIP cho HDV và tài xế (nếu có).
 
GIÁ VÉ TRẺ EM:
 
+ Trẻ em dưới 05 tuổi miễn phí, bố mẹ tự lo ăn uống, ngủ nghỉ. Nhưng 02 người lớn chỉ được kèm 01 trẻ em dưới 02 tuổi, từ bé thứ 2 tính 50% giá tour.
+ Trẻ em từ 05 - dưới 10 tuổi tính 75% giá tour. Từ trẻ thứ 2 tính 100% giá tour.
+ Trẻ em từ 10 tuổi tính 100% giá tour.
+ Lưu ý: Tiêu chuẩn giá tour trẻ em không bao gồm giường riêng.
 
ĐIỀU KIỆN VÀ MỨC PHÍ HỦY TOUR:
 
+ Quý khách đặt cọc 50% giá trị tour ngay sau khi đăng kí tour, số tiền 50% còn lại thanh toán trước ngày khởi hành 3 - 7 ngày.
+ Hủy tour ngay sau khi mua: chịu phí 50% giá tour.
+ Hủy tour trong vòng 03 ngày tính từ ngày khởi hành: chịu phí 100% giá tour.
+ Trường hợp bất khả kháng do nguyên nhân khách quan như thời tiết, thiên tai, dịch bệnh, bạo loạn….mà không thể khởi hành tour, công ty sẽ sắp xếp lịch khởi hành trong một ngày khác hoặc hoàn một phần phí mua tour cho quý khách theo quy định của công ty.
 
LƯU Ý:
 
+ Quý khách mang theo CMND. Quý khách là Việt Kiều hoặc người nước ngoài vui lòng mang theo Hộ Chiếu khi đi tour.
+ Theo quy định của resort và khách sạn, giờ nhận phòng là sau 14h và giờ trả phòng là trước 12h00.
+ Thứ tự các điểm tham quan trong chương trình có thể thay đổi cho phù hợp với tình hình thực tế hoặc thời tiết nhưng vẫn đảm bảo đủ điểm tham quan.
+ Tài sản cá nhân quý khách tự bảo quản, công ty du lịch không chịu trách nhiệm với tài sản cá nhân của quý khách trong suốt quá trình tour diễn ra.
+ Do tính chất là tour khách lẻ ghép đoàn, trong ngày khởi hành, quý khách vui lòng tập trung tại điểm hẹn trước 30 phút. Những trường hợp đến điểm hẹn trễ công ty sẽ coi như quý khách hủy tour và không chịu bất kì khoản đền bù nào.
 
  
 NINH CHỮ - VỊNH VĨNH HY - ĐẢO BÌNH HƯNG - ĐẢO BÌNH TIÊN
 
Người ta thường nói, về với Ninh Thuận chính là về với cái nắng, cái gió của mảnh đất miền trung. Tuy nhiên, vể đẹp nơi đây vẫn giữ nguyên nét đẹp nguyên sơ, biển xanh cát trắng, với loại cây trái phù hợp với miền đất cát. 

Đi theo tour du lịch Ninh Thuận: Ninh Chữ - Vĩnh Hy - Đảo Bình Hưng - Đảo Bình Tiên 3 Ngày 2 Đêm bạn sẽ khám phá thấy một Ninh Thuân hút hồn bao du khách, hay hình ảnh chú nhỏ chăn cừu giữa cánh đồng khô cằn cỗi, ghé thăm vườn nho nức tiếng Ba Mọi nơi đất trơ trọi với cái nắng nóng, những bãi biển đẹp mê hồn - bạn sẽ cảm nhận rõ hơn khi đặt chân đến với mảnh đất hiền hoà này.
 
Du Lịch Ninh Thuận
Ninh Thuận - mảnh đất đầy nắng và gió
 
Ninh Chữ là một điểm nhấn du lịch của Ninh Thuận. Ninh Chữ có một vườn dương sát biển, nên ở bãi biển này không cần dù, không cần nhà mát để ngắm biển. Rừng dương Ninh Chữ đẹp hơn nhờ những nét cong độc đáo của bờ biển. Cát Ninh Chữ không là màu trắng mà hơi vàng nhạt. Bãi không nhiều người tắm nên rất sạch và yên tĩnh.
 
Ninh Chữ
Ninh Chữ mang vẻ đẹp hoang sơ

Vịnh Vĩnh Hy là điểm đến lý tưởng cho du khách thích khám phá những khung cảnh thiên nhiên hoang sơ đầy thơ mộng. Ba mặt đồi núi xanh, xen kẽ với những tảng đá vôi hình thù kỳ dị bao quanh ôm trọn vịnh. Nước biển xanh trong, gợn những con sóng nhỏ lăn tăn như dải lụa mềm mại phất phơ. Vẻ đẹp của vịnh Vĩnh Hy xứng đáng là 1 trong 4 vịnh đẹp nhất Việt Nam.
 
Vịnh Vĩnh Hy
Vịnh Vĩnh Hy - một trong 4 vịnh đẹp nhất Việt Nam

Biển Bình Tiên - ‘viên ngọc’ ẩn giấu của du lịch Ninh Thuận. Bãi Bình Tiên như một viên ngọc xanh ở giữa được bao bọc xung quanh bởi rừng thông và dãy núi đá vôi trên mặt biển. Bãi Bình Tiên còn hoang sơ chưa có dấu chân của máy móc công nghiệp khai phá nên vẫn mang một vẻ đẹp tự nhiên vốn có.
 
 Biển Bình Tiên
Biển Bình Tiên - ‘viên ngọc’ ẩn giấu của du lịch Ninh Thuận
 
Còn gì tuyệt vời hơn khi đến Bình Tiên du lịch hít thở không khí trong lành, tản bộ chân trần ngắm biển và ngồi trên một mỏm đá thuận tiện để hít khí trời sớm mai, nhìn ngắm những ánh nắng xuyên qua lớp sương trắng xóa như những sợi tơ giăng đầy trên nền biển xanh trong.
 
đảo Bình Hưng
Đảo Bình Hưng với làn nước trong xanh

Khi đặt chân lên đảo Bình Hưng, bạn sẽ bị cuốn hút ngay bởi màu nước biển xanh và trong cùng những bãi cát trắng tinh. Những bãi biển tại đây không dài và rộng như tại Mũi Né hay Nha Trang nhưng luôn sạch và trong tới đáy. Biển không sâu, thoai thoải và chỉ cần bạn lội ra vài chục mét, nước ngang ngực, là đã thấy san hô ngay dưới chân. Đặc biệt, trên các bãi biển là những tảng đá với nhiều hình thù, kiểu dáng và màu sắc hết sức sinh động.
 
Làng gốm Bàu Trúc
Làng gốm Bàu Trúc

Đặc biệt, trong hành trình tour du lịch Ninh Thuận của chúng tôi, du khách còn được tham quan Làng gốm Bàu Trúc tìm hiểu nghệ thuật làm gốm bằng tay độc đáo, duy nhất tại Việt Nam, tham quan và mua sắm đặc sản taị vùng đất này như: mật nho, rượu nho, tỏi…..
Ý KIẾN CỦA BẠN

Các tour cùng loại