TÌM TOUR HOT THEO ĐỊA DANH, ĐIỂM ĐẾN
TÌM TOUR THEO ĐIỂM KHỞI HÀNH

Tour Phú Quốc 4 ngày 3 đêm TRỌN GÓI vé máy bay khứ hồi & KS 3 sao

Toàn bộ ảnh (3)

Khách trải nghiệm (3)

Giới thiệu điểm đến

1. Trải nghiệm nổi bật

1.1. Check-in vườn tiêu Phú Quốc xanh mát

Nằm giữa khung cảnh thiên nhiên tươi mát, vườn tiêu mang đến cho du khách trải nghiệm đặc biệt về nông sản đặc trưng của đảo ngọc. Tại đây, du khách sẽ được tận mắt xem quy trình trồng và chăm sóc tiêu Phú Quốc một cách đầy tỉ mỉ và khéo léo của người dân. 

Trải nghiệm này phù hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt với những ai yêu thích thiên nhiên và nông sản địa phương. Khách du lịch Hà Nội Phú Quốc 4 ngày 3 đêm có thể lưu giữ kỉ niệm bằng những bức ảnh sống ảo đầy ấn tượng hay mua những sản phẩm tiêu Phú Quốc chính gốc làm quà cho gia đình và bạn bè. 

Tour Hà Nội Phú Quốc 4 ngày 3 đêm đưa bạn tới vườn tiêu Phú Quốc xanh ngát

Điểm đến đầu tiên trong tour Hà Nội Phú Quốc 4 ngày 3 đêm đó là vườn tiêu Phú Quốc xanh ngát

1.2. Tìm hiểu về nhà thùng nước mắm truyền thống

Trong tuyến tour Phú Quốc 4 ngày 3 đêm từ Hà Nội, du khách tiếp tục được ghé thăm nhà thùng nước mắm truyền thống nổi tiếng. Nước mắm Phú Quốc nổi tiếng nhờ hương vị đậm đà và cách chế biển truyền thống được lưu giữ qua nhiều thế hệ, trở thành sản phẩm làm quà mà mọi du khách đều nên có. Đặc biệt, những ai yêu thích tìm hiểu văn hóa, ẩm thực địa phương và quy trình sản xuất truyền thống chắc chắn sẽ say mê khi khám phá nhà thùng nước mắm.

Khi đến đây, du khách sẽ được ngắm nhìn chi tiết quy trình sản xuất nước mắm với những thùng gỗ khổng lồ dùng để ủ cá, xếp thành hàng dài trong không gian mộc mạc, gần gũi. Từ đó, du khách có thể hiểu rõ hơn về quy trình sản xuất để tạo ra loại nước mắm thượng hạng.

Nhà thùng nước mắm tại Tour hà nội phú quốc 4 ngày 3 đêm

Tại nhà thùng nước mắm, quý khách sẽ được chiêm ngưỡng quy trình tạo nên gia vị nước mắm Phú Quốc thơm ngon nức tiếng

1.3. Trải nghiệm vui chơi tại suối Tranh

Ngoài những làng nghề truyền thống độc đáo, đảo ngọc còn hấp dẫn du khách khi sở hữu suối Tranh độc đáo nằm ẩn mình giữa rừng nguyên sinh xanh mướt. Tại đây, bạn có thể hòa mình vào thiên nhiên, tắm suối, đi dạo ngắm cảnh hay chỉ đơn giản là thư giãn dưới tán cây xanh. 

Bên cạnh đó, suối Tranh chắc chắn là điểm đến không thể bỏ qua để cho ra đời những bức ảnh sống ảo “triệu view” với phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để khám phá vẻ đẹp hoang sơ của tự nhiên và tìm lại sự cân bằng trong tâm hồn, thì Phú Quốc chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Ngâm mình và chụp hình sống ảo tại suối Tranh trong vắt, đẹp tựa tranh vẽ

Ngâm mình và chụp hình sống ảo tại suối Tranh trong vắt, đẹp tựa tranh vẽ

1.4. Viếng thăm chùa Sư Môn linh thiêng - tĩnh mịch

Tiếp nối tour Phú Quốc 4 ngày 3 đêm từ Hà Nội, du khách sẽ đến với chùa Sư Môn hay còn gọi là Hùng Long Tự, nằm trong top những ngôi chùa cổ kính và linh thiêng nhất đảo ngọc. Đây là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích tìm hiểu về văn hóa tâm linh, muốn tìm kiếm sự thanh tịnh trong tâm hồn, hoặc đơn giản là muốn thưởng ngoạn vẻ đẹp của thiên nhiên và kiến trúc cổ xưa. 

