TÌM TOUR HOT THEO ĐỊA DANH, ĐIỂM ĐẾN
TÌM TOUR THEO ĐIỂM KHỞI HÀNH

Du Lịch Nga Bằng Du Thuyền Trên Sông Volga 12 Ngày

 

 

NGÀY 01. HÀ NỘI - MATXCOVA (ĂN TỐI)

07h00: Xe và HDV đón quý khách tour Nga tại điểm hẹn ra sân bay Nội Bài, làm thủ tục đáp chuyến bay đi Matscova (SU 291 / 10h05-16h05).  
16h05: (giờ địa phương) sân bay Domodedovo, Matscova. Quý khách làm thủ tục nhập cảnh. Sau đó xe ô tô đón khách lên tàu SURIKOV làm thủ tục nhận phòng.
Ăn tối và nghỉ đêm trên tàu.

NGÀY 02. MATXCOVA (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)

Sáng: Xe đón đoàn tại cảng đưa đoàn đi thăm quan thủ đô Matscova:
  • Quảng trường đỏ - ngắm toàn cảnh bên ngoài các công trình kiến trúc trên Quảng trường Đỏ
  • Bên ngoài Lăng Lênin - nơi bảo quản-lưu giữ thi hài của Vladimir IlyichLenin, qua đời năm 1924, tại trung tâm Quảng trường Đỏ tại Moskva
  • Bên ngoài nhà thờ thánh Basil - đẹp rực rỡ như lâu đài cổ tích. Đây là một trong 7 kỳ quan hấp dẫn du khách nhất của nước Nga. Theo truyền thuyết, Sa hoàng Ivan đã cho chọc mù mắt kiến trúc sư Postnik Yakovlev để ông không thể tạo thêm ra những công trình thứ 2 có thể "so sánh" với nhà thờ thánh Basil.
  • Trung tâm thương mại GUM - chính là một trong những mua sắm lớn tại Moscow bởi vẻ đẹp kiến trúc, nội thất, vị trí và những mặt hàng ở đây
  • Nhà thờ Đức Mẹ Kazan - Nhà thờ Kazan được dựng lên lần đầu vào thế kỷ 17 nhằm tỏ lòng tôn kính tới Đức Trinh nữ Kazan, kỷ niệm chiến thắng quân sự trước Ba Lan. Tới đây du khách sẽ có dịp khám phá lịch sử thú vị phía sau Nhà thờ Chính thống giáo truyền thống này và chắc chắn sẽ không khỏi choáng ngợp trước vẻ lộng lẫy của phần nội thất tràn ngập những bức tranh bích họa đầy ấn tượng.
  • Rời khu vực quảng trường Đỏ, quý khách du lịch Nga tiếp tục tham quan nhà thờ Chúa Cứu Thế (Christ the Saviour Cathedral) với mái vòm dát vàng là nhà thờ Chính thống giáo lớn nhất và cao nhất trên thế giới.
  • Tham quan Đồi Lê Nin và bên ngoài trường đại học Lomonoxop (hay còn gọi là MGU) - trường đại học đầu tiên của nước Nga
Trưa: Ăn trưa tại nhà hàng trên tàu.
Chiều: Quý khách tự do tham quan theo sở thích của mình hoặc nghỉ  ngơi thư giãn trên tàu hoặc tham gia các tour tự chọn do nhà tàu tổ chức
Ăn tối và nghỉ đêm trên tàu.

NGÀY 03. MATXCOVA - UGLICH (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)

Sau khi ăn sáng trên tàu, xe đón đoàn du khách tour Nga tại cảng đưa đoàn tiếp tục đi thăm quan thủ đô Matscova:
Thăm Điện Kremlin - cơ quan quyền lực nhất nước Nga. trước đây nơi ở và làm việc của các Sa Hoàng trước đây & Tổng thống Nga Putin hiện tại.Tại đây, quý khách có thể tham quan hàng loạt kiến trúc nguyên bản thời trung cổ của các nhà thờ, tháp chuông từ thời Ivan Đại Đế. Quý khách cũng có cơ hội ngắm những cổ vật quý giá như khẩu Thần Công Sa Hoàng, Quả Chuông Vua…
Trưa: Ăn trưa tại nhà hàng trên tàu.
Chiều: Quý khách nghỉ ngơi trong khi tàu nhổ neo rời bến Matxcova khởi hành đi Uglich.
Buổi tối: Chương trình tiệc Coctail cùng thuyền trưởng.
Đoàn du lịch Nga nghỉ đêm trên tàu.

