TÌM TOUR HOT THEO ĐỊA DANH, ĐIỂM ĐẾN
TÌM TOUR THEO ĐIỂM KHỞI HÀNH

Du Lịch Miền Bắc: Cần Thơ - Hà Nội - Hạ Long - Tuần Châu - Yên Tử - Ninh Bình 5 Ngày

  CHƯƠNG TRÌNH TOUR DU LỊCH MIỀN BẮC HẤP DẪN
HÀ NỘI – HẠ LONG – TUẦN CHÂU - YÊN TỬ - BÁI ĐÍNH – TRÀNG AN
Thời Gian: 5 Ngày 4 Đêm - Phương Tiện: Ô tô
du-lịch-miền-bắc
------------------------------------------------------------
>>>Xem Thêm: Tour Du Lịch Miền Bắc Hấp Dẫn
------------------------------------------------------------------
 
NGÀY 01: CẦN THƠ - KHÁM PHÁ PHỐ CỔ HÀ NỘI (ĂN TRƯA, TỐI)

Sáng: 08:00 HDV đón Quý Khách ở sân bay Cần Thơ. Làm thủ tục cho Quý khách đáp chuyến bay Cần Thơ - Hà Nội. 11:50 Xe đón quý khách tại sân bay Nội Bài, đưa đoàn về trung tâm thành phố - Đoàn dùng cơm trưa.  Chiều: Xe đón quý khách tham quan Văn Miếu - Quốc Tử Giám - Trường đại học đầu tiên của Việt Nam, hồ Hoàn Kiếm, cầu Thê Húc, đền Ngọc Sơn, tháp Rùa, Hồ Tây, Hồ Trúc Bạch, chùa Trấn Quốc - Một trong những ngôi chùa cổ nhất của Hà Nội.
Tối: Quý khách ăn tối tại nhà hàng. Tự do dạo chơi và khám phá phố cổ về đêm. Nghỉ đêm tại Hà Nội.

NGÀY 02: HÀ NỘI - BÁI ĐÍNH - TRÀNG AN (ĂN SÁNG, TRƯA)

Sáng:
 Đoàn dùng điểm tâm sáng - Xe và HDV đón quý khách tại khách sạn khởi hành đi Ninh Bình. Đoàn đến khuôn viên chùa Bái Đính, bắt đầu thăm quan và lễ phật tại đây. Bái Đính - là tổ hợp kiến trúc phật giáo lớn nhất tại Việt Nam. Chùa Bái Đính đã xác lập nhiều kỷ lục: Khu chùa có diện tích rộng nhất Việt Nam: 107ha. Điện thờ Tam Thế và Pháp Chủ có diện tích lên tới 1.000m2. Tượng Phật bằng đồng lớn nhất Đông Nam Á: Tượng Phật Tổ Như Lai nặng 100 tấn, ba pho Tam Thế mỗi pho nặng 50 tấn. Hai quả chuông lớn nhất Đông Nam Á: 36 và 27 tấn. Chùa có nhiều tượng La Hán nhất Việt Nam với 500 vị bằng đá cao khoảng 2 mét. Kỷ lục về số cây bồ đề nhiều nhất Việt Nam với 100 cây bồ đề được chiết từ cây bồ đề Ấn Độ. Quý khách nghỉ ngơi ăn trưa tại nhà hàng. (vé xe điện tự túc).
Chiều: Ôtô đưa Quý khách ra khu trung tâm của khu du lịch sinh thái Tràng An, Quý khách xuống đò nhỏ đi thăm quan hệ thống hang động và các di tích trong khu du lịch như: Hang Địa Linh, Hang Tối, Hang Sáng, Hang Nấu Rượu, Hang Ba Giọt….và ba điểm di tích: Đền Trình, Đền Trần và Phủ Khổng. 18h00: Về đến Hà Nội ăn tối tại nhà hàng (tự túc)
Tối: Quý khách tự do dạo chơi hoặc xem show biểu diễn “ Múa Rối Nước",  Show biển diễn Ca Trù Thăng Long.
 
