TÌM TOUR HOT THEO ĐỊA DANH, ĐIỂM ĐẾN
TÌM TOUR THEO ĐIỂM KHỞI HÀNH

Du Lịch Miền Trung: Hải Phòng - Đà Nẵng - Bà Nà - Hội An - Huế - Động Phong Nha 5 Ngày

NGÀY 01: ĐÓN KHÁCH – SƠN TRÀ – ĐÀ NẴNG (ĂN: TRƯA, TỐI)

Sáng: Hướng dẫn viên đón Qúy khách tại sân bay Cát Bi làm thủ tục khởi hành đi  Đà Nẵng tới sân bay Đà Nẵng, xe và hướng dẫn viên đón đoàn đi ăn trưa với đặc sản nổi tiếng Đà Nẵng “Bánh tráng thịt heo 2 đầu da & Mỳ Quảng”. Nhận phòng K/sạn nghỉ ngơi. 
Chiều: Khởi hành đi Bán Đảo Sơn Trà (Monkey Mountain): quay một vòng quanh Bán Đảo để thưởng ngoạn toàn cảnh phố biển Đà Nẵng trên cao, viếng Linh Ứng Tự - nơi có tượng Phật Bà 65m cao nhất Việt Nam  và tắm biển Mỹ Khê Đà Nẵng.
Tối: Ăn tối nhà hàng. Quý khách ngồi thuyền trên sông Hàn ngắm thành phố Đà Nẵng lung linh về đêm với hàng loạt cây Cầu độc đáo và nổi tiếng hoặc ngắm nhìn Đà Nẵng từ trên cao khi tham quan Vòng Quay Mặt Trời (Chi phí tự túc)

NGÀY 02: ĐÀ NẴNG - BÀ NÀ - ĐÔ THỊ CỔ HỘI AN (ĂN SÁNG TRƯA, TỐI)

Buổi sáng: Quý khách dùng điểm tâm. Khởi hành đi khu du lịch Bà Nà – Núi Chúa (Tự túc chi phí vé cáp treo 500.000đ/khách), nơi mà quý khách khám phá những khoảnh khắc giao mùa bất ngờ Xuân – Hạ - Thu – Đông trong 1 ngày. Buổi trưa: Ăn trưa ở nhà hàng tại Đà Nẵng
Buổi chiều: Khởi hành đi tham quan Làng Nghề Điêu Khắc Đá Non Nước. Tiếp tục vào Hội An bách bộ tham quan và mua sắm Phố Cổ với: Chùa Cầu Nhật Bản, Bảo tàng văn hóa Sa Huỳnh, Nhà Cổ hàng trăm năm tuổi, Hội Quán Phước Kiến & Xưởng thủ công mỹ nghệ.
Buổi tối: Ăn tối ở nhà hàng. Về lại Đà Nẵng ngủ khách sạn tại Đà Nẵng

NGÀY 03: ĐÀ NẴNG - HUẾ - ĐẠI NỘI - CHÙA THIÊN MỤ  (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)

Buổi sáng: Quý khách dùng điểm tâm. Rời Đà Nẵng đi Cố Đô Huế, hành trình xuyên hầm đường bộ đèo Hải Vân đến Huế nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi.
Buổi trưa: Ăn trưa ở nhà hàng tại Huế
Buổi chiều: Tham quan Đại Nội (Hoàng Cung của 13 vị vua triều Nguyễn, triều đại phong kiến cuối cùng của Việt Nam: Ngọ Môn, Điện Thái Hoà, Tử Cấm Thành, Thế Miếu, Hiển Lâm Các, Cửu Đỉnh) và Chùa Thiên Mụ cổ kính, xây dựng từ những năm đầu của thế kỉ XVII. 
Buổi tối: Ăn tối nhà hàng. Quý khách tự do dạo chơi Huế về đêm hoặc thưởng ngoạn Ca Huế sông Hương (Chi phí tự túc 100.000đ/khách). Ngủ khách sạn tại Huế.

NGÀY 04 : HUẾ - ĐỘNG THIÊN ĐƯỜNG - HUẾ (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)

Buổi sáng: Quý khách dùng điểm tâm. Khởi hành đi Quảng Bình, ghé thăm Thánh Địa La Vang. 
Buổi trưa: Ăn trưa ở nhà hàng tại Động Thiên Đường. 
Đoàn tiếp tục tham quan Động Thiên Đường, khám phá vẻ đẹp huyền bí của động khô dài nhất Châu Á, là kỳ quan thiên nhiên của thế giới với những tuyệt mỹ của tạo hóa ban tặng. Quý khách sẽ có cơ hội trải nghiệm từng cung bậc của chốn bồng lai tiên cảnh, thiên đình. Khởi hành về lại Huế.
Buổi tối: Ăn tối nhà hàng tại Huế. Ngủ khách sạn tại Huế.

