TÌM TOUR HOT THEO ĐỊA DANH, ĐIỂM ĐẾN
TÌM TOUR THEO ĐIỂM KHỞI HÀNH

Du Lịch Huế: Huế - City Tour 1 Ngày

08h00 - 08h30: Đón khách tại điểm hẹn ở trung tâm thành phố Huế. Du thuyền trên dòng sông Hương. Ghé thăm chùa Thiên Mụ.
 
Xe đưa quý khách tham quan Đại Nội Huế - Thành quách của triều đại nhà Nguyễn (1802-1945), vương triều cuối cùng của Việt Nam gồm: Cửa Ngọ Môn, Điện Thái Hoà, Thái Miếu, Thế Miếu, Hiển Lâm Các, Cửu Đỉnh và Bảo tàng cổ vật cung đình Huế.
 
11h00: Đoàn tham quan mua sắm tại chợ Đông Ba. Thưởng thức đặc sắc ẩm thực Huế tại nhà hàng.
 
14h00:  Đoàn tham quan lăng Minh Mạng - nơi mang đậm phong cách kiến trúc phương Đông.
 
Điểm tham quan cuối cùng là lăng Khải Định - công trình tiêu biểu cho sự đan xen hòa quyện tuyệt vời giữa hai dòng kiến trúc cổ điển Âu - Á.
Tham quan làng nón, làng hương.
 
17h00: Xe và hướng dẫn viên Tour Con Đường Di Sản tiễn khách về khách sạn. Kết thúc tour. Cảm ơn và hẹn gặp lại.
 
GIÁ TOUR TRỌN GÓI: 800.000 VNĐ/KHÁCH
Liên hệ: 0913 558 464 - 0901 728 393
 
LƯU Ý:

  • Giá áp dụng đến 31/12/2018
  • Phụ thu 30% vào các dịp lễ, Tết: lễ 1/1, 30/4, 1/5, 2/9, tết cổ truyền (tính từ 29 âm lịch đến ngày mùng 5 âm lịch) nhằm ngày 14/2 đến 20/2

TOUR DU LỊCH HUẾ 1 NGÀY BAO GỒM:

  • Xe du lịch
  • Ăn trưa
  • Vé tham quan
  • Hướng dẫn viên
  • Nước suối
  • Bảo hiểm

TOUR DU LỊCH HUẾ 1 NGÀY KHÔNG BAO GỒM:

  • Chi phí cá nhân
  • VAT
  • Tip cho lái xe, HDV
GIÁ TRẺ EM:

  • Trẻ em dưới 4 tuổi được miễn phí
  • Trẻ em từ 5 - 10 tuổi - tính 50% giá tour
  • Trẻ em 11 tuổi trở lên - tính giá như người lớn.
KHÁM PHÁ DI SẢN CỐ ĐÔ HUẾ
 
City Tour Huế 1 ngày đưa Quý khách đến với một cố đô yên bình và thơ mộng nằm bên bờ sông Hương. Đến đây, Quý khách sẽ được tham quan Thành quách, các công trình lăng tẩm của Vua Chúa Việt Nam, cũng như thưởng thức những đặc sản đặc trưng của xứ Huế.
 
Du lịch Huế
Du lịch Huế

Khởi đầu tour du lịch Huế 1 ngày, Quý khách sẽ ngồi thuyền du ngoạn dòng sông Hương mềm mại, uốn lượn, ngắm khung cảnh thơ mộng hai bên bờ sông. Du khách sẽ cảm nhận được cảm giác ngồi thuyền Rồng thưởng ngoạn cảnh đẹp, lắng nghe những tiếng sóng li ti vỗ vào mạn thuyền.
 
Du ngoạn sông Hương
Du ngoạn sông Hương

Du khách ghé thăm và viếng Chùa Thiên Mụ. Đây là một điểm tâm linh nổi tiếng xứ Huế luôn làm tò mò du khách. Cùng với kiến trúc xinh đẹp và cổ kính, Chùa Thiên Mụ nghiễm nhiên trở thành điểm đến không thể bỏ qua với du khách đi Huế.
 
Chùa Thiên Mụ
Chùa Thiên Mụ

Tiếp theo, du khách sẽ đến với Đại Nội, đây là thành quách của Vương triều cuối cùng của Việt Nam - Vương triều nhà Nguyễn với Cửa Ngọ Môn, Điện Thái Hoà, Thái Miếu, Thế Miếu, Hiển Lâm Các, Cửu Đỉnh và Bảo tàng cổ vật cung đình Huế.
 
Đại Nội
Đại Nội

Nơi mang đậm phong cách kiến trúc phương Đông, đó là Lăng Minh Mạng, nằm ở địa phận núi Cẩm Khê. Lăng nằm trên địa thế với núi non, sông hồ thoáng mát, mang kiến trúc cân bằng, đối xứng.
 
Lăng Minh Mạng
Lăng Minh Mạng

Lăng Khải Định - công trình tiêu biểu cho sự đan xen hòa quyện tuyệt vời giữa hai dòng kiến trúc cổ điển Âu - Á. Đây là nơi yên nghỉ của vị vua thứ 12 triều Nguyễn. Lăng Khải Định so với các công trình lăng tẩm khác vẫn còn khá nguyên vẹn với kiến trúc hoàn toàn khác biệt.
 
Lăng Khải Định
Lăng Khải Định

Quý khách sẽ được tham quan Làng Nón, Làng Hương. Ở đây, du khách sẽ được xem những bàn tay khéo léo của các nghệ nhân làm nên những sản phẩm vô cùng đặc trưng của xứ Huế.
 
Làng Nón
Làng Nón

Làng Hương
Làng Hương


Không thể thiếu trong chương trình Tour Huế 1 Ngày đó là chợ Đông Ba, khu chợ nổi tiếng nhất thành phố Huế. Ở đây bán rất nhiều mặt hàng tiêu biểu của vùng đất Cố đô. Du khách có thể tham quan chợ, mua sắm đặc sản làm quà hoặc thưởng thức những món ngon nức tiếng ở đây.
 
Chợ Đông Ba
Đặc sản ở chợ Đông Ba
Ý KIẾN CỦA BẠN

Các tour cùng loại