Du khách có thể tham quan toàn bộ khuôn viên chùa, ngắm nhìn những bức tượng Phật uy nghi, các bức phù điêu chạm khắc tinh tế. Sau đó, quý khách sẽ được dâng hương, cầu nguyện sức khỏe, bình an cho bản thân và gia đình.

Điểm đến tâm linh trong Tour hà nội phú quốc 4 ngày 3 đêm

Tham quan điểm đến tâm linh đầu tiên trong tour Phú Quốc 4 ngày 3 đêm - Chùa Sư Môn

1.5. Khám phá điểm tâm linh Dinh Cậu

Dinh Cậu tọa lạc trên một mỏm đá tự nhiên vươn ra biển, bao quanh là đại dương bao la tạo nên khung cảnh hùng vĩ nhưng đầy thơ mộng. Đây là một ngôi đền cổ kính với kiến trúc độc đáo, là nơi thờ cúng các các vị thần bảo vệ ngư dân trước biển khơi.

Khi tham quan Dinh Cậu, du khách có thể dâng hương và cầu nguyện cho sự bình an và thịnh vượng. Đây không chỉ là một biểu tượng tâm linh mà còn là một “studio” tự nhiên với khung cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp. Tại đây, bạn có thể thỏa sức sáng tạo với những bức ảnh sống ảo và tận hưởng không khí trong lành, bình yên.  

Linh Cậu linh thiêng trong chuyến Tour hà nội phú quốc 4 ngày 3 đêm

Tại tour du lịch Phú Quốc, du khách sẽ tham quan, chụp ảnh và dâng hương tại Linh Cậu linh thiêng

1.6. Chiêm ngưỡng quy trình nuôi cấy ngọc trai

Trải nghiệm tham quan quy trình nuôi cấy ngọc trai giúp cho khách du lịch Hà Nội Phú Quốc 4 ngày 3 đêm có cái nhìn sâu sắc về một trong những ngành nghề truyền thống độc đáo, nổi bật tại đảo ngọc. Đây sẽ là hoạt động đặc biệt thu hút những người phụ nữ yêu cái đẹp, đam mê trang sức và mong muốn hiểu rõ hơn về quá trình tạo nên những viên ngọc trai lấp lánh, tinh tế. 

Tại đây, du khách có cơ hội tìm hiểu về quy trình nuôi cấy ngọc trai từ những giai đoạn đầu đến khi thu hoạch những viên ngọc trai lấp lánh. Sau khi tham quan, quý khách có thể chọn mua những sản phẩm ngọc trai chất lượng cao tại cửa hàng. Đây là cơ hội để bạn sở hữu những món quà độc đáo và tinh tế, làm kỷ niệm cho chuyến đi hoặc tặng người thân.

Tìm hiểu và mua sắm tại cơ sở nuôi cấy ngọc trai uy tín và chất lượng

Trong tour Hà Nội Phú Quốc 4 ngày 3 đêm, quý khách được tìm hiểu và mua sắm tại cơ sở nuôi cấy ngọc trai uy tín và chất lượng

1.7. Tự do tắm biển tại Bãi Sao

Tour du lịch Hà Nội Phú Quốc 4 ngày 3 đêm sẽ thực sự trọn vẹn khi du khách trải nghiệm biển xanh đầy mê hoặc tại Bãi Sao nổi tiếng. Khác với sự ồn ào của các bãi biển du lịch, Bãi Sao mang đến một không gian tĩnh lặng, như một ốc đảo giữa biển khơi. Vậy nên với những du khách muốn thư giãn, thoát khỏi nhịp sống hối hả để hoàn toàn hòa mình cùng thiên nhiên thì đây chính là lựa chọn phù hợp nhất.

Tại đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng bình minh tuyệt đẹp ló dạng từ biển khơi hay “săn” hoàng hôn buông xuống đầy lãng mạn. Ngoài ra, du khách cũng có thể tham gia các hoạt động thể thao dưới nước đầy thú vị như chèo thuyền kayak, lặn biển ngắm san hô và khám phá thế giới đầy màu sắc, bí ẩn dưới nước.

