TÌM TOUR HOT THEO ĐỊA DANH, ĐIỂM ĐẾN
TÌM TOUR THEO ĐIỂM KHỞI HÀNH

Du Lịch Đài Loan Tết Nguyên Đán: Hà Nội - Đài Bắc - Đài Trung - Cao Hùng 5 Ngày

NGÀY 01: HÀ NỘI - NAM ĐẦU: TẮM KHOÁNG NÓNG (ĂN TỐI)

Xe và HDV đón đoàn tại một điểm ở trung tâm Hà Nội và đưa đoàn lên sân bay Nội Bài, làm thủ tục để đáp chuyển bay đi Đài Loan. Chuyến bay tham khảo: CI792 (11h30 – 15:15).

Đến sân bay Đào Viên, đoàn làm thủ tục nhập cảnh. Sau đó, xe và HDV đón Quý khách di chuyển đến thành phố Đài Trung – thành phố ở miền trung Đài Loan. Đến Đài Trung, đoàn ăn tối và nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi.

Nghỉ đêm tại khách sạn ở Nam Đầu, tắm khoáng nóng.

NGÀY 02: NAM ĐẦU - CAO HÙNG (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)

Đoàn ăn sáng, trả phòng khách sạn trên đường ghé cửa hàng trà - thưởng thức tách trà ô long miễn phí, tìm hiểu về bí quyết tăng cường tuổi thọ của người Đài Loan.

Tiếp tục tham quan:

  • Hồ Nhật Nguyệt: Là đầm thiên nhiên lớn nhất của Đài Loan, bao bọc tứ bề bởi thiên nhiên tươi mát, là điểm nghỉ dưỡng ưa thích của Tưởng Giới Thạch. Tại đây, đoàn sẽ du ngoạn thuyền trên đầm, và đắm chìm trong cảnh sắc đầm Nhật Nguyệt. 
  • Miếu Văn Võ: nằm bên bờ Đầm Nhật Nguyệt đẹp như tranh vẽ, có tượng những chú sư tử đá màu đỏ được xây dựng với hàm ý bảo vệ ngôi đền tuyệt đẹp mang đậm màu sắc tâm linh được xây dựng năm 1938.

Đoàn ăn trưa với món lẩu hấp lồng đặc sắc.

  • Cửa hàng nấm linh chi: tìm hiểu về cách khai thác nấm linh chi trên dãy núi A Lý Sơn của người dân tộc Thao.

Đoàn khởi hành về Cao Hùng – thành phố cảng ở miền nam Đài Loan. Đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng. Đoàn đi thăm Trạm tàu điện ngầm Formosa: Ga tàu điện ngầm Formosa hiện là ga tàu hình vòm lớn nhất thế giới, nhiều lần được bầu chọn là một trong những ga tàu điện ngầm đẹp nhất toàn cầu. “Mái vòm ánh sáng” sử dụng nghệ thuật Domelight được hợp thành bởi 4500 tấm kính, là tác phẩm nghệ thuật công cộng được ghép bởi những tấm kính đơn lớn nhất thế giới.

Đoàn về nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi. Buổi tối, đoàn có thể tự do di chuyển tham quan chợ đêm Lục Hợp hoặc đi thuyền Gondola/du thuyền thăm sông Tình Yêu, thưởng ngoạn cảnh đẹp 2 bên bờ sông vào buổi đêm (tự phí)

Nghỉ đêm tại khách sạn ở Cao Hùng.

NGÀY 03. CAO HÙNG - ĐÀI TRUNG (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)

Sáng: Sau khi dùng bữa sáng tại khách sạn, đoàn khởi hành về Cao Hùng – thành phố cảng miền nam Đài Loan:

