TÌM TOUR HOT THEO ĐỊA DANH, ĐIỂM ĐẾN
TÌM TOUR THEO ĐIỂM KHỞI HÀNH

Du Lịch Ai Cập Tết 2019: HCM - Cairo - Aswan - Luxor - Sharm El Sheikh 14 Ngày

 DU XUÂN KỈ HỢI - KHÁM PHÁ AI CẬP 
Cairo - Aswan - Luxor - Sharm El Sheikh
Thời Gian: 14 NGÀY 14 ĐÊM - Phương Tiện: MÁY BAY 

 
--------------------------------------
Xem thêm: Chùm tour du lịch Ai Cập giá rẻ
-------------------------------------
NGÀY 0: KHỞI HÀNH TỪ HỒ CHÍ MINH/HÀ NỘI 

Cả đoàn tập trung tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất /sân bay Nội Bài, khởi hành đi Ai Cập. Đoàn quá cảnh tại Kuala Lumpur, nối chuyến tới Cairo. Nghỉ đêm trên máy bay.
(Các bữa ăn được phục vụ theo chuyến bay/giờ bay)

NGÀY 1: CAIRO- SIWA – RESORT SHALI (Bữa sáng/Trưa/Tối)

Đoàn đến sân bay quốc tế Cairo. HDV địa phương đón đoàn và cùng thưởng thức bữa ăn sáng Buffet tại khách sạn. Sau đó, đoàn bắt đầu hành trình khám phá Ai Cập, mở đầu bằng chuyến tham quan ốc đảo Siwa. 
Thưởng ngoạn cảnh đẹp bên đường của vùng sa mạc trong hành trình. Đoàn dùng bữa trưa tại thành phố Marsa Matrouh bên bờ Địa Trung Hải, rồi tiếp tục di chuyển 3 tiếng đến ốc đảo Siwa, nơi có phong cảnh sa mạc đẹp bậc nhất Ai Cập.
Đoàn nhận phòng khách sạn/resort. Sau đó đi ngắm hoàng hôn tại Fetnas spring, một địa điểm ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp trong khu ốc đảo.
Đoàn về lại khách sạn/resort dùng bữa tối, sau đó nghỉ ngơi để chuẩn bị cho hành trình dài và nhiều bất ngờ ở phía trước.

NGÀY 2: SIWA- THÁM HIỂM SA MẠC- CẮM TRẠI (Bữa sáng/Trưa/Tối)

Ăn sáng tại khách sạn, sau đó khởi hành tham quan những địa điểm nổi tiếng ở Siwa. Hôm nay là một ngày trọn vẹn với các địa điểm thơ mộng và những góc chụp hình đẹp lãng mạn trong ốc đảo, cũng như các hoạt động khó quên ở góc sa mạc Sahara nổi tiếng thế giới:
Đoàn di chuyển đến Shali, một thị trấn nằm trên núi ở Siwa, từng là pháo đài cổ để canh giữ cho cả thị trấn. Tại đây, quý khách có thể chụp được những bức ảnh lấy trọn cả ốc đảo.
  • Tham quan hang muối, hồ muối, nơi quý khách có cơ hội được đắm mình, bơi lội trong dòng nước muối trong vắt và mát lạnh. Được tận tay chạm vào các tinh thể muối nguyên chất kết tinh ở trong khu vực này. 
  • Tắm suối nước nóng Cleopatra, nơi tương truyền nàng Cleopatra xinh đẹp từng đến tắm nơi đây.
  • Tham quan đền Amoun, đồi Chết, núi El Dakrour.
  • Ăn trưa tại nhà hàng địa phương/khách sạn. Nghỉ ngơi và chuẩn bị cho hành trình safari trên cát tiến sâu vào Sahara trên những chiếc xe Jeep 4x4 chuyên dụng. 
  • Tham gia các hoạt động như trượt cát và thám hiểm sa mạc, ngắm nhìn các cồn cát thay đổi hình dáng và màu sắc bên đường, đoàn cũng dừng chân tại một số ốc đảo nhỏ cũng như dừng chân để thưởng thức loại trà của người Berber tại một địa điểm để ngắm hoàng hôn trong hành trình safari bằng xe Jeep.
Đoàn tiến hành cắm trại qua đêm tại khu vực lều trại và dùng bữa tối, đốt lửa trại dưới bầu trời đầy sao. Nghỉ đêm trong lều.

