TÌM TOUR HOT THEO ĐỊA DANH, ĐIỂM ĐẾN
TÌM TOUR THEO ĐIỂM KHỞI HÀNH

Du Lịch Nhật Bản: HCM - Tokyo - Yamanashi - Phú Sĩ 4N, Bay Vietnam Airlines

Ngày 1: Sài Gòn - Tokyo (Nghỉ đêm trên máy bay)      

22:00 Quý khách tập trung tại sân bay Tân Sơn Nhất và Hướng dẫn viên đưa đoàn làm thủ tục đáp chuyến bay SGN - NRT: 00:05-08:00 VN300 đi Tokyo, Nhật Bản. Quý khách nghỉ đêm và dùng điểm tâm sáng trên máy bay.

Ngày 2: Tokyo - Yamanashi - Phú Sĩ (Ăn trưa/tối)

Dự kiến 07:35 đoàn đến sân bay Narita. Xe đón đoàn di chuyển đến khu vực Yamanashi tham quan:

  • Oshino Hakkai - ngôi làng cổ bình yên dưới chân núi Phú Sĩ với nhiều nét kiến trúc truyền thống Nhật Bản xưa. Tới Oshino, du khách không chỉ được hòa mình vào không khí thanh bình ở đây, mà còn có thể ngắm nhìn toàn cảnh núi Phú Sĩ tuyệt đẹp. Bên cạnh đó, Oshino còn nổi tiếng bởi tám hồ nước đặc biệt có cấu tạo phần đáy chủ yếu là nham thạch do quá trình kiến tạo địa chất và được nuôi dưỡng nhờ nguồn nước băng tuyết tan chảy từ đỉnh Phú Sĩ

12h00 Đoàn ăn trưa tại nhà hàng
Buổi chiều, quý khách tham quan:

  • Thưởng thức trà đạo - một nét truyền thống văn hóa đặc sắc của đất nước Nhật Bản. Với công dụng giúp thư giãn tinh thần và sự hấp dẫn đặc biệt của hương vị trà đã thu hút rất nhiều người dân Nhật đến với thú uống trà này. Nghệ thuật pha trà và thưởng thức trà đã trở thành một văn hóa đặc sắc của người Nhật Bản.
  • Thăm quan Yamanakako Hanano Miyako là một cánh đồng hoa nằm ngay dưới chân núi Phú Sĩ. Công viên rộng 300.000m2 với hàng triệu cánh hoa nở rực rỡ theo mùa và bạn có thể tận hưởng cảnh tuyệt sắc của núi Phú Sĩ với nhiều loài hoa quyến rũ. 

18:30  Đoàn ăn tối và nghỉ ngơi tại khách sạn ở khu vực núi Phú Sĩ/Yamanashi.
Quý khách tự do tắm suối nước khoáng nóng tự nhiên trong khuôn viên khách sạn theo phong cách Nhật Bản (tiếng Nhật gọi là Onsen - người Nhật tin rằng khi ngâm mình trong suối nước nóng sẽ trị được một số bệnh về đau khớp, nhức mỏi… và một số bệnh khác).

Đoàn khách tham quan Nhật Bản

Ngày 3: Phú Sĩ/Yamanashi - Tokyo (Ăn sáng/trưa/tối)

Sau bữa sáng tại khách sạn, Xe đưa Quý khách đi tham quan:

  • Núi Phú Sĩ - nếu điều kiện thời tiết tốt, quý khách được tham quan đến trạm thứ 5 (trong trường hợp thời tiết xấu, theo quy định không được lên, khách sẽ tham quan và chụp hình dưới chân núi tại trung tâm thông tin núi Phú Sĩ).

