TÌM TOUR HOT THEO ĐỊA DANH, ĐIỂM ĐẾN
TÌM TOUR THEO ĐIỂM KHỞI HÀNH

Du Lịch Miền Bắc: Đà Nẵng - Hà Nội - Hạ Long - Ninh Bình 4N3Đ Bay Vietnam Airlines + KS 3*

==================================

>> Xem thêm: Tour du lịch miền Bắc giá hấp dẫn

===================================

NGÀY 1: ĐÀ NẴNG - HÀ NỘI - HẠ LONG (ĂN TRƯA, TỐI)

Dự kiến 06h00: Quý khách tập trung tại Sân bay Quốc nội Đà Nẵng, HDV hỗ trợ làm thủ tục cho quý khách đáp chuyến bay đi Hà Nội (08h00-09h20).

09h20: HDV đón quý khách tại sân bay Nội Bài, xe đón đoàn di chuyển về Hạ Long.

Trưa: Đoàn dừng ăn trưa tại Sao Đỏ - Hải Dương.

Sau bữa trưa, trên đường đi, xe đưa quý khách tham quan đảo Tuần Châu (chi phí tự túc)xem trình diễn hải cẩu, sư tử biển (show diễn này có thể thay đổi theo chương trình tham quan của Khu du lịch Tuần Châu).

Hoặc tự do khám phá Sun World Hạ Long Park bằng cáp treo Nữ Hoàng từ bờ biển Bãi Cháy - cáp treo đạt 2 kỷ lục thế giới (cabin có sức chứa lớn nhất thế giới và cáp treo có trụ cáp cao nhất thế giới so với mặt đất) - trải nghiệm vòng quay mặt trời Sun Wheel, tham quan vườn Nhật, khu trưng bày tượng sáp, khu vui chơi trẻ em,…

Xe đưa quý khách về Bãi Cháy nhận phòng, nghỉ ngơi tự do tắm biển.

Tối: Quý khách ăn tối tại nhà hàng và tự do dạo chơi Công viên Hoàng Gia dọc biển Bãi Cháy, đi mua sắm hàng hóa tại khu Chợ Đêm Hạ Long sầm uất với các sản phẩm đặc trưng Hạ Long, lên cầu Bãi Cháy - cây cầu dây văng dài nhất Việt Nam ngắm Hạ Long

Nghỉ đêm khách sạn tại Bãi Cháy.

NGÀY 2: VỊNH HẠ LONG - NINH BÌNH (ĂN SÁNG, TRƯA)

Sáng: Quý khách ăn sáng tại khách sạn, sau đó xe và HDV đón quý khách khởi hành đi tham quan Vịnh Hạ Long (tham quan bằng tàu 6 tiếng)

Hành trình này sẽ đưa quý khách đi sâu vào vùng lõi của di sản thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long để tận mắt chứng kiến những tuyệt phẩm của thiên nhiên nơi mà “ NON - NƯỚC - MÂY - TRỜI ” được hòa quyện vào với nhau với những điểm đến tiêu biểu như: Hang Sửng Sốt - Một trong những hang động lớn nhất của Vịnh Hạ Long, Đảo Titop - là hòn đảo nổi tiếng nhất trên vịnh Hạ Long nơi có bãi cát trắng mịn và làn nước trong xanh. 

Trưa: Đoàn ăn trưa trên tàu.

Sau đó đoàn khởi hành đi Ninh Bình. 

Chiều: Đến Ninh Bình, xe đưa quý khách về khách sạn làm thủ tục nhận phòng, nghỉ ngơi.

Tối: Xe đón quý khách đến nhà hàng dùng cơm tối. Quý khách tự do khám phá Ninh Bình về đêm.

NGÀY 3: NINH BÌNH - HÀ NỘI (ĂN: SÁNG/TRƯA)

Sáng: Quý khách dùng điểm tâm sáng tại khách sạn,làm thủ tục trả phòng, bắt đầu hành trình tham quan khám pháBái Đính - Tràng An. 

Quý khách cầu lễ phật tại Chùa Bái Đính - ngôi chùa lớn nhất Việt Nam, ngôi chùa này đã sớm nổi tiếng với nhiều kỷ lục: 

Chùa có tượng Phật Tổ Như Lai bằng đồng dát vàng lớn nhất Đông Nam Á nặng 100 tấn và ba pho tượng Tam Thế, mỗi pho nặng 50 tấn.

Chùa có hành lang La Hán dài nhất châu Á, Điện thờ Tam Thế và Pháp Chủ rộng hàng ngàn mét vuông.

Nhìn từ xa, chùa Bái Đính nổi bật trên nền trời xanh giữa những ngọn núi hùng vĩ. Tiếp tục tham quan chùa với hai tháp chuông: Tháp lớn có 3 tầng 24 mái, đặt quả chuông đồng nặng 36 tấn:  Nét độc đáo là trên thân chuông có khắc bài kinh Đại Bi Bát Nhã bằng chữ Hán cùng nhiều hoa văn theo chủ đề Thiền học và Phật học.