  • Trung tâm nghệ thuật Pier II: Đây là môi trường cho các nghệ thuật gia và học sinh sáng tạo, trưng bày những tác phẩm nghệ thuật của mình, và là một trong những điểm du lịch văn hóa hấp dẫn nhất ở Cao Hùng. Trung tâm thường xuyên tổ chức các hoạt động văn nghệ nghệ thuật đa dạng, mang lại không khí nghệ thuật đậm đặc cho thành phố cảng.
  • Đầm Liên Trì: khu vực ven đầm trồng nhiều hoa sen, là nơi danh tiếng được liệt vào tám cảnh nổi tiếng Phượng Sơn thời nhà Thanh, được mệnh danh là “Hương sen mộng Thủy”. 
  • Tại đây có Tháp Long Hổ: là một trong những ngôi chùa có kiến trúc đẹp nhất ở Đài Loan. Ngôi chùa có hai tòa tháp chính là tháp Long và tháp Hổ, mỗi tháp cao 7 tầng, cửa ra vào được thiết kế độc đáo với một bên là Rồng, một bên là Hổ với ngụ ý vào Rồng ra Hổ tượng trưng cho cát tường, thịnh vượng và may mắn. 
  • Xuân Thu Các: chỉ cách Tháp Long Hổ khoảng 700m, là một di tích Đạo giáo thờ Quan Công, Vị thần Chiến tranh. Quần thể đền thờ được xây dựng vào năm 1951 và gắn liền với diện Điền Phức. Hai công trình nổi bật của Đài Xuân Thu và tượng Mẹ Quan Thế Âm Bồ Tát và tượng Quan Công.
  • Phật Quang Sơn - tại nơi đây quý khách có thể chiêm ngưỡng bức Phật tượng cao nhất thế giới - Đại Phật Quang, là Thánh Địa cần đến để tham quan của khách du lịch. Được xây dựng vào năm 2011, Phật Quang Sơn là nơi hội tụ tín đồ Phật giáo. Pho tượng Phật sừng sững, nổi bật với nụ cười hiền từ trên nền trời xanh. Đây là pho tượng đồng cao nhất thế giới hiện nay. Báu vật trân quý cốt lõi của Kỷ Niệm Quán Phật Đà chính là xá lợi răng Phật hiếm có trên đời. Ngoài điện đường ra còn có bảo tàng thường trực, triển lãm và có thể chứa 2000 người trở lên cúng dường, lễ bái, trình diễn các tiết mục nghệ thuật và hội nghị quốc tế.

Đoàn khởi hành về thành phố Đài Trung, ăn tối với thực đơn lẩu buffet cao cấp và về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi.

Nghỉ đêm tại Khách sạn tại Đài Trung. 

NGÀY 04. ĐÀI TRUNG - ĐÀI BẮC (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)

Sáng: Sau khi ăn sáng tại khách sạn, đoàn tiếp tục thăm quan thành phố Đài Bắc:

  • Công viên quốc gia Dương Minh Sơn: Công viên Dương Minh Sơn là một trong 8 vườn quốc gia lớn của Đài Loan, với địa hình núi lửa đặc thù, xen lẫn những thung lũng yên bình và quần thể động thực vật phong phú. Đây là địa điểm lý tưởng tại Đài Loan đế ngắm hoa anh đào vào mùa xuân cũng như ngắm lá vàng, lá đỏ vào mùa thu. (Lưu ý: hoa anh đào Đài Loan thường nở từ tháng 2-3 hàng năm và tùy vào điều kiện thời tiết)
  • Phố cổ Thập Phần - nơi mọi người thường đến để thả thiên đăng, với thiết kế đậm chất Trung Hoa có đèn lồng đỏ treo cao, các hàng ăn, trà quán khắp nơi. Ngoài những chiếc đèn lồng bán sẵn, Quý khách có thể mua giấy, tự thiết kế đèn lồng, ghi điều ước lên đó và thả lên trời. Sau khi gửi gắm nguyện ước, quý khách nên nhấm nháp chút vị trà vùng cao, thưởng thức những chiếc bánh dân dã và tận hưởng vẻ đẹp của thiên nhiên, nhịp sống chậm rãi nơi đây (bao gồm đèn trời – 04 khách/đèn).
  • Trung tâm phong thủy tỳ hưu: Đoàn tham quan và tìm hiểu thuật phong thủy của người Trung Hoa, chiêm ngưỡng những chế tác đặc sắc về tỳ hưu, được coi là những linh vật phong thủy số 1 về tài lộc. Mua sắm tại trung tâm vòng huyết áp, mỹ phẩm.

