TÌM TOUR HOT THEO ĐỊA DANH, ĐIỂM ĐẾN
TÌM TOUR THEO ĐIỂM KHỞI HÀNH

Du Lịch Tuy Hòa & Quy Nhơn: Land Tour : Phú Yên - Quy Nhơn 4 ngày - Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh

==============================================
>>> Xem thêm: Chùm tour du lịch Quy Nhơn giá hấp dẫn
==============================================

Ngày 01:  TUY HÒA – HẢI  ĐĂNG – VŨNG RÔ (Ăn: trưa, tối)

Khách chủ động vé máy bay

Sáng: Xe và Hướng dẫn viên (HDV) đón Quý khách tại sân bay Tuy Hòa. Tham quan :

  • Tháp Nhạn – một trong những công trình kiến trúc của người Chăm tại Tuy Hòa,
  • Chùa Bảo Lâm – một trong những trung tâm phật học của vùng đất Phú Yên. 

Ăn trưa. Đưa đoàn về nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi.

Chiều: Đoàn khởi hành đi tham quan:

  • Vịnh Vũng Rô - một trong những vịnh đẹp nổi tiếng của khu vực ven biển Miền Trung, nằm tiếp giáp với Vịnh Vân Phong, nơi cập bến của những chuyến tàu không số với huyền thoại đường Hồ Chí Minh trên biển.

Tiếp tục chương trình Quý khách tham quan:

  • Hải Đăng Mũi Đại Lãnh, giao lưu nhân viên trực Hải Đăng, chụp hình tại cột mốc điểm cực đông, ngắm nhìn toàn cảnh trên độ cao 110m so với mặt nước biển. Từ trên cao ngắm Bãi Môn xinh đẹp là một trong những cảnh mà đã có trong bộ Phim “Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh” của đạo diễn Victor Vũ.

Quý khách tự do tắm biển dưới dòng nước trong xanh.

Ăn chiều tại nhà hàng. Tự do khám phá biển Tuy Hòa về đêm.

Ngày 02: GÀNH ÔNG – BÃI XÉP – GHỀNH ĐÁ ĐĨA – QUY NHƠN (Ăn ba bữa)

Sáng: Trả phòng. Dùng Buffet sáng tại khách sạn. Đoàn tham quan

  • “Gành Ông” chụp ảnh lưu niệm tại những cảnh quay đặc sắc trong bộ phim “Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh” của đạo diễn Victor Vũ, Quý khách tự do chụp ảnh bên những khối đá đen tuyền bên bờ biển.

Tiếp tục đến với :

  • Ghềnh Đá Đĩa - di tích danh thắng cấp quốc gia, chiêm ngưỡng sự kỳ diệu của thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này và một trong ba bảo tàng địa chất của Thế giới tại Phú Yên.
  • Tham quan Nhà thờ Mằng Lăng – nghe giới thiệu về thánh Andre và cuốn sách chữ quốc ngữ cổ của Việt Nam còn lưu giữ tại đây.

Ăn trưa tại Cửa Biển An Hải, thưởng thức các món Hải Đặc Sản của Đầm Ô Loan.

Chiều: Đoàn khởi hành về Quy Nhơn. Đưa đoàn về nhận phòng khách sạn. Tắm biển Quy Nhơn. Ăn chiều tại nhà hàng. Tự do khám phá Phố Biển về đêm.

Ngày 03: KHÁM PHÁ  VÙNG ĐẤT VÕ – ĐẢO KỲ CO (Ăn ba bữa)

Sáng: Điểm tâm sáng tại khách sạn. Quý khách chiêm ngưỡng:

  • Cầu Thị Nại –  Cây cầu vượt biển dài nhất Việt Nam với chiều dài gần 2,5km. Tại đây Quý Khách có thể dừng chân, ngắm những tia nắng vàng rắc trên Đầm Thị Nại, và nghe kể về những trận thủy chiến bi tráng giữa Champa và Đại Việt, giữa Nhà Tây Sơn và Nhà Nguyễn (Nguyễn Ánh) suốt hơn 5 thế kỷ.

Đến với Xã Đảo Nhơn Lý quý khách tham quan thắng cảnh: 

  • Eo Gió – nơi được mệnh danh là điểm ngắm bình minh đẹp nhất Việt Nam, tiếp tục ra Đảo Kỳ Co – nơi có nhiều rạng San Hô đầy mùa sắc.

Quý khách tắm biển. Ăn trưa tại xã Đảo. Về khách sạn nghỉ ngơi.

Chiều: Xe đưa Quý khách đi mua sắm đặc sản địa phương.

Ăn chiều. Khám phá phố biển về đêm.

Ngày 04: CITY TOUR  –  TIỄN KHÁCH (Ăn sáng, trưa)       

Ăn sáng tại khách sạn. Đưa Quý khách tham quan:

  • Khu du lịch Ghềnh Ráng Tiên Sa, Đồi thi nhân, Dốc Mộng Cầm, Bãi Trứng...nghe hướng dẫn viên giới thiệu nhiều thông tin thú vị của nhà thơ Hàn Mặc Tử.                                                            

Trả phòng khách sạn. Ăn trưa tại nhà hàng. Tiễn đoàn ra sân bay Phù Cát. Kết thúc chương trình tham quan. Hẹn gặp lại! 

