TÌM TOUR HOT THEO ĐỊA DANH, ĐIỂM ĐẾN
TÌM TOUR THEO ĐIỂM KHỞI HÀNH

Du Lịch Miền Trung: Đà Nẵng - Sơn Trà - Bà Nà - Hội An 3 Ngày 4 Đêm Bằng Tàu Hỏa

 DU LỊCH MIỀN TRUNG  
 TP. HỒ CHÍ MINH - ĐÀ NẴNG - SƠN TRÀ - BÀ NÀ - CÙ LAO CHÀM - HỘI AN
Thời Gian: 4 NGÀY 3 ĐÊM - Phương Tiện: Tàu Hỏa

-----------------------------------------
>> Xem thêm: 
Chùm Tour Du Lịch Miền Trung Khuyến Mãi, Hấp Dẫn
------------------------------------------
ĐÊM  01: HÀNH TRÌNH ĐẾN VỚI ĐÀ NẴNG

Tối 19h00: HDV Lữ Hành Việt đón khách tại Ga Sài Gòn, đón chuyến tàu SE2 Khởi hành đi Đà Nẵng lúc 19h30 (Quý khách tự do và nghỉ đêm trên tàu, ăn tối tự túc)
(giờ và ký hiệu tàu có thể thay đổi phụ thuộc vào thời gian đăng ký tour của quý khách)
 
NGÀY 01: ĐÀ NẴNG  - BÁN ĐẢO SƠN TRÀ - BIỂN MỸ KHÊ

Sáng: Quý khách tự túc ăn sáng ngay trên tàu, tự do nghỉ ngơi hoặc chiêm ngưỡng những cảnh đẹp mà đoàn tàu đi ngang qua như: Biển Cà Ná, Sông Đà Rằng, Vịnh Vũng Rô, Biển Sa Huỳnh
Trưa 12h30 - 13h00: Tàu đến Ga Đà Nẵng, xe đón quý khách khởi hành dùng bữa trưa tại nhà hàng, về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi.
Chiều: Khởi hành đi Bán Đảo Sơn Trà (Monkey Mountain) quay một vòng quanh Bán Đảo để thưởng ngoạn toàn cảnh phố biển Đà Nẵng trên cao. Xe đưa quý khách dọc theo triền núi Đông Nam để chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt mỹ của biển Đà Nẵng, viếng Linh Ứng Tự - nơi có tượng Phật Bà 65m cao nhất Việt Nam và tắm biển Mỹ Khê Đà Nẵng (Được tạp chí Forbes bình chọn là 1 trong những bãi biển quyến rũ nhất Hành Tinh). 
Tối: Ăn tối tại nhà hàng với món đặc sản thịt heo cuốn bánh tráng 2 đầu da. Quý khách tự do khám phá Phố Biển Đà Nẵng về đêm: Cầu Quay sông Hàn, Trung Tâm Thương Mại, Khu phố ẩm thực, Café - Bar - Discotheque...  
 
NGÀY 02: BÀ NÀ HILL - NGŨ HÀNH SƠN  - HỘI AN

Sáng: Điểm tâm. Đoàn khởi hành đi Bà Nà - Núi Chúa,  nơi có những khoảnh khoắc giao mùa bất ngờ Xuân - Hạ - Thu - Đông trong một ngày. Quý khách sẽ tận hưởng cảm giác bồng bền khi ngồi trên Cabin lơ lững giữa chừng mây.
+ Viếng chùa Linh Ứng với tượng Phật Thích Ca cao 27m, viếng đền thờ Bà Chúa Mẫu Thượng Ngàn.
+ Tham gia vui chơi tại  công viên Fantasy Park: với các trò chơi phiêu lưu mới lạ như: Vòng Quay Tình Yêu, Phi Công Skiver, Đường Đua Lửa, Ngôi Nhà Ma và Khu trưng bày hơn 40 tượng sáp những nhân vật nổi tiếng trên thế giới…
Trưa: Ăn trưa Buffet tại nhà hàng ngay trên núi Bà Nà Hill. 
Chiều: Quý khách khởi hành xuống núi, xe đón quý khách khởi hành về khách sạn nghĩ ngơi, sau đó đoàn tiếp tục hành trình hành tham quan Ngũ Hành Sơn và Làng nghề Đá Non Nước.
Vào Hội An tham quan Khu Phố Cổ Hội An và thưởng thức các món ăn đặc sản mang đậm hương vị của người dân đất Quảng Nam như: Cao Lầu, Mỳ Quảng….(chi Phí Vé Phố Cổ và ăn Tối tự túc)  
Tối: Xe đón quý khách về lại khách sạn, tự do nghỉ ngơi và tham quan Đà Nẵng về đêm.
Gợi ý chương trình: Ngắm cầu rồng phun lửa, phun nước vào mỗi thứ 7 và chủ nhật hàng tuần.
 
