TÌM TOUR HOT THEO ĐỊA DANH, ĐIỂM ĐẾN
TÌM TOUR THEO ĐIỂM KHỞI HÀNH

Du Lịch Huế: Đà Nẵng - Huế 1 Ngày

SÁNG:

07h30: Xe và hướng dẫn viên Lữ Hành Việt đón quý khách tạị điểm hẹn. Khởi hành tham quan Cố Đô Huế, qua hầm đường bộ Hải Vân một trong những Hầm đường bộ dài nhất Đông Nam Á. 
Trên đường đi quý khách được dừng chân ngắm vịnh biển Lăng Cô, nổi tiếng là một bãi biển có các điều kiện tự nhiên và phong cảnh vào loại đẹp nhất ở Việt Nam và được công nhận là "Lăng Cô - vịnh đẹp thế giới" .
Trên đường đi Qúy khách sẽ có dịp ngắm nhìn cảnh núi rừng hùng vĩ khi vượt qua hai ngọn đèo nổi tiếng là Phú Gia và Phước Tượng, đồng thời nghe HDV giới thiệu về Phá Tam Giang và Truông nhà Hồ khi xe đi ngang qua khu vực Phá Tam Giang.
9h30: Đến Huế, điểm tham quan đầu tiên tại Huế là lăng Khải Định, nơi yên nghỉ của vị vua thứ 12 của triều Nguyễn, vua Khải Định và cũng là ngôi lăng mộ cuối cùng của triều đại phong kiến được xây dựng. Lăng Khải Định rất độc đáo và thu hút du khách bởi kiến trúc pha trộn giữa phương Tây và phương Đông làm nên nét độc đáo.
11h00: Xe sẽ đưa quý khách đến viếng chùa Thiên Mụ. Ngôi chùa cổ nhất, đẹp nhất, được xếp vào hàng quốc tự của Việt Nam, nơi có sự tích ra đời gắn liền với bước chân mở đường của vị Chúa Nguyễn đầu tiên của xứ Đàng Trong.
12h00: Quý khách dừng chân nghỉ ngơi ăn trưa tại nhà hàng và trải nghiệm nét ẩm thực của con người xứ Huế.
13h00: Quý khách tiếp tục chuyến tham quan với Đại Nội - Nơi làm việc và sinh hoạt của vương triều Nguyễn thời phong kiến trong suốt 143 năm. Nơi diễn ra bao thăng trầm của lịch sử Việt Nam trong suốt 13 vị vua triều Nguyễn. Và nơi đây vẫn còn giữ khá nguyên vẹn các công trình kiến trúc ngày xưa.
 
Khám phá Đại Nội Huế
Khám phá Đại Nội Huế
 
15h00: Xe đưa quý khách khởi hành về lại Đà Nẵng.
17h30: Đến Đà Nẵng, xe và HDV đưa quý khách về lại điểm đón ban đầu. Chia tay đoàn và hẹn gặp lại. Kết thúc chương trình. Hẹn gặp lại quý khách.

GIÁ TOUR DU LỊCH HUẾ 1 NGÀY: 750.000 VNĐ/ KHÁCH
Khởi hành: Hàng ngày
Phương tiện: Ô tô
Tư vấn & liên hệ: 0935 744 120 - 0938 241 828 - 0905 987 481
GIÁ VÉ BAO GỒM :

Xe du lịch đời mới đưa đón theo chương trình.
Vé vào cửa tham quan các điểm trong chương trình.
Ăn uống 1 bữa trưa.
Khăn lạnh, nước uống trên đường  (1 khăn, 1 chai/ ngày).
Bảo hiểm du lịch: 10.000.000 VND.   

GIÁ VÉ KHÔNG BAO GỒM :

Ăn uống ngoài chương trình, và các chi phí tắm biển, vui chơi giải trí cá nhân.           

GIÁ VÉ TRẺ EM:         

Trẻ em từ 10 tuổi trở lên mua 01 vé.
Trẻ em từ 05 đến 09 tuổi mua 1/2 vé.
Trẻ em từ 04 tuổi trở xuống: Không tính vé, gia đình tự lo cho bé. Nhưng 02 người lớn chỉ được kèm 01 trẻ em, nếu trẻ em đi kèm nhiều hơn thì từ em thứ 02 trở lên phải mua 1/2 vé. (Tiêu chuẩn 1/2  vé: được 01 suất ăn + 01 ghế ngồi và ngủ ghép chung phòng với gia đình).