NGÀY 03: HÀ NỘI -  VỊNH HẠ LONG - ĐẢO TUẦN CHÂU (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI) 

8h00: 
Sau khi dùng điểm tâm. Xe và HDV đón Quý khách tại khách sạn, khởi hành đi Hạ Long. Trên đường đi, dừng chân tại Hải Dương Quý khách tự do nghỉ ngơi.
Trưa: Đến Hạ Long, Quý khách lên tàu ăn trưa và đi thăm Vịnh Hạ Long - một thắng cảnh được UNESSCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới. Quý khách tham quan:
  •  Động Thiên Cung – một trong những hang động đẹp nhất của vịnh Hạ Long, bảo tàng mỹ thuật của nhũ đá.
  • Hang Đầu Gỗ -  toát ra một vẻ đẹp cổ kính, hoang sơ và tĩnh mịch với nhiều cột đá, trụ đá, măng đá nhỏ nhắn, cao vút như muốn vươn tận trời xanh... Hang có hệ động thực vật đa dạng phong phú.
  • Sau khi thăm hang, quý khách trở lại tàu tiếp tục thăm vịnh Hạ Long với những khối núi đá được tạo hóa nhào nặn đúng như tên gọi: Lư Hương, Gà Chọi, Đầu Người, Con Cóc, Mâm xôi...  
15h30 – 16h00: Tàu về bến, xe đưa quý khách về khách sạn trên đảo Tuần Châu nhận phòng, nghỉ ngơi.
18h00: Quý khách dùng cơm tối với các món ăn đặc sản biển tại nhà hàng của khách sạn. 
 Khám phá Sun World Hạ Long Park  bằng cáp treo Nữ Hoàng từ bờ biển Bãi Cháy - cáp treo đạt 2 kỷ lục thế giới (cabin có sức chứa lớn nhất thế giới và cáp treo có trụ cáp cao nhất thế giới so với mặt đất) - trải nghiệm vòng quay mặt trời Sun Wheel, tham quan vườn Nhật, khu trưng bày tượng sáp, khu vui chơi trẻ em. Hoặc tự do đi thăm quan KDL Tuần Châu xem trình diễn hải cẩu, sư tử biển (show diễn này có thể thay đổi theo chương trình tham quan của Khu du lịch Tuần Châu). Chi phí vé tham quan tự túc.

NGÀY 04: HẠ LONG - YÊN TỬ - HÀ NỘI  (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)

Sáng:
 Quý khách thức dậy sớm ngồi nhâm nhi ly trà hoặc cà phê, ngắm cảnh vịnh vào buổi sáng thật yên bình, thật trong lành, nên thơ với không gian tĩnh mịch lạ thường. 
Quý khách dùng bữa sáng tại nhà hàng của khách sạn. Tự do tham quan Cảng du thuyền nhân tạo Tuần Châu – được công nhận kỷ lục Guinness là cảng tàu nhân tạo lớn nhất Việt Nam.
11h30: Quý khách dùng cơm trưa tại nhà hàng khách sạn với nhiều món ăn đặc sản miền biể
12h30: Quý khách làm thủ tục trả phòng khách sạn. Xe và hướng dẫn đưa quý khách lên xe trở về Hà Nội. Ngủ đêm tại Hà Nội.
 
Chương trình Thứ 5 hàng tuần đặc biệt:
 
Sáng: Quý khách thức dậy sớm ngồi nhâm nhi ly trà hoặc cà phê, ngắm cảnh vịnh vào buổi sáng thật yên bình, thật trong lành, nên thơ với không gian tĩnh mịch lạ thường. Ăn sáng tại khách sạn. Sau đó trả phòng. 
Xe khởi hành đưa quý khách đi tham quan Núi Yên Tử (chi phí cáp treo tự túc) - Thắng cảnh thiên nhiên còn lưu giữ nhiều di tích với mệnh danh “Đất tổ Phật Giáo Việt Nam”. Quý khách viếng chùa Hoa Yên - ngôi chùa to và đẹp nằm trên lưng chừng núi ở độ cao 516m, thăm Tháp Tổ.  
12h30: Quý khách dùng cơm trưa tại nhà hàng khách sạn với nhiều món ăn đặc sản miền biển. 13h00: Xe và hướng dẫn đưa quý khách lên xe trở về Hà Nội . Trên đường về có dừng chân và thưởng thức đặc sản Hải Dương (bánh đậu xanh, bánh gai, vải khô Thanh Hà...) 
17h00: Về tới Hà Nội,  ngủ đêm tại hà Nội.
 
NGÀY  05: HÀ NỘI- CẦN THƠ 

04:30 Qúy khách trả phòng sớm, khởi hành đi sân bay Nội Bài, làm thủ tục đáp chuyến bay Hà Nội- Cần Thơ. Du Lịch Việt Nam chia tay quý khách. Kết thúc chương trình.

