Du Lịch Đảo Nami Hàn Quốc

Cập nhật lúc 17:03:50, 23/11/2022
Không phải ngẫu nhiên Đảo Nami được nhiều du khách lựa chọn khi du lịch đến Hàn Quốc. Không chỉ có rất nhiều cảnh thiên nhiên đẹp, hoạt động vui chơi phù hợp với mọi lứa tuổi mà ở đây còn có vô số lựa chọn ẩm thực phong phú. Sau khi bộ phim Bản Tình Ca Mùa Đông được công chiếu, đảo Nami vốn dĩ đã nổi tiếng nay còn thu hút đông khách du lịch hơn bao giờ hết. Cho dù bạn đến nơi đây vì yêu thích bộ phim này hay chỉ đơn giản là vì các trải nghiệm lý thú thì đây cũng xứng đáng là điểm dừng chân tiếp theo trong chuyến đi của bạn.

 

NỘI DUNG BÀI VIẾT:


Đảo Nami nằm ở đâu?
Đảo Nami Hàn Quốc là một hòn đảo nhỏ hình bán nguyệt rộng khoảng 462,809m2 nằm ở Chuncheon của đất nước Hàn Quốc, cách thủ đô Seoul khoảng 63km về phía tỉnh Chuncheon (phía nam Hàn Quốc). Nếu đã từng nghe hoặc xem bộ phim truyền hình ăn khách của Hàn Quốc Bản tình ca mùa đông, bạn sẽ biết ngay điểm đến lãng mạn này.

Đảo Nami và 4 mùa trong năm?
Đảo Nami có 4 mùa khác nhau và mỗi mùa lại có một vẻ đẹp riêng mà bạn đều muốn khám phá.
1. Mùa Xuân - Mùa hoa anh đào nở

Mùa xuân trên Đảo Nami là một khung cảnh xanh mát với bầu không khí trong lành. Nhiều người vẫn tự hỏi: "Nami vào mùa xuân có gì mà lại thu hút nhiều khách du lịch đến thế?". Mang trong mình vẻ đẹp tươi mới, nhộn nhịp nhưng cũng rất dịu dàng. Đảo Nami mùa hoa anh đào chính là thời điểm thích hợp để du khách đến tham quan, ngắm cảnh và chụp hình sống ảo. Khi hoa anh đào nở rộ trên Đảo Nami, sắc hồng nhuộm cả bầu trời, cái cảm giác đứng dưới những tán hoa anh đào mùa xuân hít thở khí trời cùng hương hoa anh đào thoang thoảng có lẽ sẽ khiến du khách không bao giờ quên được.

Thời gian là thường cuối tháng 4, hoa anh đào đã nở hồng tất cả những con đường, bạn đi đến đâu cũng có thể cảm nhận được vẻ đẹp tuyệt vời.

2. Mùa hè - Mùa của sự xanh tươi

Mặc dù không phải mùa đẹp nhất trong năm nhưng mùa hè ở Đảo Nami vẫn được nhiều du khách yêu thích. Trong không khí vẫn còn hơi thở của mùa xuân xen vào đó là chút nẵng mùa hạ đã khiến Nami trở nên rực rỡ hơn bao giờ hết. Đến Đảo Nami vào mùa hè, du khách có thể đi thuyền trên sông và ngắm nhìn đảo Nami xinh đẹp. Ngoài ra, vào mùa hè bạn còn được tham gia các hoạt động vui chơi giải trí như cáp treo, ca nô… còn gì tuyệt vời hơn. 

3. Mùa thu - Mùa của lá vàng, lá đỏ

Mùa thu ở Nami luôn được du khách đánh giá là mùa đẹp nhất trong năm và thu hút đông khách du lịch nhất. Khi những sắc vàng, đỏ của cây thay lá tràn ngập khắp những con đường, nhuộm lên màu sâu lắng khiến cho cảnh vật càng trở lên thơ mộng hơn bao giờ hết. Mùa thu ở đảo Nami là lúc thích hợp nhất để bạn đến đây tham quan, ngắm cảnh và chụp ảnh,…Đặc biệt là, có rất nhiều cặp đôi muốn tận hưởng không khí lãng mạn trên đảo Nami mùa thu đấy nhé.

Đảo nami Hàn Quốc tháng 10 chính là thời điểm bắt đầu mùa thu, toàn bộ không gian được bao phủ bởi sắc đỏ và vàng của những hàng cây ngân hạnh vô cùng lãng mạn và thơ mộng.

