TÌM TOUR HOT THEO ĐỊA DANH, ĐIỂM ĐẾN
TÌM TOUR THEO ĐIỂM KHỞI HÀNH

Du Lịch Thái Lan Tết 2020: Hà Nội - Bangkok - Pattaya 4 Ngày Bay Thai Lion Air, Bay Tối

NGÀY 01. HÀ NỘI - BANGKOK (ĂN TỐI)

17h00: Xe và HDV đón Quý khách đoàn tour Thái Lan 4 ngày 3 đêm từ Hà Nội tại điểm hẹn ở Hà Nội khởi hành ra Sân bay Nội Bài làm thủ tục bay đi Bangkok trên chuyến bay SL 185 (20h20 - 22h20).
22h20: Đến sân bay Thái Lan xe và HDV đón Quý khách đoàn du lịch Thái Lan Tết 2020 về khách sạn nhận phòng, nghỉ ngơi. Nghỉ đêm tại khách sạn Miramar Hotel 3***+ hoặc tương đương.

NGÀY 02. BANGKOK - PATTAYA (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)

Sáng: Sau khi ăn sáng tại khách sạn, Quý khách đoàn tour Thái Lan 4 ngày 3 đêm từ Hà Nội trả phòng, xe và hướng dẫn viên đưa đoàn tham quan Chùa Phật Vàng lớn nhất thế giới: Bức tượng phật cao 3 mét và nặng hơn 5,5 tấn biểu thị cho sự thịnh vượng và thuần khiết cũng như sức mạnh và quyền năng.
Quý khách khởi hành tới Thành Phố biển Pattaya, trên đường đoàn ghé tham quan Công viên trại hổ Sriracha những màn trình diễn ngoạn mục của hổ, cá sấu, voi, khỉ…Đây cũng là nơi nuôi hổ nhiều nhất Thái Lan với dân số 200 con.
Đoàn ăn trưa và ghé tham quan

Vườn Bướm nơi bày bán đặc sản 3 miền Thái Lan, tham quan Siêu thị đồ Da. Quý khách về khách sạn nhận phòng.

Ăn Tối: Quý khách ăn tối tại nhà hàng trong thành phố Pattaya. Sau đó xe đưa Quý khách về nhận phòng khách sạn.
Quý khách có thể đăng ký xem những tiết mục đặc sắc - Sexy Show - Chi phí tự túc hoặc tự do khám phá thành phố Pattaya.
Đoàn tour Thái Lan 4 ngày 3 đêm từ Hà NộiNghỉ đêm tại khách sạn Town in Town Hotel 3*** hoặc tương đương .

 

NGÀY 03. PATTAYA - BANGKOK (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)

 
Sau khi ăn sáng tại khách sạn, Quý khách tour Thái Lan trả phòng.
Hướng dẫn viên đón đoàn tại khách sạn đưa đoàn đi tham quan:
  • Khao Chee Chan - Trân Bảo Phật Sơn: tượng Phật Thích Ca Mâu Ni đang ngồi thiền được tạc trên một vách núi giữa trời. Sự độc đáo của bức tượng Phật lớn này là được khắc nổi bằng vàng ròng 24 kara, cao 130 m, rộng hơn 70m, được xây dựng vào năm 1996, nhân dịp Quốc vương RaMa IX trị vì vương quốc Thái Lan được 50 năm.
  • Đoàn tham quan Vườn nho SilverLake được xây dựng theo phong cách Châu Âu, nơi Du khách có thể thưởng ngoạn thiên nhiên tươi đẹp và muốn tận hưởng li rượu vang thơm ngon, trứ danh ngay tại nơi sản xuất của nó.
  • Tham quan Ngôi Nhà Tỷ Phú (Baan Sukhawadee) - được xây dựng tráng lệ, nguy nga bên bờ biển, mô phỏng theo cung điện Versailles của Pháp. Đây là điểm tham quan hấp dẫn tại Pattaya, là một quần thể kiến trúc hài hòa, độc đáo và đem lại những triết lý nhân sinh, tâm linh sâu sắc.
Quý khách đoàn tour Thái Lan 4 ngày 3 đêm từ Hà Nội thưởng thức bữa trưa với buffet 4* tại nhà hàng trong lâu đài và thưởng thức chương trình BÊ ĐÊ SHOW do các tài tử chuyển giới biểu diễn. Đây là show hấp dẫn có 1 không 2 của Pattaya sẽ khiến du khách được mãn nhãn với những màn biểu diễn đặc sắc.