(Chương trình có thể thay đổi hoặc đảo lộn điểm tham quan cho phù hợp với thời gian, nhưng vẫn đảm bảo đủ điểm)
 
GIÁ TOUR DU LỊCH MIỀN BẮC TỪ: 4.280.000 VNĐ/KHÁCH

NHÓM KHÁCH

2 Khách

3- 4 Khách

5- 6 Khách

7- 8 Khách

9- 10 Khách

11- 12 Khách

Giá tour

5.080.000

4.930.000

4.780.000

4.780.000

4.480.000

4.280.000

Liên hệ đặt tour tiêu chuẩn:   0904 623 929 - 0904 630 709

GIÁ TOU DU LỊCH MIỀN BẮC 5 NGÀY BAO GỒM:

  • Xe vận chuyển tốt đời mới đón - tiễn và phục vụ theo chương trình  
  • Tàu tham quan Vịnh Hạ Long
  • Khách sạn tiêu chuẩn: ngủ phòng đôi, lẻ nam/ nữ ngủ phòng ba
  • Các bữa ăn theo chương trình. (08 bữa chính tiêu chuẩn 120.000đ/khách/bữa + 03 bữa sáng tại khách sạn)
  • Vé tham quan tại các điểm du lịch, vé vào cửa lần thứ nhất tại các điểm thăm quan
  • Hướng dẫn viên tiếng Việt phục vụ tận tình.
  • Bảo hiểm du lịch trọn gói, mức đền bù tối đa là 20.000.000đ/trường hợp
  •  Nước suối chai 0,5ml/khách/ngày

GIÁ TOUR DU LỊCH MIỀN BẮC 5 NGÀY KHÔNG BAO GỒM: 

  •  Thuế VAT
  • Vé máy bay khứ hồi Cần Thơ- Hà Nội- Cần Thơ
  • Điện thoại cá nhân, ăn uống ngoài chương trình, vui chơi giải trí cá nhân
  • Vé xe điện Bái Đính: 60,000đ/khách
  • Cáp treo  Sun World Hạ Long Park, cáp treo Yên Tử, …
  • Phụ thu phòng đơn( trường hợp khách ngủ phòng riêng: 1.200.000 VNĐ/tour)
  • Phụ thu người nước ngoài: 400.000 VND.
 GIÁ VẺ TRẺ EM:
  • Trẻ từ 1-5 tuổi miễn phí tour, gia đình tự lo chi phí phát sinh
  • Trẻ từ trên 5 tuổi – 7 tuổi tiền tour 50% ngủ chung với cha mẹ
  • Trẻ từ 8 – 9 tuổi tiền tour 70%, ngủ chung với cha mẹ
  • Trẻ từ 10 tuổi trở lên tính như người lớn

 DU LỊCH MIỀN BẮC:  KHÁM PHÁ NHỮNG ĐIỂM ĐẾN NỔI TIẾNG

Nhắc tới du lịch miền Bắc  thì người ta nghĩ ngay đến những địa danh nổi tiếng,các nét đẹp văn hóa,phong tục tập quán của từng vùng miền,các lễ hội truyền thống,nét mới lạ trong ẩm thực...đó là những gì mà du khách có thể đạt được khi đặt chân tới đây. Tour du lịch Miền Bắc 5 ngày sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời đưa du khách khám phá Hà Nội - Hạ Long - Tuần Châu - Yên Tử - Bái Đính - Tràng An.

du-lịch-miền-bắc
Du lịch miền bắc

Hà Nội - thành phố nghìn năm văn hiến với những di tích lịch sử lâu đời và những nét văn hóa đẹp. Du lịch Hà Nội luôn là đã thu hút rất nhiều du khách trong nước và quốc tế. Nếu có dịp đi du lịch Hà Nội du khách sẽ cảm nhận được nét thanh lịch, hiếu khách của người Hà Nội.

du-lịch-hà-nội
Du lịch Hà Nội

Nằm giữa lòng Hà Nội, Hồ Gươm đẹp như một bức tranh tuyệt tác. Cùng với các kiến trúc cổ như ,Tháp Rùa, cầu Thê Húc, đền Ngọc Sơn... Hồ Gươm không chỉ là điểm đến được yêu thích mà còn là nơi gắn bó, tình yêu và niềm tự hào của người Hà Nội.

hồ-gươm
Hồ Gươm
 
Du lịch Miền Bắc, Chùa Trấn Quốc là một trong những ngôi chùa cổ nhất ở Hà Nội và Việt Nam, nằm trên một bán đảo phía Nam của Hồ Tây, ở gần cuối đường Thanh Niên, quận Ba Đình, Hà Nội. Từng là trung tâm Phật giáo của kinh thành Thăng Long vào thời Lý và thời Trần với những giá trị về lịch sử và kiến trúc, chùa Trấn Quốc nổi tiếng là chốn cửa Phật linh thiêng, là điểm thu hút rất nhiều tín đồ Phật tử, khách tham quan, du lịch trong và ngoài nước.