NGÀY 04. UGLICH - YAROSLAVL (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)

Xe đón đoàn tại cảng đưa đoàn đi thăm quan Uglich:
  • Quý khách nghe giới thiệu về thành phố Uglich và Yaroslavl, tham gia học tiếng Nga và các bài hát nổi tiếng của Nga.
  • Tới Uglich, đoàn lên bờ đi dạo thăm thành phố xinh xắn nằm ngay bên bờ sông Volga gắn liền với lịch sử Sa hoàng Ivan Bạo Chúa
  • Thăm Nhà thờ Biến hình - di tích di sản văn hóa của Liên bang Nga, đại diện cho loại các nhà thờ nhiều tầng hình bát giác. Thành phần cơ bản của công trình là thành gỗ tám mặt (bát giác) phân bổ theo các hướng chiếu sáng. Nhà thờ này có 22 chóp mái, sắp xếp thành các tầng trên các mái, có dạng cong đều kiểu nấm. Hình dạng và kích thước các chóp mái thay đổi theo tầng, tạo ra một bức tranh hài hòa đặc biệt do hình dáng của nhà thờ
  • Nhà thờ Thánh Dimitry (Church of St. Demetrios on the Blood) nơi Hoàng Tử Dimitry - con trai của Ivan Bạo Chúa bị sát hại và từ đó dẫn tới giai đoạn khủng hoảng chính trị và sự chấm dứt của triều đại Romanov vào năm 1613
Quý khách trở lại tàu. Tàu nhổ neo di chuyển tới Yaroslavl.
Sau bữa tối, quý khách tour Nga cùng tham gia chương trình hòanhạc trên tàu. Nghỉ đêm trên tàu

NGÀY 05. YAROSLAVL - GORITSY (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)

Quý khách tham quan tìm hiểu về khu vực lịch sử trung tâm của Yaroslavl - Yaroslavl là một trong những thành phố cổ nhất nước Nga tọa lạc tại nơi hợp dòng của sông Volga và sông Kotorosl, đã được vị Công tước Yaroslav khám phá và tạo dựng nên từ năm 1010. Thăm Nhà thờ Thánh Elijah, sau đó dạo bộ quanh khu vực tu viện chúa Cứu Thế từ thế kỷ 12.
Tour Nga tự do mua sắm tại khu chợ địa phương.
Quý khách quay trở lại tàu và tàu tiếp tục di chuyển tới Goristy.

NGÀY 06. GORITSY - KIZHI ISLAND (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)

Sáng: Tới trị trấn Goritsy, một vùng đất yên bình và đậm chất duyên dáng của miền quê nước Nga, Quý khách ghé thăm Tu viện Thánh Cyril nằm bên hồ White Lake - tu viện rộng lớn bao gồm tháp chuông và nhà thờ Thánh Cyrilnổi tiếng, thăm Bảo tàng của những biểu tượng cổ nhất của nước Nga - Museum of Icons.
Chiều: Quý khách tham gia hoạt động chung trên tàu: xem phim, nghe nhạc, khiêu vũ với những bản nhạc đặc trưng của nước Nga.
Đoàn ăn tối và nghỉ đêm trên tàu.
Tàu di chuyển tới đảo Kizhi trên hồ lớn thứ 2 châu Âu - Hồ Onega.

NGÀY 07. KIZHI ISLAND - MANDROGI (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)

Sáng: Kizhi hấp dẫn bởi vẻ cuốn hút của những công trình kiến trúc làm bằng gỗ độc đáo nhất ở Nga như một bảo tàng ngoài trời. Quý khách có dịp tận mắt chiêm ngưỡng hai ngôi nhà thờ gỗ còn giữ được vẻ đẹp nguyên sơ được xây dựng vào từ năm1764: nhà thờ Biến hình 'Church of the Transfiguration'- thường được sử dụng vào mùa hè và nhà thờ Pokrov 'Church of the Intercession' - Điều ấn tượng ở đây là những ngôi nhà thờ này không sử dụng đinh hoặc bất kỳ vật liệu kết nối nào bằng kim loại.
Chiều: Đoàn quay trở lại tàu tham gia các hoạt động tập thể trên tàu: Lớp học gấp khăn ăn, thưởng thức âm nhạc dân gian Nga, xem show biểu diễn buổi tối bởi các vũ công Nga.
Tối: Du khách tour Nga ăn tối và nghỉ đêm trên tàu. Tàu di chuyển đến Mandrogui trong đêm.