Khởi hành trở về thủ đô Bangkok. Trên đường Đoàn tour Thái Lan 4 ngày 3 đêm từ Hà Nội ghé tham quan:
  • Trung tâm nghiên cứu Rắn độc, cùng chiêm ngưỡng Show diễn bắt rắn bằng tay không, nghe Dược sĩ giới thiệu thuốc rắn mà người Thái đã  nghiên cứu cách đây hơn 100 năm.
  • Quý khách đến bến thuyền đi Dạo Thuyền trên dòng sông Huyền thoại Chao Praya: xem thuyền Rồng của nhà vua xem hiện tượng cá nổi trên sông.
  • Đoàn tour Thái Lan 4 ngày 3 đêm từ Hà Nội ghé thăm quan tại Chùa Thuyền với hình dáng độc đáo mô phỏng theo tên gọi.
Sau đó du khách tour du lịch Thái Lan ghé vào tham quan và mua sắm tại tổ hợp mua sắm trung tâm thương mại và siêu thị lớn: Big C, Central World, Robinson…..với tràn ngập các mặt hàng Thái từ hàng hiệu cao cấp đến khu mua sắm bình dân.
Quý khách ăn tối sau đó về khách sạn.
Đoàn ăn tối và nghỉ đêm tại khách sạn Miramar Hotel ***+ hoặc tương đương.
 

NGÀY 04. BANGKOK - HÀ NỘI  (ĂN SÁNG)

 
Quý khách đoàn tour Thái Lan 4 ngày 3 đêm từ Hà Nội trả phòng, xe và hướng dẫn đón đoàn tại khách sạn, đưa đoàn đi ra sân bay làm thủ tục đáp chuyến bay SL180 lúc 07h40 trở về Hà Nội. 09h30. Đến sân bay Nội Bài, xe đưa Quý khách về điểm hẹn, chương trình kết thúc. Hẹn gặp lại quý khách! tour Thái Lan 4 ngày tốt đẹp.
 
GIÁ TOUR DU LỊCH THÁI LAN KHUYẾN MẠI: 4.990.000VNĐ/ KHÁCH
(Áp dụng cho khách lẻ ghép đoàn)
Tư vấn & đặt tour: 0916 899 643 - 0914 016 198
 

GIÁ TOUR DU LỊCH THÁI LAN BAO GỒM

  • Vé máy khứ hồi HAN - BKK - HAN hành lý ký gửi 15kg & 7kg xách tay
  • Khách sạn 3 - 4* tiêu chuẩn 2 người/phòng. Nếu đoàn lẻ nam hoặc lẻ nữ sẽ sắp xếp 3 người/phòng
  • Xe đưa đón theo chương trình
  • HDV suốt tuyến từ Việt Nam & HDV tiếng Việt theo suốt hành trình tại Thái Lan
  • Phí tham quan lần 1 theo chương trình
  • Các bữa ăn theo chương trình
  • Nước uống trên xe 01 chai/ngày/người
  • Bảo hiểm Du lịch mức bồi thường tối đa 10.000$
  • Quà tặng của công ty

