TÌM TOUR HOT THEO ĐỊA DANH, ĐIỂM ĐẾN
TÌM TOUR THEO ĐIỂM KHỞI HÀNH

Du lịch Campuchia: HCM - Siem Reap - PhnomPenh 4N3Đ

 NGÀY 1: TP.HCM – SIEMREAP  ( Ăn sáng, trưa, tối)
 
04h15 Hướng dẫn viên đón đoàn du lịch Campuchia tại Nhà thờ Đức Bà – Bưu Điện Thành Phố và dọc trục đường Cộng Hòa, khởi hành đi SiemReap theo đại lộ Xuyên Á. Dùng điểm tâm tại Trảng Bàng với đặc sản Bánh canh nổi tiếng. Đến Cửa Khẩu Mộc Bài – Bavet làm thủ tục xuất, nhập cảnh. Hành trình ngang qua các tỉnh SveyRieng, PreyVeng.
Dùng cơm trưa tại Preyveng. Tiếp tục lộ trình qua các tỉnh Kampong Cham, Kampong Thom đến với SiemReap. Trên đường tham quan Kampong Kdei - Cây cầu cổ được xây dựng bằng đá ong từ thế kỷ 12.
Dùng cơm chiều, về nhận phòng khách sạn. Tối tự do khám phá SiemReap về đêm với khu chợ đêm Night Market, Phố tây Ba lô,… hoặc thưởng thức chương trình Smile of Angkor – Chương trình nghệ thuật biểu diễn bằng công nghệ 3D độc đáo hàng đầu thế giới (Phí tự túc). Nghỉ đêm tại SiemReap.
 
NGÀY 2 : NÚI KULEN – DÒNG SÔN 1000 LINGA ( Ăn sáng, trưa, tối)
 
Dùng điểm tâm Buffet tại khách sạn. Hành trình đưa Du khách hành hương đến Thánh địa núi Kulen (Núi trái Vải) – Cách SiemReap 50 km, nằm ở độ cao hơn 800m so với mặt nước biển. Kulen là vùng đất linh thiêng của người dân Campuchia với hàng ngàn tín đồ về hành hương mỗi năm. Nơi các đời Vua của đế chế Angkor khai thác đá về xây đền đài. Hành trình lên núi tham quan:
  • Dòng sông ngàn Linga - Với hàng ngàn tượng Linga – Yoni, sử thi Rama được điêu khắc dưới lòng sông. Để thực hiện kiệt tác với chiều 4.200m cần hơn 10.000 thợ điêu khắc và người dân làm việc vất vã hơn 100 năm đề hoàn thành. Mặc dù trải qua hơn 1.000 năm, nước sông đã không thể bào mòn được những tuyệt tác ấy, mà còn làm cho chúng trở nên lung linh hơn, huyền bí hơn.
  • Dấu bàn chân Phật in trên đá, Giếng nước thần, thác Phnom Kulen.
  • Mua sắm tại nơi bán Ngà Voi, Mật Gấu, lông đuôi Voi ….
Dùng cơm trưa dân dã trên núi với món Gà nướng lơm lừng, Cá nướng, Canh chua.... Thư giãn, tắm suối. Chiều hành trình xuống núi trở về SiemReap tham quan:
  • Làng Điêu Khắc Đá (Amazo) – Một làng điêu khắc đá truyền thống, nơi tái hiện những kiệt tác độc đáo nguyên bản của kiến trúc thời Đế chế Angkor.Viếng Preh On Chek – Preh On Chorm: Linh thiên và nổi tiếng với người dân Campuchia. Được xem như Phật 4 Mặt tại Thái Lan. 
Dùng cơm chiều với tiệc Buffet và thưởng thức chương trình ca múa nhạc Cung Đình với những vũ điệu Apsara nổi tiếng. Nghỉ đêm tại SiemReap.
 
NGÀY 3: SIEMREAP - PHNOMPENH  ( Ăn sáng, trưa, tối)
 
Dùng điểm tâm. Trả phòng khách sạn. Khởi hành về thủ đô PhnomPenh, trên đường dừng chân nghỉ ngơi và tham quan Chợ Nhện (Skun) – Chợ bán nhiều loại côn trùng: Dế, nhện, lele, ếch... Du khách có thể thưởng thức đặc sản côn trùng tại đây (Chi phí tự túc).  
Thưởng thức món Lẩu Suki Soup – Lẩu băng chuyền thay cho bữa cơm trưa. Nhận phòng, nghỉ ngơi. Chiều tham quan:
  • Thủ đô PhnomPenh với Wat Ounalom, một trong những ngôi chùa cổ tại thủ đô PhnomPenh.
  • Hoàng Cung (Nơi làm việc và tiếp khách của nhà Vua) , Chùa Bạc (Chùa Vàng) – Nền chùa được lót bởi 5.329 viên gạch bằng bạc, mỗi viên nặng 1.125 kg, nơi thờ tượng phật bằng vàng ròng nặng 90 kg, có đính 2.086 viên kim cương, tượng phậtbằng Ngọc Bích. ( chi phí tự túc)
  • Tham quan khu mua sắm miễn thuế tập trung các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới Naga World, thử vận may tại Naga Casino - Được mệnh danh là tiểu Las Vegas.
Dùng cơm chiều. Chụp ảnh tại Tượng đài độc lập. Tối tự do khám phá PhnomPenh về đêm.
 
