TÌM TOUR HOT THEO ĐỊA DANH, ĐIỂM ĐẾN
TÌM TOUR THEO ĐIỂM KHỞI HÀNH

Du Lịch Quy Nhơn: Đà Nẵng - Quy Nhơn 4 Ngày + KS 3*

NGÀY 01: ĐÀ NẴNG  - QUY NHƠN, BÌNH ĐỊNH (ĂNTRƯA, TỐI)

06h00: Xe và HDV Lữ hành Việt đón quý khách tại điểm hẹn, khởi hành đi BÌNH ĐỊNH.

11h00: Đến QUY NHƠN, BÌNH ĐỊNH, xe đưa quý khách đến nhà hàng dùng cơm trưa, rồi về khách sạn, làm thủ tục nhận phòng.

14h30: Xe đưa quý khách đi tham quan Ghềnh Ráng viếng mộ Hàm Mặc Tử, tham quan khu bút lửa Dzũ Kha nơi lưu giữ hồn thờ Hàn Mặc Tử. Ngắm cảnh bãi Trứng hay còn gọi bãi tắm Hoàng Hậu, đây chính là nơi Hoàng Hậu Nam Phương đã dừng chân nghỉ ngơi và tắm biển trước kia.

  • Tháp Đôi cụm tháp của người Chăm nằm giữa lòng trung tâm thành phố, có lối kiến trức Angkor được xây dựng từ thế kỷ X đến XV.

Tối: Xe và HDV đưa quý khách dùng cơm tối tại nhà hàng. 

Nghỉ ngơi tự do khám phá thành phố biển về đêm.

NGÀY 02: KDL HẦM HÔ – BẢO TÀNG QUANG TRUNG (ĂN SÁNG,TRƯA, TỐI)

Sáng: Quý khách dùng điểm tâm sáng. Xe và HDV đến đưa quý khách khởi hành tham quan:

Khởi hành đi tham quan Khu du lịch sinh thái Hầm Hô – “Vịnh Hạ Long thu nhỏ”.  Chèo thuyền trên sông, nhìn ngắm những dãy đá hoa cương dưới lòng sông nhiều hình dạng và màu sắc rực rỡ. Nước sông chảy cuộn quanh qua các ghềnh thác đi qua những địa điểm sử thi lãng mạn như: Đá Thành, Đá Bàn Cờ, Đá Chùm, Hòn Lò Rượu. Dấu Chân Khổng Lồ… 

Trưa: Quý khách dùng cơm trưa tại Khu du lịch sinh thái Hầm Hô.

Chiều: Tham quan chùa Thiên Hưng một trong những ngôi chùa lớn nhất tại tỉnh Bình Định được xây dựng theo lối kiến trúc hiện đại khuôn viên rộng lớn thoáng mát yên tĩnh.

  • Tiếp tục tham quan Bảo Tàng Quang Trung nơi lưu giữ nhiều kỉ vật hào hùng của 3 anh em nhà Tây Sơn và đặc biệt đến đây quý khách thưởng thức màn biểu diễn trống trận vô cùng đặc sắc và hào hùng của người dân Bình Định.

Tối: Xe và HDV đưa quý khách dùng cơm tối tại nhà hàng. Tự do đi dạo, thưởng thức đặc sản biển như ốc, bánh hỏi,…

NGÀY  03: THIÊN ĐƯỜNG BIỂN ĐẢO (ĂN SÁNG, TỐI)

Sáng: Quý khách dùng điểm tâm sáng. Khởi hành đi tham quan ngắm cầu Nhơn Hội cây cầu vượt biển dài nhất Việt Nam. Chụp ảnh bán đảo Phương Mai. Khởi hành đi biển Kỳ Co (chi phí tự túc) một bãi biển hoang sơ cách trung tâm thành phố 25 km. Tại đây, quý khách có thể tận mắt chứng kiến một cảnh đẹp thiên nhiên tuyệt đẹp, làm say đắm biết bao lòng người. Với màu nước trong xanh, bãi cát trắng dài và mịn, những cơn sóng biển êm ái chính là điểm đến lý tưởng thu hút nhiều du khách trong thời gian gần đây. Quý khách lên ca nô ra đảo Kỳ Co ngâm mình dưới làn nước trong xanh, tự do tắm biển, Ngoài tắm biển và đùa vui, quý khách còn có những trò chơi mạo hiểm khi leo lên ghềnh đá và nhảy xuống biển, một cảm giác thật sảng khoái và thú vị.lặn ngắm san hô. 