NGÀY 05: LĂNG KHẢI ĐỊNH – HẢI PHÒNG (ĂN: SÁNG, TRƯA)

Sáng: Điểm tâm. Tham quan Lăng Khải Định - với phòng cách kiến trúc tuyệt vời kết hợp giữa hai trường phái văn hóa Đông - Tây và tiếp tục tham quan Chùa Từ Hiếu - ngôi chùa độc nhất vô nhị với sự tích báo hiếu mẹ gây xúc động lòng người.
Trưa: Ăn trưa nhà hàng. 
Chiều: Xe đưa đoàn khởi hành về Đà Nẵng. Tới sân bay Đà Nẵng, làm thủ tục khởi hành về Hải Phòng. Chào thân ái. Kết thúc chương trình.

GIÁ TOUR ÁP DỤNG: TỪ 3.350.000 VNĐ/KHÁCH
(Giá áp dụng cho khách lẻ. Khách đoàn vui lòng liên hệ để có giá tốt nhất)
Tư vấn & đặt tour: 0942 463 478 
Lịch khởi hành

Lịch khởi hành

Giá

Tiêu chuẩn

 

Thứ 4 + Thứ 7 hàng tuần

3.350.000 đ

Tiêu chuẩn 02 sao

3.750.000 đ

Tiêu chuẩn 03 sao

4.250.000 đ

Tiêu chuẩn 04 sao


GIÁ TOUR TRẺ EM: 


Trẻ em dưới 2 tuổi

Miễn phí

Gia đình tự lo ăn uống, chỗ ngủ cho bé

Trẻ từ 2-5 tuổi

2.950.000

Gia đình tự lo ăn uống, chỗ ngủ cho bé

Trẻ em 6 - 9 tuổi

4.950.000

Ăn suất riêng và ngủ chung với bố mẹ

Trẻ em từ 10 tuổi trở lên

100%

Tiêu chuẩn như người lớn


GIÁ TOUR BAO GỒM: 
  • Xe vận chuyển tốt đời mới đón - tiễn và phục vụ theo chương trình.
  • Ngủ 2khách/phòng khách sạn tiện nghi 03 sao: :hệ thống máy nước nóng lạnh, ĐT, phòng tắm riêng, phòng 2-3 người, trường hợp đi 1 người, bắt buộc phụ thu phòng đơn.
  • Ăn các bữa theo tour: 04 bữa sáng buffet + 05 bữa trưa + 04 bữa tối tiêu chuẩn 120,000 VNĐ/suất
  • Vé tham quan theo chương trình
  • Thuyền tham quan động Phong Nha
  • Vé tham quan các điểm.
  • Hướng dẫn viên tiếng Việt phục vụ tận tình.
  • Phục vụ 01 nước0.5l/khách /ngày.
  • Bảo hiểm du lịch.
GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM:
  • Thuế VAT
  • Vé cáp treo Bà Nà khứ hồi
  • Giá tour không bao gồm giá vé máy bay. Opentour sẽ hỗ trợ MIỄN PHÍ quý khách đặt vé RẺ NHẤT tại thời điểm đăng ký tour. “Đăng ký càng sớm giá vé càng rẻ”. Hoặc quý khách có thể tham khảo vé máy bay tại www.vemaybay.dulichvietnam.com.vn 
 CÙNG HƯỚNG VỀ MIỀN TRUNG THÂN YÊU

Thành phố du lịch Đà Nẵng là một điểm dừng chân lý tưởng, du khách có thể thưởng thức những giây phút tuyệt vời trên đỉnh núi, trong rừng sâu hay bên bờ sông, bờ biển; cũng có thể hưởng thụ những dịch vụ với chất lượng quốc tế khi nghỉ ngơi tại các khu du lịch của thành phố. 

Xem thêm:  Đi du lịch Đà Nẵng nên mua những gì?    
                    Ăn gì khi đi du lịch Đà Nẵng
?
                    Những khách sạn Đà Nẵng đang khuyến mãi


Nhắc tới du lịch Đà Nẵng là nhắc tới một thành phố biển với bãi biển dài hơn 60 km. Với bãi biển đẹp, trải dài thoai thoải và cát trắng miên man, biển Đà Nẵng được tạp chí Forbes của Mỹ bình chọn là 1 trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh.

Bãi biển Mỹ Khê - Đà Nẵng
Bãi biển Mỹ Khê - Đà Nẵng

Nằm bên dòng sông Hàn, phía Đông vươn ra biển Đông với những bãi biển dài tăm tắp và bán đảo Sơn Trà còn rất hoang sơ; phía Bắc và phía Tây được bao bọc bởi đèo núi cao, Đèo Hải Vân cheo leo hiểm trở là ranh giới tự nhiên giữa thành phố và tỉnh Thừa Thiên Huế…

Bán đảo Sơn Trà - Đà Nẵng
Bán đảo Sơn Trà - Đà Nẵng

Ngụp lặn trong nước biếc, nô giỡn với những con sóng và tắm nắng trên bãi cát trắng mịn đủ để mang lại cho bất kỳ ai cảm giác thư giản sau những giờ làm việc. Không những vậy, có rất nhiều dịch vụ biển cho bạn trải nghiệm khi đi du lịch Đà Nẵng như cano, dù kéo, lướt ván, chèo thuyền chuối, motor nước, lặn biển ngắm san hô.

