TÌM TOUR HOT THEO ĐỊA DANH, ĐIỂM ĐẾN
TÌM TOUR THEO ĐIỂM KHỞI HÀNH

Du Lịch Hạ Long: Hà Nội - Hạ Long - Tuần Châu 3 Ngày

 >>>Xem thêm: Tour Du Lịch Hạ Long Khuyến Mại, Hấp Dẫn
------------------------------------------------------
NGÀY 01: HÀ NỘI - VỊNH HẠ LONG (ĂN TRƯA, TỐI)

08h00: Hướng dẫn viên đón quý khách tại Phố Cổ hoặc Nhà Hát Lớn, và khởi hành đi tour du lịch Hạ Long 3 ngày 2 đêm. Trên đường đi Quý khách nghỉ chân tại Hải Dương 20 phút.
12h30: Đến Hạ Long, Quý khách lên tàu nhỏ chuyển tải sang tàu lớn. Quý khách thưởng thức đồ uống chào mừng do các nhân viên trên tàu phục vụ, sau đó nhận phòng. Tàu đưa quý khách bắt đầu hành trình tham quan vịnh Hạ Long - Di sản thiên nhiên thế giới 2 lần được Unessco công nhận và là một trong bảy kỳ quan thiên nhiên thế giới do tổ chức New7Wonders tổ chức bầu chọn.
13h30: Ăn trưa trên tàu với nhiều món hải sản và đồ ăn thơm ngon, hấp dẫn. Sau bữa trưa, qúy khách sẽ được tự chèo kayak, len lỏi qua những đảo đá nhỏ, khám phá vẻ đẹp huyền ảo của vịnh, tìm hiểu cuộc sống của người dân làng chài trên vịnh. Qúy khách được thăm hang Sửng Sốt, hang động rộng lớn và đẹp nhất Vịnh Hạ Long.
Sau đó quý khách trở lại tàu, tham gia vào bữa tiệc hoàng hôn, thưởng thức ly rượu hoa quả và ăn hoa quả tươi, ngắm cảnh hoàng hôn đẹp mê hồn trên vịnh.
19h00: Quý khách ăn tối trên tàu với nhiều món hải sản hấp dẫn.
21h00: Quý khách tham gia các hoạt động trên tàu như câu mực, tham gia một số trò chơi cùng nhóm do HDV và nhân viên trên tàu tổ chức. Quý khách nghỉ đêm trên tàu.

NGÀY 02: HẠ LONG - TUẦN CHÂU (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)
 
7h00 - 8h00: Ăn sáng trên tàu, đối với những người thức dậy sớm có thể ngắm cảnh vịnh về buổi sáng. Ngồi trên boong tàu phía trước, thưởng thức cảnh đẹp của những dãy đá nhô lên từ mặt nước, lắng nghe tiếng sóng vỗ vào tàu.
08h30: Tiếp tục hành trình du lịch Hạ Long Tuần Châu 3 ngày, Tàu đưa quý khách tiếp tục thăm vịnh và ghé qua thăm làng chài Ba Hang, hòn Đỉnh Hương, hòn Trống Mái, hòn Đầu Người, hòn Con Cóc, ... quý khách có cơ hội khám phá đời sống của ngư dân vịnh Hạ Long.
10h15: Quý khách làm thủ tục trả phòng. Ăn Trưa trên tàu
11h30: Về đến bến Hạ Long, Quý khách chuyển sang tàu nhỏ đưa quý khách vào bến tàu, kết thúc hành trình khám phá vịnh Hạ Long.
12h15:  Quý khách lên xe về Hạ Long, check in khách sạn
Chiều: Quý khách tự do dạo chơi và tắm biển tại Hạ Long. Khám phá Sun World Hạ Long Park bằng cáp treo Nữ Hoàng từ bờ biển Bãi Cháy - cáp treo đạt 2 kỷ lục thế giới (cabin có sức chứa lớn nhất thế giới và cáp treo có trụ cáp cao nhất thế giới so với mặt đất) - trải nghiệm vòng quay mặt trời Sun Wheel, tham quan vườn Nhật, khu trưng bày tượng sáp, khu vui chơi trẻ em (Chi phí tự túc)
 
NGÀY 03: HẠ LONG - HÀ NỘI (ĂN SÁNG, TRƯA)
 
Sáng: Quý khách thức dậy sớm để ngắm bình minh trên Vịnh Hạ Long, ngồi nhâm nhi ly trà hoặc cà phê. Ngồi ngay trên đảo, ngắm cảnh đẹp hùng vĩ mà nên thơ với những núi đá vôi nhô cao từ mặt nước.
Quý khách dùng bữa sáng tại nhà hàng của khách sạn. Tự do tham quan và mua sắm đồ lưu niệm về làm quà cho gia đình và người thân.
Trưa: Ăn trưa tại khách sạn, sau đó Quý khách làm thủ tục trả phòng khách sạn
13h00: Xe đón Qúy khách về Hà Nội , dừng chân và thưởng thức đặc sản Hải Dương (bánh đậu xanh, bánh gai, vải khô Thanh Hà...)
17h30: Về tới Hà Nội. Kết thúc chương trình du lịch.Du lịch Việt Nam chia tay quý khách.
 