GIÁ TOUR DU LỊCH THÁI LAN KHÔNG BAO GỒM

  • Vé tham quan các điểm ngoài chương trình.
  • Visa tái nhập đối với khách mang quốc tịch nước ngoài: 40 USD/khách, phụ thu khách quốc tịch nước ngoài 20 USD/ khách.
  • Các chi phí cá nhân khách như: điện thoại, giặt ủi, mua sắm, nướcc uống.
  • Tiền TIP cho tài xế và HDV địa phương: 3 USD/ khách/ ngày x 4 ngày = 12 USD
  • Phụ thu phòng đơn (nếu quý khách yêu cầu ngủ phòng đơn): 120USD/đêm
GIÁ TOUR TRẺ EM
  • Dưới 02 tuổi tính 15% giá tour người lớn + thuế phí
  • Từ 02 - dưới 11 tuổi: 90% giá tour, ngủ chung với ba mẹ.
  • Từ 11 tuổi trở lên tính giá như người lớn.
LƯU Ý
  • Hộ chiếu còn thời hạn sử dụng trên 6 tháng tính từ ngày khởi hành.
  • Trong những trường hợp khách quan như: khủng bố, thiên tai…hoặc do có sự cố, có sự thay đổi lịch trình của các phương tiện vận chuyển công cộng như : máy bay, tàu hỏa…thì Công ty sẽ giữ quyền thay đổi lộ trình bất cứ lúc nào vì sự thuận tiện, an toàn cho khách hàng và sẽ không chịu trách nhiệm bồi thường những thiệt hại phát sinh.
  • Các điểm mua sắm chỉ định trong chương trình: (nếu quý khách không tham gia phụ thu thêm 20 usd/điểm): Trung tâm đá quý, Vườn Bướm, Trại rắn, Cửa hàng đồ da

 

DU LỊCH THÁI LAN - HÀNH TRÌNH KHÔNG THỂ QUÊN
 
Du lịch Thái Lan luôn để lại nhiều ấn tượng trong lòng du khách bởi những nụ cười thân thiện, nhiều khu mua sắm, sự sôi động của Pattaya về đêm... Xứ sở này còn nhiều khác biệt thú vị để du khách Việt trải nghiệm qua các tour du lịch cao cấp.

Ngày đầu tiên của hành trình tour Thái Lan Tết 2020, Quý du khách đoàn tour Thái Lan 4 ngày 3 đêm từ Hà Nội sẽ ghé thăm tận mắt Chùa Phật Vàng là một ngôi chùa nổi tiếng ở thủ đô Bangkok nổi tiếng nhờ vẻ đẹp độc đáo, lịch sử của nó và vẻ đẹp của pho tượng Phật bằng vàng nguyên khối rất lớn. 

Bangkok Thái Lan
Thủ đô Bangkok lung linh về đêm
 
Chùa Phật Vàng
 
Bức tượng Phật Vàng Golden Buhhdha nằm ở chính điện Bức bằng vàng lớn nhất thế giới, ước tính chiều cao bức tượng là khoảng gần 4 mét và nặng 5 tấn rưỡi


 
Cung điện trắng Ananta Samakhom là một cung điện nguy nga, tráng lệ nằm giữa trung tâm Bangkok và là một kiệt tác có một không hai của Thái Lan.
 
cung điện trắng
Cung điện trắng Ananta Samakhom
 
Núi Khao Chee Chan được biết đến với tên gọi khác là Trân Bảo Phật Sơn hay Quan Âm Sơn, đến đây, du khách tour Thái Lan 4 ngày 3 đêm từ Hà Nội sẽ được chiêm ngưỡng một công trình kiến trúc đồ sộ, tinh xảo, một bức tượng Phật Thích Ca Mâu Ni đang ngồi thiền lớn nhất thế giới khắc trên núi đá bằng công nghệ laze và phủ nổi bằng ròng 24 kara, cao 130 m, rộng hơn 70m.
Khao Chee Chan
 
Quý khách sẽ được tham quan Trại Cá Sấu và xem chương trình biểu diễn đặc biệt bắt cá sấu bằng tay không.
 