Tham gia Tour hà nội phú quốc 4 ngày 3 đêm, bạn sẽ được tắm biển tại Bãi Sao nổi tiếng

Quý khách tự do tắm biển và chụp hình tại thiên đường “sống ảo” nổi tiếng - Bãi Sao

1.8. Tham quan di tích lịch sử nhà tù Phú Quốc 

Tiếp tục hành trình khám phá, khách du lịch Hà Nội Phú Quốc 4 ngày 3 đêm sẽ đến với di tích lịch sử quan trọng nhất trên đảo Phú Quốc đó chính là “Nhà lao cây dừa” hay còn có tên thân thuộc là nhà tù Phú Quốc. Được xây dựng vào thời kỳ chiến tranh, nơi đây từng là nơi giam giữ và tra tấn hàng ngàn tù binh cách mạng. 

Nơi đây là điểm đến lý tưởng cho những ai đam mê lịch sử, muốn tìm hiểu về những câu chuyện anh hùng và sự khốc liệt của chiến tranh. Các khu giam giữ, hầm tối và phòng tra tấn như những vết sẹo lịch sử, khắc sâu những đau thương mất mát. Tại đây, du khách sẽ được lắng nghe những câu chuyện đầy cảm xúc về những cuộc vượt ngục táo bạo, như những tia sáng le lói trong bóng tối. Ngoài ra, đoàn có thể dâng hương để tưởng niệm những anh hùng cách mạng đã hy sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc.

Tham quan Nhà Tù Phú Quốc trong Tour hà nội phú quốc 4 ngày 3 đêm

Trong hành trình tour Phú Quốc 4 ngày, du khách không thể bỏ qua nhà tù Phú Quốc - minh chứng lịch sử cho cuộc đấu tranh đầy anh dũng của nhân dân ta

1.9. Trải nghiệm cáp treo Hòn Thơm 

Cáp treo Hòn Thơm là hệ thống cáp treo ba dây vượt biển dài nhất thế giới, nối liền thị trấn An Thới với đảo Hòn Thơm, giúp quý khách được trải nghiệm khung cảnh tuyệt đẹp của biển trời Phú Quốc. Đây là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn trốn khỏi sự ồn ào của thành phố, tận hưởng không gian yên bình và tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ bên người thân.

Từ độ cao hàng trăm mét, bạn có thể thả hồn vào không gian bao la của trời biển, ngắm nhìn những bãi cát trắng mịn và làn nước trong veo và chụp những bức hình độc đáo với góc chụp từ trên cao, phóng tầm nhìn ra đại dương xanh ngát. Sau khi xuống cáp treo, du khách có thể tắm biển và tận hưởng không khí trong lành tại đảo Hòn Thơm.

Khám phá cáp treo dài nhất Việt Nam trong Tour hà nội phú quốc 4 ngày 3 đêm

Khách du lịch Hà Nội Phú Quốc 4 ngày 3 đêm sẽ được ngắm nhìn toàn cảnh đảo ngọc từ trên cao khi trải nghiệm cáp treo Hòn Thơm “cực hot”

2. Top 5 kinh nghiệm khi đi tour Hà Nội Phú Quốc 4 ngày 3 đêm 

Phú Quốc như một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp, với những bãi biển cát trắng trải dài, làn nước trong xanh và hệ sinh thái đa dạng. Để khám phá trọn vẹn vẻ đẹp của hòn đảo này, bạn không thể bỏ qua những kinh nghiệm du lịch tour Phú Quốc từ Hà Nội hữu ích sau đây:

  • Chủ động theo dõi thời tiết: Từ tháng 5 đến tháng 10, Phú Quốc vào mùa mưa, với cơn mưa rào bất chợt vậy nên cần chủ động mang theo ô để đảm bảo hành trình tham quan được thuận lợi nhất.
  • Chuẩn bị hành lý, tư trang đầy đủ: Mang theo những vật dụng cần thiết như đồ bơi, mũ nón, kính râm, kem chống nắng có chỉ số SPF 50+ để bảo vệ da dưới nắng do thời tiết Phú Quốc nắng nóng gay gắt hơn các khu vực khác. 
  • Bảo vệ sức khỏe các thành viên trong gia đình: Nên mang theo thuốc chống muỗi, tiêu hoá và các loại thuốc cơ bản như thuốc cảm, sốt để có thể chủ động xử lý các vấn đề sức khoẻ trong suốt chuyến đi.
  • Đảm bảo an toàn khi vui chơi: Tại Bãi Sao, Bãi Tranh cần lưu ý các biển báo và tuân thủ hướng dẫn của nhân viên quản lý để đảm bảo an toàn. Do đây là các bãi biển còn hoang sơ, ẩn chứa nhiều khu vực nguy hiểm. 
  • Lưu ý thời hạn sử dụng và quy cách đóng gói quà: Đừng quên kiểm tra kỹ hạn sử dụng và đóng gói đồ khô cẩn thận để đảm bảo hành lý luôn an toàn khi di chuyển bằng máy bay để tránh gặp những rắc rối không đáng có. 
Xem thêm

Lịch trình

1. Lịch trình tour Hà Nội Phú Quốc 4 ngày 3 đêm

NGÀY 01: HÀ NỘI - PHÚ QUỐC - VƯỜN TIÊU - NHÀ MẮM - SUỐI TRANH - LÀNG CHÀI HÀM NINH - DINH CẬU (ĂN TRƯA, TỐI)

Sáng 06h40: Quý khách tập trung tại sân bay Nội Bài trước thời gian khởi hành 2 tiếng, để hướng dẫn viên của công ty Du Lịch Việt Nam tiến hành làm thủ tục khởi hành đến với đảo ngọc, bắt đầu chương trình Tour Phú Quốc 4 ngày 3 đêm từ Hà Nội đầy hứng khởi.

10h20: Hạ cánh tại sân bay quốc tế Phú Quốc, quý khách sẽ được hướng dẫn viên đón và di chuyển ra xe khởi hành đi tham quan các làng nghề truyền thống nổi tiếng trên đảo:

Vườn hồ tiêu Phú Quốc: Tại đây, du khách sẽ được tìm hiểu về cách trồng, thu hoạch tiêu tại vườn. Nổi tiếng với kích thước hạt to, đen và cay thơm, tiêu Phú Quốc chắc chắn là món quà đặc biệt để dành tặng cho người thân và bạn bè.

Nhà thùng nước mắm: Tương tự như hồ tiêu, nước mắm Phú Quốc là đặc sản nổi tiếng không thể bỏ qua. Khi tham quan nhà thùng nước mắm, người dân sẽ giới thiệu, thuyết minh cho du khách về cách ủ, chế biến để tạo ra sản phẩm nước mắm cá cơm với hàm lượng dinh dưỡng cao theo cách làm truyền thống qua nhiều thế hệ.

Tiếp tục hành trình, khách du lịch Hà Nội Phú Quốc 4 ngày 3 đêm sẽ đến và khám phá làng nghề truyền thống sản xuất rượu sim, được biết đến là loại rượu vang đặc biệt làm từ trái sim rừng chín. Du khách sẽ được gặp gỡ và nói chuyện với người đầu tiên chế biến ra rượu sim sơn tại cơ sở sản xuất rượu Bảy Gáo.

Tiếp đến, xe đưa đoàn tham quan suối Tranh, con suối bắt nguồn từ dãy núi Hàm Ninh. Đây là một con suối vô cùng đặc biệt khi chỉ có nước từ tháng 5 đến tháng 10.  

Sau đó, quý khách sẽ đến với làng chài Hàm Ninh - làng chài cổ xưa của người dân trên đảo. Đến với nơi đây, du khách sẽ được hòa mình cùng cuộc sống thường nhật của người dân và có thể mua hải sản khô, tươi ở đây với giá rất rẻ.

Trưa: Đoàn nghỉ ngơi và dùng bữa trưa tại nhà hàng.

Chiều 14h00: Đoàn tiếp tục tham quan các điểm đến tâm linh nổi bật sau đây:

Chùa Sư Môn hay còn có tên gọi khác là Hùng Long Tự, là một trong những ngôi chùa cổ kính bậc nhất tại đảo Phú Quốc. Đến đây, du khách sẽ được đắm mình trong không gian yên bình, tĩnh lặng cùng tiếng chuông chùa ngân vang và tiếng chim hót líu lo tạo nên một bầu không khí thanh tịnh, thư giãn. 