NGÀY 08. MANDROGI - SAINT PETERBURG (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)

Tàu cập bến Mandrogui. Quý khách tự do tham quan tại ngôi làng nhỏ Mandrogui - nằm bên tả ngạn sông Svir, là nơi mà Peter Đại Đế dùng để phát triển ngành công nghiệp đóng tàu và hải quân từ thế kỷ 18, thưởng thức món thịt nướng và những món bánh đặc trưng của vùng. Quý khách tự do tham quan ngôi làng Mandrogi với những ngôi nhà gỗ đặc trưng Nga đủ màu sắc, tham quan và chiêm ngưỡng những “nghệ nhân Nga” làm các món đồ thủ công truyền thống tuyệt đẹp như “matrioska”, đồ thêu, đồ lưu niệm bằng gỗ, thủy tinh,… Ngoài ra, Quý khách có thể tham quan bảo tàng rượu Vodka nổi tiếng với bộ sưu tập lên đến hơn 2000 loại Vodka.
Đoàn du lịch Nga trở lại tàu tiếp tục di chuyển tới St.Peterburg.
Buổi tối này sẽ là một buổi tối đặc biệt với tiệc chia tay thuyền trưởng.  

NGÀY 09. SAINT PETERSBURG (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)

Sau bữa sáng, Quý khách lên bờ thăm quan thành phố xinh đẹp được mệnh danh là Venice của phương Bắc, thăm quan:
Đại lộ Nevsky nhộn nhịp - đại lộ chính của thành phố, đi qua Gostiny Dvor (trung tâm thương mại lớn nhất St Petersburg), Thư viện Quốc gia, Tượng đài Catherine Đại Đế
Chụp hình nhà thờ Chúa Cứu Thế trên máu (Christ of Savior on the Blood) với kiểu kiến trúc độc đáo
Nhà thờ Kazan với kiểu kiến trúc tương đồng với St Peter tại thành Rome, nhà thờ thánh Issac - nhà thờ có mái vòm lớn thứ 4 trên thế giới, dòng Neva và chiến hạm Rạng Đông  - Biểu tượng của cuộc cách mạng Nga.
Ăn trưa, ăn tối trên tàu.

NGÀY 10. SAINT PETERSBURG (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)

Sáng: Đoàn sẽ tiếp tục tham quan thành phố St Petersburg:
  • Bảo tàng Hermitage - hay còn gọi là Cung điện mùa đông- là một trong những bảo tàng lớn nhất thế giới còn lưu trữ và trưng bày số lượng khổng lồ hơn 3 triệu tác phẩm nghệ thuật của nhân loại từ thời nữ hoàng Catherine Đệ nhị và được ví với bảo tàng Louvre tại Paris.
  • Cung điện mùa hè Peterhof - mệnh danh là Điện Versailles của Nga, là 1 trong 7 địa danh du lịch đẹp nhất nước Nga, cách thành phố St.Petersburg 20km về hướng tây.
Quay trở về tàu ăn trưa.
Chiều: Chương trình tự do khám phá thành phố hoặc tham gia các chương trình tour tự chọn do nhà tàu tổ chức.  
Ăn tối trên tàu.

NGÀY 11. SAINT PETERSBURG - HÀ NỘI (ĂN SÁNG)

Sau bữa sáng, đoàn nghỉ ngơi và chuẩn bị hành lý. Check-out, đoàn khởi hành tham quan cung điện Ekaterina. Quý khách tiếp tục tự do mua sắm (nếu có thời gian).
Sau đó, xe đưa quý khách ra sân bay St.Petersburg đón các chuyến bay về Hà Nội, quá cảnh Moscova (SU 17G 13h50 - 15h10 // SU 290 19h10 - 08h25). Nghỉ đêm trên máy bay.

