Công viên Ueno Park - Chốn bồng lai tiên cảnh của Tokyo, Nhật Bản

Cập nhật lúc 22:29:15, 24/09/2015
Công viên Ueno Park - Chốn bồng lai tiên cảnh của thủ đô Tokyo, Nhật Bản. Điểm đến hàng đầu trong các hành trình tour Nhật Bản khám phá xứ sở hoa anh đào. Cùng khám phá!

1. Vị trí tọa lạc của Ueno Park

Vị trí tọa lạc của công viên Ueno
Vị trí tọa lạc của công viên Ueno

Công viên Ueno
là công viên lớn nhất của thủ đô Tokyo, Nhật Bản. Tọa lạc tại quận Taitō, Ueno là một trong những công viên cổ, thu hút hàng triệu khách du lịch tới thăm quan hàng năm.
Nằm trên diện tích hơn 120ha, nơi đây là một quần thể lớn bao gồm nhiều điểm đến nổi tiếng khác nhau như viện bảo tàng quốc gia Tokyo, đền Kiyomizu Kannon, đền Kaneiji, vườn thú Ueno Zoo,...

2. Chỉ dẫn cách đi đến công viên Ueno

Vì là một điểm đến rất nổi tiếng nên việc di chuyển đến Ueno không lấy gì làm khó khăn. Du khách có thể sử dụng tàu điện ngầm, sau đó đi bộ chừng 5 phút từ ga JR Ueno là tới Ueno.

3. Thời điểm thích hợp đến tham quan công viên Ueno

“Thời điểm vàng” để bạn ghé thăm công viên Ueno là khoảng từ cuối tháng 3 đến giữa tháng 4 dương lịch hàng năm (Mùa xuân). Lúc này trên mọi nẻo đường, con phố của Nhật Bản đều tràn ngập sắc trắng hồng của loài hoa anh đào nổi tiếng. Du khách từ khắp mọi nơi đều đổ về Ueno - nơi sở hữu tới khoảng 1000 gốc cây Sakura để tận hưởng làn gió đông trong trẻo mát lành, dạo bước, thư giãn cùng bạn bè, người thân dưới những gốc cây anh đào tuyệt đẹp và hơn thế nữa là đến đền Kiyomizu Kannon cầu phúc, cầu lộc cho người thân.

4. Những trải nghiệm không thể bỏ qua khi tới Ueno Park

Công viên Ueno
  • Thăm quan bảo tàng lâu đời, lớn nhất của Nhật Bản - bảo tàng quốc gia Tokyo, nơi lưu trữ khoảng 110.000 bảo vật thuộc 87 danh mục bảo vật quốc gia vô giá. 
  • Khám phá vườn thú lâu đời nhất của Nhật Bản - Ueno Zoo, ngôi nhà của hơn 460 loài động vật quý hiếm khác nhau.
  • Tham gia lễ hội Hanami, ngồi thuyền xuôi dòng Shinobazu để ngắm 1000 cây hoa anh đào đang nở rộ tuyệt đẹp bên hai bờ. Chắc chắn du khách sẽ có cảm giác như đang lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh mà chỉ cỏ ở trong phim hoặc trong giấc mơ mới có thể tưởng tượng được.
  • Vãn cảnh đền Kaneiji - nơi lưu giữ tất cả những gì còn lại của kiến trúc cổ đại Nhật Bản thời xa xưa
  • Thưởng thức 1 buổi biểu diễn nghệ thuật hoành tráng tại nhà hát Tokyo Bunka Kaikan - không gian nghệ thuật có sức chứa tới 2000 du khách
Đại học Tokyo
Đại học Tokyo - top 10 đại học danh tiếng nhất thế giới do Tạp chí Times bình chọn
  • Tìm hiểu về Đại học Tokyo - đại học hàng đầu xứ sở phù tang Nhật Bản. Cái nôi đào tạo ra nhiều nhân tài, được ví sánh ngang bằng với trường Harvard ở Mỹ.
Liên hệ và đặt tour du lịch Nhật Bản ngay hôm nay để có cơ hội ngắm nhìn một Tokyo cổ kính giao hòa cùng bức tranh thiên nhiên khoe sắc tại công viên Ueno nổi tiếng này, chắc chắc bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời không bao giờ quên.
Ý KIẾN CỦA BẠN
CÁC TIN KHÁC