Tiếp đó, xe đưa đoàn quay trở về thủ đô Tokyo.
12h00 Đoàn ăn trưa tại nhà hàng
Buổi chiều, quý khách tham quan:

  • Đền thờ Asakusa Kannon - Ngôi đền thờ cổ nhất và linh thiêng nhất tại Tokyo. Quý khách thả bộ dọc theo khu phố Nakamise phía trước đền, tự do mua sắm các món quà lưu niệm vô cùng đặc sắc của Nhật Bản.
  • Chụp ảnh với Tháp truyền hình Tokyo Sky Tree có chiều cao lên tới 634m từ dòng sông Sumida (không bao gồm phí lên tháp) 
  • Mua sắm tại trung tâm thương mại Alexander shinjuku (nếu còn thời gian)

18:30 Quý khách dùng bữa tối tại nhà hàng.
Nghỉ đêm tại khách sạn 3* ở gần sân bay Narita.

Đoàn khách tham quan Nhật Bản

Ngày 4: Tokyo - Sài Gòn (Ăn sáng) 

Sau bữa sáng tại khách sạn, Đoàn ra sân bay làm thủ tục về Việt Nam trên chuyến bay VN301 (09:30 -13:50).
14:00 Đoàn về đến sân bay Tân Sơn Nhất Chia tay đoàn, kết thúc chương trình và hẹn gặp lại quý khách trong những hành trình tiếp theo.


GIÁ TOUR DU LỊCH: VNĐ/ KHÁCH

Tư vấn & đặt tour: Mrs. Trang 0936 254 181 - Ms Huệ 0901 739 908 - Nhật Bùi 0902 157 080

Khởi hành Giá tour
Hàng tuần 19.900.000


Giá tour bao gồm:

•    Vé máy bay khứ hồi Sài Gòn - Narita - Sài Gòn
•    Visa nhập cảnh Nhật Bản theo chương trình.
•    Khách sạn tiêu chuẩn 3* (2 người/phòng, phòng ba sẽ được bố trí khi cần thiết).
•    Bảo hiểm du lịch quốc tế. Mức bồi thường tối đa 210.000.000vnđ/trường hợp (không áp dụng cho người từ 75 tuổi trở lên)
•    Ăn uống các bữa ăn theo chương trình (Bữa trưa: 1.500JPY/người; Bữa tối: 2.000JPY/người)
•    Xe đưa đón và phí thăm quan theo chương trình.
•    Hướng dẫn viên nhiệt tình, kinh nghiệm suốt tuyến.
•    Thuế VAT, Nước suối 01 chai/người/ngày.


Giá không bao gồm:

•     Hộ chiếu còn hiệu lực 6 tháng tính đến ngày khởi hành.
•     Phí xét nghiệm covid 19
•     Phí hành lý quá cước và các chi phí cá nhân khác
•     Tiền bồi dưỡng cho hướng dẫn địa phương 7$/người/ngày.
•     Visa nhập cảnh Việt Nam dành cho khách mang hộ chiếu nước ngoài : 1.161.000 VNĐ/lần/khách
•     Phụ thu phòng đơn: 2.600.000vnđ/khách


Giá dành cho trẻ em:

•    Dưới 2 tuổi : tính 20% giá tour (ngủ ghép chung giường với người lớn)
•    Từ 2 - dưới 12 tuổi : 75% giá tour người lớn (ngủ ghép giường với người lớn). Một người lớn chỉ được đi kèm 1 trẻ em. Trường hợp có 2 trẻ đi kèm thì đóng tiền cho 1 trẻ như người lớn để lấy thêm giường ngủ.
•    Từ 12 tuổi trở lên : đóng tiền như người lớn.


ĐĂNG KÝ TOUR:

•    Sau khi đăng ký tour, khách hàng phải nộp tất cả các giấy tờ liên quan và đặt cọc 10.000.000vnđ/khách.
•    Công ty có quyền từ chối khách khi khách đăng ký tour nhưng chưa đặt cọc và có quyền nhận khách khác.
•    Thanh toán số tiền còn lại trước ngày khởi hành 15 ngày làm việc hoặc sau khi có kết quả cấp thị thực.