Đặc biệt, 500 tượng La Hán bằng đá trắng nguyên khối:  mỗi vị một vẻ mặt khác nhau được những người thợ chạm khắc rất tinh xảo, sống động. 

Những khối gỗ quý, bức hoành phi, câu đối khổng lồ được sơn son thếp vàng cũng đang trong quá trình hoàn thiện, góp phần cho ngôi chùa càng thêm hoành tráng, rực rỡ.

Trưa: Quý khách ăn trưa tại nhà hàng thưởng thức đặc sản dê núi Ninh Bình, Cơm cháy nước sốt, rượu ngọc dương…

Chiều: Quý khách đi tham quan Quần thể Danh thắng Tràng An - một Hạ Long trên cạn của Ninh Bình, xuống thuyền tham quan quần thể hang động: hang Sáng, hang Tối, hang Ba Giọt, hang Nấu rượu đầy huyền bí và hoang sơ, ngắm cảnh núi non, sông nước trong xanh. 

Sau đó đoàn khởi hành về Hà Nội. 

Tối: Quý khách về đến Hà Nội, làm thủ tục nhận phòng khách sạn, nghỉ ngơi.

Sau đó, xe và HDV đưa quý khách đến nhà hàng dùng cơm tối. Nghỉ đêm tại Hà Nội. (Buổi tối, quý khách tự do vui chơi Phố đi bộ Tạ Hiện, bar 1900, Hồ Gươm…).

NGÀY 4: HÀ NỘI - CITY TOUR - ĐÀ NẴNG (ĂN SÁNG/TRƯA)

Sáng: Quý khách ăn sáng tại khách sạn, làm thủ tục trả phòng.

Xe đưa đoàn tham quan viếng Lăng Bác - nơi đặt thi hài của chủ tịch Hồ Chí Minh, vị anh hùng dân tộc Quảng Trường Ba Đình – quảng trường lớn nhất Việt Nam, nằm ngay phía trước lăng chủ tịch. Nhà Sàn giản dị nằm giữa thủ đô Hà Nội là nơi Bác Hồ đã sống và làm việc lâu nhất trong cuộc đời hoạt động cách mạng của mình Ao Cá Bác Hồ với diện tích 3.320 m², sâu 3 m, có rất nhiều loài cá được thả tại đây.

Chùa Một Cột (Chùa Mật) - ngôi chùa có kiến trúc độc đáo, chỉ có 1 gian dựng trên 1 cột đá nằm giữa lòng hồ Linh Chiểu.

Văn Miếu Quốc Tử Giám - ngôi trường đại học đầu tiên của Việt Nam. Đặc biệt, đây còn là nơi các sĩ tử ngày nay đến "cầu may" trước mỗi kỳ thi.

Trưa: Ăn trưa tại nhà hàng, thưởng thức ẩm thực Hà Nội 

Chiều: Xe đưa Quý khách tham quan:

Đền Ngọc Sơn - viên ngọc của Hồ Hoàn Kiếm, đặt chân lên cầu Thê Húc được ví như chiếc lược thắm cài lên mái tóc xanh thiếu nữ của hồ Hoàn Kiếm, ngắm nhìn Tháp Rùa phía xa và chiêm ngưỡng cụ rùa nghìn năm tuổi.

Dự kiến 14h30: Xe đưa Qúy khách ra sân bay, làm thủ tục bay về Đà Nẵng (17h00-18h25). Chia tay & hẹn gặp lại du khách trong những hành trình Du lịch Miền Bắc: Đà Nẵng - Hà Nội - Hạ Long - Ninh Bình 4N3Đ Bay Vietnam Airlines tiếp theo. 

(Do điều kiện thực tế tham quan, thứ tự có thể thay đổi nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm tham quan trong chương trình)

GIÁ TOUR TRỌN GÓI TỪ: 5.590.000 VND/KHÁCH

Khởi hành: 6,13,20/8

Liên hệ tư vấn & đặt tour: 0236 730 8 848 - Máy lẻ: 320, 311 

 

GIÁ TOUR BAO GỒM:

  • Xe ô tô đời mới đưa đón suốt hành trình từ Hà Nội - Hạ Long và ngược lại.
  • Vé máy bay khứ hồi ĐN - HN - ĐN.
  • Hướng dẫn viên kinh nghiệm, nhiệt tình đón đoàn.
  • Khách sạn tiêu chuẩn 3 sao, 02 khách/phòng, lẻ ghép 3 khách phòng.
  • Ăn uống theo chương trình: 

+ Bữa chính: 7 bữa * 140.000đ/suất.
+ Bữa sáng theo tiêu chuẩn của khách sạn.