chùa-trấn-quốc
Chùa Trấn Quốc

Tiếp theo tour du lịch miền Bắc 5 ngày đến với Ninh Bình. Vùng đất vừa sở hữu di sản thế giới hỗn hợp duy nhất ở Việt Nam, vừa có khu dự trữ sinh quyển thế giới, đây là một trong những điểm du lịch nổi bật nhất cả nước hiện nay.
 
du-lịch-ninh-bình
Du lịch Ninh Bình

Chùa Bái Đính - ngôi chùa lớn nhất Việt Nam, ngôi chùa này đã sớm nổi tiếng với nhiều kỷ lục: Chùa có tượng Phật Tổ Như Lai bằng đồng dát vàng lớn nhất Đông Nam Á và Chùa có hành lang La Hán dài nhất châu Á. Nhìn từ xa, chùa Bái Đính nổi bật trên nền trời xanh giữa những ngọn núi hùng vĩ.

chùa-bái-đính
Chùa Bái Đính

Khu du lịch Tràng An - một Hạ Long trên cạn của Ninh Bình, với quần thể hang động: hang Sáng, hang Tối, hang Ba Giọt, hang Nấu rượu đầy huyền bí và hoang sơ, phong cảnh núi non, sông nước trong xanh.

khu-du-lịch-tràng-an
Khu du lịch Tràng An

Không dừng lại ở đó, trong tour du lịch Miền Bắc, du khách còn được tham quan Vịnh Hạ Long. Nơi đây  là tác phẩm nghệ thuật tạo hình kỳ lạ của tạo hóa, kết hợp tinh tế giữa điêu khắc và hội họa, giữa tính hoành tráng, khỏe khoắn với sự duyên dáng, thơ mộng khiến cho du khách ngỡn gàng, bối rối. Động Thiên Cung nơi có cảnh đẹp được ví như cung điện của nhà trời. Động nằm ở phía tây nam Vịnh Hạ Long cách cảng tàu du lịch 4km trên đảo.  Càng vào trong ta càng ngỡ ngàng trước vẻ đẹp hết sức sinh động, lộng lẫy do thiên nhiên ban tặng.

vịnh-hạ-long
Vịnh Hạ Long

động-thiên-cung
Động Thiên Cung

Giữa non nước mây trời Hạ Long tuyệt mỹ, một cái hang mang tên rất mộc mạc dân dã: hang Đầu Gỗ. Hang nằm trên đảo Đầu Gỗ. Từ phía xa nhìn lại, cửa hang có màu xanh lam hình một con sứa biển, qua 90 bậc đá xây ta tới cửa hang. Vòm hang cao khoảng 25m, từ trên cao ấy hàng trăm nhũ đá khổng lồ rủ xuống như một dòng thác kỳ lạ.
hang-đầu-gỗ
Hang Đầu Gỗ

Du khách khám phá Vịnh Hạ Long với những khối núi đá được tạo hóa nhào nặn đúng như tên gọi: Lư Hương, Gà Chọi, Đầu Người, Con Cóc, Mâm xôi...  
 
hòn-lư-hương
Hòn Lư Hương

Du lịch Miền Bắc
, du khách sẽ được ăn những món đặc sản miền biển. Ngoài ra, khách du lịch khám phá Sun World Hạ Long Park  bằng cáp treo Nữ Hoàng từ bờ biển Bãi Cháy - cáp treo đạt 2 kỷ lục thế giới (cabin có sức chứa lớn nhất thế giới và cáp treo có trụ cáp cao nhất thế giới so với mặt đất) - trải nghiệm vòng quay mặt trời Sun Wheel, tham quan vườn Nhật, khu trưng bày tượng sáp, khu vui chơi trẻ em.

cáp-treo-nữ-hoàng
Khách du lịch khám phá Sun World Hạ Long Park  bằng cáp treo Nữ Hoàng từ bờ biển Bãi Cháy 

Hoặc du khách đi thăm quan KDL Tuần Châu,  xem trình diễn hải cẩu, sư tử biển. 

khu-du-lich-tuần-châu
Khu du lịch Tuần Châu

biểu-diễn-hải-cẩu
Xem trình diễn hải cẩu, sư tử biển

Là một thắng cảnh thiên nhiên ở Quảng Ninh, núi Yên Tử lưu giữ nhiều di tích lịch sử và được mệnh danh là “đất tổ Phật giáo Việt Nam”. Núi Yên Tử còn thu hút du khách bởi khu di tích lịch sử với quần thể chùa Yên Tử mang nhiều nét độc đáo.

núi-yên-tử
 Núi Yên Tử
 
Ý KIẾN CỦA BẠN

Các tour cùng loại