Kết thúc ngày đầu, đoàn đến thăm Dinh Cậu - biểu tượng tâm linh của đảo ngọc. Đây là một ngôi miếu cổ toạ lạc trên một ghềnh đá hướng ra biển. Tại đây, du khách không chỉ được chiêm ngưỡng kiến trúc độc đáo của ngôi miếu cổ mà còn có cơ hội tận hưởng không khí trong lành, ngắm nhìn hoàng hôn tuyệt đẹp trên biển.

Tối: Tại nhà hàng, đoàn cùng nhau dùng bữa tối thịnh soạn. Sau đó, tự do thư giãn nghỉ ngơi hoặc khám phá đảo ngọc về đêm. Kết thúc ngày tham quan đầu tiên trong Tour Phú Quốc 4 ngày 3 đêm từ Hà Nội.

Thăm quan làng nghề truyền thống trong Tour hà nội phú quốc 4 ngày 3 đêm

Bắt đầu hành trình 4 ngày 3 đêm vui chơi tại đảo ngọc, quý khách sẽ tham quan các làng nghề truyền thống như: vườn tiêu, nhà thùng nước mắm, làng chài,..

NGÀY 02: KHÁM PHÁ ĐẢO NAM ⦁ CÂU CÁ LẶN SAN HÔ - NUÔI CẤY NGỌC TRAI - BÃI SAO

(ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)

Sáng: Quý khách có thể lựa chọn dậy sớm để “săn” bình minh hoặc tự do nghỉ ngơi. Sau đó, bữa sáng sẽ được phục vụ tại khách sạn. 

08h00: Xe và hướng dẫn viên đón quý khách để bắt đầu chuyến đi tiến về phía Nam với các điểm đến hấp dẫn sau đây:

Cơ sở nuôi cấy ngọc trai: Tại đây, khách du lịch Hà Nội Phú Quốc 4 ngày 3 đêm sẽ có cơ hội nhìn ngắm từng công đoạn kỳ diệu biến những hạt cát biển thành những viên ngọc trai lấp lánh. Tại khu trưng bày, du khách cũng có thể lựa chọn những món quà giá trị làm quà cho người thân, gia đình, bạn bè. 

Sau đó, quý khách sẽ lên tàu câu để trực tiếp trải nghiệm hoạt động câu cá, đánh bắt của ngư dân và lặn ngắm san hô. Dưới sự chăm sóc chu đáo của đội ngũ thuỷ thủ đoàn chuyên nghiệp, quý khách sẽ được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất và có những kỷ niệm khó quên.

Trưa: Đoàn dùng cơm trưa trên tàu với các món ăn đặc sản tươi ngon được người dân địa phương chế biến một cách tỉ mỉ. 

Chiều 14h00: Đoàn tiếp tục tham quan các địa danh nổi tiếng sau: 

Bãi sao Phú Quốc: Với bãi cát trắng mịn trải dài và làn nước biển trong xanh như ngọc, bãi biển này xứng danh là một trong những bãi biển đẹp nhất đảo. Đặc biệt, nơi đây nổi tiếng với những chú sao biển đầy đáng yêu, chắc chắn sẽ mang đến cho du khách những bức ảnh độc đáo. 

Tiếp tục hành trình, xe đưa đoàn tham quan khu di tích nổi tiếng nhà tù Phú Quốc - một địa chỉ lịch sử đau thương. Nơi đây, những chiến sĩ cách mạng đã trải qua những tháng ngày địa ngục, bị đối xử tàn bạo dưới ách thống trị của thù địch mất nhân tính.

Ngoài ra, quý khách có thể lựa chọn thêm chương trình - cáp treo Hòn Thơm khám phá đảo ngọc từ trên cao qua tuyến cáp treo trên biển dài nhất thế giới (Vé tự túc là 550.000 VNĐ/ vé)

Tối: Xe đưa quý khách trở về khách sạn để tự do thư giãn, tắm biển/ hồ bơi. Tiếp đến, quý khách dùng bữa tối tại nhà hàng và tự do dạo chợ đêm Phú Quốc.

Nhiều hoạt động thú vị trong Tour hà nội phú quốc 4 ngày 3 đêm

Quý khách được tham gia nhiều hoạt động thú vị tại khu vực nam đảo như: câu cá, lặn ngắm san hô. tham quan nhà tù Phú Quốc, mua sắm tại chợ đêm,...