Trưa: Dùng cơm trưa đặc sản với các món hải sản nơi đây, sau đó nghỉ ngơi, trở về đất liền.

Chiều: Quý khách tiếp tục viếng Tịnh xá Ngọc Hòa – Chiêm ngưỡng pho tượng Phật đôi Quan thế Âm cao nhất Việt Nam 30m.

  • Tham quan: Eo Gió – một ghềnh đá quanh năm lộng gió. Đứng trên Eo Gió, phóng tầm mắt ra xa, quý khách chiêm ngưỡng bao quát cả vùng biển bao la rộng lớn, đắm say lòng người. Eo gió – Nơi ngắm Hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam.

Tối: Dùng cơm tối tại nhà hàng. Quý khách khám phố thành phố về đêm.

NGÀY 04: FREESHOPPING – ĐÀ NẴNG (ĂN SÁNG, TRƯA)

Sáng: Quý khách dùng điểm tâm sáng. Tự do tham quan, mua sắm tại các Trung tâm Đặc sản nổi tiếng tại Quy Nhơn, Bình Định. Làm thủ tục trả phòng khách sạn.

Trưa: Quý khách dùng cơm trưa tại nhà hàng, nghỉ ngơi. Khởi hành về Đà Nẵng

Tối: Đến Đà Nẵng, chương trình kết thúc. Chia tay quý khách và hẹn gặp lại quý khách vào các chương trình tiếp theo của Du Lịch Việt Nam.


GIÁ TOUR TRỌN GÓI: 3.450.000 VNĐ/KHÁCH

Liên Hệ Tư Vấn & Đặt Tour: 0936.108.393 - 0906.298.055 - 0906.298.355  

 

Giá tour du lịch Quy Nhơn 4 ngày bao gồm: 

  • Xe  đưa đón tại sân bay,nhà ga,bến xe tham quan theo chương trình
  • Khách sạn 02 - 03 sao: ngay trung tâm gần biển,gần chợ phòng đầy đủ tiện nghi bố trí phòng 02 – 03 khách/ phòng, trường hợp khách ngủ phòng đơn phải chịu thêm phí Single room.
  • Bữa ăn: 03 bữa Điểm tâm sáng theo tiêu chuẩn khách sạn
  • Ăn chính: 06 bữa chính 120.000Đ/ suất
  • Vé tham quan: tại các điểm theo chương trình.
  • HDV Tiếng Việt  suốt tuyến phục vụ nhiệt tình chu đáo
  • Nước uống: 02 chai/ khách/ ngày
  • Bảo hiểm: 20.000.000 VND/vụ.

 

Giá tour du lịch Quy Nhơn 4 ngày không bao gồm: 

  • Chi phí Đảo Kì Co + ăn trưa: 450.000đ/ khách
  • Thuế VAT 10%
  • Tiền Tip cho HDV và tài xế địa phương
  • Chi phí cá nhân,điện thoại ,giặt ủi,nước uống tại khách sạn…

 

Giá tour trẻ em: 

  • Trẻ em từ 11 tuổi trở lên mua 100% giá tour
  • Trẻ em từ 4 – đến 7 tuổi mua 50% giá tour, Trẻ từ 8 tuôi đến 10 tuổi mua 75% giá tour, ngủ chung phòng với  bố mẹ 
  • Trẻ em dưới 4 tuổi miễn phí, nếu trẻ em đi kèm nhiều hơn thì từ em thứ 02 trở lên phải mua 1/2 vé

>>Xem thêm: 

Lịch khởi hành tour du lịch trọn gói
Kinh nghiệm du lịch Bình Định
Chùm tour du lịch Quy Nhơn giá tốt

  