Đoàn ăn tối tại nhà hàng

Tối: Nghỉ đêm tại khách sạn ở Đài Bắc

NGÀY 05. ĐÀI BẮC - HÀ NỘI (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)

Sáng: Sau khi ăn sáng tại khách sạn Đoàn tiếp tục tham quan thành phố Đài Bắc:

  • Đài Tưởng Niệm Trung Chính – ngài Tưởng Trung Chính đảm nhiệm các chức vụ thống soái tối cao các chiến khu chiến tranh kháng Nhật. Trong thời kỳ Thế chiến II, cùng với hai nhà lãnh đạo đồng minh là Thủ tướng Anh Winston Churchill và Tổng thống Mỹ Franklin D. Roosevelt, ông cũng trở thành bốn trong các số nhà lãnh đạo chống phát xít. Đài Tưởng Niệm có đỉnh mô phỏng Thiên Đàn Bắc Bình, thân giống với Kim tự tháp Ai Cập, nguy nga nghiêm trang. 
  • Đoàn trải nghiệm ngồi tàu điện ngầm đến tháp Taipei 101 - Tòa nhà cao nhất và là biểu tượng của TP Đài Bắc, mua sắm hàng hiệu với các thương hiệu thời trang, mỹ phẩm nổi tiếng thế giới. (không bao gồm chi phí lên đỉnh tháp)
  • Tham quan và tham dự lớp học làm bánh dứa đặc sản để tự tay làm nên những chiếc bánh dứa đặc sắc, thơm ngon và trải nghiệm những giờ làm bánh đầy thú vị.

12h00: Đoàn di chuyển ra sân bay Cao Hùng, làm thủ tục đáp chuyến bay về Hà Nội. CI793 15h10-17h30). 

17h30: Hạ cánh tại sân bay Nội Bài, xe đón và đưa đoàn về điểm hẹn ban đầu. Chia tay đoàn và hẹn gặp lại!

GIÁ TOUR ĐÀI LOAN TRỌN GÓI: VNĐ/KHÁCH

NGÀY KHỞI HÀNH GIÁ TOUR NGƯỜI LỚN TRẺ EM 2 - DƯỚI 11T TRẺ EM DƯỚI 2T
10/02 (M1 TẾT) 17.990.000Đ 16.190.000Đ 3.500.000Đ
11/02 (M2 TẾT)

(Giá áp dụng cho khách lẻ ghép đoàn)
Liên hệ tư vấn & đặt tour:
0914 016 198 - 0949 256 116

GIÁ TOUR ĐÀI LOAN BAO GỒM   

  • Vé máy bay khứ hồi Hà Nội – Đài Loan - Hà Nội của China Airlines có 7kg hành lý xách tay + 23kg hành lý ký gửi
  • Thuế sân bay 2 nước, phụ phí xăng dầu và bảo hiểm hàng không.
  • Xe vận chuyển theo chương trình: đời mới, máy lạnh, lái xe kinh nghiệm
  • 01 Hướng dẫn viên suốt tuyến từ Việt Nam + 01 hướng dẫn viên tại Đài Loan: nói tiếng Việt, nhiệt tình, thân thiện
  • Các bữa ăn theo chương trình: 08 chính + 04 sáng. ĐẶC BIỆT, CÓ 1 BỮA LẨU BUFFET SHABU SHABU TRỊ GIÁ 15USD, 01 BỮA BÒ BEEFSTEAK VÀ 01 BỮA LẨU HẤP LỒNG.
  • Phí tham quan thắng cảnh theo suốt chương trình vào cửa 01 lần.
  • Vé ngồi thuyền hồ Nhật Nguyệt.
  • Chương trình học làm bánh dứa và tặng bánh
  • Tặng mỗi khách 01 ly trà sữa Made in Taiwan chính hiệu
  • Tặng đèn trời ước nguyện tại Phố cổ Thập Phần (04 khách/đèn)
  • Tặng vé trải nghiệm tàu điện ngầm. 
  • Khách sạn tiêu chuẩn 3-4 sao: 2 khách/phòng, vị trí trung tâm, tiện nghi sang trọng; lẻ khách ghép 3; Trẻ em ngủ cùng giường với bố mẹ. (UP 01 ĐÊM NGHỈ TẠI RESORT KHOÁNG NÓNG 4 SAO)
  • Nước suối: 02 chai/khách/ngày
  • Bảo hiểm du lịch mức bồi thường tối đa 20.000 USD/khách/trường hợp đối với khách hàng dưới 70 tuổi, mức 5.000 USD/trường hợp đối với khách hàng trên 70 tuổi 
  • Lệ phí visa điện tử Đài Loan và visa theo đoàn Quan Hồng. 
  • Quà tặng: Mũ du lịch

GIÁ TOUR ĐÀI LOAN KHÔNG BAO GỒM   

  • Hộ chiếu còn hạn trên 6 tháng.
  • Lệ phí visa dán Đài Loan 100USD/khách (nếu làm visa thường 8 ngày làm việc) hoặc 150USD/khách (nếu làm visa khẩn 4 ngày làm việc) (Áp dụng đối với các khách không đủ điều kiện làm visa theo đoàn hoặc bị từ chối làm visa điện tử)
  • Thuế VAT
  • Chi phí cá nhân, giặt là, đồ uống...
  • Chi phí ngủ phòng đơn (Phụ thu 210 $/khách/ cả hành trình tour)
  • Hành lý quá cước.
  • Tiền Tips cho HDV, lái xe bản địa: 5 USD/ khách/ ngày