NGÀY 3: ỐC ĐẢO SIWA- SHALI- CAIRO (Bữa sáng/Trưa/Tối)

Ăn sáng tại khu cắm trại và tự do dạo chơi ngắm bình minh trong sa mạc trước khi khởi hành quay về lại khách sạn/resort để tắm rửa và làm thủ tục quay về lại Cairo.
Đoàn khởi hành đi Cairo. Ăn trưa (thức ăn nhanh) dọc đường. Tới Cairo, dùng bữa tối tại khách sạn hoặc nhà hàng.
Nghỉ đêm tại khách sạn ở thủ đô Cairo. 

NGÀY 4: CAIRO: KIM TỰ THÁP, TƯỢNG NHÂN SƯ SPHINX VÀ PHỐ CỔ CAIRO - GA TÀU LỬA (Bữa sáng/Trưa/Tối)
 
Sau khi dùng bữa sáng, đoàn khởi hành tham quan phố cổ Cairo, nơi quý khách được tận mắt chiêm ngưỡng nhà thờ lâu đời nhất Ai Cập. Nhà thờ này được xây dựng từ thế kỷ thứ 3 và còn được biết đến với tên gọi là Nhà Thờ Treo. Quý khách tham quan pháo đài Bablioun. 
Ăn trưa. Sau đó, đoàn tiếp tục khởi hành tham quan kim tự tháp Giza, một trong bảy kì quan của thế giới cổ đại và là kì quan duy nhất còn tồn tại tới ngày nay. Cưỡi lạc đà dạo quanh kim tự tháp Giza sẽ là trải nghiệm đáng nhớ trong chuyến đi. Đoàn tham quan thung lũng các ngôi đền, tượng nhân sư khổng lồ Sphnix. 
Ăn tối tại nhà hàng Trung Hoa sau đó di chuyển đến nhà ga để đi tàu lửa đêm 12 tiếng đến Aswan trên ghế ngồi trong toa hạng nhất. Đoàn nghỉ đêm trên tàu lửa.

NGÀY 5: ASWAN – DU THUYỀN SÔNG NILE (Bữa sáng/Trưa/Tối)

Tàu đến Aswan khoảng 7h sáng. Lái xe đón đoàn đi thăm Đập Thuỷ điện High Dam - con đập được ghi nhận là lớn nhất thế giới, được xây dựng trong 11 năm và hoàn thành vào năm 1971. 
Đoàn tiếp tục di chuyển đến bến thuyền để lên thuyền đến thăn Đền của nữ thần Isis- nữ thần tình yêu trên đảo Phila. Nằm trên hòn đảo Agika, gần thị trấn Aswan, miền Nam AI Cập, ngôi đền Phila là một trong những công trình kiến trúc in dấu thời gian có từ nền văn minh cổ xưa và được bảo tồn tốt nhất tại đất nước Ai Cập. 
Đoàn làm thủ tục nhận phòng trên du thuyền và dùng bữa trưa trên du thuyền, nghỉ ngơi. 
  • Buổi chiều, đoàn có cơ hội trải nghiệm với thuyền buồm truyền thống (Felucca) của người dân Aswan - Felucca để dạo quanh đảo Elephantine và thăm vườn thực vật với đa dạng các loại hoa có xuất xứ từ châu Phi, Ân Độ,…
  • Đoàn kết hợp tham quan làng Nubian, ngôi làng màu xanh của người Nubian và tham gia vào các hoạt động của người dân trên đảo (chi phí tự túc).
Trở về du thuyền, dùng bữa tối và nghỉ ngơi. 

NGÀY  6: DU THUYỀN SÔNG NILE: ASWAN – ĐỀN ABU SIMBEL – KOM OMBO (Bữa sáng/Trưa/Tối)
 
Đoàn khởi hành đi thăm quan Abu Simbel (3 tiếng đi xe buýt), một trong những khu phức hợp đền thiêng đẹp nhất Ai Cập với Đền thờ của Vua Ramses Đệ Nhị và Nữ Hoàng Nerfertari.
Đoàn trở lại Aswan, ăn trưa trên du thuyền và xuôi về phía Bắc để đế tham quan đền Kom Ombo, đây là ngôi đền duy nhất thờ hai vị thần quan trọng của người Ai Cập - thần cá sấu Sobek và thần chim ưng Haroeris. Vẻ hấp dẫn của Kom Ombo càng toát lên khi trời về chiều, tắm trong nắng vàng rực rỡ của ánh hoàng hôn, ngôi đền như càng sống động khi in bóng dưới dòng sông Nile thơ mộng và xanh mát. 
Thuyền tiếp tục di chuyển về Edfu. Ăn tối và nghỉ ngơi trên du thuyền.

