Công viên Sriracha Tiger Zoo, Thái Lan

Cập nhật lúc 16:17:43, 06/10/2014
Công viên Sriracha Tiger Zoo - ngôi nhà rộng lớn của hàng trăm chú hổ, hàng nghìn con cá sấu và rất nhiều loài động vật quý hiếm khác. Điểm đến hứa hẹn nhiều điều thú vị trong hành trình du lịch Thái Lan

Công viên Sriracha Tiger Zoo
- một điểm đến không thể thiếu trong các hành trình du lịch Thái Lan. Đến với công viên, du khách có thể thoải mái khám phá, tìm hiểu về cuộc sống, thói quen của các loài động vật như hổ, voi, .... Sriracha Tiger Zoo chắc chắn là điểm đến lý thú mà các ông bố bà mẹ nên đưa con của mình tới khám phá.

Sriracha Tiger Zoo

Công viên Sriracha Tiger Zoo có diện tích khoảng 400,000m2, cách thành phố biển Pattaya xinh đẹp chừng 30 phút lái xe. Hiện tại, nơi đây là ngôi nhà của hơn 400 con hổ Bengal và hơn 10,000 con cá sấu các loại. Đặc biệt thú vị, khi đến với Sriracha Tiger Zoo du khách còn được chứng kiến tận mắt sự chung sống hòa thuận giữa hổ, lợn, chó.

Công viên Sriracha Tiger Zoo
Hổ và lợn chung sống hòa thuận với nhau ở Sriracha Tiger Zoo

Mở cửa từ 8 giờ sáng tới 6 giờ chiều, với chi phí chỉ khoảng 300 Baht cho người lớn và 150 Baht cho trẻ em.
Sriracha Tiger Zoo được chia ra làm bốn khu vực chính đó là: khu sinh sống của loài hổ, khu biểu diễn tài năng, khu cá sấu và khu cho các loài động vật khác. Đến đây, du khách được thưởng thức các màn trình diễn tuyệt vời của các loài động vật như voi hay cá sấu và chắc chắn, nhiều người sẽ phải giật mình khi được chứng kiến sự thông minh của các chú heo ở đây. 

Màn trình diễn của voi
Màn trình diễn dễ thương của những chú voi ở công viên Sriracha Tiger Zoo

Đến với Sriracha Tiger Zoo, du khách còn có cơ hội được gặp người nổi tiếng “Nữ hoàng Bọ cạp” - người đã đạt kỷ lục Guinness thế giới năm 2008 với khả năng “sống một mình với 5000 con bọ cạp trưởng thành trong một căn phòng rộng 12m2 trong 33 ngày”.
Ngoài ra, đến công viên Sriracha Tiger Zoo du khách còn có thể đi sang khu vực của các loài động vật quý hiếm khác xem lạc đà một biếu, hươu, nai, loài kanguru chân to…hay khám phá bảo tàng về loài voi, trong đó trưng bày rất nhiều hiện vật cùng hình tượng của tất cả các loài voi trên thế giới với đủ các kích thước, từ các loài đã tuyệt chủng như voi ma mút, voi chiến của Thái Lan cổ đại đến các loài voi hoang dã của châu Á và châu Phi ngày nay.
 
Cùng đặt tour du lịch Thái Lan giá rẻ 5 ngày và khám phá công viên
Sriracha Tiger Zoo đầy thú vị này nhé ! Ngoài ra trong chương trình, du khách còn có thể khám phá: đường Khao San nổi tiếng nhất Bangkok, Thái Lan; tham quan tòa nhà Baiyoke Sky cao nhất Bangkok, dòng sông Chao Phraya huyền thoại,.....

Ý KIẾN CỦA BẠN
CÁC TIN KHÁC