Bãi biển Mỹ Khê - Đà Nẵng
Bãi biển Mỹ Khê - Đà Nẵng là một trong những bãi biển quyến rũ nhất hành tinh

Du lịch Đà Nẵng còn có thương hiệu du lịch Bà Nà Hills. Được khám phá và xây dựng từ thời Pháp thuộc, khu du lịch Bà Nà ngày càng hấp dẫn du khách với hệ thống cáp treo đạt 2 kỷ lục thế giới và khu vui chơi giải trí trong nhà lớn nhất Đông Nam Á – Fantasy Park.

Bà Nà - Đà Nẵng
Cùng đi cáp treo Bà Nà ngắm toàn cảnh du lịch Đà Nẵng từ trên cao
Chùa Linh Ứng
Chùa Linh Ứng - điểm du lịch Đà Nẵng mới
Cầu sông Hàn - Đà Nẵng
Cầu sông Hàn - biểu tượng của du lịch Đà Nẵng
Làng nghề đá Đà Nẵng
Làng nghề đá Non Nước - điểm dừng chân lý tưởng của khách du lịch Đà Nẵng

Mỗi khi người ta nhắc đến hay nói về du lịch Huế có nghĩa là đã nói đến cái đẹp cái mơ, cái thơ mộng tuyệt vời của đất Thần Kinh, nhưng làm thế nào để cảm nhận được cuộc sống đầy thơ mộng và thú vị ấy trong cái cảm giác lúc ta sống ở Huế chỉ với một thời gian thật ngắn ngày trong chuyến du hành. 

Cố đô Huế không có sự ồn ào náo nhiệt của những hãng xưởng lớn, công nghiệp và thương nghiệp ở Huế rất bình thường nên khách du lịch Huế sẽ cảm nhận thấy có một sự hài hoà giữa con người và thiên nhiên ở nơi đây.

Du lịch Huế
Du lịch Huế - vẻ đẹp dịu dàng

Bởi vì Huế tuyệt đẹp, thật duyên dáng với nét dáng riêng của cố đô, nó có vẻ đẹp kết hợp giữa thiên nhiên với tĩnh lặng siêu nhiên, hài hoà với tâm tư và trạng thái con người đem lại bình yên cho tâm hồn ta một cách thanh thản.

Chùa Thiên Mụ - Huế
Chùa Thiên Mụ - một trong các điểm du lịch hấp dẫn tại Huế

Du khách đến du lịch Huế thì không khỏi say mê những giọng nói Huế nhỏ nhẹ, êm dịu dễ thương của những cô gái thật dễ thương, những ánh mắt đưa tình khiến lòng mình xao xuyến. Xa xa nghe vọng lại giọng hò mái nhì miên man xao xuyến làm rung động lòng người. Người của Huế rất yêu thiên nhiên, với vẻ trần tĩnh nội tâm, sống trong khung cảnh nghiêm ngặt của lễ giáo các đạo Khổng, Nho giáo, và Phật giáo. 

Cầu Tràng Tiền - Huế
Cầu Tràng Tiền - biểu tượng du lịch Huế
Lặng Đại Nội - Huế
Lặng Đại Nội tạo nên du lịch Huế cố kính
Lăng Tự Đức - Huế
Lăng Tự Đức - Huế

Ngay từ giây phút bước chân vào lãnh thổ Hội An, khách du lịch Hội An sẽ có cảm giác quay trở lại thời xa xưa, nơi mà không có bóng dáng của cuộc sống hiện đại. Cái không khí yên ả của Hội An khiến du khách có cảm giác thanh thản nhẹ nhàng đến lạ kì…

Đến nay, khu phố cổ Hội An vẫn bảo tồn gần như nguyên trạng một quần thể di tích kiến trúc cổ gồm nhiều công trình nhà ở, hội quán, đình chùa, miếu, giếng cầu, nhà thờ tộc, bến cảng, chợ… và những con đường phố hẹp chạy ngang dọc tạo thành các ô vuông kiểu bàn cờ. 

Phố Cổ Hội An
Phố cổ Hội An

Phố cổ về đêm càng trở nên lung linh, huyền bí bởi những ngọn nến thắp trong đèn lồng kiểu Trung Hoa hoặc đèn hình quả nhót, quả bí bằng tre phủ những vuông lụa tơ tằm đủ sắc màu treo ở đầu hiên mỗi nhà. Chính điều này đã tạo nên một Hội An hoàn toàn khác biệt với khách du lịch

Du lịch Hội An giá rẻ
Vẻ đẹp bình yên của du lịch Hội An

Một tour du lịch Hội An sẽ là một trong những điểm lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một cảm giác yên bình, hiền hòa, không vướng vận bận những lo toan đời thường.

Ý KIẾN CỦA BẠN

Các tour cùng loại