NGÀY 7: DU THUYỀN SÔNG NILE: ĐỀN EDFU – CẢNG ESNA (Bữa sáng/Trưa/Tối)

Sau khi ăn sáng, đoàn sử dụng xe ngựa (15’/chiều) để khởi hành tham quan đền Edfu trong buổi sáng sớm. Đây là ngôi đền được bảo tồn tốt nhất từ thời Ai Cập cổ đại. 
Xuôi về Esna, từ trên du thuyền, quý khách có thể chiêm ngưỡng Cảng Esna (Esna Lock). Nếu dòng sông Nile được xem là động mạch chủ “tiếp máu” cho nông nghiệp và sự lưu chuyển hàng hóa của Ai Cập, thì sẽ không ngoa nếu ta ví cảng Esna như là “van tim” của con đường huyết mạch này. Đoàn tiến vào Luxor. 
Dùng bữa trưa và bữa tối ngay trên tràu. Sau bữa tối, đoàn có thể thưởng thức Galabia party với âm nhạc và điệu múa truyền thống của người Ai Cập trong khu vực quầy bar trên du thuyền. Nghỉ đêm trên du thuyền.

NGÀY 8: DU THUYỀN SÔNG NILE: BỜ TÂY - BỜ ĐÔNG - TÀU LỬA VỀ LẠI CAIRO  (Bữa sáng/Trưa/Tối)
 
Sau bữa sáng trên thuyền, đoàn bắt đầu tham quan thung lũng các vị Vua, điểm nhấn đặc biệt ở thành phố Luxor.
  • Ở thung lũng này, quý khách sẽ được tham quan các lăng mộ của các Pharaoh và đền thờ Hatshepsut- vị thế tựa lưng vào dãy núi lớn trên bờ Tây sông Nile khiến cho ngôi đền trở nên “độc nhất vô nhị” trong danh sách các ngôi đền thiêng ở Ai Cập. Hatshepsut là vị nữ hoàng duy nhất trị vì Ai Cập trong lịch sử của đế chế này. 
Nằm trên con đường đi vào Thung lũng các vị vua bên bờ Tây sông Nile, bạn sẽ bị bất ngờ và choáng ngợp với hai bức tượng ngồi khổng lồ Memnons. Hai bức tượng cao 20m này như nổi bật hơn trong nền trời xanh vùng sa mạc nóng bỏng.
Đoàn ăn trưa tại 1 quán ăn địa phương trước khi tham quan đền Karnak - Ngôi đền với 4 khuôn viên khác nhau, nổi tiếng nhất vẫn là khu Amon, nơi bạn có thể bước vào khu rừng đầy ma thuật của những bức chạm khắc, tượng hình, trụ cột khổng lồ miêu tả đầy đủ những câu chuyện lịch sử cổ xưa cực kỳ ấn tượng.
Quay về du thuyền, đoàn làm thủ tục trả phòng và di chuyển bằng bus tới trung tâm Luxor. Bữa tối là đồ ăn nhanh (Pizza hay KFC), tự do tham quan chợ Luxor trước khi di chuyển ra ga để lên tàu lửa đêm đi chuyển 9 tiếng trở lại Cairo.
Đoàn nghỉ đêm ghế ngồi mềm khoang hạng nhất trên tàu lửa.
Lưu ý: Đối với khách muốn tham gia trải nghiệm bay kinh khí cầu đón bình mình trên thung lũng Các Vì Vua, cần đăng ký sớm trước đó với HDV hoặc trưởng đoàn để tham gia vào sáng sớm của ngày hôm nay trước các hoạt động tham quan các địa điểm theo lịch trình tham quan trong ngày. (Chi phí tự túc).                                               