NGÀY 4: PHNOMPENH – TP.HCM ( Ăn sáng, trưa)
 
Dùng điểm tâm. Trả phòng khách sạn. Khởi hành tham quan:
  • Trung tâm Đá Phong Thủy, du khách có thể lựa chọn cho mình và người thân những viên đá thiên nhiên phù hợp với bản mệnh, năm sinh mang lại điều may mắn trong làm ăn, kinh doanh.
  • Mua sắm hàng lưu niệm tại chợ Phsar Thom Thmey , một trong những trung tâm thương mại lớn của thủ đô.   
  • Dùng bữa trưa với tiệc Buffet tại NH Tonle Bacsac II lớn nhất thủ đô PhnomPenh.

Khởi hành về TP.HCM. Đến cửa khẩu Bavet/ Mộc Bài làm thủ tục xuất nhập cảnh tại cửa khẩu Mộc Bài. Tiếp tục hành trình về TP.HCM. Xe đưa Quý khách về điểm hẹn. Kết thúc chuyến du lịch Campuchia 4 ngày 3 đêm.  Chia tay đoàn, hẹn gặp lại.

Chú ý : Thứ tự chương trình có thể thay đổi theo sự sắp xếp của CTY để phù hợp với tình hình thực tế nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm tham quan đã nêu trong chương trình.

 
GIÁ TOUR TRỌN GÓI CHỈ TỪ: 3.550.000 VNĐ/KHÁCH
(Áp dụng cho khách thứ 4 trong nhóm 4 khách) 
Liên hệ tư vấn & đặt tour: Ms. Liên 0936.00.79.66
 

KHỞI HÀNH

GIÁ TOUR NGƯỜI LỚN

PHỤ THU PHÒNG ĐƠN

Thứ 5 hàng tuần

Giá khuyến mại: 3.550.000 VNĐ/KHÁCH
(Áp dụng cho khách thứ 4 trong nhóm 4 khách)
giá lẻ: 3.990.000 VNĐ/KHÁCH

1.550.000 VNĐ/KHÁCH


GIÁ TOUR BAO GỒM:

  • Khách sạn: 01 đêm 3 sao tại PhnomPenh, 02 đêm 4 sao tại SiemReap: Máy lạnh, truyền hình cáp, nước nóng lạnh. Nghỉ 2 khách/ phòng. Trường hợp đoàn đi với số lượng lẻ khách sẽ có 1 phòng nghỉ 3 khách.
  • Ăn, uống theo chương trình.
  • Vé vào cổng 1 cửa tham quan theo chương trình.
  • Bảo hiểm du lịch quốc tế. 
  • Xe du lịch điều hòa phục vụ theo hành trình (Xe đi thẳng từ VN sang), Xe leo núi.
  • Hướng dẫn viên tiếng Việt vui vẻ, nhiệt tình suốt tuyến.
  • Chi phí, thủ tục tại cửa khẩu Việt Nam - Campuchia.
  • Nước uống: 2 chai (0,5 lít/ ngày/ khách). 
  • Nón du lịch.


GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM:

  • Các chi phí cá nhân: ăn uống ngoài chương trình, điện thoại, giặt ủi…
  • Visa Campuchia cho khách có hộ chiếu nước ngoài, kể cả Việt Kiều, phí 35usd /khách.
  • Visa tái nhập Việt Nam cho khách có hộ chiếu nước ngoài, kể cả Việt Kiều (những khách có visa 1 lần), phí 65usd/khách.Bồi dưỡng nhân viên phục vụ nhà hàng, khách sạn.
  • Vé Hoàng Cung ( 10usd/vé)
  • Tiền tip cho hướng dẫn viên và tài xế: 03 usd /khách/ngày. 


GIÁ VÉ DÀNH CHO TRẺ EM

  • Trẻ em dưới 2 tuổi: 10% giá tour người lớn. Ngủ ghép với gia đình.
  • Trẻ em từ 2 đến dưới 5 tuổi: 50% giá tour người lớn . Tiêu chuẩn được hưởng: ăn, bảo hiểm. Ngủ ghép với gia đình.
  • Trẻ em từ 6 đến dưới 11 tuổi: 75% giá tour người lớn . Tiêu chuẩn được hưởng: ăn, ghế ngồi trên xe, bảo hiểm. Ngủ ghép chung với gia đình, nếu muốn ngủ riêng giường đóng 90% giá tour.
  • Trẻ em từ 11 tuổi trở lên: tính bằng giá tour người lớn.


