TÌM TOUR HOT THEO ĐỊA DANH, ĐIỂM ĐẾN
TÌM TOUR THEO ĐIỂM KHỞI HÀNH

Du Lịch Hàn Quốc: Hà Nội - Seoul - Nami - Everland - Thư Viện Sách 5 Ngày Bay Vietnam Airlines

NGÀY 1: HÀ NỘI - SEOUL

Xe ô tô và hướng dẫn viên đón đoàn du lịch Hàn Quốc tại Công Viên Thống Nhất đường Trần Nhân Tông - Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội đưa đoàn ra sân bay Nội Bài. HDV hướng dẫn đoàn làm thủ tục đáp chuyến bay VN416 (23h35 - 05h50) Đi Hàn Quốc.

Quý khách nghỉ đêm trên máy bay

NGÀY 2: SEOUL - NAMI - NÔNG TRẠI LÊ/TÁO - THÁP NAM SAN (Ăn Sáng, Trưa, Tối)

05h40: Quý khách đến sân bay quốc tế Incheon và làm thủ tục nhập cảnh. Xe và HDV địa phương đón đoàn tại sân bay và đưa đoàn đi ăn sáng với món canh sườn bò. Sau đó khởi hành đi tham quan:

  • Đảo Nami (Nami Island) – hòn đảo mang vẻ đẹp bình yên nhờ phong cảnh thiên nhiên hữu tình, thơ mộng. Đây là nơi được lựa chọn làm bối cảnh quay bộ phim truyền hình nổi tiếng  “Bản tình ca mùa đông”, cũng như nhiều bộ phim Hàn nổi tiếng khác.
  • Tham quan và hái lê hoặc táo tại nông trại ( hái theo quy định nông trại)

Đoàn ăn trưa tại nhà hàng. Dự kiến: Gà nướng 

  • Tháp Nam San (N Seoul Tower) - một biểu tượng và là nơi cao nhất thành phố Seoul. Nơi có những móc khóa tình yêu được gắn lên bởi hàng triệu cặp đôi đến từ khắp nơi trên Thế Giới. Bạn có thể lên đỉnh tháp để ngắm toàn cảnh Seoul bằng thang máy (chi phí tự túc).

Quý khách ăn tối tại nhà hàng địa phương. Dự kiến: Lẩu thịt + Cơm trộn

Nghỉ đêm khách sạn 4* tại Seoul hoặc tương đương.

NGÀY 3: THAM QUAN MUA SẮM - EVERLAND (Ăn Sáng, Trưa, Tối)

Sau khi ăn sáng tại khách sạn, xe đưa đoàn đi tham quan mua sắm:

  • Trung tâm nhân sâm chính phủ, trung tâm mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc.

Đoàn ăn trưa tại nhà hàng. Sau đó đoàn đi tham quan: Dự kiến: Cơm truyền thống.

  • Quý khách tự do tham gia các trò chơi trong Công viên Everland - một trong 10 công viên lớn nhất thế giới- thế giới động vật phong phú như hổ, báo, sư tử, hải cẩu… Đặc biệt là các trò chơi mạo hiểm, cảm giác mạnh hấp dẫn trong công viên giải trí như là: xoay 360 độ, tàu lượn…

Đoàn ăn tối tại nhà hàng địa phương. Dự kiến: Thịt nướng         

Nghỉ đêm khách sạn 4* tại Seoul hoặc tương đương.

NGÀY 4: SEOUL CITY TOUR - SHOPPING (Ăn Sáng, Trưa, Tối)                        

Sau khi ăn sáng tại khách sạn, xe đưa đoàn đi tham quan:

  • Cung điện Gyeongbok (Cảnh Phúc Cung) - tiêu biểu cho nền nghệ thuật kiến trúc phương Đông chịu ảnh hưởng của văn hóa Trung Hoa và là niềm tự hào của người dân Hàn Quốc. Là cung điện đầu tiên của triều đại Joseon, Gyeongbokgung được coi là cung điện đồ sộ nhất Hàn Quốc.
  • Bảo tàng dân gian Quốc gia (National Folk Museum): Là bảo tàng quốc gia duy nhất về văn hóa dân gian, trưng bày khoảng 4.000 hiện vật về đời sống văn hóa của người dân Hàn Quốc trong lịch sử.
  • Tham quan khuân viên Nhà Xanh (The Blue House) - Phủ Tổng Thống - nơi làm việc và nơi ở chính thức của các đời Tổng Thống Hàn Quốc. Nhà Xanh được xây dựng trên một khuôn viên rộng lớn với kiến trúc truyền thống Hàn Quốc kết hợp yếu tố hiện đại. (Chụp ảnh bên ngoài Nhà Xanh)

Đoàn ăn trưa tại nhà hàng. Sau đó đoàn tham quan: Dự kiến: Gà hầm sâm

  • Tự do mua sắm tại trung tâm miễn thuế DUTY FREE – với nhiều mặt hàng nội địa cũng như quốc tế nổi tiếng .
  • Kiểm tra sức khỏe miễn phí bằng phương pháp hiện đại tại Trung Tâm Tinh dầu thông đỏ, cửa hàng Thuốc Bổ trợ gan, cửa hàng nông sản.