NGÀY 9: CAIRO: BẢO TÀNG AI CẬP – CHỢ CỔ KHAN ELKHALILI (Bữa sáng/Trưa/Tối)
 
Tàu đến Cairo vào sáng sớm. Lái xe đón và đưa đoàn về khách sạn ở trung tâm Cairo để ăn sáng trước khi tham quan Bảo tàng Ai Cập, nơi cất giữ hơn 160.000 hiện vật cổ qua nhiều thời kì, bao gồm cả bộ sưu tập mặt nạ vàng của vua Tutakhamen.
Ăn trưa tại một nhà hàng Thái và đoàn tiếp tục khởi hành đi Khal El Khalili bazzar- nơi quý khách có thể cảm nhận rõ nhất văn hóa, nét tiêu biểu của người Ai Cập hiện nay. Đừng quên mua cho mình ly trà truyền thống Ai Cập tại những cửa hàng địa phương. Tự do mua sắm sau đó ăn tối tại nhà hàng.
Ăn tối và quay về khách sạn nghỉ đêm ở Thủ Đô Cairo.

NGÀY 10: CAIRO - SHARM EL SHEIKH - SOHO SQUARE  (Bữa sáng/Trưa/Tối)

Ăn sáng tại khách sạn sau đó trả phòng và khởi hành đi Sharm El Sheikh (7 – 8 giờ trên xe bus). Đoàn sẽ băng ngang hầm chui qua kênh đào Suê trên đường đi để tiến vào bán đảo Sinai. Đây cũng là hành trình đi từ châu Phi sang châu Á. Bữa trưa trên đường, bữa tối và nước uống được phục vụ tại resort ở Sharm. Quý khách có thể nghỉ ngơi, tận hưởng dịch vụ đẳng cấp hoặc tự do dạo chơi, tắm biển hoặc tham gia tour tàu đáy kinh và các hoạt động thể thao dưới nước (chi phí tự túc).
7.30 tối, ăn tối tại resort/khách sạn, khoảng 8.30: xe đón đoàn tham quan Soho square - nơi nổi tiếng với những bức ảnh nghệ thuật và những bức tượng nằm bên cạnh đài phun nước. Ngoài ra, rất nhiều quán cà phê, nhà hàng, cửa hàng cũng tập trung tại đây để khách tự do thưởng thức.
10.30 PM: quay về và nghỉ đêm trong resort.
Tham quan tùy chọn: Đối với những du khách muốn trekking lên núi thánh Sinai (nơi nhà tiên tri Mosses nhận Giao Ước Sinai với Thượng Đế là 10 điều răn mà Giáo hội Thiên Chúa Giáo còn sử dụng đến tận ngày nay) và tham quan tu viện Catherine, đoàn sẽ khởi hành lúc 8:30pm, đăng ký trước với HDV/trưởng đoàn. (Chi phí tự túc).

NGÀY 11: SHARM EL SHEIKH – VỊNH NEAMA VỀ ĐÊM  (Bữa sáng/Trưa/Tối)

Qúy khách tự do vui chơi, nghỉ ngơi, tắm biển tại Sharm El Sheikh. 
Quý khách có thể lựa chọn tham gia các hoạt động ngoài trời như thám hiểm sa mạc bằng xe máy (Moto Squad) hay đi tàu đáy kính, tour 1 ngày đi lặn cho các khách hàng thích lặn biển, hoặc tham quan Ras Mohamed. (Ras Mohamed là công viên bảo tồn biển quốc gia thuộc Sharm El Sheikh và là địa điểm ngắm san hô nổi tiếng thế giới).
Quý khách có thể thưởng thức các thức uống hấp dẫn tại quán café nổi tiếng Fasha với phong cách thiết kế đặc trưng Ả Rập và những góc quán lãng mạn có tầm nhìn bao quát bờ biển. (Chi phí tự túc).
Sau bữa tối tại resort, khoảng 8.30PM: xe đón đoàn tham quan vịnh Neama, trung tâm của Sharm El Sheikh.
10.30 PM: quay về và nghỉ đêm trong resort.