 

GIÁ TOUR KHUYẾN MÃI: 4.590.000 VNĐ/ KHÁCH
Khởi hành: Hàng Ngày
(Áp dụng cho khách lẻ ghép đoàn)

Tư vấn & đặt tour:  0942 537 478 – 0918 205 665

 

GIÁ TOUR BAO GỒM: 

- Xe vận chuyển máy lạnh, đời mới theo chương trình.

- KS 4 sao Kaya Tuy Hòa

- KS 3 sao Quy Nhơn

- Ăn theo chương trình: 

      + Bufet sáng tại KS 

      + Ăn trưa & tối tại nhà hàng (130.000VNĐ/suất) x 06 bữa + 150.000VNĐ/suất x 01 bữa

- Vé tham quan các điểm.

- Hướng dẫn viên tiếng Việt phục vụ tận tình, chu đáo.

- Nước suối (02 chai 0,5l/khách/ngày)

- Cano đi Kỳ Co

- Trang bị kính lặn ống thở.

 KHÔNG BAO GỒM: 

- Chi phí cá nhân, thức uống tự gọi trong bữa ăn & tham quan vận chuyển ngoài chương trình.

- VAT

VÉ MÁY BAY KHỨ HỒI CÁC CHẶNG - KHÁCH THAM KHẢO GIÁ  & CÔNG TY HỖ TRỢ ĐẶT VÉ TRÊN vemaybay.dulichvietnam.com.vn

GHI CHÚ: 

   - Trẻ em 1 - 4 tuổi: miễn phí (ăn + ngủ chung giường với bố mẹ); phí phát sinh: ăn sáng ... bố mẹ  thanh toán.

   - Trẻ em 5 - 10 tuổi: tính ½ suất (ăn suất riêng và ngủ chung giường với bố mẹ). 

   - 11 tuổi trở lên: tính như người lớn.

LƯU Ý:
 
Thứ tự các điểm tham quan trong chương trình có thể thay đổi cho phù hợp với thời gian hành trình. Tuy nhiên vẫn đảm bảo các tuyến điểm cho quý khách. Không áp dụng các ngày lễ, tết.
Giá tạm tính có thể thay đổi khi chi phí đầu vào như xăng dầu, giá vé tham quan, thực phẩm,... thay đổi và sẽ được báo trước với đối tác, chậm nhất khi liên hệ.
Tùy thuộc vào đường bay và giờ bay của khách công ty sẽ thiết kế chương trình tour sao cho hợp lý và tối ưu nhất.
 
  

 Tour du lịch Quy Nhơn - Phú Yên 4 ngày khám phá những địa danh du lịch nổi tiếng như sau:

 
Chùa Thiên Hưng nằm tại thị xã An Nhơn, cách trung tâm thành phố Quy Nhơn chỉ khoảng gần 20 km về phía đông. Ngôi chùa này hấp dẫn du khách và các phật tử không chỉ bởi yếu tố du lịch mà còn vì ý nghĩa tâm linh thiêng liêng.

Chùa Thiên Hưng
Chùa Thiên Hưng
 
 
Nhắc đến du lịch Quy Nhơn là không thể không nhắc tới khu du lịch Ghềnh Ráng vô cùng nổi tiếng, gần ngay trung tâm thành phố nên điểm đến thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước tham quan, bạn sẽ được chiêm ngưỡng một vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt mỹ từ những Bãi Đá Trứng, Bãi Tiên Sa hay ghé thăm ngôi mộ của thi sĩ tài hoa nhưng bạc mệnh Hàn Mặc Tử.
 
Khu du lịch Ghềnh Ráng
Khu du lịch Ghềnh Ráng
 
Tháp đôi ở Quy Nhơn còn được gọi là tháp đôi Hưng Thạnh, một công trình đẹp và độc đáo của nghệ thuật kiến trúc Chămpa cổ, tọa lạc ngay trung tâm thành phố Quy Nhơn, rất thuận tiện cho du khách đến tham quan, tìm hiểu.
 
Tháp đôi
Tháp đôi
 
Du lịch Quy Nhơn, nổi tiếng với vẻ đẹp thiên nhiên trong lành, hoang sơ và bình yên. Bên cạnh đó, Quy Nhơn còn có một điểm vô vùng ấn tượng, ghi danh vào kỷ lục đó là cầu Thị Nại – cây cầu vượt biển dài nhất Việt Nam.
 