  • Thuyền tham quan vịnh Hạ Long 6 tiếng.
  • Bảo hiểm du lịch suốt tuyến mức đến bù tối đa 30.000.000 đ/vụ việc.
  • Nước uống: 01 chai/ngày. 
  • Mũ du lịch.

GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM:

  • Đồ uống, điện thoại, chi phí giặt là hoặc chi phí cá nhân khác.
  • Chi phí Tip HDV và lái xe.
  • Thuế VAT 10%.
  • Phụ thu: Nghỉ phòng đơn + 650.000 đ/khách.
  • Chi phí chơi trong công Viên nước: + 350.000 đ/khách.
  • Công Viên Rồng + 300.000 đ/khách.
  • Vé tắm khoáng nóng Onsen Quang Hanh + 500.000 đ/khách.
  

Miền Bắc nổi tiếng với nhiều địa điểm, trong đó phải kể tới Thủ đô yêu dấu - Hà Nội, "kiệt tác thiên nhiên" vịnh Hạ Long, Ninh Bình... Chuyến tour miền Bắc 4 ngày 3 đêm từ Đà Nẵng sẽ đưa quý khách khám phá trọn vẹn nét đẹp, mang tới cho bạn các trải nghiệm ấn tượng và khó quên.

Thiên nhiên đã ưu ái ban tặng cho Quảng Ninh nhiều cảnh đẹp như: vịnh Hạ Long, đảo Cô Tô, bãi biển Trà Cổ… Trong những danh thắng đáng đến nhất của vùng đất mỏ này, không thể không nhắc tới Tuần Châu. Người ta ấn tượng với hòn “đảo ngọc” này bởi những bãi cát trắng mịn trải dài, nước biển xanh, trong vắt và trải rộng mênh mông. Chắc chắn, đây sẽ là điểm đến lý tưởng cho những người ưa chủ nghĩa xê dịch.

Tour miền Bắc 4 ngày 3 đêm từ Đà Nẵng tham quan Tuần Châu Hạ Long

Tour miền Bắc 4 ngày 3 đêm từ Đà Nẵng tham quan Tuần Châu Hạ Long

Sun World Hạ Long Complex là tổ hợp vui chơi giải trí hàng đầu Việt Nam với tổng diện tích lên tới 214ha. Tổ hợp được thiết kế bao gồm 03 phân khu chính: Phân khu giải trí ven biển và phân khu giải trí Ba Đèo được kết nối bởi hệ thống cáp theo Nữ Hoàng độc đáo. Hệ thống trò chơi hiện đại, đẳng cấp cùng với không gian kỳ vĩ của vịnh Hạ Long chắc chắn sẽ mang tới cho du khách những trải nghiệm khó quên.

Toàn cảnh Sun World Hạ Long Complex

Toàn cảnh Sun World Hạ Long Complex

Vịnh Hạ Long - được Unesco nhiều lần công nhận là di sản thiên nhiên của thế giới với hàng nghìn hòn đảo được làm nên bởi tạo hoá kỳ vĩ và sống động. Vịnh Hạ Long có phong cảnh tuyệt đẹp nên nơi đây là một điểm du lịch rất hấp dẫn với du khách trong nước và quốc tế. Đến với vịnh Hạ Long, du khách đừng quên khám phá đảo Titop, hang Sửng Sốt...

Check-in vịnh Hạ Long

Check-in vịnh Hạ Long

Đảo Titop đẹp mê mẩn

Đảo Titop đẹp mê mẩn

Tour miền Bắc 4 ngày 3 đêm từ Đà Nẵng khám phá vẻ đẹp hang Sửng Sốt

Tour miền Bắc 4 ngày 3 đêm từ Đà Nẵng khám phá vẻ đẹp hang Sửng Sốt

Tạm biệt Hạ Long, chuyến hành trình tour miền Bắc 4 ngày 3 đêm từ Đà Nẵng sẽ đưa bạn tới Ninh Bình tham quan chùa Bái Đính và quần thể danh thắng Tràng An

Tham quan quần thể danh thắng Tràng An

Tham quan quần thể danh thắng Tràng An

Sau đó, chuyến hành trình tour miền Bắc 4 ngày 3 đêm từ Đà Nẵng quay lại Thủ đô yêu dấu Hà Nội viếng thăm lăng Bác, khám phá chùa Một Cột, tham quan Văn Miếu Quốc Tử Giám, đền Ngọc Sơn...

Viếng thăm lăng Bác

Viếng thăm lăng Bác

Văn Miếu Quốc Tử Giám

Văn Miếu Quốc Tử Giám 

Vậy còn chần chừ gì nữa mà không book tour miền Bắc 4 ngày 3 đêm từ Đà Nẵng lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ của chuyến hành trình. 

Ý KIẾN CỦA BẠN

Các tour cùng loại