NGÀY 12: SHARM EL SHEIKH - THÁM HIỂM ĐẠI DƯƠNG - OLD BAZZAR VỀ ĐÊM (Bữa sáng/Trưa/Tối)

Sau khi ăn sáng tại khách sạn, xe sẽ đón quý khách tại khách sạn và di chuyển ra bến tàu.  Quý khách sẽ được tận hưởng thời gian tuyệt vời trên tàu cũng như tham gia các hoạt động như lặn biển có ổng thở, bơi lội, ngắm san hồ. (Bữa trưa, nước nóng và nuối suối được cung cấp miễn phí trên tàu). Tàu sẽ dừng lại tại 3 điểm đẹp nhất để quý khách tắm biển, tham gia lặn bằng ống thở hoặc lặn bằng bình dưỡng khí đế ngắm các rặng san hô tuyệt đẹp cùng rất nhiều động vật biển phong phú. 4.00 PM chiều, kết thúc hành trình một ngày thám hiểm đại dương, đoàn quay về lại resort. 
Sau bữa tối tại resort, khoảng 8.30PM: xe đón đoàn tham quan El Sheikh old bazzar. 
10.30 PM: quay về và nghỉ đêm trong resort.
Lưu ý: Khách có bằng lặn biển (Open Water) muốn tham gia lặn biển bằng bình dưỡng khí hoặc khách chưa có bằng lặn biển muốn tham gia lặn thử bằng bình dưỡng khí (try dive) cần đăng ký trước. (Chi phí tự túc).
 
NGÀY 13: SHARM EL SHEIKH - CAIRO – Sân bay (Bữa sáng/Trưa/-)

Sau khi ăn sáng tại resort ở Sharm El sheikh, đoàn làm thủ tục trả phòng và khởi hành quay về lại Cairo. Dùng cơm trưa tại nhà hàng địa phương và tiếp tục hành trình di chuyển tới sân bay quốc tế Cairo. Đoàn tới sân bay, đón chuyến bay về lại Việt Nam.

NGÀY 14: VIỆT NAM ( -/ -/ - )
 
Đoàn về tới Việt Nam – Kết thúc hành trình 14 ngày 14 đêm “Trọn vẹn cung bậc cảm xúc ở đích đến của Nhà Giả Kim” tại đất nước Ai Cập Huyền Bí. Chia tay đoàn và hẹn gặp lại.


GIÁ TOUR DU LỊCH AI CẬP TRỌN GÓI: 56.500.000 VNĐ/KHÁCH
Tư vấn và đặt tour: 0903 262 122 
 


LỊCH KHỞI HÀNH


GIÁ TOUR 


22/12
 

 
 61.500.000 VNĐ/KHÁCH

 
05/02 (mùng 1 Tết) 


56.500.000 VNĐ/KHÁCH 

 
24/4
 


56.500.000 VNĐ/KHÁCH

 

GIÁ TOUR BAO GỒM:
  • Vé máy bay khứ hồi từ Hồ CHí Minh/ Hà Nội – Cairo.
  • Thuế sân bay quốc tế hai nước + phí xăng dầu máy bay + Thuế an ninh (có thể thay đổi tùy theo tình hình xăng dầu thế giới). 
  • Các chi phí vận chuyển trong suốt hành trình trên xe du lịch đời mới từ năm 2015 trở đi.
  • Khách sạn/ resort/ cắm trại
- 02 đêm khách sạn tiêu chuẩn 4* ở Cairo, 
- 1 đêm cắm trại trong sa mạc, 
- 03 đêm trên du thuyền 5* trên sông Nile, 01 đêm khách sạn ở Siwa, 
- 03 đêm tại resort 4* ở Sharm El Sheikh. 
  • Các bữa ăn trong chương trình, phí tham quan, phí môi trường tại các điểm tham quan theo chương trình.
  • Visa nhập cảnh Ai Cập theo đoàn. 
  • Cung cấp 2 chai nước/ngày/người.
  • Wifi miễn phí trên xe buýt.
  • Khăn kiểu Ả Rập cho từng khách trong đoàn
  • Cưỡi lạc đà ở kim tự tháp Giza
  • Phí vào cửa Soho Square ở Sharm. 
  • Trường đoàn người Việt
Lưu Ý: Trong trường hợp số lượng khách không đủ, đoàn sẽ không có trưởng đoàn người Việt hoặc sẽ điều chỉnh lịch khởi hành cho phù hợp
  • Hướng dẫn viên tiếng Anh theo đoàn suốt hành trình.
  • Bảo hiểm du lịch với mức bồi thường cao nhất là 1.000.000.000 VNĐ/vụ.
CHƯA BAO GỒM
  • Phí làm hộ chiếu.
  • Visa nhập cảnh lại Việt Nam cho khách mang quốc tịch nước ngoài.
  • Phụ thu nghỉ phòng đơn (3.500.000VND/khách).
  • Các bữa ăn khám phá ẩm thực địa phương.
  • Tất cả các loại đồ uống, ngoại trừ đồ uống ở resort tại Sharm El Sheik. 
  • Chi phí cá nhân như: đồ uống, điện thoại, giặt là quần áo, hành lý quá cước, internet ở ks…
  • Các chi phí khác không có trong chương trình.
  • Phí dịch vụ, tiền bồi dưỡng cho hướng dẫn và lái xe, phục vụ phòng, vận chuyển hành lý, v.v..:
- 9 USD/ khách/ ngày/ cho đoàn dưới 15 khách.
- 8 USD/ khách/ ngày/ cho đoàn từ 15 khách trở lên
 