ĐIỀU KIỆN ĐĂNG KÝ TOUR:

  • Hộ chiếu còn hạn sử dụng tối thiểu là 6 tháng (Tính đến ngày kết thúc tour).
  • Khách mang quốc tịch nước ngoài phải có thị thực nhập cảnh Việt Nam còn hạn sử dụng tính đến ngày khởi hành.
  • Khách được miễn thị thực Việt Nam không được quá hạn 90 ngày từ ngày nhập cảnh đến ngày kết thúc tour.
  • Vui lòng cung cấp đầy đủ và chính xác các thông tin cá nhân như: Họ và Tên theo CMND hoặc hộ chiếu, số điện thoại, địa chỉ liên lạc…
  • Quý Khách vui lòng đặt cọc : 2.000.000vnđ khi đăng ký tour và đóng tiền hết trước ngày khởi hành là 7 ngày.


ĐIỀU KIỆN HOÀN HỦY TOUR:

  • Hủy tour ngay sau khi đăng ký và ngoài 10 ngày trước khi tour khởi hành phí phạt = 40% tổng giá trị tour bị hủy. 
  • Hủy tour trong vòng 5 ngày đến 10 ngày phí phạt = 75% tổng giá tour chương trình. 
  • Sau thời gian trên phí phạt = 100% tổng giá trị chương trình. (Các ngày trên chỉ tính theo ngày làm việc)


GHI CHÚ:

  • Khách mang quốc tịch Việt Nam, Singapore, Philipin, Lào, Malaysia được miễn visa Campuchia.
  • Trình tự các điểm tham quan có thể thay đổi do những sự cố khách quan như: thời tiết, giao thông…nhưng vẫn đảm bảo đi đủ các điểm đã ghi trong chương trình.
  • Trong những trường hợp bất khả kháng như: khủng bố, bạo động, thiên tai, sự thay đổi lịch trình của hàng không, tàu hỏa… công ty Du Lịch sẽ chủ động thay đổi lộ trình đi hoặc hủy tour vì sự thuận tiện và an toàn của Khách Hàng và không chịu trách nhiệm bồi thường cho những chi phí phát sinh.

  

Campuchia, quốc gia được mệnh danh “Đất nước chùa tháp” chứa đựng bao điều bí ẩn khiến nhiều du khách bị mê hoặc. Nơi ấy, vẻ đẹp nguyên sơ cùng sự hùng vĩ của những quần thể kiến trúc in đậm dấu ấn thời gian hay nét dung dị, thân thiện và mến khách sẽ khiến ai một lần đến đây cũng phải xao xuyến. Lữ Hành Việt cung cấp tour Du lịch Campuchia với những trải nghiệm đầy mới mẻ, tham gia tour, du khách tham quan những điểm du lịch như:

Đường lên Thánh địa núi Kulen
 
Điểm đến đầu tiên chính là Thánh địa núi Kulen - Nằm ở độ cao 300m, cách thành phố Siêm Riệp khoảng 45 km về phía Đông Bắc, núi Kulen với có dạng đồi trải dài được vua Jayavarman II chọn làm kinh đô đầu tiên vào năm 802, mở đầu cho kỷ nguyên Angkor chói lọi. Kinh đô nằm trên đồi Mahendra bao quanh là rừng nguyên sinh, rộng khoảng 342 km, trên đỉnh núi có dòng suối chảy quanh năm gọi là suối Kbal Spean. Nơi đây được phát triển rất thịnh vượng vào lúc bấy giờ, cho đến khi kinh đô được dời chỗ khác thì nơi đây đã bị lãng quên rất lâu, dần dần bị rừng già bao phủ.
Lên đến đỉnh núi Kulen, du khách có thể tham quan và khám phá các điểm như: Sông ngàn Linga, thác nước, hang dơi, đồi Mahendara. 
 

Câu cổ Kampong Kdei
 
Cầu Kampong Kdei hay còn được biết đến là cầu Rồng, có tuổi thọ hơn 1000 năm tuổi. Đây là cây cầu được làm bằng đá ong cổ nhất ở Đông Nam Á và là cây cầu có tuổi thọ lớn nhất Campuchia.
Cầu đá ong Kampong Kdei là một chứng tích thời kỳ vàng son của Angkor Wat mà bất cứ ai đi du lịch Campuchia đều không nên bỏ qua. 
 

