TÌM TOUR HOT THEO ĐỊA DANH, ĐIỂM ĐẾN
TÌM TOUR THEO ĐIỂM KHỞI HÀNH

Du lịch Cần Thơ: Chợ nổi Cái Răng - Lò Hủ Tiếu - Mỹ Khánh - Thiền Viện Trúc Lâm - Chùa Ông - Chợ Cổ

Toàn bộ ảnh (3)

Khách trải nghiệm (3)

Giới thiệu điểm đến

 
Du lịch Cần Thơ

Cần Thơ, một vùng đất miền Tây sông nước hiền hòa. Cần Thơ là một đô thị lớn của vùng Đồng bằng sông Cửu Long, có mạng lưới kênh rạch chằng chịt kết hợp sự nhộn nhịp của chợ nổi Cái Răng vào sáng sớm, vườn trái cây trĩu quả và kiến trúc độc đáo của nhà cổ. Tất cả tạo nên vẻ đẹp sông nước đặc biệt không lẫn vào đâu, khiến du khách tìm đến với nơi đây ngày một đông. Hãy cùng Lữ Hành Việt lên lịch trình cho tour du lịch Cần Thơ 1 ngày của bạn nhé!
 
Chợ nổi Cái Răng
 
Chợ nổi Cái Răng: Đến Cần Thơ mà không đi chợ nổi Cái Răng thì quả thật là một thiếu sót. Chợ là một trong những nơi đông đúc, tấp nập và là nơi được nhiều du khách chọn đến tham quan. Chợ là một nét văn hóa rất đặc trưng cho vùng đất miền Tây sông nước này.
 

Làng du lịch Mỹ Khánh
 
Nằm ở 335 Lộ Vòng Cung, Mỹ Khánh, giữa chợ nổi Cái Răng và chợ nổi Phong Điền, Làng Du Lịch Mỹ Khánh thuận lợi cho khách tham quan bằng đường thủy lẫn đường bộ.
 

Thiền Viện Trúc Lâm Phương Nam
 
Thiền Viện Trúc Lâm Phương Nam sở hữu khung cảnh bình yên, đây được xem là 1 trong những thiền viện lớn nhất miền Tây. Ngoài khuôn viên rộng lớn, đến Thiền Viện Trúc Lâm Phương Nam bạn có thể tham quan khu Quan Âm điện, Di Lặc điện, chùa Một Cột, giảng đường,….
 

Chùa Ông
 
Ghé thăm Chùa Ông bạn sẽ bị thu hút bởi các bức phù điêu, chiếm một vị trí cực kì quan trong trong trang trí. Tại đây phù điêu trang trí khắp nơi trên các hoành phi, bao lam, xà ngang, liễn đối, nghệ thuật chạm nổi xuất sắc với nội dung vô cùng phong phú được trích từ các điển tích, lịch sử Trung Quốc, như: Tam quốc chí, Bát tiên, Ngũ Hổ bình tây, Thủy cung, Đông Chu liệt quốc,... Ngoài ra, kĩ thuật chạm chìm cũng vô cùng điêu luyện, thể hiện trong những đề tài ước lệ: mai, lan, cúc, trúc, cá hóa tiên, lưỡng long chầu nguyệt, chim phụng…

Chợ cổ Cần Thơ
 
Chợ cổ Cần Thơ được xây dựng khoảng năm 1915 cùng thời với chợ Bến Thành và chợ Bình Tây (TP Hồ Chí Minh). Đây được xem là ngôi chợ có kiến trúc đẹp nhất vùng Đồng bằng Sông Cửu Long, là nơi tập kết, buôn bán hàng hóa của khu vực Nam Kỳ lục tỉnh, gắn liền với nếp sinh hoạt xưa của người dân đồng bằng sông Cửu Long.
Còn chần chừ gì nữa, nhanh tay book tour du lịch Cần Thơ 1 ngày để khám phá thành phố thơ mộng, trải nghiệm những hoạt động ở Đồng Bằng Sông Cửu Long.
 