LƯU Ý: 
  • Đặt cọc 25.000.000VNĐ bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản khi đăng kí tham gia chương trình + gửi hình chụp/scan trang 2-3 hộ chiếu. Thanh toán hết số tiền còn lại khi nhận được visa hoặc trễ nhất 15 ngày trước ngày khởi hành. 
  • Hạn đăng kí và nhận hồ sơ làm thủ tục là 06 tuần trước ngày khởi hành hoặc cho tới khi đoàn đã nhận đủ thành viên.
  • Hồ sơ cần thiết để làm visa Ai Cập (thời gian xét duyệt từ 1-2 tuần):
  • Hộ chiếu còn hạn ít nhất 6 tháng, còn ít nhất 3 trang trắng.
  • 2 ảnh 4*6 nền trắng
  • Bản sao y sổ tiết kiệm hoặc xác nhận số dư tài khoản tiết kiệm của ngân hàng với số dư tối thiểu 60 triệu.
  • Với người đang đi làm:
  • Hợp đồng Lao Động (dịch thuật công chứng sang tiếng Anh)
  • Giấy phép nghỉ ghi rõ ngày đi/về (dịch thuật công chứng sang tiếng Anh)
  • (Lưu ý: Nếu hợp đồng lao động/ giấy nghỉ phép bằng tiếng Anh hoặc song ngữ Anh-Việt có thể sử dụng sao y + xác nhận công ty, không cần công chứng).
  • Với người kinh doanh: giấy phép kinh doanh (dịch + sao y công chứng), tờ khai thuế GTGT 3 tháng gần nhất (đóng mộc treo công ty).
  • Đối với người về hưu: dịch và sao y công chứng quyết định về hưu.
  • Trẻ em dưới 16 tuổi: dịch và sao y công chứng khai sinh.
  • Lịch trình có thể thay đổi tuỳ thuộc vào tình hình thời tiết giao thông nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm tham quan. Giá có thể thay đổi nếu hàng không thông báo thay đổi mức phụ thu nhiên liệu và lệ phí sân bay ở các nơi.
  • Mọi thông báo về hủy chuyến phải được thông báo qua email tới Công ty (không nhận thông báo hủy tour qua tin nhắn FaceBook, điện thoại hay vào ngày thứ 7, chủ nhật).
  • Quy định về hủy tour sau thời điểm đặt cọc:
  • Nếu hoãn/hủy từ 31 đến 45 ngày so với lịch khởi hành, phạt 35% giá tour
  • Nếu hoãn/hủy từ 15 đến 30 ngày so với lịch khởi hành, phạt 60% giá tour
  • Nếu hoãn/hủy từ 8 đến 14 ngày so với lịch khởi hành, phạt 80% giá tour
  • Nếu hoãn/hủy dưới 7 ngày so với lịch khởi hành, phạt 100% giá tour
  • Trong trường hợp khách đăng ký trễ, chúng tôi sẽ phụ thu thêm NẾU vé máy bay tăng giá.
  • Gía trên chưa bao gồm VAT. Trường hợp khách cần lấy hoá đơn, vui lòng thông báo cho công ty thông tin và nội dung xuất hoá đơn khi đăng kí tham gia.