TOUR DU LỊCH QUY NHƠN 4 NGÀY

Du lịch Quy Nhơn, điểm đến đang rất nổi tiếng thời gian gần đây đối với du khách trong nước, nơi sở hữu những điểm tham quan đẹp như ở đảo Jeju, Hàn Quốc. Tham gia tour Quy Nhơn 4 ngày từ Đà Nẵng, du khách được tham quan các địa danh nổi tiếng như sau:

Nhắc đến du lịch Quy Nhơn là không thể không nhắc tới khu du lịch Ghềnh Ráng vô cùng nổi tiếng, gần ngay trung tâm thành phố nên điểm đến thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước tham quan, bạn sẽ được chiêm ngưỡng một vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt mỹ từ những Bãi Đá Trứng, Bãi Tiên Sa hay ghé thăm ngôi mộ của thi sĩ tài hoa nhưng bạc mệnh Hàn Mặc Tử. 

Khu du lịch Ghềnh Ráng

Khu du lịch Ghềnh Ráng

Đồi cát Phương Mai nằm cạnh bãi biển Nhơn Lý, thuộc bán đảo Phương Mai và cách trung tâm thành phố Quy Nhơn - tỉnh Bình Định khoảng 20 km. Mỗi ngày hình dạng vân cát tại đồi cát Phương Mai sẽ thay đổi phụ thuộc vào gió biển Nhơn Lý. Nơi này hút khách bởi những trải nghiệm tự nhiên như hòa mình vào làn gió biển mát rượi, khung cảnh biển tươi đẹp và hàng dương từ trên cao, đòi cát trải dài hút mắt.

Đồi cát Phương Mai

Đồi cát Phương Mai

Tiếp tục chuyến hành trình tour Quy Nhơn 3 ngày từ Đà Nẵng, du khách được tham quan địa danh Kỳ Co. Thiên nhiên ưu ái cho Kỳ Co dải cát vàng ôm lấy biển, bọc thành một hình cung, mềm mại như dải lụa uốn lượn, ôm trọn lấy làn nước trong xanh tận đáy. Du khách sẽ choáng ngợp bởi vẻ đẹp hoang sơ, trong trẻo, kỳ vĩ mà tạo hóa ban tặng cho nơi đây.

Kỳ Co

Kỳ Co

Nhắc đến những địa điểm du lịch Quy Nhơn chắc hẳn sẽ không thể bỏ qua Eo Gió, Kỳ Co, Cù Lao Xanh,… Nhưng để tìm đến một nơi mang đậm dấu ấn tâm linh có một không hai, đặc biệt là phật giáo thì có lẽ Tịnh Xá Ngọc Hoà Quy Nhơn nơi có tượng phật đôi Quan Thế Âm cao nhất Việt Nam mà du khách khó có thể bỏ qua.

Tịnh Xá Ngọc Hoà

Tịnh Xá Ngọc Hoà

Eo Gió cách trung tâm thành phố Quy Nhơn 20 km về phía đông bắc, thắng cảnh nổi tiếng với vẻ đẹp hoang sơ. Đến đây bạn sẽ có những góc chụp hình và ngắm cảnh tuyệt đẹp.Bãi biển Eo Gió thuộc thôn Bấc (thôn Lý Lương, Nhơn Lý, Quy Nhơn). Những rặng núi đá cao, uốn lượn ôm trọn bãi biển nước trong xanh, tạo thành một eo biển hút gió tuyệt đẹp.

Eo Gió

Eo Gió

Tháp Bánh Ít là một trong những công trình của người Chăm cổ còn xót lại cho đến ngày nay trên đất Bình Định. Mang những giá trị văn hóa đậm nét trong kiến trúc của người Chăm ở khoảng cuối thế kỉ thứ XI đầu thế kỉ XII, ngày nay công trình này đang dần trở thành điểm đến thăm quan du lịch hấp dẫn được rất nhiều du khách khi tới Bình Định.

Tháp Bánh Ít

Tháp Bánh Ít

Vậy còn chần chừ gì nữa mà không book tour Quy Nhơn 4 ngày từ Đà Nẵng giá rẻ lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ của chuyến hành trình. 

Ý KIẾN CỦA BẠN

Các tour cùng loại