NGÀY 03: ĐÀ NẴNG - THIÊN ĐƯỜNG MIỀN TRUNG  

Sáng: Dùng điểm tâm buffet tại khách sạn,tự do tắm biển hoặc tự do nghĩ ngơi tham quan… sau đó làm thủ tục trả phòng, đoàn  Khởi hành đi tham quan và mua sắm tại Siêu Thị Đặc Sản Miền Trung.
Trưa: Xe đưa quý khách ra Ga Đà Nẵng đón chuyến tàu TN5, SE1, SE3 về Thành Phố Hồ Chí Minh, quý khách dùng cơm trưa trên Tàu lửa và ngắm nhìn cảnh hai bên đường tàu.
Sáng ngày hôm sau đoàn về đến Ga Sài Gòn, HDV thay mặt Lữ Hành Việt chào tạm biệt và hẹn gặp lại.
 
GIÁ TOUR KHUYẾN MẠI: 4.390.000VNĐ/KHÁCH
(áp dụng cho người thứ 4 nhóm 4 khách) 
GIÁ TOUR TRỌN GÓI TỪ: 4.690.000 VNĐ/KHÁCH
Tư vấn & đặt tour: 0942 463 478
(Áp dụng cho khách lẻ ghép đoàn)

Tiêu Chuẩn

Khởi Hành

Giá Tour


Khách sạn 3 sao


Thứ 5 hàng tuần


4,790,000 VNĐ/KHÁCH

 
 
DỊCH VỤ BAO GỒM:

+ Vận chuyển: Xe du lịch đời mới, máy lạnh vận chuyển tham quan theo chương trình.
+ Vé xe lửa ngồi mềm máy lạnh khứ hồi : Sài Gòn – Đà Nẵng – Sài Gòn
+ Lưu trú: Khách sạn tiêu chuẩn 3 sao: phòng đầy đủ tiện nghi (Nhà vệ sinh riêng, máy lạnh, ti vi….) 2 – 4 khách/ phòng
+ Ăn uống:
- Ăn sáng: 2 bữa ăn sáng buffet 
- Ăn chính (Trưa + Tối): 3 bữa - theo ẩm thực địa phương.
- 01 bữa buffet tại Bà Nà
+ Tham quan: Giá vé đã bao gồm phí vào cổng tại các điểm tham quan.
+ Vé tham quan Ngũ Hành Sơn
+ Vé cáp treo Bà Nà Hill + khu vui chơi Fantasy
+ Hướng dẫn viên: Đoàn có hướng dẫn viên kinh nghiệm, nhiệt tình, am hiểu địa phương.
+ Bảo hiểm: Khách được bảo hiểm du lịch Bảo Minh trọn gói, mức bồi thường tối đa 10.000.000đ/ Trường hợp. Thuốc Y tế thông thường.
+ Quà tặng: Mỗi vị khách trên đường đi được phục vụ nón du lịch, khăn lạnh, 01 chai nước tinh khiết 0.5l / ngày / người.