Sông ngàn Lingda
 
Được biết đến như một địa chỉ linh thiêng của người dân tại đất nước Campuchia, dòng sông ngàn Linga đem lại cho những con người niềm tin vào cuộc sống, sức khỏe và sự trường thọ. Sông Ngàn Linga được xây dựng cách đây khoảng 1850 năm trước thời đế chế Savaman hùng mạnh họ đã đem đến cho con người một niềm tin mãnh liệt vào giới thần lin vào tâm trí của người dân. Thời đó con người hay đến đây thờ cúng cầu nguyện tốt đẹp nhất hằng mong cho công việc được tốt hơn, nhà cưa con cái khỏe mạnh và xin được nhiều con nhằm có một lực lượng hùng hậu phục vụ cho ngành nông nghiệp nước nhà. Dòng sông đã đem lại nhiều niềm hạnh phúc cho nhiều gia đình.
 

Chợ Nhện Skuon
 
Thị trấn Skuon, thuộc tỉnh Kampong Cham, cách thủ đô Phnom Penh khoảng 75 km về phía bắc, là nơi có chợ thịt nhện lớn nhất Campuchia. Người dân Campuchia từ lâu đã săn nhện lông làm thực phẩm và thuốc. Nhện lông trở thành món ăn quen thuộc từ những năm 1970. Nhện lông được tin là giàu protein, axit folic, kẽm và có chứa các chất dùng làm thuốc.
 

Thủ đô Phnom Penh
 
Thủ đô của Campuchia là nơi lý tưởng để khám phá đất nước này. Phnom Penh có nhiều thứ đáng tìm hiểu, kể cả về quá khứ lẫn một tương lai đang ngày càng tươi sáng hơn.
Từng được coi là “Paris của phương Đông”, Phnom Penh được xây dựng tại hợp lưu của sông Mekong, Tonle Sap và Bassac. Quá khứ dữ dội của Vương quốc Campuchia, trong đó có một thời là thuộc địa Pháp, vẫn tiếp tục có ảnh hưởng mạnh mẽ tới Phnom Penh ngày nay. Thành phố đang có những bước phát triển hướng về phía trước. Trên các con phố rộng rãi, người dân tươi cười trò chuyện thoải mái, thân thiện – một điều hiếm thấy ở các thành phố lớn.
 

Wat Ounalom - Tâm điểm Phật giáo Campuchia
 
Wat Ounalom được xem là tâm điểm của Phật giáo Campuchia. Được thành lập vào những năm 1440, đây là một trong năm tu viện đầu tiên ở Phnom Penh và là địa điểm sinh hoạt của chi phái Maha Nikaya của Campuchia, đồng thời cũng là nơi cư trú của vị Thiền sư giữ vị trí quan trọng nhất trên cả nước. Bề dày lịch sử hấp dẫn của đền và tôn giáo chính của Campuchia là những kiến thức quý báu du khách có khả năng thu được sau chuyến viếng thăm này.  
 

Hoàng cung Campuchia
 
Cung điện Hoàng gia Campuchia ở thủ đô Phnôm Pênh là một tổ hợp các tòa nhà nơi Hoàng gia Vương quốc Campuchia được xây dựng từ hơn một thế kỷ trước để phục vụ việc ăn ở, sinh hoạt của quốc vương, gia đình quốc vương và các quan khách nước ngoài, nơi đây còn là nơi diễn ra các cuộc thiết triều, các nghi thức ngoại giao và lễ nghi hoàng gia.
 

Chùa Bạc
 
Silver Pagoda (Chùa Bạc) có tên chính thức là Wat Preah Keo Morokat, nghĩa là “Chùa Phật ngọc lục bảo”, như tên gọi của mình, Chùa Bạc là nơi lưu giữ những bảo vật vô giá của đạo Phật với hơn 1050 báu vật rất giá trị, được làm từ vàng, bạc, đồng, đá quý… do vua, hoàng hậu Kossomak Nearyreath, các quý tộc, hoàng gia hay những người đến dự những buổi cầu nguyện tại chùa dâng cúng.
 

Chợ Phasar Thom Thmei
 
Chợ Phsar Thom Thmei (Central Market, hay còn gọi là Chợ Mới) tọa lạc tại Kampuchea Krom (St.128), 12252 Phnom Penh. Ngôi chợ này là một toà nhà kiến trúc thuộc địa độc đáo được xây dựng vào năm 1937, do một kiến trúc sư người Pháp là Louis Chauchon thiết kế. Phsar Thom Thmei có màu nâu vàng nhạt và một mái vòm lớn với 4 cánh có hành lang rộng, giữa gian chính có cột đồng hồ và 4 cameras. Giữa các gian hàng có cột đèn, 3 cái quạt quay sang 3 hướng.
Còn chần chừ gì nữa, nhanh tay book ngay tour du lịch Campuchia 4 ngày 3 đêm để tận hưởng những trải nghiệm thú vị ở xứ sở Chùa Tháp cùng với Lữ Hành Việt.
Ý KIẾN CỦA BẠN

Các tour cùng loại

Prev Next