NGÀY 03: KHÁM PHÁ BẮC ĐẢO -  GRAND WORLD - VIN WONDERS - SAFARI

(ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)

Sáng: Quý khách chủ động dùng buffet sáng tại khách sạn. 

09h00: Sau đó, xe và hướng dẫn viên sẽ đưa đoàn băng qua những con đường nhỏ, khám phá vẻ đẹp hoang sơ của vùng đất phía Bắc đảo Ngọc. 

Trước tiên, du khách sẽ check-in sống tại Siêu quần thể nghỉ dưỡng, khám phá, mua sắm, giải trí Phú Quốc United Center - Grandworld. Đây được biết đến là trung tâm mua sắm sầm uất và đa tiện ích bậc nhất Đông Nam Á với hệ sinh thái dịch vụ trọn vẹn từ dân sinh đến giải trí. 

Tiếp tục hành trình, du khách sẽ thăm và dâng hương tại ngôi đền thờ linh thiêng của Nguyễn Trung Trực - ngôi đền linh thiêng với những giai thoại hào hùng về người anh hùng dân tộc của Tổ quốc. Không gian linh thiêng này sẽ giúp quý khách thư thái tâm hồn và gửi gắm những ước nguyện sâu kín nhất, mong cầu cho mọi điều tốt lành. 

Bên cạnh đó, khách du lịch Hà Nội Phú Quốc 4 ngày 3 đêm sẽ được tham quan Gành Dầu ngắm nhìn biên giới hải đảo Việt Nam - Campuchia. Tại dây, du khách sẽ tận hưởng vẻ đẹp thuần khiết của bãi Dài - bãi biển hoang sơ nhất Phú Quốc. Đứng từ đây, du khách có thể ngắm nhìn hòn đảo của nước láng giềng Campuchia từ xa.

Trưa: Quý khách dùng cơm trưa ngay tại Gành Dầu, thưởng thức đặc sản biển trong làn gió biển tươi mát. 

Chiều: Xe đưa đoàn về khách sạn/ resort để tự do hoạt động, vui chơi và nghỉ ngơi.

Tối: Quý khách dùng cơm tối tại nhà hàng thị trấn Dương Đông/ Vinpearl Land và tự do khám phá đảo ngọc về đêm. Kết thúc ngày thăm quan thứ 3 trong tuyến Tour Phú Quốc 4 ngày 3 đêm từ Hà Nội.

Sống ảo tại Grand World

Kết thúc hành trình tour Phú Quốc 4 ngày 3 đêm, du khách sẽ được thoả sức sống ảo tại mọi ngóc ngách của Grand World và tham quan Gành Dầu - biên giới hải đảo Việt Nam và Campuchia

NGÀY 04 ⦁ PHÚ QUỐC ⦁ HÀ NỘI (ĂN SÁNG)

Sáng: Quý khách dùng điểm tâm sáng tại khách sạn, nghỉ ngơi và làm thủ tục trả phòng. 
10h00: Xe và hướng dẫn viên sẽ đưa quý khách khởi hành ra sân bay theo giờ bay được quy định. Chính thức kết thúc Tour Phú Quốc 4 ngày 3 đêm từ Hà Nội, hướng dẫn viên gửi lời chào và hẹn gặp lại quý khách ở những hành trình tiếp theo.

2. Thực đơn tour Hà Nội Phú Quốc 4 ngày 3 đêm 

Sau đây là thực đơn các bữa ăn phục vụ quý khách trong tuyến tour Hà Nội Phú Quốc 4 ngày 3 đêm (mang tính chất tham khảo, tùy theo từng giai đoạn sẽ có sự thay đổi).