Đoàn ăn tối tại nhà hàng địa phương. Dự kiến: Cá nướng

Nghỉ đêm khách sạn 4* tại Seoul hoặc tương đương.

NGÀY 5: SEOUL - THƯ VIỆN SÁCH - HÀ NỘI (Ăn Sáng, Trưa)

Quý khách dùng bữa sáng và làm thủ tục trả phòng khách sạn.

  • Tham quan làng cổ Bukchon Hanok  – ngôi làng đẹp hút hồn và cổ kính nhất Hàn Quốc
  • Trải nghiệm làm Kim chi và mặc Hanbok truyền thống
  • Thư viện Starfield – (Starfield Library) nằm ở khu trung tâm thương mại Coex ở Gang Nam, là thư viện thu hút lượng lớn khách du lịch nhờ kiến trúc độc đáo. Đây là điểm check-in rất hot trên instagram của các hot blogger

Đoàn ăn trưa tại nhà hàng. Dự kiến: Thịt xào hoặc lẩu nấm

Sau đó Quý khách tự do mua sắm ở cửa hàng tạp hóa.

Di chuyển đến sân bay Incheon đáp chuyến bay VN415 (18h05 - 20h55) trở về Việt Nam.

22h00: Đoàn hạ cánh sân bay Nội Bài, xe đón đoàn du lịch Hàn Quốc 5N4Đ bay Vietnam Airlines về lại điểm hẹn ban đầu.

Chia tay Quý khách và kết thúc hành trình tham quan!

GIÁ TOUR HÀN QUỐC KHUYẾN MÃI: /KHÁCH
THÁNG NGÀY KHỞI HÀNH GIÁ TOUR NGƯỜI LỚN
/KHÁCH
GIÁ TRẺ EM
(từ 2 đến 11 tuổi)
EM BÉ
(Từ 0 đến dưới 2 tuổi )
THÁNG 11 23 16.990.000 VNĐ 85% 30%
(Giá áp dụng cho khách lẻ ghép đoàn)
Tư vấn & đặt tour: 0914 016 198 - 0949 256 116


GIÁ TOUR HÀN QUỐC BAO GỒM:

  • Vé máy bay khứ hồi theo đoàn của hàng không 4* Vietnam Airlines (VN) : Hà Nội - Seoul - Hà Nội bao gồm 1 kiện 23kg kí gửi + 10kg xách tay.
  • Khách sạn tiêu chuẩn 4* theo chương trình, 02 người/ 1 phòng (Phòng 3 người/ 1 phòng trường hợp đi lẻ nam hoặc lẻ nữa). Trẻ em ngủ chung phòng cùng bố mẹ. (Hệ thống khách sạn: Orakai Deahakro, Stanford, Best West Kukdo, Golden Seoul Hotel, Ibis Style Yongsan, Ibis Insadong…)
  • Các bữa ăn theo chương trình
  • Phí dịch thuật công chứng, lệ phí xin XNC vào Hàn Quốc.
  • Xe đưa đón, tham quan các điểm theo chương trình.
  • HDV nhiệt tình, kinh nghiệm theo chương trình.
  • Vé tham quan vào cửa theo chương trình (vào cửa 1 lần đầu),
  • Bảo hiểm du lịch Quốc tế
  • Nước uống theo hành trình, 01 chai nước/ khách/ ngày

GIÁ TOUR HÀN QUỐC KHÔNG BAO GỒM:

  • Chi phí làm HC.
  • Tips cho HDV và lái xe: 30USD/khách
  • Phụ thu phòng đơn (nếu có) 100$/ phòng/ đêm.
  • XNC tái nhập cảnh VN (đối với những trường hợp Việt Kiều/ người nước ngoài)
  • Các chi phí cá nhân: Tiền điện thoại, Giặt là, Xe vận chuyển ngoài chương trình, đồ uống trong các bữa ăn… và các chi phí cá nhân khác không được bao gồm như trên.
  • Thuế VAT 
HỒ SƠ CẦN THIẾT ĐỂ XIN XNC DU LỊCH HÀN QUỐC: XEM TẠI ĐÂY

 

MÊ MẨN 5 NGÀY HÀN QUỐC
 
Hành trình Du lịch đất nước Hàn Quốc  với 5 ngày tuyệt vời nghỉ dưỡng và khám phá tại "xứ sở kim chi" du ngoạn những danh thắng trải dọc từ Seoul - Nami - Everland, tìm hiểu nét văn hóa đậm chất Á Đông của người Hàn, thưởng thức các món ăn truyền thống của nơi đây...cùng nhiều điều thú vị khác đang chờ đón du khách.
 
Cung điện Gyeongbok - một điểm tham quan nổi tiếng nhất của Seoul. Cung điện Gyeongbok không chỉ phản ánh đời sống văn hóa đa diện của người dân xứ Hàn mà còn là biểu tượng kết tinh những tinh hoa của kiến trúc cung điện phương Đông.
 
