TÌM TOUR HOT THEO ĐỊA DANH, ĐIỂM ĐẾN
TÌM TOUR THEO ĐIỂM KHỞI HÀNH

Tour Du Lịch Phan Thiết 2N1Đ Bằng Tàu Hỏa - Trải Nghiệm Resort 3 Sao

----------------------------------------

>>>Xem thêm: Chùm Tour Du Lich Mũi Né Khuyến Mại, Hấp dẫn
----------------------------------------

 

NGÀY 01: HÀNH TRÌNH ĐẾN VỚI PHAN THIẾT

 


Sáng 06h00: HDV đón quý khách tại Ga Sài Gòn, đón chuyến tàu SPT2 hoặc SPT4 khởi hành đi Phan Thiết lúc 06h40 hoặc 07h10. Quý khách tự do nghỉ ngơi ngắm nhìn cảnh vật mà đoàn tàu đi ngang qua (Quý khách tự túc dùng điểm tâm sáng tại căn tin trên tàu hoặc có thể dùng điểm tâm sáng trước khi lên tàu ).
Lưu ý: Giờ và ký hiệu tàu có thể thay đổi phụ thuộc vào thời gian đăng ký của quý khách.
10h30: Tàu đến Ga Phan Thiết, xe đón quý khách khởi hành về nhà hàng dùng cơm trưa, sau đó về resort nhận phòng nghỉ ngơi.
Chiều: Đoàn khởi hành tham quan Hòn Rơm - Mũi Né, đoàn dừng chân tham quan Đồi Cát Bay nơi được mệnh danh là tiểu sa mạc tại vùng đất Bình Thuận, sau đó đoàn khởi hành đến Khu Du Lịch Suối Tiên tự do thư giãn và bách bộ cảm nhận sự thoải mái trong lành tại vùng đất này, sau đó xe đưa đoàn về lại khách sạn nghỉ ngơi.
Tối: Đoàn dùng cơm chiều tự túc, nghỉ đêm tại Phan Thiết.
 
NGÀY 02: THAM QUAN PHAN THIẾT

Sáng: Quý  khách dùng điểm tâm sáng tại nhà hàng khách sạn, tự do tắm biển, tham quan….
10h30: Quý khách làm thủ tục trả phòng, đoàn khởi hành tham quan và mua sắm đặc sản của Phan Thiết tại cơ sở sản xuất nước mắm như: nước mắm nhĩ cá cơm, nước mắm 40 độ đạm Tứ Tuyệt, mực một nắng, mực muối…. Sau đó đoàn khởi hành tham quan và chiêm ngưỡng tuyệt tác từ đôi bàn tay khéo léo của các em khuyết tật, mồ côi tại cơ sở Tranh Cát Phi Long. 
Trưa: Tiếp tục xe đưa quý khách dùng cơm trưa tại nhà hàng, sau đó khởi hành đến Ga Phan Thiết đón chuyến tàu SPT1, SPT3 lúc 13h10 khởi hành về Tp Hồ Chí Minh. HDV chia tay và hẹn gặp lại quý khách trong những chương trình sau.
 
GIÁ TOUR KHUYẾN MÃI TỪ: 1.480.000 VNĐ/KHÁCH
Lịch khởi hành: Thứ 7 Hàng Tuần
Tư vấn & đặt tour: 
0904 609 092 - 0936 095 593

DỊCH VỤ BAO GỒM:

+ Vận chuyển: Xe du lịch đời mới, máy lạnh vận chuyển tham quan theo chương trình.
+ Vé xe lửa ngồi mềm điều hòa khứ hồi : Sài Gòn – Phan Thiết – Sài Gòn
+ Lưu trú: Resort 3 sao : Hòn Ngọc, Bốn Biển Resort, Canary……hoặc các resort khác tương đương
+ Ăn uống:
+ Ăn sáng: 01 bữa ăn sáng tại resort
+ Ăn chính (Trưa + Tối): 02 bữa - theo ẩm thực địa phương.
+ Tham quan: Giá vé đã bao gồm phí vào cổng tại các điểm tham quan.
+ Hướng dẫn viên: Đoàn có hướng dẫn viên kinh nghiệm, nhiệt tình, am hiểu địa phương.
+ Bảo hiểm: Khách được bảo hiểm du lịch Bảo Minh trọn gói, mức bồi thường tối đa 20.000.000đ/ Trường hợp. Thuốc Y tế thông thường.
+ Quà tặng: Mỗi vị khách trên đường đi được phục vụ nón du lịch, khăn lạnh, 01 chai nước tinh khiết 0.5l / ngày / người.

DỊCH VỤ KHÔNG BAO GỒM:

+ Hóa đơn VAT.
+ 01 bữa ăn tối ngày đầu
+ Phụ thu phòng đơn đối với khách ở riêng 1 phòng: 400.000đ 
+ Phụ thu giường nằm khoang 4: 600.000đ/ khách/ khứ hồi
+ Các chi phí khác phát sinh ngoài chương trình (các khoản vui chơi giải trí cá nhân, ăn uống hải sản ngoài chương trình, bia rượu, nước ngọt trong các bữa ăn, điện thoại, giặt ủi…và các chi phí có ghi rõ “chi phí tự túc”).
+ Tiền TIP cho HDV và tài xế (nếu có).

GIÁ VÉ TRẺ EM:

+ Trẻ em dưới 05 tuổi miễn phí, bố mẹ tự lo ăn uống, ngủ nghỉ. Nhưng 02 người lớn chỉ được kèm 01 trẻ em dưới 02 tuổi, từ bé thứ 2 tính 50% giá tour.
+ Trẻ em từ 05 – dưới 10 tuổi tính 75% giá tour. Từ trẻ thứ 2 tính 100% giá tour.
+ Trẻ em từ 10 tuổi tính 100% giá tour.
+ Lưu ý: Tiêu chuẩn giá tour trẻ em không bao gồm giường riêng.

ĐIỀU KIỆN VÀ MỨC PHÍ HỦY TOUR:

+ Quý khách đặt cọc 50% giá trị tour ngay sau khi đăng kí tour, số tiền 50% còn lại thanh toán trước ngày khởi hành 3 – 7 ngày.
+ Hủy tour ngay sau khi mua: chịu phí 50% giá tour.
+ Hủy tour trong vòng 03 ngày tính từ ngày khởi hành: chịu phí 100% giá tour.
+ Trường hợp bất khả kháng do nguyên nhân khách quan như thời tiết, thiên tai, dịch bệnh, bạo loạn….mà không thể khởi hành tour, công ty sẽ sắp xếp lịch khởi hành trong một ngày khác hoặc hoàn một phần phí mua tour cho quý khách theo quy định của công ty.

LƯU Ý:

+ Quý khách mang theo CMND. Quý khách là Việt Kiều hoặc người nước ngoài vui lòng mang theo Hộ Chiếu khi đi tour.
+ Theo quy định của resort và khách sạn, giờ nhận phòng là sau 14h và giờ trả phòng là trước 12h00.
+ Thứ tự các điểm tham quan trong chương trình có thể thay đổi cho phù hợp với tình hình thực tế hoặc thời tiết nhưng vẫn đảm bảo đủ điểm tham quan.
+ Tài sản cá nhân quý khách tự bảo quản, công ty du lịch không chịu trách nhiệm với tài sản cá nhân của quý khách trong suốt quá trình tour diễn ra.
+ Do tính chất là tour khách lẻ ghép đoàn, trong ngày khởi hành, quý khách vui lòng tập trung tại điểm hẹn trước 30 phút. Những trường hợp đến điểm hẹn trễ công ty sẽ coi như quý khách hủy tour và không chịu bất kì khoản đền bù nào.
  