  

DU LỊCH NHẬT BẢN KHÁM PHÁ NÚI PHÚ SĨ HUYỀN THOẠI

Du lịch Nhật Bản - đất nước "Mặt trời mọc" Nhật Bản luôn hấp dẫn du khách bởi sự giao thoa hài hòa giữa văn hóa đậm chất phương Đông với phồn hoa của văn minh hiện đại. Còn gì tuyệt vời hơn một lần trong đời được ngắm những cánh hoa anh đào hay băng qua những con đường đầy màu sắc của mùa lá đỏ. Tour du lịch Nhật Bản của Du Lịch Việt Nam là sự kết hợp giữa trải nghiệm và khám phá. Tại đây du khách được tìm hiểu văn hóa xứ Phù Tang với các lễ hội văn hóa truyền thống, tinh hoa ẩm thực, khí chất samurai khi tham quan các điểm du lịch nổi tiếng. Đến với tour du lịch Nhật Bản có thể kể đến các điểm đến nổi tiếng:Tokyo, Yamanashi, Núi Phú Sĩ...

Mở đầu chương trình du lịch Nhật Bản, du khách tham quan Oshino Hakkai - ngôi làng cổ nằm yên bình dưới chân núi Phú Sĩ. Cho đến ngày nay, những ngôi nhà ở làng Oshino Hakkai vẫn mang nét kiến trúc truyền thống Nhật Bản xa xưa. Để thu hút khách du lịch đến thăm quan ngôi làng cổ kính này, chính quyền Nhật Bản đã quy hoạch Oshino Hakkai thành một làng du lịch một cách hoàn hảo. Toàn bộ vẻ đẹp thanh bình của ngôi làng toát ra từ những mảnh vườn trồng rau.

Oshino-Hakkai
Làng cổ Oshino Hakkai

Du khách sẽ được tham quan Yamanakako Hanano Miyako là một cánh đồng hoa nằm ngay dưới chân núi Phú Sĩ. Công viên rộng 300.000m2 với hàng triệu cánh hoa nở rực rỡ theo mùa và bạn có thể tận hưởng cảnh tuyệt sắc của núi Phú Sĩ với nhiều loài hoa quyến rũ.

Cánh đồng Hoa Yamanakako Hanano Miyako

Đi du lịch Nhật Bản thì nhất định không thể bỏ qua núi Phú Sĩ huyền thoại nổi tiếng khắp thế giới. Với độ cao 3776m, núi Phú Sĩ là ngọn núi cao nhất ở Nhật Bản. Ngọn núi nổi tiếng nhất Nhật Bản này đã và vẫn tiếp tục là nguồn cảm hứng bất tận cho những nghệ sĩ, tác giả và khách du lịch. Trạm Fuji Subaru Line 5th, nổi tiếng nhất trong các trạm, du khách dễ dàng chiêm ngưỡng cận cảnh núi. Từ trạm 5 du khách chỉ cần ngước mắt là có thể thấy đỉnh núi phủ tuyết hoặc ngắm toàn cảnh vùng Ngũ Hồ Phú Sĩ trải dài trong tầm mắt.

Núi-Phú-Sĩ
Núi Phú Sĩ

Nằm cạnh sông Sumida thơ mộng và hiền hòa, đền Asakusa Kannon là một trong những địa điểm du lịch lý tưởng ở Tokyo. Nó được xem là ngôi đền cổ xưa nhất ở mảnh đất linh thiêng này. Đây là nơi tập trung phát triển văn hóa Edo, ngay cả hiện tại thì nơi đây vẫn còn lưu giữ không khí cổ kính của thời đại này. Ngôi đền này còn có tên gọi khác đó là Sensoji. Đây là ngôi đền có tầm quan trọng nhất đất nước Nhật Bản. Là một địa điểm du lịch Nhật Bản tâm linh tuyệt vời khi đến với đất nước mặt trời mọc.

chùa-Asakusa
Chùa Asakusa

Viếng thăm chùa Asakusa Kannon hay còn gọi là Sensoji là một ngôi chùa cổ nằm ở Asakusa, Taito, Tokyo Nhật Bản.

