TÌM TOUR HOT THEO ĐỊA DANH, ĐIỂM ĐẾN
TÌM TOUR THEO ĐIỂM KHỞI HÀNH

Du Lịch Nha Trang: HCM - Nha Trang - Đảo Robinson - Khu Du Lịch Tàu Ngầm Bar Nổi Trên Vịnh Nha Trang 3 Ngày

===================================
>> Xem thêm: Chùm tour Nha Trang giá tốt
===================================


ĐÊM 01: HÀNH TRÌNH ĐẾN VỚI NHA TRANG

Tối 20h00: Hướng dẫn viên Lữ Hành Việt đón khách tại Ga Sài Gòn, đón chuyến tàu SNT2, SNT4, SNT6 hoặc SE4 khởi hành đi Nha Trang lúc 20h30, 22h00 hoặc 22h25.
Quý khách ăn tối tự túc trước khi lên tàu, nghĩ đêm trên tàu. (Giờ và ký hiệu tàu có thể thay đổi tuỳ vào thời gian đăng ký của quý khách).

NGÀY 01: NHÀ YẾN KHÁNH HÒA - BÙN KHOÁNG

Sáng 04h30 - 05h30: Đoàn đến Ga Nha Trang, xe đưa quý khách về nhà hàng làm vệ sinh cá nhân, dùng điểm tâm sáng. Sau đó xe khởi hành tham khu du lịch Trung Tâm Bùn Khoáng Nha Trang. Tại đây quý khách có thể tắm bùn khoáng để phục hồi sức khoẻ với dịch vụ ôn tuyền thuỷ liệu pháp hoặc ngâm trong bùn ấm giúp đả thông kinh mạch, tẩy tế bào chết của da giúp da sáng bóng và săn chắc… (Chi phí tự túc, hoặc quý khách có thể tự do tham quan và tắm biển tại bãi biển Trần Phú xinh đẹp).
Trưa: Xe đưa đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng, sau đó về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi.
Chiều: Xe đưa quý khách tham quan Nhà Yến Khánh Hòa - một trong những tài nguyên có giá trị cao của tỉnh Khánh Hoà, tham quan và thưởng thức Trà Yến miễn phí.
Tiếp tục lộ trình xe đưa quý khách tham quan chùa Long Sơn - một trong những ngôi chùa mang kiến trúc lâu đời nhất Thành Phố Nha Trang. Tham quan Nhà Thờ Đá.
Quý khách dùng cơm chiều tại nhà hàng, nghỉ đêm và tự do khám phá thành phố về đêm.

NGÀY 02: KDL ĐẢO ROBINSON - VỊNH NHA TRANG - BAR NỔI TRÊN BIỂN

Sáng: Đoàn dùng điểm tâm sáng. Xe đưa quý khách đến Cảng Cầu Đá, tàu sẽ đưa quý khách đến tham quan Vịnh Nha Trang. Quý khách thỏa sức ngâm mình trong làn nước trong xanh của Khu bảo tồn san hô lớn nhất nước. Bơi lặn trực tiếp ngắm nhìn những mảng san hô và các loài sinh vật biển quý hiếm, muôn màu, muôn sắc.
Đến Hòn Một tham gia Quán Bar Nổi & thưởng thức rượu, trái cây...
Đến KDL Đảo Ronbinson, quý khách sẽ khám phá không gian thoải mái giữa vùng biển xinh đẹp, nhận ghế lều tự do nghỉ ngơi, tắm biển hoặc tham quan chụp ảnh lưu niệm tại hòn đảo này.
Đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng. Tự do tham gia các trò chơi thể thao nước: ca nô kéo dù bay, jesky…(chi phí vé tự túc), nghỉ ngơi tại điểm du lịch đảo nổi tiếng ở Nha Trang.
Chiều: Tàu đưa quý khách khởi hành về lại đất liền, xe đón quý khách về lại khách sạn nghĩ ngơi.
19h00: Đoàn ăn tối tự túc và khám phá Nha Trang về đêm, nghỉ đêm tại Nha Trang.

NGÀY 03: LÀNG TRE NGỌC VIỆT - KHU DU LỊCH TÀU NGẦM

Sáng: Quý khách dùng điểm tâm sáng tại nhà hàng, sau đó tự do tham quan hoặc tắm biển……
Trưa: Qúy khách làm thủ tục trả phòng, dùng cơm trưa tại nhà hàng, tiếp tục lộ trình xe đưa quý khách tham quan Làng Tre Ngọc Việt là một trong những nơi trưng bày các sản phẩm từ Cây Tre, sau đó đoàn tham quan và tự do chụp những bức ảnh tuyệt đẹp tại KDL Tàu Ngầm là một điểm tham quan nổi tiếng mới đưa vào hoạt động vào cuối năm 2018, sau đó đoàn tham quan và mua sắm các món đặc sản của thành phố Nha Trang…..
Chiều: Quý khách dùng cơm tại nhà hàng, sau đó đoàn khởi hành ra ga Nha Trang đón chuyến tàu SNT1, SNT3, SNT5, SE21… về Thành Phố Hồ Chí Minh. Về đến Ga Sài Gòn lúc 03h45 - 06h30 sáng hôm sau, HDV thay mặt công ty chào tạm biệt và hẹn gặp lại quý khách.