Xem thêm

Lịch trình

07:00: HDV Công ty du lịch Lữ Hành Việt- Du lịch Việt Nam đón khách tại Bến Ninh Kiều. Đoàn khởi hành đến bến tàu, tham gia chương trình khám phá Cần Thơ 01 ngày. Đoàn đi tàu suốt tuyến, du khách có dịp được tận hưởng không khí trong lành của sông nước Miền Tây cùng các điểm tham quan và hoạt động hấp dẫn như sau:
07:30: Chợ Nổi Cái Răng - Di Sản Văn Hóa Phi Vật Thể Quốc Gia, là trái tim của giao thương miền sông nước trong những ngày tháng sơ khai của Đông Bằng Sông Cửu Long. Một trong những chợ nổi lớn nhất Đồng Bằng sông Cửu Long, là nét văn hóa mua bán trên sông đặc thù của người Nam Bộ với đủ các loại trái cây, đặc sản của vùng sông nước Miền Tây.
08:30: Hủ tiếu Pizza: Quý khách có dịp tìm hiểu về quy trình sản xuất hủ tiếu, thưởng thức món ngon Hủ Tiếu Pizza (Hủ tiếu chiên giòn) được chế biến cực kỳ công phu, ngon và hấp dẫn đối với du khách.
10:00: Thiền Viện Trúc Lâm Phương Nam: Thiền viện Trúc Lâm Phương Nam được  xây dựng trên diện tích gần 4 ha, với kết cấu lợp ngói, khung cột gỗ lim, chánh điện rộng cùng nhà tổ, nhiều tượng Phật được làm bằng gỗ Du Sam… Tổng kinh phí xây dựng là 145 tỷ đồng. Là ngôi Thiền Viện lớn nhất Đồng Bằng Sông Cửu Long theo kiến trúc thời Lý - Trần..
11:00:  Khu du lịch sinh thái Mỹ Khánh: Đến với Làng Du Lịch Mỹ Khánh, quý khách thỏa sức khám phá, tìm hiểu về đời sống cư dân miệt vườn như: tham quan Nhà cổ Nam bộ , thưởng thức chương trình văn nghệ “Đờn ca tài tử”, “Một ngày làm Điền Chủ” với bữa cơm điền chủ, “Một ngày làm nông dân”, “Tát mương bắt cá…”, tham quan Làng nghề văn hóa truyền thống, vườn cây ăn trái, các dịch vụ tại chỗ như đi xe ngựa, bơi thuyền, Taxi điện, đua heo, đua chó, xiếc khỉ, câu cá sấu…và nhiều chương trình khác theo yêu cầu của quý khách( bao gồm vé vào cổng).
11:30: Tát mương bắt cá (Chi phí ngoài chương trình) – một họat động thường ngày của những người nông dân Nam Bộ sẽ là một trải nghiệm hết sức thú vị đối với mỗi du khách khi tham gia hoạt động thuần quê này. Cá bắt được sẽ được chế biến thành các món ăn theo phong cách ẩm thực “khẩn hoang Nam Bộ”.
  •   Ăn trưa tại KDL Mỹ Khánh với những đặc sản miền tây.
  •   Lên thuyền trở về Bến Ninh Kiều, du khách tản bộ và tiếp tục tham quan.
13:00: Chùa Ông: Một ngôi chùa tiêu biểu của người Hoa Nam Bộ, nơi thờ Quan Thánh Đế Quân và Bà Thiên Hậu Thánh Mẫu…
14:00:  Chợ Cổ Cần Thơ: Đây được xem là ngôi chợ có kiến trúc đẹp nhất vùng Đồng bằng Sông Cửu Long, là nơi tập kết, buôn bán hàng hóa của khu vực Nam Kỳ lục tỉnh, gắn liền với nếp sinh hoạt xưa của người dân đồng bằng sông Cửu Long.
15:00:  Kết thúc chương trình. HDV chia tay và hẹn gặp lại Quý Khách!

GIÁ TOUR TRỌN GÓI CHỈ TỪ: 380.000 VNĐ/KHÁCH
Khởi hành: Theo Yêu Cầu
Liên hệ tư vấn và đặt tour: 
0904.623.929 - 0902 194 993 

 

Nhóm Khách

Giá Tour

2 Khách

980.000

3 – 4 Khách

780.000

5 – 6 Khách

600.000

7 – 8 Khách

500.000

9 – 10 Khách

450.000

11 – 12 Khách

380.000


GIÁ TOUR ĐÃ BAO GỒM
  • Tàu du lịch tham quan theo chương trình.
  • Hướng dẫn viên Tiếng Việt chuyên tour suốt tuyến.
  • Vé tham quan các điểm trong chương trình.
  • 01 bữa ăn trưa với các đặc sản địa phương.
  • Nước dừa tươi tại chợ Nổi (01 trái/khách)
  • Nón du lịch: 01 cái /khách/chương trình.
  • Bảo hiểm du lịch, mức bồi thường tối đa: 20.000.000 vnđ/ khách/ vụ.

GIÁ TOUR CHƯA BAO GỒM:
  • Hóa đơn GTGT
  • Chi phí ăn uống ngoài chương trình: bia, rượu, nước ngọt...
  • Chi phí cá nhân, chi phí tham quan các điểm ngoài chương trình.

GIÁ TOUR TRẺ EM
  • Trẻ em dưới 5 tuổi: miễn phí.
  • Trẻ em từ 06 tuổi đến 11 tuổi: 50% giá tour.
  • Trẻ em từ 12 tuổi trở lên: 100% giá tour.

LƯU Ý:
  • Nếu tát mương bắt cá cộng thêm 100.000VNĐ/khách (Nhóm 10 khách trở lên).
Xem thêm

Lịch khởi hành & Bảng giá

Hướng dẫn đặt tour

Đánh giá
0
Tuyệt vời

0 đánh giá

Hỏi đáp (0)
Hỏi đáp
Mã tour:
ID3191
Khởi hành:
Cần Thơ
Điểm đến:
Thời gian:
1 ngày
Ngày đi:
Theo Yêu Cầu
Phương tiện:
Giá từ
380,000đ
1,000,000đ
ĐIỂM NỔI BẬT
  • Khám phá Chợ Nổi Cái Răng
  • Ghé thăm khu du lịch sinh thái Mỹ Khánh
  • Khám phá chợ cổ Cần Thơ
  • Thưởng thức những món ăn dân dã, đặc sản
  • Hướng dẫn viên nhiệt tình, chu đáo

Các tour cùng loại

zalo
Công Ty Du Lịch Việt Nam, Tour Du Lịch Trong Nước, Quốc Tế