PHAN THIẾT “ BIỂN XANH – CÁT TRẮNG – NẮNG VÀNG ”

Phan Thiết - một điểm đến đang ngày càng trở thành địa điểm du lịch hấp dẫn với khách du lịch trong và ngoài nước. Tour du lịch Phan Thiết 2 ngày bằng tàu hỏa sẽ hứa hẹn cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời, lý thú mang lại những dấu ấn khó phai tại mỗi địa điểm đến trong lòng du khách.

phan-thiết
Phan Thiết - Điểm đến đang được nhiều du khách yêu thích

 
Điểm đến đầu tiên tại vùng đất tuyệt đẹp này chính là biển Hòn Rơm – Mũi Né. Hòn Rơm không phải là một hòn đảo xa bờ, mà là tên một núi nhỏ vẫn còn hoang sơ, nằm tại tại ấp Long Sơn, phường Mũi Né, thành phố Phan Thiết. Vì chưa được khai thác nhiều nên quang cảnh nơi đây vẫn giữ được nét đẹp nguyên sơ, khoáng đạt của thiên nhiên. Đến với hòn đảo này, du khách sẽ có những trải nghiệm khó quên.
 
Hòn Rơm – Mũi Né
Hòn Rơm – Mũi Né mang vẻ đẹp ấn tượng

Hòn Rơm được xem như là một hòn đảo tuyệt đẹp gần bờ, được kết nối với đất liền bằng một dải cát hẹp. Hòn Rơm là một điểm nhấn trong 17 km bãi biển trải dài. Bởi thế, bãi biển ở hòn Rơm luôn là điểm du lịch ưa thích nhất Mũi Né.
 
Hòn Rơm – Mũi Né mang vẻ đẹp ấn tượng
Bãi biển Hòn Rơm hoang sơ vẻ đẹp tự nhiên

Trước khi ghé thăm Hòn Rơm, du khách sẽ được ghé chơi và tham quan Đồi Cát Bay nơi được mệnh danh là tiểu sa mạc tại vùng đất Bình Thuận, sau đó đoàn khởi hành đến Khu Du Lịch Suối Tiên tự do thư giãn và bách bộ cảm nhận sự thoải mái trong lành tại vùng đất này, sau đó xe đưa đoàn về lại khách sạn nghỉ ngơi.
 
Đồi Cát Bay
Đồi Cát Bay - Tiểu sa mạc Bình Thuận

Tham gia chương trình tour du lịch Phan Thiết 2 Ngày của chúng tôi, du khách còn được tham quan và chiêm ngưỡng tuyệt tác từ đôi bàn tay khéo léo của các em khuyết tật, mồ côi tại cơ sở Tranh Cát Phi Long. Đến đây, bạn sẽ cảm nhận được sự cố gắng vươn lên, ham học hỏi của các em. 
 
Cơ sở Tranh Cát Phi Long
Cơ sở Tranh Cát Phi Long

Đến Phan Thiết, du khách đừng bỏ lỡ mua sắm những đặc sản đúng vị của Phan Thiết tại cơ sở sản xuất nước mắm như: nước mắm nhĩ cá cơm, nước mắm 40 độ đạm Tứ Tuyệt, mực một nắng, mực muối…
 
Đặc sản nước mắm Phan Thiết
Đặc sản nước mắm Phan Thiết


Để đảm bảo cho quý khách có được sự nghỉ ngơi tiện nghi nhất, đồng thời trải nghiệm nhiều dịch vụ ấn tượng, chương trình tour chúng tôi sẽ lưu trú tại Resort 3 sao : Hòn Ngọc, Bốn Biển Resort, Canary……hoặc tương đương.

 
Resort 3 sao Hòn Ngọc - Phan Thiết
Resort 3 sao Hòn Ngọc - Phan Thiết
Ý KIẾN CỦA BẠN

Các tour cùng loại