4. Mùa đông - Mùa của những bông tuyết trắng

Đến đảo Nami vào mùa đông, bạn sẽ cảm nhận được Nami trong sắc màu tĩnh lặng và yên bình. Nơi đây được bao phủ bởi không khí lạnh giá, bầu trời trắng xóa, cây cối trên đảo Nami đều phủ đầy tuyết  trắng, cảnh vật chìm trong sắc màu trầm lặng. Vẻ đẹp của đảo Nami vào mùa đông giống như một bức tranh cổ tích lãng mạn. Dù là một không gian mùa đông lạnh giá nhưng sẽ vô cùng ấm áp khi bạn tận hưởng khoảnh khắc tuyết rơi cùng bạn bè và những người thân yêu.

Dù là mùa nào đi nữa Đảo Nami cũng mang trong mình một vẻ đẹp riêng biệt làm hài lòng mọi du khách.

Những địa điểm nhất định phải tới khi đến Nami.

1. Những con đường xanh ngát

  • Hàng cây thủy san
  • Đường cây ngân hạnh
  • Đường hoa anh đào
  • Đường cây linh sam

2. Khu vườn Morning Calm

Khu vườn Morning Calm cũng là điểm đến bạn không thể bỏ lỡ trong hành trình khám phá đảo Nami. Khu vườn này rất rộng. Để đi hết toàn bộ khuôn viên, bạn sẽ mất khoảng 2h. Vườn Morning Calm là ý tưởng của một giáo sư phân viện thực vật học của Đại học Sahmyook Hàn Quốc. Khu vườn nằm giữa các ngọn núi và những cây cổ thụ, rất bình yên và trong lành.

3. Phim trường “Bản tình ca mùa đông”

Đây là khu vực dành cho những fan của bộ phim lãng mạn “Bản tình ca mùa đông”. Đây là bộ phim mang Nami đến với triệu du khách vượt xa cả Hàn Quốc này. Vì thế, nếu đến đảo Nami mà không ghé thăm phim trường này thì thật là một thiếu sót lớn đấy!

4. Petite France – Làng Pháp

Làng Pháp cũng là địa điểm lý tưởng cho du khách khi ghé thăm đảo Nami. Gọi là làng Pháp vì khu làng này tái hiện kiến trúc Pháp với rất nhiều bậc thang nhỏ bé và xinh xắn. Bạn chỉ cần khoảng 30 phút để tham quan hết khu làng này. Tuy nhiên, bạn có thể dành thời gian uống cafe và ăn bánh. Khu làng Pháp này có rất nhiều tiệm bánh và cà phê rất cute mang đậm “phong cách Pháp”.

5. Gangchon Rail Bike

Nếu bạn “cuồng” gameshow xứ Hàn thì đừng quên trải nghiệm Gangchon Rail Bike. Nơi đây là điểm quay phim của hai chương trình truyền hình nổi tiếng “Running Man” và “We Got Married. Đến với Gangchon Rail, bạn sẽ được đạp xe trên đường ray cũ băng qua những khu rừng dọc theo bờ sông Bukhangang, đi xuyên qua những đường hầm siêu lãng mạn, sau đó sẽ đến với phim trường.

Ăn gì khi đến Nami?

1. Bulgogi

Bulgogi được ướp với nước tương (xì dầu) và đường, chính yếu tố đó làm cho món ăn mềm và thơm – một hương vị mà ai cũng có thể cảm nhận được. Không chỉ phần lớn các du khách, mà còn đại đa số người dân Hàn Quốc ưa thích món Bulgogi. Món có vị ngọt, nhiều nước và chỉ cần một thời gian ngắn cũng có thể chế biến. Khi ăn Bulgogi, người thường gói nó vào rau diếp, lá vừng hoặc một số lá khác. Cách ăn này mang lại vị giác chân thực hơn và nhiều dinh dưỡng hơn là chỉ ăn Bulgogi không.

2. Miến trộn

Miến trộn đảo Nami là một trong những món ăn đã thành thương hiệu của đảo. Với thành phần chính là miến, thịt bò và các loại rau theo mùa, người đầu bếp đã khéo léo tạo nên hương vị rất riêng và có thể ăn khi nóng hoặc để lạnh đều ngon.

3. Gà tần sâm

Được chế biến từ gà non làm sạch, được nhồi sâm cùng gạo nếp, hoàng kỳ, táo tàu rồi khâu lại bằng chỉ, cho vào nồi đá hầm trong nhiều giờ. Gà hầm sâm truyền thống trở thành món ăn bổ dưỡng, tiếp thêm sinh lực vào mùa hè ở xứ sở kim chi. Ở những nhà hàng samgyetang địa phương nổi tiếng, tô gà tần sâm còn được dọn kèm với rượu sâm để thực khách nhâm nhi giải khát.

Gợi ý lịch trình du lịch Hàn Quốc

Qúy khách tham khảo lịch trình tour Hàn Quốc tại đây

Ý KIẾN CỦA BẠN
CÁC TIN KHÁC