TÌM TOUR HOT THEO ĐỊA DANH, ĐIỂM ĐẾN
TÌM TOUR THEO ĐIỂM KHỞI HÀNH

Du Lịch Hạ Long: Du thuyền 4 sao Aclass cruise

Ngày 1: (Khách sạn - Bến thuyền Tuần Châu - Vịnh Hạ Long - Bữa trưa - Hang Sửng Sốt - Đảo Titop - Tiệc hoàng hôn - Bữa tối - Các hoạt động ban đêm trên tàu)
 
07:45 - khoảng 08:15
Hướng dẫn và xe đón Quý khách tại phố cổ/nhà hát lớn khởi hành chương trình du lịch Hạ Long
Tận hưởng khung cảnh yên bình trên đường di chuyển từ Hà Nội tới Hạ Long.
Chuẩn bị sẵn sàng máy ảnh của bạn để chụp ảnh. Nghỉ ngơi thoải mái. Thời gian từ Hà Nội đến Vịnh Hạ Long khoảng 3 ½ giờ.
12:00 – khoảng 12:30 
Đến bến thuyền Tuần Châu. Chào mừng Quý khách lên tàu. Gặp gỡ thuyền trưởng và nhân viên tàu sẽ phục vụ Quý khách trong suốt hành trình.
Quý khách nhận phòng, nghỉ ngơi và thư giãn trước khi dung bữa trưa.
Du thuyền bắt đầu rời bến di chuyển, trong khi đó Quý khách thưởng thức bữa trưa trong phòng ăn hoặc tại khu vực ăn uống ngoài trời.
Buổi chiều
Đến Hang Sửng Sốt (Hang Sửng Sốt), khám phá và tham quan hang động 
Đi đến khu vực đảo Titop. Du thuyền thả neo tại đây, Quý khách rời tàu ghé thăm đảo Titop để bơi lội và lặn với ống thở hoặc thực hiện chuyến đi ngắn đến đỉnh đảo để có cái nhìn tổng quan về vịnh Hạ Long từ đây
Quý khách trở lại du thuyền. Du thuyền di chuyển hướng về phía khu vực neo đậu ngủ đêm trên vịnh.
Xế chiều
Quý khách tự do nghỉ ngơi trên boong tắm nắng ngắm hoàng hôn, thưởng thức bữa tiệc ngắm cảnh hoàng hôn. 
Quý khách dung bữa tối.
Sau bữa tối, hãy thưởng cho mình một lựa chọn lớn các loại cocktail tại quầy bar, hoặc tự do lựa chọn tham gia một trong những hoạt động trên tàu của chúng tôi: đọc sách, trò chơi, xem phim và câu mực…
 
Ngày 2 (Thái Cực Quyền - Ăn sáng - Hang Luồn - Trình diễn nấu ăn - Ăn trưa - Chia tay tại khách sạn của bạn)
 
06:30 Quý khách dậy sớm tham gia buổi tập Thái Cực Quyền trên boong tắm nắng. Taichi giúp tập trung tâm trí và điều kiện cơ thể, tham gia buổi tập TaiChi để sạc đầy năng lượng của bạn trong ngày.
07:00 - 08:00 Quý khách dung bữa sáng
08:00: Ngắm khung cảnh tuyệt đẹp của Vịnh Hạ Long, Quý khách có thể nhìn ngắm những hòn đảo đá vôi đầy giữa biển khi du thuyền đi qua vùng biển xanh ngọc hướng về Hang Luồn (Hang Luồn)
Quý khách tự do lựa chọn chèo thuyền kayak khám phá hang động hoặc thoải mái trên thuyền tre do người dân địa phương chèo.
09:00: Kiểm tra và làm thủ tục trả phòng. Tự do nghỉ ngơi, ngắm cảnh trong lúc du thuyền đi qua các điểm nổi bật đẹp khác trong vịnh.
10:00: Bạn sẽ tham gia với lớp trình diễn nấu ăn ngắn của chúng tôi, cách làm chả giò trước khi bữa trưa sớm được phục vụ.
12:00: Quay trở lại bến cản, tạm biệt Quý khách.
Xe đưa quý khách quay trở lại Hà Nội. Khoảng 16h30’ xe tới Hà Nội, trả Quý khách xuống ở điểm đón ban đầu. Kết thúc hành trình du lịch Hạ Long 2 ngày
 
GIÁ PHÒNG ÁP DỤNG: VNĐ/KHÁCH
(Giá áp dụng cho khách lẻ. Khách đoàn vui lòng liên hệ để có giá tốt nhất)
Tư vấn & đặt tour: 024 730 64 848