Show cá sấu
 
Và còn ngỡ ngàng trước khung cảnh hai bên bờ của Dòng sông Mẹ - Chaophraya. Nơi luôn thu hút đông đảo du khách bởi sự mộc mạc, yên bình, hai bên bờ sông là những ngôi nhà cao tầng và các đền chùa nổi tiếng nhất Thái Lan.
Dòng sông Mẹ - Chaophraya
 
Từ thủ đô Bangkok quý du khách tour Thái Lan 4 ngày 3 đêm từ Hà Nội sẽ được di chuyển tới thành phố biển Pattaya - 'thành phố thiên đường’ nơi du lịch biển luôn có một sức hấp dẫn đặc biệt khiến ai từng đến đều phải công nhận.

Thành phố biển Pattaya
 
Tới Làng Voi Pattaya quý khách sẽ có cơ hội chứng kiến tận mắt cuộc sống thường ngày của các chú voi và những người quản tượng, Quý khách có thể tự tay cho các chú voi ăn. Quý khách cơ hội trải nghiệm cảm giác ngồi trên lưng voi dạo quanh ngắm cảnh đầy thú vị và hồi hộp
 
 
Dừng chân tại World Gems Collection - Trung tâm Chế tác đồ trang sức, vàng bạc, đá quý lớn nhất Đông Nam Á. Du khách tour Thái Lan 4 ngày 3 đêm từ Hà Nội sẽ được chiêm ngưỡng những tác phẩm trang sức quý được chế tác nghệ thuật vô cùng tinh xảo từ kim cương, vàng bạc, pha lê với nhiều kiểu dáng và mẫu mã lạ mắt. 

World Gems Collection
 
Lâu đài Baan Sukhawadee rộng 29 hecta nằm cạnh biển. Tên của lâu đài có nghĩa là thuần khiết, hạnh phúc, thịnh vượng, với màu chủ đạo là hồng và xanh đặc biệt. Lâu đài được xây dựng  năm 2000 với khu vườn bao quanh, kết hợp với nhiều tòa nhà nhỏ tuyệt đẹp và những pho tượng của Đức Phật, vua Taksin, vua Chulalongkorn...
 
Lâu đài Baan Sukhawadee
 
Chợ nổi bốn miền Pattaya là điểm du lịch Thái Lan hấp dẫn cho những ai thích khám phá cuộc sống và phong cách của người Thái. Ở đây có nhiều nhà hàng, quầy lưu niệm, triển lãm nghệ thuật các show diễn cũng như các thuyền bán đồ ăn, bạn sẽ có dịp thưởng thức đặc sản và các chương trình biểu biễn văn hóa bốn miền, thỏa sức chiêm ngưỡng và mua các mặt hàng thủ công tinh xảo.
 
chợ nổi 4 miền thái lan
 
Chùa Thuyền Wat YanNawa là một ngôi chùa thu hút du khách bởi sự linh thiêng, cùng với những kiến trúc lạ mắt độc đáo có một không hai, ngôi chùa đã trở thành điểm đến không thể bỏ qua trong chuyến du lịch Thái Lan 5 ngày.
 
Chùa Thuyền Wat YanNawa
 
Khi đến tham quan Vườn Bướm ở Thái Lan du khách tour Thái Lan 4 ngày 3 đêm từ Hà Nội sẽ được tận mắt nhìn thấy quy trình thu hái và chế biến yến sào - sản phẩm vô cùng giá trị. Ngoài ra du khách còn có cơ hội mua về cho mình những sản vật  đặc biệt của miền Nam Thailand (Mật Ong, phấn Hoa, Tổ Yến…)

  Vườn bướm - trước kia là nơi bào tồn những loài bướm
 
Massage Thái Lan rất khác biệt với các loại Massage ở các nước khác, massage Thái được kết hợp bộ môn Yoga, thuốc Ayurvedic, và các huyệt đạo theo y học cổ truyền Trung Quốc.
Massage Thái Lan
Massage Thái Lan
 
Tham gia Tour Thái Lan, du khách luôn có thể tự túc tham gia xem những chương trình show tổng hợp với màu sắc và trang phục rực rỡ của các diễn viên chuyển giới vô cùng xinh đẹp. Đây là những chương trình dàn dựng hoành tráng và chuyên nghiệp, các hiệu ứng ánh sáng, âm thanh và nhan sắc được đầu tư công phu.