KHÁM PHÁ AI CẬP CỔ ĐẠI    

Hành trình du lịch Ai Cập 14 Ngày khám phá những công trình kiến trúc kỳ vĩ, hàng loạt khu đền đài, lăng tẩm cổ đại mang đậm dấu ấn lịch sử, văn hóa.

Nằm ở vùng cực tây của sa mạc Ai Cập (cách thủ đô Cairo 752km), ốc đảo Siwa là nơi cư ngụ của tộc người Berber với những truyền thống sinh hoạt lâu đời độc đáo có một không hai trên thế giới. 
 


Ốc đảo Siwa
 
Kim tự tháp chính là biểu tượng đặc trưng của Ai Cập. Đến Ai Cập mà chưa ghé nơi đây nghĩa là chuyến đi của bạn đã mất đi nửa phần thú vị. Ai Cập có rất nhiều kim tự tháp lớn nhỏ nhưng nổi bật nhất là quần thể kim tự tháp Giza. Bên trong Giza có những hình vẽ, hoạt tiết trên tường độc đáo và các hiện vật quý giá được trưng bày khắp nơi. Đó là một công trình vĩ đại trong lịch sử loài người dù theo năm tháng đã có những vết tích thời gian của sự đổ nát nhưng nét đồ sộ, cùng nhiều bí ẩn về phương thức xây dựng thời xưa đến nay vẫn còn là dấu hỏi bỏ ngỏ chưa có lời hồi đáp. Theo truyền thuyết, hầu hết các kim tự tháp đều là nơi an nghỉ cho các Pharaoh và hoàng hậu. Bạn sẽ có dịp cưỡi lạc đà để thưởng lãm khung cảnh xung quanh kim tự tháp, đồng thời ngắm nhìn đại tượng nhân sư Sphinx Cairo trong hình dáng đầu người mình sư tử, được người xưa xây dựng với mục đích canh gác và bảo vệ ba kim tự tháp lớn ở Giza.
 
 Đại Kim Tự Tháp Giza
 
Phố cổ Cairo  – là một trong những thành phố Hồi giáo cổ nhất thế giới, với nhiều nhà thờ Hồi giáo nổi tiếng, đài phun nước và nhiều công trình nổi tiếng khác. Được thành lập vào thế kỷ 10, nó đã trở thành trung tâm mới của thế giới Hồi giáo, và phát triển đỉnh cao trong thế kỷ 14.


Thành phố cổ Cairo
 
Đập Nước Cao Aswan-Đập nước được xây dựng vào năm 1960, nhằm kiểm soát dòng chảy sông Nile, tăng diện tích đất canh tác và cung cấp nguồn năng lượng thủy điện cho Ai Cập. và hồ Nasser-Đập cao Aswan được xây dựng trên sông Nile và kết quả là, Lake Nasser được thành lập. Hồ nước đạt chiều rộng tối đa 35km và chiều dài khoảng hơn 300 km và là hồ nhân tạo lớn nhất trên thế giới
 

Đập nước Aswan
 
Viện Bảo Tàng Ai Cập - tòa nhà nổi bật tại thủ đô với màu đỏ rực rỡ này là nơi lưu trữ rất nhiều phần quan trọng của lịch sử Ai Cập cổ đại, là nơi chứa bộ sưu tập đồ cổ Pharaohic lớn nhất thế giới và kho báu của vị Pharaoh nổi tiếng Tutankhamun, cũng là nơi lưu giữ những bộ sưu tập độc nhất vô nhị về nền văn minh Ai Cập. Quý khách có thể chiêm ngưỡng các tạo tác và các di vật từ thời cổ đại, những bức tượng từ các triều đại vua Ai Cập với 11 xác ướp các đời Pharaoh nằm trong một khu riêng biệt thuộc bảo tàng Ai Cập (tham quan khu vực xác ướp không bao gồm trong chương trình).

Viện Bảo tàng Ai Cập

Du lịch Sharm el Sheik điểm du lịch nổi tiếng ở Ai Cập, và là khu nghỉ dưỡng ấn tượng bậc nhất ở Ai Cập với dòng nước trong xanh, ấm áp cùng dải biển rộng mát và những rạn san hô đẹp ngút ngàn.
 

Sharm el Sheik

  

Ý KIẾN CỦA BẠN

Các tour cùng loại

Prev Next