TÌM TOUR HOT THEO ĐỊA DANH, ĐIỂM ĐẾN
TÌM TOUR THEO ĐIỂM KHỞI HÀNH

Du lịch Huế: Huế - Huế City Tour 1 Ngày

Sáng: 07h30 Xe và Hướng dẫn viên đón khách tại khách sạn. Khởi hành đi tham quan các địa danh nổi tiếng tại Huế. Trong một buổi sáng quý khách sẽ có cơ hội tham quan 3 lăng tiêu biểu nhất của vương triều Nguyễn gồm: Lăng Minh Mạng, Lăng Khải Định, Lăng Tự Đức. Đặc biệt quý khách sẽ được trực tiếp xem biểu diễn võ thuật phái Võ Kinh Vạn An. Của ông tổ Trương Ngọc Giai, vốn là Đội trưởng đội thị vệ triều Nguyễn dưới thời vua Tự Đức. Ăn trưa tại nhà hàng. Quý khách thưởng thức đầy đủ các món ăn đặc sản Huế trong một bữa trưa Buffet hoành tráng. 

Chiều: Xe tiếp tục đưa quý khách tham quan: Đại Nội (Hoàng Cung của 13 vị vua triều Nguyễn gồm: Ngọ Môn, Điện Thái Hoà, Thế Miếu, Hiển Lâm Các, Cửu Đỉnh, nhà hát Duyệt Thị Đường…). Tiếp tục tham quan chùa Thiên Mụ, một trong những ngôi chùa cổ kính nhất Huế và là ngôi quốc tự dưới thời kỳ phong kiến. 

Thuyền rồng sẽ đưa quý khách trở về. Trên đường về quý khách ngắm cảnh hoàng hôn trên sông Hương. Trả khách tại Bến Tòa Khâm. Kết thúc chương trình. Xin chào và hẹn gặp lại.
 
GIÁ TOUR HUẾ CITY: 250.000 VNĐ/ KHÁCH
Tư vấn & đặt tour: 0902 132 939 – 0901 757 012 
 
GIÁ TOUR HUẾ CITY BAO GỒM:
  • Vận chuyển: Xe du lịch chất lượng cao, Thuyền Rồng.
  • Ăn uống Ăn trưa tiêu chuẩn: 150.000đ/suất.
  • Hướng dẫn viên Hướng dẫn viên Tiếng Anh & Tiếng Việt.
  • Bảo hiểm Mức bồi thường 10.000.000 đ/vụ.
GIÁ TOUR HUẾ CITY KHÔNG BAO GỒM:
  • Chi phí cá nhân.
  • Vé tham quan trong chương trình.
  • Nước uống.
  • VAT.
GIÁ TOUR TRẺ EM:
  • Trẻ em dưới 2 tuổi: Miễn phí, hai người lớn chỉ được kèm 1 trẻ em free, trẻ thứ 2 tính 50%.
  • Trẻ em 3 -7 tuổi 50% giá tour.
  • Trẻ em 6 - 9 tuổi  75% giá tour.
  • Trẻ em 10 tuổi trở lên 100% giá tour.
ĐIỀU KIỆN HUỶ TOUR:
  • Trước 15 ngày: 30% giá tour.
  • Trước 6 – 10 ngày: 50% giá tour.
  • Trước 3 – 5 ngày: 75% giá tour.
  • Trước 1 – 3 ngày: 100% giá tour.

TOUR HUẾ CITY 1 NGÀY

Tour Huế City 1 ngày đưa quý khách khám phá những địa danh du lịch nổi tiếng, đó chính là 3 lăng mộ nổi tiếng triều đại nhà Nguyễn. Lăng Minh Mạng hay còn gọi là Hiếu Lăng, là nơi an nghỉ của vị vua thứ 2 dưới triều Nguyễn – vua Minh Mạng. Lăng được xây dựng công phu với gần 40 công trình lớn, nhỏ nằm trên khu đồi có núi, có sông và hồ thoáng mát. Lăng Minh Mạng mang dáng vẻ đường bệ, uy nghiêm nhưng vẫn hài hòa giữa các công trình kiến trúc và thiên nhiên.

Lăng Minh Mạng
Lăng Minh Mạng

So với lăng của các vua tiền nhiệm, lăng Khải Định có một diện tích rất khiêm tốn: 117x48,5 m nhưng cực kỳ công phu và tốn nhiều thời gian. Lăng khởi công ngày 4/9/1920 và kéo dài trong 11 năm mới hoàn tất. Nhờ những đóng góp của nghệ nhân Phan Văn Tánh và bao nghệ nhân dân gian tài hoa của nước Việt, lăng Khải Định đã trở thành biểu tượng, đỉnh cao của nghệ thuật tạo hình sành sứ và thủy tinh.

Lăng Khải Định
Lăng Khải Định

Lăng Tự Đức là một trong những công trình đẹp nhất của kiến trúc thời Nguyễn. Lăng Tự Ðức là một bài thơ tuyệt tác, một bức tranh sơn thủy hữu tình, gợi cho du khách một “hồn êm thơ mộng” (une douce rêve). Lăng vua Tự Đức được xây dựng trong một bối cảnh lịch sử cực kỳ khó khăn của đất nước và của chính bản thân nhà vua. Với kiến trúc mang đậm nét tinh tế, bao bọc bởi một không gian xanh mượt của núi rừng cây cỏ, lăng Tự Đức được xây dựng phù hợp với một tâm hồn thi sĩ lãng mạn, mộng mơ nhưng không kém phần uyên bác, thâm thúy!

Lăng Tự Đức
Lăng Tự Đức

Tiếp tục chương trình tour Huế City, du khách được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của công trình hoành tráng của triều đại nhà Nguyễn, đó là Đại Nội. Đại Nội Huế là một trong số các di tích thuộc cụm Quần thể di tích Cố đô Huế được công nhận là Di sản Văn hoá Thế giới và còn lưu giữ nhiều dấu ấn đặc sắc của nét phong kiến triều đình nhà Nguyễn hàng trăm năm trước. Đại Nội Huế là cụm di tích bao gồm Hoàng Thành (nơi vua thiết triều và làm việc) và Tử Cấm Thành (nơi sinh hoạt của vua và hoàng tộc).

Đại Nội
Đại Nội

Huế vốn là nơi quy tụ nhiều di tích thắng cảnh, nhiều ngôi chùa cổ kính nổi tiếng và chùa Thiên Mụ là một trong những địa điểm tôn giáo lâu đời nhất và hấp dẫn nhất tại đây. Với lối kiến trúc đẹp và cổ xưa chùa là điểm thu hút khách du lịch cả trong và ngoài nước.


Chùa Thiên Mụ
Ý KIẾN CỦA BẠN

Các tour cùng loại