 Colosseum Show
 
Tham gia chương trình tour Thái Lan 4 ngày 3 đêm từ Hà Nội trọn gói, quý khách có thể được ở các khách sạn 3-4 sao tiêu chuẩn Thái Lan như Town in Town, SD Avenue 3 hoặc tương đương.... Đây là những khách sạn chất lượng, có vị trí trung tâm và rất thuận tiện cho quý khách đi Shopping - mua sắm tại trung tâm cũng như sử dụng các phương tiện công cộng của Thái Lan cho việc đi lại, thăm quan.
Khách sạn Town In Town
 Khách sạn Town In Town
 
Hành trình tour du lịch HÀ NỘI - BANGKOK - PATTAYA - ĐẢO CORAL luôn để lại trong lòng du khách những ấn tượng vô cùng sâu sắc và tuyệt vời về đất nước cũng như con người Thái Lan. Nếu bạn chưa tham gia chương trình Thái Lan 5 ngày trên đây thì nhanh tay liên hệ với chúng tôi nhé !
 

ĐIỂM ẤN TƯỢNG KHI ĐỒNG HÀNH VỚI HÃNG HÀNG KHÔNG THAI LION AIR
 
Vì sao bạn nên lựa chọn vé máy bay đi Thái Lan từ hãng hàng không Thai Lion Air?

Thai Lion Air - là một hãng hàng không giá rẻ hàng đầu của Châu Á, có trụ sở tại Don Muang. Đồng hành trong chuyến bay giá rẻ, an toàn thì Thai Lion Air luôn được du khách tin tưởng trong chuyến du lịch Thái Lan.
 
 
Hiện nay Thai Lion Air đang có 22 máy bay, các máy bay này đều là Boeing, gồm Boeing 737-800 8 chiếc, Boeing 737-900ER 14 chiếc. Hãng đã đặt mua 8 chiếc máy bay Boeing 737-800. Để đáp ứng nhu cầu cao trong vận chuyển bằng đường hàng không, Lion Air chọn đội máy bay Boeing - rất hiệu quả và được trang bị các máy bay thương mại một lối đi hiện đại nhất trên thế giới. Sự gia nhập của thành viên mới là Boeing 737-900ER vào đội máy bay của Lichúng tôi cung cấp liên tục các chuyến bay với giá phải chăng tới nhiều điểm đến hơn.
 

Thai Lion Air luôn đảm bảo cho bạn một chuyến bay thuận tiện và suôn sẻ. Chắp cánh cùng bạn, chúng tôi luôn phục vụ thực phẩm và đồ uống có sẵn để bạn mua thêm trên chuyến bay. Đặc biệt, Cabin của chiếc Boeing 737-900ER mới đuợc tăng cường của chúng tôi được thiết kế để đem lại cho quý vị nhiều khoảng không. Đó là nơi để quý vị có thể nghỉ ngơi, thả lỏng người và thư giãn. Hãy bay hạng thương gia với khoảng cách giữa các dãy ghế là 38’’.
 

 

Khi bạn đến với Thai Lion Air bạn sẽ sở hữu ngay giá vé cực rẻ và được hưởng những dịch vụ vô cùng hấp dẫn:

 

  •     Hành lý ký gửi 20 kg.
  •     Hành lý xách tay 7 kg.
  •     Chọn chỗ ngồi trên máy bay miễn phí.
  •     Nếu so với các hãng hàng không khác khai thác vé máy bay đi Bangkok thì Thai Lion Air có thể xem là rẻ nhất
Giờ đây du khách nếu có nhu cầu khám phá đất nước Thái Lan - xứ sở của những nụ cười, hay bạn đang băn khoăn kiếm tìm hãng hàng không nào đồng hành cùng mình trong chuyến du lịch Thái Lan 5 ngày thì đã có thêm một lựa chọn mới là: hãng hàng không Thai Lion Air với mức giá tốt nhất.
Ý KIẾN CỦA BẠN

Các tour cùng loại