 

KHÁM PHÁ ĐÀI LOAN "CON RỒNG CHÂU Á"
 

Du lịch Đài Loan - đất nước không chỉ được biết đến như Mãnh hổ kinh tế của Châu Á mà còn là điểm đến du lịch hấp dẫn với rừng núi, biển cả, sông hồ, chùa chiền, các khu chợ sầm uất ....Cùng Du Lịch Việt Nam khám phá hành trình tour Đài Loan 5 ngày 4 đêm đầy thú vị dưới đây nhé !
Điểm đến đầu tiên không thể bỏ qua khi đi Đài Loan là thành phố Đài Bắc (Taipei) với nhiều điểm đến hấp dẫn biểu tượng cho xứ Đài

 

Tòa tháp Tân Quang Tam Việt

Tòa tháp Tân Quang Tam Việt cao nhất Đài Loan
 

Công viên địa chất Yehliu - Dã Liễu nổi tiếng với những tảng đá có hình dạng kỳ lạ, những di tích hóa thạch có giá trị lịch sử và những cái tên hết sức ngộ nghĩnh như: hòn đá hình nấm và củ gừng, nổi tiếng nhất ở đây là hòn đá có dạng hình nến và ly kem, hòn Đầu Nữ Hoàng (Queen’s Head) và đá Đầu Rồng (Head Dragon)…


Công viên địa chất Yehliu

Quảng trường Trung Chính
Quảng trường Trung Chính - nơi có tượng Tưởng Giới Thạch

 

Chùa Long Sơn Tự - một danh lam thắng cảnh nổi tiếng cổ kính ở phía Tây Nam TP.Đài Bắc. Chùa được xây dựng từ thời vua Càn Long, đời Thanh (1738), chủ yếu phụng thờ Quan Thế Bồ Tát. 


Chùa Long Sơn Tự


Đoàn đến thăm Thác nước Thập Phần (Shifen Waterfall). Đây là một thác nước lớn nhất ở Đài Loan, được ví như bản sao của thác nước lớn nhất thế giới NIAGARA.
 

Shifen Waterfall


Làng cổ Thập Phần (Shifen Old Street) với tuyến đường sắt cổ. Tại đây Quý khách cũng có thể tự tay viết những lời cầu nguyện lên đèn lồng và đốt nến để thả đèn lên trời, cầu may mắn, bình an cho năm mới.
 

Làng cổ Thập Phần


Đoàn tham quan thành phố biển Cao Hùng xinh đẹp

 

Thành phố biển Cao Hùng xinh đẹp

Tham quan và chụp ảnh tại Hồ Nhật Nguyệt - đây là hồ nước thiên  nhiên lớn nhất Đài Loan với một hồ lớn và một hồ nhỏ liền nhau được bao bọc bởi màu xanh bạt ngàn của những dãy núi xung quanh, nơi đây đã từng là điểm nghỉ dưỡng ưng ý nhất của Tưởng Giới Thạch. 

Hồ Nhật Nguyệt


Đoàn thăm Phật Quang Sơn - khuôn viên rộng lớn chưa từng thấy ở các chùa Việt Nam. Quý khách sẽ được chiêm ngưỡng bức tượng bằng vàng của Đức Phật Amitabha với kích thước 36,5m và 480 tượng Phật đứng được bao quanh bởi sông nước và núi non.

Phật Quang Sơn

Tham gia chương trình Đài Loan của chúng tôi, quý khách có thể được ở các khách sạn 3 sao Stay Hotel, Glong, Swiio Hotel hoặc tương đương.... Đây là những khách sạn chất lượng, có vị trí trung tâm và rất thuận tiện cho quý khách đi Shopping - mua sắm tại trung tâm cũng như sử dụng các phương tiện công cộng của Đài Loan cho việc đi lại, thăm quan.
 

Swiio Hotel

Bạn còn chần chừ gì nữa mà không 1 lần ghé thăm du lịch Đài Loan để tự mình cảm nhận một thành phố xinh đẹp, mến khách này. Hãy tham gia chuyến du lịch Đài Loan: Hà Nội - Đài Bắc - Đài Trung - Cao Hùng 5 Ngày với những điểm đến hấp dẫn tại Đài Loan để tận hưởng một chuyến du lịch nghỉ dưỡng tuyệt vời cho mọi đối tượng. 