ACLASS LEGEND CRUISE 14 CABIN
 

Loại phòng

Thấp điểm 1/1 - 1/10

 Cao điểm 1/10 tới 31/12

DELUXE CABIN

2.790.000

2.990.000

PREMIUM CABIN

3.190.000

3.390.000

CONNECTING SUITE

3.590.000

3.790.000


CARINA CRUISE 9 CABIN
 

Loại phòng

Thấp điểm 1/1 - 1/10

 Cao điểm 1/10 tới 31/12

DELUXE CABIN

3.090.000

3.290.000

PREMIUM CABIN

3.390.000

3.590.000


STELLAR CRUISE 21 CABIN
 

Loại phòng

Thấp điểm 1/1 - 1/10

 Cao điểm 1/10 tới 31/12

DELUXE CABIN

3.190.000

3.390.000

PREMIUM CABIN

3.490.000

3.690.000

HONEY MOON CABIN

3.590.000

3.790.000


GIÁ TOUR  BAO GỒM: 
  • Hướng dẫn viên tiếng anh/ tiếng việt
  • Nước khoáng miễn phí trên xe
  • Vé thắng cảnh 
  • Đồ uống chào đón khi xuống tàu
  • Kayaking
  • Trang thiết bị, điều hòa, nóng lạnh trong phòng ngủ
  • Các bữa ăn : 3 bữa chính + 1 bữa sáng
  • Cần câu mực đêm
  • Bữa tiệc trên boong tàu
GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM:
  • Đồ uống
  • Chi tiêu cá nhân
  • Những mục không đề cập ở phần trên
  • Thuế VAT
  • Phòng đơn  phụ thu 690.000đ/ đêm 
  • Xe đưa đón Hà Nội – Hạ Long – Hà Nội
GIÁ TRẺ EM
  • Trẻ em dưới 4 tuổi: Miễn phí
  • Trẻ em từ 4 - 11 tuổi: Tính 75% giá tour (ngủ chung với bố mẹ) 
  • Trẻ em từ 11 tuổi trở lên: Tính bằng giá của người lớn
  • Có phòng gia đình nếu Quý khách yêu cầu.
QUY ĐỊNH CHECK IN & CHECK OUT
  • Check in: 12h00 - 12h30
  • Check out: 11h.
  • Đón khách tại bến tàu Quốc Tế Tuần Châu
  • Quý khách vui lòng cung cấp thông tin: Họ và tên, ngày tháng năm sinh, theo chứng minh thư nhân dân, hộ chiếu, số CMTND, số hộ chiếu, ngày cấp, ngày hết hạn nhập cảnh, giới tính.
  • Hạn visa Viet nam với tất cả Quý khách có quốc tich nước ngoài
  • Phụ phí vào các ngày lễ như sau: Ngày Tết cổ truyền dân tộc (1/1 Âm lịch, 3 ngày), Ngày tết Tây (31/12, 1/1 Dương lịch, 2 ngày), Ngày giỗ tổ vua Hùng (10/3 Âm lịch, 1 ngày), Ngày tết Độc lập, Ngày Quốc tế Lao động ( 30/4, 01/5) Ngày lễ Giáng sinh (24-26/12)
LƯU Ý
  • Quý khách vui lòng cung cấp thông tin: Họ và tên, ngày tháng năm sinh, giới tính theo chứng minh thư nhân dân; hạn visa Viet Nam với tất cả Quý khách có quốc tịch nước ngoài; số CMTND, số hộ chiếu, ngày cấp, ngày hết hạn nhập cảnh.
  • Hành trình và lịch trình của tàu có thể thay đổi do thời tiết, mực nước thủy triều, và điều kiện hoạt động được thông báo bởi Ban Quản Lý Vịnh Hạ Long.
  • Ban quản lý Vịnh thường đưa ra thông báo hủy cấp phép ngủ đêm rất muộn, khiến cho quý khách rơi vào tình trạng đang đi tour thì mới biết tour bị hủy, trong những tình huống như vậy rất xin quý khách hiểu và thông cảm cho chúng tôi.
  • Quãng thời gian mưa bão tháng 5 đến tháng 10 ở vịnh Hạ Long thường có những điều kiện thời tiết rất bất thường, nên các tour du thuyền ngủ đêm trên vịnh thường hay bị hủy bất ngờ, và thường được báo trước rất muộn.
  • Trong tất cả các trường hợp, xin quý khách vui lòng liên hệ với nhân viên của chúng tôi, chúng tôi sẽ luôn cố gắng hết sức mình để đảm bảo sự hài lòng của quý khách.
KHI ĐI DU LỊCH CẦN MANG THEO
  • Hộ chiếu, hoặc chứng minh thư để làm thủ tục ngủ đêm trên tàu.
  • Quý khách mang trang phục cho phù hợp với điều kiện thời tiết (mũ, nón..), mang theo giày để tiện đi bộ
HOÃN HỦY TOUR DO ĐIỀU KIỆN THỜI TIẾT
  • Tất cả các du thuyền ở Hạ Long muốn được ngủ đêm trên Vịnh thì đều phải được ban quản lý Vịnh cấp phép. Trong những ngày có thời tiết xấu (mưa bão, gió lớn, sóng lớn, …v.v), ban quản lý Vịnh sẽ ngưng cấp phép ngủ đêm cho tất cả các tàu để đảm bảo an toàn cho khách du lịch. Trong trường như vậy, chúng tôi sẽ áp dụng những chính sách sau:
  • Nếu ban quản lý Vịnh thông báo trước khi quý khách khởi hành tour từ Hà Nội đến Hạ Long (quý khách chưa sử dụng dịch vụ nào của tour): quý khách sẽ được hoàn tiền 100%.
  • Nếu ban quản lý Vịnh đưa ra thông báo khi quý khách đang trong lịch trình tour (quý khách đã sử dụng 1 số dịch vụ như xe vận chuyển Hà Nội – Hạ Long, bữa trưa, đi tàu trong ngày, khách sạn ở Hạ Long, ...vv), chúng tôi sẽ chỉ thu phí những dịch vụ mà quý khách đã sử dụng, những dịch vụ còn lại sẽ được hoàn tiền đầy đủ.
  • Nếu chương trình 3 ngày 2 đêm vì điều kiện thời tiết bị cắt đi còn 2 ngày 1 đêm thì chúng tôi chỉ thu phí theo chương trình 2 ngày 1 đêm kèm các dịch vụ mà quý khách đã sử dụng, những dịch vụ chưa sử dụng chúng tôi sẽ hoàn tiền tương ứng.
QUY ĐỊNH HOÃN HỦY TOUR
  • Không tính phí hủy nếu khách hàng báo trước 30 ngày (tính từ ngày đến).
  • Tính phí 50% tổng số tiền đặt phòng nếu khách hàng báo trước 11-30 ngày (tính từ ngày đến).
  • Tính phí 100% tổng số tiền đặt phòng nếu khách hàng hủy đặt phòng dưới 11 ngày (tính từ ngày đến)
 