Cung điện Gyeongbok 
 
Đến với Bảo tàng dân gian Seoul, du khách sẽ biết được tất cả mọi thứ về thành phố Seoul xinh đẹp. Bảo tàng được thành lập vào năm 1945 nhằm nghiên cứu, thu thập, tôn vinh và bảo tồn các giá trị dân gian truyền thống của dân tộc Hàn. Đến nay, bảo tàng lưu giữ hơn 4000 hiện vật lịch sử và tái hiện lại được hầu hết các đặc điểm văn hóa, tín ngưỡng trong đời sống hàng ngày của người dân Hàn Quốc từ xưa tới nay.
 
Bảo tàng Dân Gian Seoul

Nhà xanh là văn phòng làm việc cũng như nơi ở chính thức của Tổng thống Hàn Quốc, nằm tại Jongno-gu, Seoul. Nhà xanh bao gồm tòa nhà văn phòng chính và những khu nhà phụ. Tòa nhà chính trong đó có Văn phòng Tổng thống, phòng dự thính, phòng họp, nơi ở của Tổng thống còn các khu nhà phụ bao gồm văn phòng Thư ký Tổng thống, phòng Bảo an Tổng thống, nhà xanh - trung tâm báo chí và Yeongbingwan - hội trường tiếp tân.
 
Nhà xanh (Dinh Tổng thống)
 
Quảng trường Gwanghwamun nằm tại ngã tư của đường Sejong, thủ đô Seoul - là quảng trường trung tâm lớn và đẹp nhất thủ đô của Hàn Quốc. Nơi đây được ví là nơi lưu giữ lại tất cả lịch sử Seoul và luôn thường xuyên tập trung rất nhiều du khách tham quan.
 
Quảng trường Gwanghwamun
Quảng trường Gwanghwamun

Tháp truyền hình nổi tiếng châu Á Namsan nổi bật trên ngọn núi Namsan nhất khi trời bắt đầu tối. Đây là điểm đến tuyệt đẹp cho những ai muốn ngắm thành phố Seoul về đêm. Namsan cũng là biểu tượng nổi tiếng của Hàn Quốc, rừng cây Namsan đổi sắc vào những mùa khác nhau. (không lên tháp)

Tháp truyền hình Namsan
Tháp truyền hình Namsan - biểu tượng của Seoul
 
Tiếp đến, chương trình tới làng Hanok Bukchon - một làng cổ truyền thống Hàn Quốc có lịch sử lâu đời nằm giữa cung điện Gyeongbok. Làng bao gồm rất nhiều con hẻm, các ngôi nhà hanok được bảo tồn nguyên vẹn trong đô thị 600 tuổi.
 
Làng Hanok Bukchon

Quay trở lại Seoul, du khách sẽ ghé thăm công viên Everland đây là công viên chủ đề lớn nhất của xứ sở kim chi, được đánh giá xếp hạng thứ 10 trên thế giới về hạng mục công viên giải trí. Đến đây du khách còn được hòa mình trong khung cảnh thiên nhiên hoa cỏ rực rỡ khắp nơi.

 
Công viên Everland

Công viên Everland

Có rất nhiều thể loại trò chơi giải trí ở Everland
 
Đến đảo Nami - hòn đảo ngọc nổi tiếng xuất hiện trong bộ phim "Bản tình ca mùa đông", điểm nhấn đặc biệt là hàng cây ngân hạnh thẳng tít tắp trải dài vô tận. Khung cảnh thiên nhiên mùa thu ở Nami có một sự chuyển mình vô cùng lớn luôn thu hút mọi người tới đây, toàn bộ không gian được bao phủ bởi sắc đỏ và vàng của những hàng cây lớn. Những con đường trải đầy lá vàng vô cùng lãng mạn.
 
Đảo Nami

Đến Nami du khách được ghé thăm trung tâm Nhân Sâm quốc gia Hàn Quốc. Nơi Sâm Tươi chất lượng tốt được trồng ngay khí hậu ôn hoà mát mẻ quanh năm đặc trưng của hòn đảo.

Nhân sâm Hàn Quốc
 
Trải nghiệm mặc Hanbok truyền thống Hàn Quốc
 
Đặc biệt hơn, với hành trình này, du khách sẽ được thưởng thức mãn nhãn chương trình nghệ thuật đặc sắc Hàn quốc Drawing show. Với phương thức biểu diễn mới kết hợp giữa hội họa, ảo thuật, và nghệ thuật trình diễn, chương trình biểu diễn này khiến du khách ngày càng yêu thích, mong chờ.
 
chương trình nghệ thuật đặc sắc Hàn quốc Drawing show

Hãy cùng Hoàng Việt - Open vi vu Hàn Quốc mùa thu trong 5 ngày và hòa cùng không khí sôi động, hiện đại của thủ đô Seoul và nhiều điểm đến tuyệt vời khác trong tour du lịch của mình. Nếu bạn chưa từng đặt chân tới đất nước đặc biệt này, còn chần chừ gì nữa, hãy đặt tour Hàn Quốc ngay cùng chúng tôi để trải nghiệm !
Ý KIẾN CỦA BẠN

Các tour cùng loại