Cầu Thị Nại
Cầu Thị Nại
 
Tiếp tục tour du lịch Quy Nhơn - Phú Yên 4 ngày, du khách được tham quan địa danh đồi cát Phương Mai. Đồi cát Phương Mai nằm cạnh bãi biển Nhơn Lý, thuộc bán đảo Phương Mai và cách trung tâm thành phố Quy Nhơn – tỉnh Bình Định khoảng 20 km. Đến với đồi cát Phương Mai, du khách có thể nghịch cát, tạo dáng cùng đồi cát, chụp những shoot hình nghệ thuật và lưu giữ những bộ tấm ảnh kỷ niệm đẹp nhất. Ngoài ra cũng có nhiều trò chơi cảm giác mạnh được cung cấp đến khách du lịch.
 
Đồi cát Phương Mai
Đồi cát Phương Mai
 
Eo Gió cách trung tâm thành phố Quy Nhơn 20 km về phía đông bắc, thắng cảnh nổi tiếng với vẻ đẹp hoang sơ. Đến đây bạn sẽ có những góc chụp hình và ngắm cảnh tuyệt đẹp.
 
Eo Gió
Eo Gió
 
Nhắc đến tịnh xá Ngọc Hòa chắc hẳn người con của xứ Nẫu không ai không biết về tịnh xá này. Điểm ấn tượng ở tịnh xá này là có tượng Phật đôi cao nhất Việt Nam. Đây là một trong những điểm du lịch tâm linh đặc sắc của Bình Định.
 
Tịnh xá Ngọc Hòa
Tịnh xá Ngọc Hòa
 
Nằm cách TP Quy Nhơn khoảng 30km, chùa Linh Phong (chùa Ông Núi) là một địa danh du lịch tâm linh nổi tiếng của tỉnh Bình Định, nằm tại Cát Tiến, Huyện Phù Cát, Bình Định.
 
Chùa Linh Phong
Chùa Linh Phong
 
Khu dã ngoại Trung Lương tuyệt đẹp, có thể check in, “sống ảo” với những khung cảnh lãng mạn như trời Tây. Ở đây không chỉ được tắm biển mà mọi người có thể cùng nhau cắm trại, lặn ngắm san hô, tận hưởng không khí thanh bình, gần gũi với thiên nhiên.
 
Khu dã ngoại Trung Lương
Khu dã ngoại Trung Lương
 
Không chỉ gây ấn tượng với kiến trúc cổ xưa, nhà thờ Mằng Lăng còn là nơi lưu giữ cuốn sách chữ quốc ngữ đầu tiên của Việt Nam.
 
Nhà thờ Mằng Lăng
 
Gành đá dĩa tại Phú Yên – Việt Nam được xem là một trong những hiện tượng thiên nhiên kỳ thú nhất. Tạo hóa đã dày công xếp đặt những phiến đá hình lục giác cứ thế chồng lên nhau thành từng khối dĩa lớn, bồng bềnh giữa làn sương mờ của mây trời và nước biển như một kỳ quan hiếm có.
 
Gành đá dĩa tại Phú Yên
Gành đá dĩa tại Phú Yên
 
Gành Ông, Bãi Xép (xã An Chấn, huyện Tuy An, Phú Yên) là những cái tên có phần xa lạ với phần đông du khách, nhưng khi nhắc đến vẻ đẹp hùng vĩ thơ mộng trong phân cảnh lũ trẻ thả diều của bộ phim "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh", chắc chắn bạn sẽ ồ lên thích thú.
 
Gành Ông, Bãi Xép
Gành Ông, Bãi Xép
 
Tháp Nhạn là ngọn tháp nổi tiếng ở Phú Yên gắn với nhiều điều bí ẩn chưa được giải đáp. Tháp nằm gần trên đỉnh ngọn núi Nhạn ở bờ bắc sông Đà Rằng.
 
Tháp Nhạn
Tháp Nhạn
 
Bảo tàng Quang Trung là một trong những bảo tàng lịch sử nổi tiếng ở Bình Định, nơi đây gắn liền với khởi nghĩa Tây Sơn là một trong những cuộc khởi nghĩa giải phóng dân tộc thành công nhất ở nước ta. Để lưu giữ lại những hiện vật lịch sử một thời đáng nhớ, người ta cho xây dựng bảo tàng Quang Trung Bình Định ngay tại chính quê hương của người anh hùng dân tộc.
 
Bảo tàng Quang Trung
Bảo tàng Quang Trung
 
Mặc dù có tên gọi lạ lẫm, khu du lịch Hầm Hô lại là một thắng cảnh tuyệt đẹp làm “say lòng” nhiều du khách ở Bình Định. Với khung cảnh hùng vĩ không kém phần hài hoà của sông nước, núi non, khu du lịch Hầm Hô – Bình Định chắc chắn sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệp thú vị và đầy mới lạ!
 
Khu du lịch Hầm Hô
Khu du lịch Hầm Hô
 
Đàn tế Trời Đất thuộc khu du lịch tâm linh Ấn Sơn, thôn Hòa Sơn, xã Bình Tường, tỉnh Bình Định. Nơi đây thu hút khá đông đảo du khách đi du lịch đến thắp hương, chiêm bái.
 
Đàn tế Trời Đất
Đàn tế Trời Đất
Ý KIẾN CỦA BẠN

Các tour cùng loại

Prev Next