 

 HỆ THỐNG DU THUYỀN 4 SAO
 

Vịnh Hạ Long thiên đường du lịch lý tưởng để du khách trải nghiệm một lần trong đời. Vịnh Hạ Long với phong cảnh thiên nhiên được tạo hóa dựng nên một cách tự nhiên vô cùng tráng lệ. Thường thì bạn sẽ phải bỏ ra một khoản kinh phí khám khá để đi du lịch Hạ Long. Chương trình tour Hạ Long 2 ngày đưa du khách đi du thuyền tham quanh khám phá vịnh Hạ Long, tận hưởng cảnh đẹp của Vịnh Lan Hạ, du thuyền sẽ đi qua Ao Ếch, Ba Trái Đào, Hòn Đũa. Vịnh Lan Hạ chính là một phần của Danh thắng Vịnh Hạ Long và khu dự trữ sinh quyển thế giới.
 
Du lịch Vịnh Hạ Long
Du lịch Vịnh Hạ Long
 
Là một trong những du thuyền mới ở Hạ Long, Du thuyền Aclass Cruise luôn biết cách làm hài lòng du khách bằng sự thân thiện trong phong cách phục vụ và hệ thống trang thiết bị hiện đại, cao cấp. Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm một kỳ nghỉ thực sự đẳng cấp và khác biệt.
 
Du thuyền Aclass Cruise
Du thuyền Aclass Cruise

Du thuyền có các cabin rộng, được trang bị tiện nghi hiện đại cùng với đồ nội thất bằng gỗ cao cấp, có phòng tắm riêng với vòi tắm, nước nóng lạnh. Các phòng cabin có cửa sổ giúp du khách có thể ngắm khung cảnh của vịnh Hạ Long từ trong phòng của mình.
 
Phòng Twins trên du thuyền
Phòng Twins trên du thuyền
 
Nhà hàng Aclass ngay trên tàu là nơi quý khách có thể thưởng thức những món hải sản còn tươi sống, còn mặn mòi vị biển hay nhiều các món ăn Việt Nam truyền thống.
 
Nhà hàng Aclass
Nhà hàng Aclass

Du thuyền Carina mang lại đó là một trong những du thuyền mang đến cho du khách cảm giác thân thiện và ấm áp. Chỉ với 9 cabin sang trọng và người lái bởi một phi hành đoàn trẻ với 10 năm kinh nghiệm. 
Du thuyền carina
Du thuyền carina 
 
Phòng cabin Deluxe được thiết kế nằm trên tầng hai của du thuyền sẽ dúp bạn nhìn toàn thể phong cảnh đẹp hơn và cách bố trí ban công,cửa sổ theo kiểu dáng của pháp.Phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi như:Được trang bị máy lạnh; Két an toàn, Phòng tắm với nước nóng; Hai chai nước; Đĩa trái cây tươi miễn phí và hai ly cocktail. Phòng cabin Superior được thiết kế rộng rãi và thoải mái. Phòng được trang bị máy lạnh,  két an toàn, phòng tắm với nước nóng buồng tắm và phòng tắm đầy đủ tiện nghi, hai chai nước miễn phí.
 
Phòng Deluxe
Phòng Deluxe được trang bị đầy đủ thiết bị tiện nghi
Ý KIẾN CỦA BẠN

Các tour cùng loại

Prev Next