China Airlines - Hãng hàng không lớn nhất Đài Loan

Thành lập vào ngày 16/12/1959, với lịch sử phát triển không ngừng, đến nay, China Airlines đã trở thành hãng hàng không lớn nhất Đài Loan với đội bay và lộ trình bay không ngừng nâng cao và mở rộng.
 

China Airlines

Trụ sở chính của hãng được đặt tại sân bay Đào Viên. Hệ thống văn phòng đại diện của hãng có mặt ở tất cả các châu lục trên thế giới với mạng lưới dày đặc. Trong suốt thời gian hoạt động của mình hãng hàng không này đã gắt hái không ít thành công. Gần đây nhất là giải thưởng CAA 2014 Golden Wing Awards (Đôi cánh vàng), Giải thưởng Doanh nghiệp Quốc gia bảo vệ môi trường (National Enterprise Environmental Protection Award) và Dịch vụ đạt chất lượng 5 sao toàn cầu (Global Views Five-Star Service Award).

Đội bay và mạng đường bay

Đội bay của China Airlines đang sở hữu những chiếc máy bay hiện đại bậc nhất thế giới, trong đó phải kể đến: Boeing 747-400, Boeing 747-800, Boeing 747-400F, Airbus 330-300, Airbus 340-300.
Tính đến thời điểm tháng 2/2015, China Airlines đã khai thác chuyến bay đến 121 điểm đến tại 29 quốc gia và khu vực. Không chỉ vận chuyển hành khách China Airlines còn là hãng vận chuyển hàng đầu trong danh sách các hãng hàng không chở hàng hoá qua eo biển Đài Loan. Mỗi tuần, hãng thực hiện hơn 100 chuyến bay thẳng từ Đài Loan đến với hơn 20 thành phố lớn của Trung Quốc và 145 chuyến bay đến Hong Kong.
China Airlines tại Việt Nam chuyên khai thác các chuyến bay đến các thành phố lớn ở châu Âu, châu Á, Mỹ và châu Úc với mức giá vô cùng tiết kiệm. Các chuyến bay khởi hành từ Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh với tần suất dày đặc để hành khách dễ dàng lựa chọn hành trình phù hợp.

Hạng ghế và quy định hành lý của China Airlines

Hiện nay, China Airlines khai thác 3 hạng ghế chính là: Hạng Nhất (First Class), Hạng Thương gia (Business Class) và Hạng Phổ thông (Economy Class). Mỗi hạng ghế đều có tiện ích đi kèm nhằm giúp hành khách có được những trải nghiệm tốt nhất trên chuyến bay của hãng.
 

China Airlines
 

Hàng không China Airlines

  • Hạng Nhất: hành khách sẽ được sử dụng phòng chờ VIP với không gian sang trọng và nhiều dịch vụ chất lượng. Đặc biệt hành khách hạng Nhất trên máy bay Boeing 747 sẽ được trải nghiệm không gian giải trí tuyệt vời với nội dung phong phú được hiển thị màn hình lên đến 15 inch.
  • Hạng Thương gia: hành khách sẽ được sử dụng phòng chờ VIP. Ghế ngồi đối với hạng vé này được thiết kế để có thể ngả ra sau 166 độ, các chương trình giải trí và tiện ích trên chuyến bay cũng được cung cấp đây đủ: ổ sạc điện 110 AC, báo và tạp chí, các chương trình video giải trí và dịch vụ điện thoại vệ tinh tính phí.
  • Hạng Phổ thông: là hạng ghế với giá vé tiết kiệm nhưng hành khách vẫn được tận hưởng nhiều dịch vụ chất lượng khác hẳn hạng Phổ thông của những hãng hàng không khác.

Quy định hành lý:

Khi thực hiện hành trình cùng hãng hàng không China Airlines, hành khách được phép mang theo 1 kiện hành lý xách tay, không quá 7kg, kích thước không vượt quá 56 x 36 x 23cm và 1 kiện hành lý ký gửi không quá 23 kg, kích thước chuẩn 158 cm x 203 cm. Đối với các chuyến bay đi Mỹ, hành khách được phép ký gửi 2 kiện hành lý và mỗi kiện không vượt quá 23kg

Ý KIẾN CỦA BẠN

Các tour cùng loại