DỊCH VỤ KHÔNG BAO GỒM:

+ Ăn sáng trên tàu lửa
+ Vé tham quan và ăn tối tại Hội An
+ Chi phí tham quan Bảo Tàng Sáp, Vé xe lửa tham quan vườn hoa, hầm rượu tại Bà Nà
+ Hóa đơn VAT.
+ Phụ thu phòng đơn đối với khách ở riêng 1 phòng: 700.000 đ/ 1 khách/ 1 phòng/ 2 đêm
+ Phụ thu giường nằm:
+ Giường Nằm Khoang 6 : Phụ thu 900.000vnđ/ khách/ khứ hồi
+ Giường Nằm khoang 4 : Phụ thu 1.200.000vnđ/ khách/ Khứ hồi
+ Các chi phí khác phát sinh ngoài chương trình (các khoản vui chơi giải trí cá nhân, ăn uống hải sản ngoài chương trình, bia rượu, nước ngọt trong các bữa ăn, điện thoại, giặt ủi…và các chi phí có ghi rõ “chi phí tự túc”).
+ Tiền TIP cho HDV và tài xế (nếu có).

GIÁ VÉ TRẺ EM:

+ Trẻ em dưới 05 tuổi miễn phí, bố mẹ tự lo ăn uống, ngủ nghỉ. Nhưng 02 người lớn chỉ được kèm 01 trẻ em dưới 02 tuổi, từ bé thứ 2 tính 50% giá tour.
+ Trẻ em từ 05 – dưới 10 tuổi tính 75% giá tour. Từ trẻ thứ 2 tính 100% giá tour.
+ Trẻ em từ 10 tuổi tính 100% giá tour.
+ Lưu ý: Tiêu chuẩn giá tour trẻ em không bao gồm giường riêng.

ĐIỀU KIỆN VÀ MỨC PHÍ HỦY TOUR:

+ Quý khách đặt cọc 50% giá trị tour ngay sau khi đăng kí tour, số tiền 50% còn lại thanh toán trước ngày khởi hành 3 – 7 ngày.
+ Hủy tour ngay sau khi mua: chịu phí 50% giá tour.
+ Hủy tour trong vòng 03 ngày tính từ ngày khởi hành: chịu phí 100% giá tour.
+ Trường hợp bất khả kháng do nguyên nhân khách quan như thời tiết, thiên tai, dịch bệnh, bạo loạn….mà không thể khởi hành tour, công ty sẽ sắp xếp lịch khởi hành trong một ngày khác hoặc hoàn một phần phí mua tour cho quý khách theo quy định của công ty.

LƯU Ý:

+ Quý khách mang theo CMND. Quý khách là Việt Kiều hoặc người nước ngoài vui lòng mang theo Hộ Chiếu khi đi tour.
+ Theo quy định của resort và khách sạn, giờ nhận phòng là sau 14h và giờ trả phòng là trước 12h00.
+ Thứ tự các điểm tham quan trong chương trình có thể thay đổi cho phù hợp với tình hình thực tế hoặc thời tiết nhưng vẫn đảm bảo đủ điểm tham quan.
+ Tài sản cá nhân quý khách tự bảo quản, công ty du lịch không chịu trách nhiệm với tài sản cá nhân của quý khách trong suốt quá trình tour diễn ra.
+ Do tính chất là tour khách lẻ ghép đoàn, trong ngày khởi hành, quý khách vui lòng tập trung tại điểm hẹn trước 30 phút. Những trường hợp đến điểm hẹn trễ công ty sẽ coi như quý khách hủy tour và không chịu bất kì khoản đền bù nào.


KHÁM PHÁ CÁC ĐIỂM ĐẾN CỦA MIỀN TRUNG

Thành phố du lịch Đà Nẵng - một địa điểm du lịch lý tưởng, du khách có thể thưởng thức những giây phút tuyệt vời trên đỉnh núi, trong rừng sâu hay bên bờ sông, bờ biển; cũng có thể hưởng thụ những dịch vụ với chất lượng quốc tế khi nghỉ ngơi tại các khu du lịch của thành phố. 