NGÀY 12. HÀ NỘI        
    
08h25: Tới sân bay Nội Bài, xe đón quý khách về điểm đón ban đầu. Kết thúc tour du lịch Nga 12 Ngày từ Hà Nội Hẹn gặp lại và hân hạnh được phục vụ quý khách trong các hành trình tiếp theo !

GIÁ TOUR DU LỊCH NGA TRỌN GÓI: 81.170.000 VNĐ/KHÁCH
GIÁ TOUR DU LỊCH NGA KHUYẾN MẠI: 69.900.000 VNĐ/KHÁCH
 
  Liên hệ: 0902 108 082
(Giá áp dụng cho khách lẻ ghép đoàn)
 

GIÁ TOUR DU LỊCH NGA BAO GỒM:

  • Vé máy bay khứ hồi Hà Nội - Matxcova//St.peteburg - Hà Nội (số hiệu chuyến bay và giờ bay có thể thay đổi theo qui định của hãng hàng không)
  • Thuế sân bay 2 nước, phí an ninh sân bay, phụ thu nhiên liệu hàng không
  • Lệ phí bến cảng và các loại chi phí liên quan đến  hành trình của tàu
  • Nghỉ đêm trên tàu tiêu chuẩn 4* (2 người/phòng; nếu đoàn lẻ nam hoặc nữ sẽ xếp phòng 3 người)
  • Visa nhập cảnh
  • Vé tham quan thắng cảnh theo chương trình
  • Xe ô tô máy lạnh hiện đại đưa đón theo chương trình
  • Các bữa ăn theo chương trình
  • Tiệc cocktail chào mừng cảu thuyền trưởng với rượu Champaigne trong ngày đầu tiên tàu nhổ neo
  • Tiệc chia  tay thuyền  trưởng với rượu champaingne or rượu vodka
  • Chương trình hòa nhạc nhạc dân gian Nga
  • Các chương trình giải trí  trên tàu (phim, trò chơi…)
  • Nhạc sống hàng đêm tại quầy bar trên tàu
  • Hướng dẫn viên du lịch nhiệt tình, kinh nghiệm đi theo đoàn từ Việt Nam
  • Bảo hiểm du lịch quốc tế với mức bồi thường lên tới 50,000 USD/ khách/ vụ
  • Quà tặng Vỏ bọc hộ chiếu, dây đeo hành lý, mũ vải

GIÁ TOUR DU LỊCH NGA KHÔNG BAO GỒM:

  • Phí làm hộ chiếu
  • Visa nhập lại Việt Nam cho khách mang quốc tịch nước ngoài
  • Phụ thu nghỉ phòng đơn
  • Tiền bồi dưỡng cho HDV và lái xe tại các nơi: 07 USD/ khách/ ngày tour
  • Các chi phí cá nhân: điện thoại, giặt là, hành lý quá cước theo quy định của hàng không và các chi phí khác không có trong chương trình
LƯU Ý:
  • Giá không áp dụng trong dịp cao điểm của Nga và Việt Nam (Ngày tết , lễ hội , hội chợ…)
  • Chương trình có thể thay đổi điểm tham quan cho phù hợp với thời tiết, giao thông, lịch đóng cửa của các điểm tham quan nhưng vẫn đảm bảo đủ theo chương trình.
THỦ TỤC XIN VISA NGA:
  • Hộ chiếu gốc còn thời hạn trên 6 tháng kể từ ngày khởi hành và còn ít nhất 2 trang trống để dán visa.
  • 2 ảnh 3,5 x 4,5 chụp trên nền phông trắng ( ảnh chụp trong vòng 3 tháng so với ngày khởi hành)
  • Cung cấp các thông tin cá nhân và của vợ hoặc chồng:Số điện thoại, địa chỉ nhà riêng, thông tin công việc ( Tên công ty, địa chỉ công ty, số điện thoại, chức vụ)  - có bản thông tin mẫu khai xin visa.
  • Thời hạn nộp hồ sơ để xin visa; Ít nhất 40 ngày trước ngày khởi hành
  • Sau khi công ty nộp hồ sơ cho Quý khách thành công, Đại Sứ Quán sẽ cho lịch hẹn đến phỏng vấn. Quý khách vui lòng thu xếp thời gian có mặt tại Đại Sứ Quán theo lịch hẹn.