GIÁ TOUR DU LỊCH HẠ LONG TRỌN GÓI TỪ: 3.250.000 VNĐ/KHÁCH
(Áp dụng cho khách lẻ ghép đoàn) 
Liên hệ: 0902 136 890 



GIÁ TOUR DU LỊCH HẠ LONG BAO GỒM:

  • Vận chuyển: Xe ô tô du lịch, chất lượng, đưa đón theo chương trình
  • Phòng nghỉ tiêu chuẩn 3 sao : Điều hoà, phòng đẹp có tivi, tắm nóng lạnh̀ (2người/phòng)
  • Các bữa ăn tiêu chuẩn theo chương trình
  • Tàu thăm vịnh, vé thắng cảnh
  •  Hướng dẫn viên thành thạo nhiệt tình
  • Bảo hiểm du lịch trọn gói, mức bồi thường tối đa là 20.000đ/trường hợp

GIÁ TOUR DU LỊCH HẠ LONG KHÔNG BAO GỒM:

  • Chi tiêu cá nhân ngoài chương trình
  • Đồ uống tự gọi trong bữa ăn
  • Thuế VAT
  •  Phụ thu phòng đơn (nếu có)
  • Cáp treo Sunword

 

 KHÁM PHÁ VẺ ĐẸP CỦA HẠ LONG
 
Vịnh Hạ Long ở về phía Đông Bắc Việt Nam, cách Thủ đô Hà Nội 165 km. Vịnh Hạ Long là một phần sát bờ phía Tây của Vịnh Bắc Bộ, là biển của thành phố Hạ Long và thị xã Cẩm Phả thuộc tỉnh Quảng Ninh.
 
Du lịch Hạ Long
Du lịch Hạ Long
 
Sự kỳ diệu trong những đường nét, chạm khắc của đảo núi hòa quyện với biển nước, mây trời tạo nên một bức tranh thần tiên biến hóa vô cùng phong phú, sống động giữa chốn trần gian.
 
Vẻ đẹp Hạ Long
Vẻ đẹp Hạ Long
 
Đến với Hạ Long, du khách có thể du thuyền ngắm cảnh. Nhìn thấy sương mù mờ ảo giống như một giống như một giấc mơ. Và du khách sẽ bắt gặp những ngôi nhà nổi của dân địa phương, những chiếc thuyền tấp nập qua lại trên vịnh. 
 
Du thuyền khám phá vịnh Hạ Long
Du thuyền khám phá vịnh Hạ Long
 
Du lịch Hạ Long, du khách không thể bỏ qua Hang Sửng Sốt. Tọa lạc ở khu vực trung tâm của Di sản Thế giới vịnh Hạ Long, hang Sửng Sốt trong đảo Bồ Hòn. Đây là một hang rộng và đẹp vào bậc nhất của vịnh Hạ Long và đây cũng là nơi tập trung nhiều đảo đá có hình dáng đặc sắc không nơi nào có được. Đường lên hang Sửng Sốt luồn dưới những tán lá rừng, những bậc đá ghép cheo leo, du khách vừa có được cái thú của người leo núi, vừa có cái háo hức như đang đi lên trời.
 
Hang sửng sốt
Hang sửng sốt
 
Khám phá làng chài Ba Hang. Nhờ có vị tró địa lý thuận lợi trong khu du lịch Hạ Long nên làng chài Ba Hang luôn nằm trong danh sách những điểm du lịch hấp dẫn của Tour du lịch Hạ Long giá rẻ của hầu hết các công ty du lịch. Đây là một làng chài nổi trên mặt biển với khoảng 50 hộ dân sinh sống. Đến đây du lịch, bạn chắc chắn sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước khung cảnh thiên nhiên vô cùng hoang sơ và giản dị.
 
Làng chài Ba Hang
Làng chài Ba Hang 
 
Hòn Đỉnh Hương
Hòn Đỉnh Hương
 
Hòn Trống Mái
Hòn Trống Mái

Ngoài ra, khách du lịch khám phá Sun World Hạ Long Park  bằng cáp treo Nữ Hoàng từ bờ biển Bãi Cháy - cáp treo đạt 2 kỷ lục thế giới (cabin có sức chứa lớn nhất thế giới và cáp treo có trụ cáp cao nhất thế giới so với mặt đất) - trải nghiệm vòng quay mặt trời Sun Wheel, tham quan vườn Nhật, khu trưng bày tượng sáp, khu vui chơi trẻ em. 
 
Cáp treo
Cáp treo
Ý KIẾN CỦA BẠN

Các tour cùng loại

Prev Next