GIÁ TOUR KHUYẾN MÃI TỪ: 2.890.000 VNĐ/ KHÁCH
Phương tiện: Tàu Hỏa
Khởi hành: Tối thứ 5 hàng tuần
Điểm đón khách: Ga Sài Gòn
Tư vấn & đặt tour: 0904 609 092 - 0936 095 593
CHƯƠNG TRÌNH    GIÁ TOUR
NHA TRANG - ĐẢO ROBINSONThứ 5 Hàng Tuần   2.890.000 VNĐ/ KHÁCH
 
 
DỊCH VỤ BAO GỒM:
  • Vận chuyển: Xe du lịch đời mới, máy lạnh vận chuyển tham quan theo chương trình.
  • Vé xe lửa ngồi mềm máy lạnh khứ hồi: Sài Gòn - Nha Trang - Sài Gòn
  • Lưu trú: Khách sạn tiêu chuẩn 2 sao: phòng đầy đủ tiện nghi (Nhà vệ sinh riêng, máy lạnh, ti vi….) 2 - 4 khách/phòng.
  • Ăn uống:
+ Ăn sáng: 3 bữa ăn sáng tô + ly.
+ Ăn chính (Trưa + Tối): 5 bữa - theo ẩm thực địa phương. (1 buổi dùng cơm trên đảo Robinson và 4 buổi dùng cơm phần 5,6 món tại nhà hàng).
  • Tham quan: Giá vé đã bao gồm phí vào cổng tại các điểm tham quan.
  • Tàu tham quan tour 4 đảo, tiệc bar rượu trên biển, vé KDL Đảo Robinson.
  • Hướng dẫn viên: Đoàn có hướng dẫn viên kinh nghiệm, nhiệt tình, am hiểu địa phương.
  • Bảo hiểm: Khách được bảo hiểm du lịch Bảo Minh trọn gói, mức bồi thường tối đa 10.000.000đ/ Trường hợp. Thuốc Y tế thông thường.
  • Quà tặng: Mỗi vị khách trên đường đi được phục vụ nón du lịch, khăn lạnh, 01 chai nước tinh khiết 0.5l/ ngày/ người.
 DỊCH VỤ KHÔNG BAO GỒM:
  • Vé Vinpearl Land, Ăn chiều ngày thứ 2.
  • Vé tắm bùn khoáng, vé Hòn Tằm, Thuỷ Cung Trí Nguyên, các trò chơi trên biển…
  • Hóa đơn VAT.
  • Phụ thu phòng đơn đối với khách ở riêng 1 phòng: 500.000 đ/ 1 khách/ 2 đêm.
  • Phụ thu giường nằm khoang 4: 800.000đ/ khách/ khứ hồi, 1.000.000đ/ khách/ khứ hồi (dịp Lễ).
  • Các chi phí khác phát sinh ngoài chương trình (các khoản vui chơi giải trí cá nhân, ăn uống hải sản ngoài chương trình, bia rượu, nước ngọt trong các bữa ăn, điện thoại, giặt ủi…và các chi phí có ghi rõ “chi phí tự túc”).
  • Tiền TIP cho HDV và tài xế (nếu có).
 GIÁ VÉ TRẺ EM:
  • Trẻ em dưới 05 tuổi miễn phí, bố mẹ tự lo ăn uống, ngủ nghỉ. Nhưng 02 người lớn chỉ được kèm 01 trẻ em dưới 02 tuổi, từ bé thứ 2 tính 50% giá tour.
  • Trẻ em từ 05 - dưới 10 tuổi tính 75% giá tour. Từ trẻ thứ 2 tính 100% giá tour.
  • Trẻ em từ 10 tuổi trở lên tính như người lớn.
  • Lưu ý: Tiêu chuẩn giá tour trẻ em không bao gồm giường riêng.
 ĐIỀU KIỆN VÀ MỨC PHÍ HỦY TOUR:
  • Quý khách đặt cọc 75% giá trị tour ngay sau khi đăng kí tour, số tiền 25% còn lại thanh toán trước ngày khởi hành 3 - 7 ngày.
  • Hủy tour ngay sau khi mua: chịu phí 20% giá tour.
  • Hủy tour trong vòng 03 ngày tính từ ngày khởi hành: chịu phí 100% giá tour.
  • Trường hợp bất khả kháng do nguyên nhân khách quan như thời tiết, thiên tai, dịch bệnh, bạo loạn… mà không thể khởi hành tour, công ty sẽ sắp xếp lịch khởi hành trong một ngày khác hoặc hoàn một phần phí mua tour cho quý khách theo quy định của công ty.
  • Tour khởi hành dịp Lễ/ Tết không hoàn, không hủy.
LƯU Ý:
 