Tokyo Skytree là một tháp phát sóng, nhà hàng, và đài quan sát tại quận Sumida của thủ đô Tokyo, Nhật Bản. Tòa tháp nổi tiếng với vị trí số một trong danh sách những tòa tháp truyền hình cao nhất thế giới, và cũng là công trình cao thứ hai thế giới sau tòa Burj Khalifa. Nếu bạn đã quyết định du lịch Tokyo, Tokyo Skytree sẽ là điểm đến mà bạn không thể bỏ qua!

Chợ điện tử Akihabara
Chợ điện tử Akihabara

Ẩm-thực-Nhật
 Nét riêng biệt của nền ẩm thực Nhật Bản

THÔNG TIN VỀ HÃNG HÀNG KHÔNG VIETNAM AIRLINES

Vietnam Airlines đã trở thành hãng hàng không thứ hai trên thế giới (sau Qatar Airways) và là hãng bay đầu tiên tại châu Á đưa vào sử dụng loại máy bay tân kỳ với trên 50% thành phần làm bằng nhựa composite, tuy nhẹ nhưng rất vững bền.
 
Hàng không Vietnam Airlines
Hãng hàng không Vietnam Airlines luôn nhận được sự yêu mến của các du khách trong và ngoài nước

Hãng hàng không Vietnam Airlines được thành lập vào năm 1956, là hãng hàng không quốc gia đầu tiên tại Việt Nam dưới sự điều hành của Tổng công ty hàng không Việt Nam. Trải qua thời gian hoạt động dài lâu, hiện nay Vietnam Airlines đang là hãng hàng không được yêu thích nhất trong nước, ngày càng phát triển hùng mạnh và hiện giữ một vị trí quan trọng và uy tín hàng đầu ở Việt Nam. Hãng hàng không đang có hai trụ sở chính tại hai sân bay lớn nhất quốc tế là Nội Bài (HAN) Tân Sơn Nhất (TP.HCM).

Vietnam Airlines có đội ngũ tiếp viên hàng không trẻ trung, chuyên nghiệp cùng quý khách vượt qua mọi bầu trời
Vietnam Airlines có đội ngũ tiếp viên hàng không trẻ trung, chuyên nghiệp cùng quý khách vượt qua mọi bầu trời
 
Hiện nay, hãng hàng không Vietnam Airlines khai thác 3 hạng ghế chính là hạng phổ thông, hạng phổ thông đặc biệt và hạng Thương gia với những chính sách lợi ích và giá vé khác nhau cho mỗi hạng ghế. Ghế hạng Thương gia có giá vé cao hơn hai hạng ghế còn lại nhưng vì thế mà bạn cũng sẽ được hưởng nhiều dịch vụ ưu tiên như ra phòng chờ trước, suất ăn tốt với nhiều chọn lựa,....
 
Bên trong của máy bay Vietnam Airlines
Bên trong của máy bay Vietnam Airlines

Bên trong máy bay Vietnam Airlines
Nội thất sang trọng, hiện đại của máy bay Vietnam Airlines
 
Các chuyến bay trong nước và ngoài nước với ghế hạng thượng gia có thời gian bay trên 60 phút, tùy thuộc theo từng chặng bay cụ thể. Còn đối với hạng Phổ thông đặc biệt và Phổ thông, các chuyến bay nội địa và ngoại quốc có thời gian bay trên 90 phút. Vietnam Airlines cũng cung cấp thêm một số dịch vụ giải trí trên chuyến bay như phim truyện, âm nhạc, trò chơi điện tử, báo, tạp chí và nhiều dịch vụ khác.
Ý KIẾN CỦA BẠN

Các tour cùng loại

Prev Next