 

 

TRẢI NGHIỆM TOUR DU LỊCH NGA THEO PHƯƠNG THỨC MỚI

Vẫn là phương tiện di chuyển nhưng sự kết hợp của hàng không và du thuyền đã tạo nên một thuật ngữ “Fly and Cruise”. Hiện nay, loại hình này rất được du khách ưa chuộng, tạo nên một xu hướng mới vì đây là loại hình du lịch an toàn nhất, tiết kiệm tốt đa thời gian cộng với cơ hội khám phá những giá trị văn hóa trong suốt hải trình nhưng không làm bạn nhàm chán bởi các dịch vụ giải trí đầy đủ tiện nghi ngay trên du thuyền.
 
Du Thuyen Du Lich Nga

 
Với tần suất khởi hành dày và đa dạng, Du Lịch Việt Nam là nhà tổ chức tour du thuyền hàng đầu Việt Nam và cũng là đối tác của những hãng tàu lừng danh thế giới. Cùng trải nghiệm tour du lịch Nga 12 ngày 11 đêm bằng du thuyền trên sông Volga cùng chúng tôi nhé !
 
  Thủ đô Moscow
Khám phá thủ đô Moscow tráng lệ
 
Thành phố Uglich
Thành phố cổ Yaroslavl - chứng nhân không lời của thời gian

Tu viện St Cyril trên hồ White Lake là một trong những tu viện lớn nhất và nổi tiếng nhất ở Nga, sau này được chuyển đổi thành một bảo tàng vào đầu thế kỉ 20.
 
Tu viện St Cyril

Thành phố Yaroslavl
 
Kizhi là một hòn đảo trên hồ Onezh tại Karelia. Kizhi nổi tiếng với các nhà thờ, nhà và các công trình bằng gỗ truyền thống miền Bắc Nga. Hiện nay, tại Kizhi là Viện bảo tàng - bảo tồn dân tộc học và kiến trúc - lịch sử quốc gia Liên bang Nga (GIAEMZ). Tại Kizhi có 89 tòa nhà độc đáo, bao gồm giáo đường và gác chuông thế kỷ 18 - 19, trong đó có những nhà thờ bằng gỗ lâu đời nhất của Nga.

 
Đảo Kizhi
Ngôi làng nhỏ Mandrogui - nằm bên tả ngạn sông Svir, là nơi mà Peter Đại Đế dùng để phát triển ngành công nghiệp đóng tàu và hải quân từ thế kỷ 18, thưởng thức món thịt nướng và những món bánh đặc trưng của vùng.
 
Ngôi làng nhỏ Mandrogui

 
Nhà thờ Elijah - Nhà thờ đắng tiên tri Elijah sống vào thời Vua Ahab (874-853 BC). Đây là một trong những nhà thờ được đánh giá đẹp nhất của thành phố lịch sử Yaroslval, được xây dựng từ năm 1647-1650 và là một trong những di tích được bảo tồn tốt nhất, hoàn chỉnh nhất của Yaroslavl
 
Nhà thờ Elijah

 
Nhà thờ Biến Hình được xây dựng hoàn toàn bằng gỗ theo phong cách kiến trúc của Nga với 22 chóp mái. Hình dạng và kích thước các chóp mái của nhà thờ Biến Hình thay đổi theo tầng, tạo ra một bức tranh tổng quan vô cùng ấn tượng, độc lạ.
 
Nhà thờ Biến Hình

Bảo tàng Hermitage - trước đây là Cung điện mùa đông - là một trong những bảo tàng lớn nhất thế giới còn lưu trữ và trưng bày số lượng khổng lồ hơn 3 triệu tác phẩm nghệ thuật của nhân loại.
 
Bảo tàng Hermitage
 
Du lịch tới nước Nga xinh đẹp luôn là lựa chọn đúng đắn cho du khách. Hãy đăng ký Tour du lịch Nga bằng du thuyền trên sông Volga 12 Ngày cho kỳ nghỉ sắp tới để được tận hưởng những nét độc đáo, thú vị nhất nơi đây.
 
Ý KIẾN CỦA BẠN

Các tour cùng loại