Lưu ý:  - Thứ tự các điểm tham quan theo chương trình HDV có thể thay đổi tùy theo thời tiết vá các vấn đề khách quan khác mà vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm tham quan.

Ghi Chú: Khi đi quý khách nhớ mang theo giấy tờ tùy thân, hành lý gọn gàng, giày dép dễ di chuyển, đừng quên mang theo máy ảnh, camera để ghi lại  những khoảnh khắc tuyệt vời nhất của chuyến đi.
  
Huế bao đời nay vẫn luôn gắn liền với vẻ mộng mơ, xưa kính của vùng đất kinh kỳ, dù giờ đây đã trở thành một trong những thành phố trung tâm của Việt Nam.

Tham gia tour du lịch Huế 1 ngày khởi hành từ Đà Nẵng, du khách được tham quan những địa danh nổi tiếng như sau:

Vịnh Lăng Cô không chỉ là địa điểm nghỉ dưỡng yêu thích của vua chúa ngày xưa, mà ngày nay vẫn còn hấp dẫn du khách đến khám phá vẻ đẹp của thiên nhiên bao la và nét đẹp thuần khiết của nền văn hóa biển.
 
 Vịnh Lăng Cô
 Vịnh Lăng Cô
 
Nằm cách trung tâm thành phố Huế chỉ 10 km, Lăng Khải Định là công trình kiến trúc cuối cùng của triều Nguyễn và cũng là công trình nổi bật nhất trong tất cả những lăng tẩm khác, nhờ những vật liệu xây dựng tân thời và ảnh hưởng của nhiều trường phái kiến trúc ngoại quốc.  

Lăng Khải Định được xây dựng trong 11 năm (1920 - 1931), kéo dài 2 đời vua nhà Nguyễn là Khải Định và con mình là Bảo Đại. Dù là công trình lăng có diện tích nhỏ nhất nhưng đây lại là công trình lăng tốn nhiều công sức và tiền của nhất trong các lăng tẩm Triều Nguyễn. Đây là địa danh không thể bỏ qua trong chuyến hành trình tour du lịch Huế 1 ngày khởi hành từ Đà Nẵng.
 

Lăng Khải Định
 
Chùa Thiên Mụ còn có tên gọi khác là Linh Mụ nằm trên đồi Hà Khê, bên dòng sông Hương thơ mộng, trữ tình thuộc địa phận phường Kim Long, thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế. Chùa chính thức khởi lập năm Tân Sửu (1601), đời chúa Nguyễn Hoàng - vị chúa Nguyễn đầu tiên ở Đàng trong và đây cũng là một trong những ngôi chùa cổ nhất đất Cố đô.
 
Chùa Thiên Mụ Huế
Chùa Thiên Mụ
 
 Một biểu tưởng gắn với hình ảnh chùa Thiên Mụ chính là tháp Phước Duyên. Tháp cao 21m, gồm bảy tầng, được xây dựng ở phía trước chùa. Mỗi tầng tháp đều có thờ tượng Phật. Bên trong có cầu thang hình xoắn ốc dẫn lên tầng trên cùng, nơi trước đây có thờ tượng Phật bằng vàng.

Huế, vẻ đẹp cổ kính trải qua thăng trầm thời gian lịch sử. Thành phố phân định hai bờ Nam - Bắc bởi con sông Hương hiền hòa. Đại Nội Huế là điểm trung tâm, nơi hội tụ nét đẹp của kiến trúc và văn hóa, thu hút khách du lịch khi đến Huế. Đến với Huế đừng bỏ qua địa danh nổi tiếng, điểm nhấn của vùng đất Cố đô.
 

Đại Nội Huế
 
 Vậy còn chần chừ gì nữa mà không book tour du lịch Huế 1 ngày khởi hành từ Đà Nẵng lưu lại mọi khoảnh khắc đẹp nhất của chuyến hành trình.
Ý KIẾN CỦA BẠN

Các tour cùng loại