  • Quý khách mang theo CMND. Quý khách là Việt Kiều hoặc người nước ngoài vui lòng mang theo Hộ Chiếu khi đi tour.
  • Theo quy định của resort và khách sạn, giờ nhận phòng là sau 14h và giờ trả phòng là trước 12h00.
  • Thứ tự các điểm tham quan trong chương trình có thể thay đổi cho phù hợp với tình hình thực tế hoặc thời tiết nhưng vẫn đảm bảo đủ điểm tham quan.
  • Tài sản cá nhân quý khách tự bảo quản, công ty du lịch không chịu trách nhiệm với tài sản cá nhân của quý khách trong suốt quá trình tour diễn ra.
  • Do tính chất là tour khách lẻ ghép đoàn, trong ngày khởi hành, quý khách vui lòng tập trung tại điểm hẹn trước 30 phút. Những trường hợp đến điểm hẹn trễ công ty sẽ coi như quý khách hủy tour và không chịu bất kì khoản đền bù nào.
  
Tham gia tour Nha Trang 3 ngày 4 đêm từ Hồ Chí Minh, du khách được tham quan những địa danh nổi tiếng như sau:
 
Từ lâu tắm bùn Nha Trang đã rất nổi tiếng không chỉ với dân địa phương mà còn với khách du lịch. Không chỉ sở hữu những bãi biển xinh đẹp, những món ăn ngon mà Nha Trang còn được thiên nhiên ưu ái ban tặng những tài nguyên bùn khoáng, tạo nên một sản phẩm du lịch mới lạ và độc đáo thu hút nhiều du khách đến trải nghiệm. Du khách đừng bỏ lỡ trải nghiệm thú vị này tại khu du lịch Trung Tâm Bùn Khoáng Nha Trang.

Tắm bùn Nha Trang
Tắm bùn Nha Trang

Tiếp tục chuyến hành trình du khách được tham quan Nhà Yến Khánh Hoà, chùa Long Sơn, nhà thờ Đá.
 
Chùa Long Sơn
Chùa Long Sơn
 
Nhà thờ Đá
Nhà thờ Đá

Vịnh Nha Trang, được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho một vẻ đẹp thuần khiết, trong lành và dịu dàng, quyến rũ, một nét đẹp đến ngỡ ngàng bởi những bãi biển rộng, trong xanh mát, cát trải dài trắng mịn hay những hòn đảo ngoài khơi đẹp tuyệt vời với đa dạng những rạn san hô dưới lòng đại dương và cả những di tích lịch sử, kiến trúc độc đáo của ngôi đền điêu khắc Chăm pa cổ kính.
 
Vịnh Nha Trang
Vịnh Nha Trang

Đến Hòn Một tham gia Quán Bar Nổi & thưởng thức rượu, trái cây...
 
Bar nổi Nha Trang
Bar nổi Nha Trang

Đến KDL Đảo Ronbinson, quý khách sẽ khám phá không gian thoải mái giữa vùng biển xinh đẹp, nhận ghế lều tự do nghỉ ngơi, tắm biển hoặc tham quan chụp ảnh lưu niệm tại hòn đảo này.

Đảo Robinson
Đảo Robinson

Đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng. Tự do tham gia các trò chơi thể thao nước: ca nô kéo dù bay, jesky…

Trải nghiệm trò chơi ca nô kéo dù bay
Trải nghiệm trò chơi ca nô kéo dù bay

Tiếp tục chuyến hành trình tour Nha Trang 3 ngày 4 đêm từ Hồ Chí Minh, du khách được tham quan khu du lịch Làng Tre Nha Trang. Khu du lịch Làng Tre Nha Trang với ý tưởng tái hiện lại một làng quê việt nam, mang phong cách kiến trúc gần gũi với thiên nhiên, đem đến cho du khách những trải nghiệm thú vị về hoạt cảnh lao động của người nông dân, thưởng thức ẩm thực miền thôn quê, tham quan những trò chơi thể thao trên sông... mà đôi khi trong cuộc sống công nghiệp hoá hiện nay đã vô tình làm cho du khách quên đi nhưng đâu đó vẫn mong muốn một lần được quay về những hoài niệm tuổi thơ của mình. 

Khu du lịch Tàu Ngầm Nha Trang rộng 15 ha, nằm trong khu vực suối Lùng, núi Cù Hin, Thuộc địa phận thôn Phước Sơn, Xã Phước Đồng, TP. Nha Trang.Công trình dài hơn 70 m, ngang gần 10 m, có tỉ lệ, hình dáng và mày sắc bên ngoài như một chiếu tàu ngầm lớp Kilo 636 thật, bao gồm chân vịt và vũ khí.

Khu du lịch tàu ngầm
Khu du lịch tàu ngầm

Vậy còn chần chừ gì nữa mà không book tour Nha Trang 3 ngày 4 đêm từ Hồ Chí Minh lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ của chuyến hành trình. 
 
Ý KIẾN CỦA BẠN

Các tour cùng loại