Ăn trưa ngày 1 Ăn tối ngày 1 Ăn sáng ngày 2

1. Gỏi cá trích đặc sản Phú Quốc

2. Mực chiên nước mắm

3. Cá kho tộ

4. Đậu que xào thịt

5. Lẩu chua cá

6. Cơm trắng

7. Trái cây/ trà đá

1. Gỏi ngó sen tai heo

2. Hàu chiên giòn

3. Cá biển kho tiêu xanh

4. Rau xào thập cẩm

5. Ốc móng tay xào lá quế

6. Thịt luộc cà pháo mắm tôm

7. Canh mướp mồng tơi thịt

8. Cơm trắng

9. Trái cây

10. Trà đá

Ăn sáng buffet
Ăn trưa ngày 2 Ăn tối ngày 2 Ăn sáng ngày 3
Ăn trên tàu câu

1. Nộm sứa đu đủ

2. Sò lụa hấp Thái

3. Mực xào cần tỏi

4. Cá biển nướng + rau sống bánh tráng

5. Thịt kho tiêu

6. Củ quả luộc + kho quẹt

7. Lẩu chả cá Phú Quốc

8. Cơm trắng

9. Tráng miệng + Trà đá

Ăn sáng buffet
Ăn trưa ngày 3 Ăn tối ngày 3 Ăn sáng ngày 4

Ăn trưa buffet

Ăn tối buffet

Ăn sáng buffet

 

Xem thêm

Lịch khởi hành & Bảng giá

1. Lịch khởi hành

Thời gian khởi hành Giá vé
Hàng ngày 5.490.000 VNĐ

2. Bảng giá tour Hà Nội Phú Quốc 4 ngày 3 đêm

Giá tour Hà Nội Phú Quốc 4 ngày 3 đêm sẽ có định giá cụ thể như sau: 

Thời điểm Hạng vé Giá vé (VNĐ/khách)
Hàng ngày Người lớn (Từ 10 tuổi trở lên) 5.490.000 VNĐ

HOTLINE ĐẶT TOUR: 0901 776 939 - 0918 205 665

>>> Trên đây là mức giá tiêu chuẩn của Tour Hà Nội Phú Quốc 4 ngày 3 đêm, nếu quý khách mong muốn du lịch Phú Quốc với mức giá "mềm" hơn, cùng tham khảo tour phú quốc 4 ngày 3 đêm trọn gói.

 

3. Chính sách giá cho trẻ em

Đối tượng Số lượng 1 trẻ/ 02 người lớn Số lượng 2 trẻ/ 02 người lớn
Trẻ em > 10 tuổi

Liên hệ

Liên hệ

Trẻ em 05 - 09 tuổi

Liên hệ

Liên hệ

Trẻ em < 05 tuổi

Liên hệ

Liên hệ

 

4. Quy định dịch vụ

✅Giá Tour hà nội phú quốc 4 ngày 3 đêm bao gồm

Vận chuyển
  • Vé máy bay khứ hồi, lệ phí và thuế sân bay. 
  • Xe ô tô chỗ du lịch hiện đại, điều hòa đời mới đưa đón theo chương trình.
Lưu trú
  • Khách sạn tiêu chuẩn 3*: phòng tiện nghi điều hoà, tivi, nóng lạnh khép kín 02 người/phòng. Trường hợp lẻ nam hoặc nữ ngủ ghép 03 người/ phòng.

Thưởng thức ẩm thực địa phương 

  • Ăn sáng: 03 bữa sáng tại khách sạn (áp dụng với dịch vụ bao gồm phòng).
  • Bữa chính (5 bữa): Ăn 04 bữa tại nhà hàng định mức 140.000 đồng/người/bữa và 01 bữa ăn trên tàu câu cá.
Vé tham quan
  • Vé tham quan vào cổng tại tất cả các điểm theo chương trình.
Hướng dẫn viên
  • Hướng dẫn viên nhiệt tình, kinh nghiệm, am hiểu kiến thức tuyến điểm phục vụ đoàn theo tour.
Quà tặng
  • 01 chai nước suối mỗi ngày.
  • 01 khăn lạnh mỗi ngày.

>>> Nếu quý khách có nhu cầu nâng hạng phòng từ tiêu chuẩn 3* lên phòng Resort 5sao Vinpearl, cùng tham khảo Tour Du Lịch Phú Quốc: Hà Nội - Phú Quốc 4 Ngày - Kết hợp Khách Sạn + Resort 5sao Vinpearl + Vé Máy Bay

❎Giá Tour hà nội phú quốc 4 ngày 3 đêm không bao gồm

Điểm tham quan
  • Vé thăm quan Vin Wonders, Safari.
  • Vé cáp treo Hòn Thơm.
Chi phí cá nhân
  • Giặt ủi.
  • Điện thoại.
  • Ăn uống hải sản ngoài chương trình, nước uống, tắm nước ngọt.
  • Nằm võng tại các điểm tham quan.