Xem thêm:  Đi du lịch Đà Nẵng nên mua những gì?    
                    
Ăn gì khi đi du lịch Đà Nẵng?
                   
 Những khách sạn Đà Nẵng đang khuyến mãi

 

Nhắc tới du lịch Đà Nẵng là nhắc tới một thành phố biển với bãi biển dài hơn 60 km. Với bãi biển đẹp, trải dài thoai thoải và cát trắng miên man, biển Đà Nẵng được tạp chí Forbes của Mỹ bình chọn là 1 trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh. 

Thành phố Đà Nẵng
Vẻ đẹp tự nhiên của thành phố Đà Nẵng xinh đẹp
Âm thực đà nẵng
Đến với Đà Nẵng bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức nhiều món đặc sản hấp dẫn

Nằm bên dòng sông Hàn, phía Đông vươn ra biển Đông với những bãi biển dài tăm tắp và bán đảo Sơn Trà còn rất hoang sơ; phía Bắc và phía Tây được bao bọc bởi đèo núi cao, Đèo Hải Vân cheo leo hiểm trở là ranh giới tự nhiên giữa thành phố và tỉnh Thừa Thiên Huế…

Bán đảo Sơn Trà
Bán đảo Sơn Trà

Ngụp lặn trong nước biếc, nô giỡn với những con sóng và tắm nắng trên bãi cát trắng mịn đủ để mang lại cho bất kỳ ai cảm giác thư giản sau những giờ làm việc. Không những vậy, có rất nhiều dịch vụ biển cho bạn trải nghiệm khi đi du lịch Đà Nẵng như cano, dù kéo, lướt ván, chèo thuyền chuối, motor nước, lặn biển ngắm san hô.

Biển Mỹ Khê Đà Nẵng
Biển Mỹ Khê Đà Nẵng là một trong những bãi biển quyến rũ nhất hành tinh
Chùa Linh Ứng
Chùa Linh Ứng 


Tham gia tour du lịch Đà Nẵng của chúng tôi, bạn còn được tham gia vui chơi tại công viên Fantasy Park: với các trò chơi phiêu lưu mới lạ như: Vòng Quay Tình Yêu, Phi Công Skiver, Đường Đua Lửa, Ngôi Nhà Ma và Khu trưng bày hơn 40 tượng sáp những nhân vật nổi tiếng trên thế giới…

công viên Fantasy Park
Công viên Fantasy Park với nhiều hoạt động thú vị

Ngũ Hành Sơn hay núi Non Nước là một thắng cảnh nổi tiếng; trong ký ức của nhiều người đây còn là vùng “địa linh” của xứ Quảng xưa nay. Ngũ Hành Sơn là một địa danh du lịch được rất nhiều du khách trong nước và quốc tế biết đến. 

Ngũ Hành Sơn
Ngũ Hành Sơn

Tiếp theo hành trình, du khách sẽ được ghé thăm phố cổ Hội An, nơi mà bạn có thể thưởng thức những món ăn đặc sản, bất cứ ai khi tới đây, cũng không ngừng mong mỏi được thưởng thức những món ăn ngon, bổ, rẻ tại Hội An. Những món ăn này không những được người Việt Nam ưa chuộng mà còn gây hấp dẫn đối với du khách nước ngoài. Và nếu ghé thăm Hội An, mà bạn không thử thưởng thức những món ăn đó thì quả thật chuyến du lịch của bạn không hề trọn vẹn đâu.

Phố cổ Hội An
 Phố cổ Hội An vẫn luôn giữ được vẻ đẹp đặc trưng của riêng mình

Tham gia tour Du Lịch Miền Trung: Đà Nẵng - Sơn Trà - Bà Nà - Hội An 3 Ngày 4 Đêm Bằng Tàu Hỏa vào dịp cuối tuần, bạn sẽ có những phút giây vui vẻ và đáng nhớ nhất bên gia đình thân yêu của mình. Đừng bỏ lỡ nhé! 
 
  
 
Ý KIẾN CỦA BẠN

Các tour cùng loại