Thuế VAT

  • Nếu khách hàng yêu cầu xuất hoá đơn thì đề xuất với công ty.
Chi phí khác
  • Hành lý quá cước.
  • Tiền tip cho lái xe (hướng dẫn viên).
Các khoản phụ thu
  • Theo sự thống nhất của hai bên.

 

5. Quy định hủy vé

Mặc dù đã đặt tour Hà Nội Phú Quốc 4 ngày 3 đêm nhưng nhiều quý khách sẽ có những phát sinh ngoài ý muốn bắt buộc phải hủy tour. Dưới đây là một số quy định hủy vé, quý khách có thể tham khảo:

Thời điểm huỷ Chi phí phải chi trả

Trước 30 ngày so với ngày khởi hành

50% giá vé

Từ 30 ngày so với ngày khởi hành

100% giá vé

Hướng dẫn đặt tour

Bước 1: Chọn điểm khởi hành phù hợp với quý khách, khách hàng ở Hà Nội hay tỉnh thành miền Bắc (Hải Phòng, Hạ Long, Hải Dương, Ninh Bình, Thanh Hoá…) thường tham gia tour khởi hành từ sân bay Nội Bài, khách hàng ở Tp HCM hay tỉnh thành miền Nam (Vũng Tàu, Đồng Nai, Cần Thơ, lục tỉnh miền Tây…) tham gia tour từ sân bay Tân Sơn Nhất, khách hàng ở Đà Nẵng hay tỉnh thành miền Trung (Huế, Quảng Trị, Quảng Nam...) đi tour từ sân bay Đà Nẵng/ Huế… Quý khách ở tỉnh thành chủ động di chuyển đến sân bay hoặc nhóm trên 10 khách sẽ có xe của công ty đưa đón. Liên hệ VPDD, VPUQ của chúng tôi tại mỗi tỉnh thành để thông tin rõ hơn (Xem văn phòng trên cả nước …)

Bước 2: Chọn tour phù hợp với nhu cầu, liên hệ nhân viên tư vấn để hỏi rõ hơn thông tin và thống nhất chương trình, ngày khởi hành, giá tour, chương trình khuyến mãi (nếu có)…

Bước 3: Thống nhất lại chương trình tour chuẩn, ký hợp đồng/ hoặc phiếu đăng ký tour có đóng dấu tròn đỏ của công ty Lữ Hành Việt Nam, đặt cọc tour và nhận phiếu thu. Thanh toán theo lộ trình 

Bước 4: Đi tour, trải nghiệm dịch vụ của chúng tôi và hưởng các chính sách chăm sóc khách hàng khuyến mãi, đãi ngộ sau tour

Chúc quý khách có chuyến du lịch vui vẻ, nhiều khám phá, trải nghiệm thú vị  

Đánh giá
0
Tuyệt vời

0 đánh giá

Hỏi đáp (0)
Hỏi đáp
Mã tour:
ID1649
Khởi hành:
Hà Nội
Điểm đến:
Thời gian:
4 ngày 3 đêm
Ngày đi:
Hàng ngày
Phương tiện:
Giá từ
5,490,000đ
7,590,000đ
ĐIỂM NỔI BẬT
  • Check-in Hồ tiêu Phú Quốc - điểm đến không thể bỏ qua ở đảo Ngọc
  • Câu cá, lặn ngắm san hô tại Phúc Quốc
  • Tìm hiểu về các làng nghề truyền thống như nhà thùng nước mắm Phú Quốc, cơ sở sản xuất rượu sim, nuôi cấy ngọc trai, làng chài Hàm Ninh,...
  • Khám phá suối Tranh, Bãi Sao - điểm check-in nổi tiếng tại đảo Ngọc 
  • Tham quan một số di tích lịch sử và điểm đến tâm linh như: Chùa Sư Môn, nhà tù Phú Quốc, đình thần Nguyễn Trung Trực,....
  • Trải nghiệm cáp treo Hòn Thơm - hệ thống cáp treo vượt biển dài nhất thế giới
  • Thưởng thức ẩm thực đường phố đặc sắc tại chợ đêm Phú Quốc

Các tour cùng loại

zalo
Công Ty Du Lịch Việt Nam, Tour Du Lịch Trong Nước, Quốc Tế