TÌM TOUR HOT THEO ĐỊA DANH, ĐIỂM ĐẾN
TÌM TOUR THEO ĐIỂM KHỞI HÀNH

Du Lịch Phú Quốc: Hà Nội - Phú Quốc & Các Tỉnh Miền Tây 5N4Đ + Vé Máy Bay

---------------------------------- 

NGÀY 01: HÀ NỘI – TP. HỒ CHÍ MINH (TỰ DO)

Xe đón khách tại điểm hẹn đưa khách tới sân bay Nội Bài làm thủ tục đến Sân Bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) .Xe đón khách tại sân bay, đưa khách về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi

Chiều khách tự do tham quan thành phố Hồ Chí Minh. Khách tự do ăn tối, nghỉ đêm tại Tp. Hồ Chí Minh.

NGÀY 02: TP. HỒ CHÍ MINH – MỸ THO – VƯỜN BƯỞI DA XANH - BẾN TRE – CẦN THƠ ( Ăn Trưa,Tối)

 Đúng 7h45 sáng Qúy Khách tập trung tại điểm hẹn , Quận 1 , khởi hành bắt đầu đi chuyến du lịch về Mỹ Tho - Bến Tre và Cần Thơ. Những tỉnh rất trù phú của Đồng Bằng Sông Cửu Long. Đi theo lộ trình đường cao tốc TP/HCM - Trung Lương

- Đến Mỹ Tho,Qúy khách dừng chân tại trạm Mekong Restop điểm dùng đầu tiên của Tour Miền Tây Vip 17, đoàn nghỉ ngơi ăn sáng (Tự Túc),chụp hình tự do, sau đó quý khách đến với ngôi chùa Vĩnh Tràng được xây dựng bởi ông bà Bùi Công Đạt vào thế kỉ XIX. Chùa Vĩnh Tràng là một di tích kiến trúc nghệ thuật đứng vào hàng thứ ba đối với mọi kiểu chùa của đất Nam phần. Chùa được xây dựng pha hòa nét kiến trúc cả Âu lẫn Á. Tiếp theo du khách đến với Cảng Du Thuyền Mỹ Tho lên tàu đi du lịch sông Tiền, ngắm cảnh bốn cù lao Long, Lân, Qui, Phụng. Thuyền chạy dọc theo bè cá nổi để du khách tìm hiểu cách nuôi cá trên sông của người dân địa phương và ngắm nhìn cầu Rạch Miễu  

 - Đến cù lao Thới Sơn (cồn Lân), du khách tản bộ trên con đường làng, tham quan nhà dân và vườn Bưởi Da Xanh, cây trái xum xuê quanh năm, quý khách chụp hình lưu niệm  sau đó tham quan trại nuôi ong mật, thưởng thức trà mật ong chanh.

- Tiếp theo Quý khách đến với những giai điệu Đờn Ca Tài Tử Xứ Dừa, ăn trái cây miễn phí. Sau đó, du khách dùng xuồng chèo len lỏi vào rạch nhỏ ngắm nhìn 2 hàng dừa nước thiên nhiên và phong cảnh đơn sơ của miệt vườn.

- Trở ra thuyền lớn, xuôi theo dòng sông Tiền, thuyền sẽ đưa quý khách đến tỉnh Bến Tre để tham quan lò kẹo dừa đặc sản của Bến Tre, lò bánh tráng ở xã Tân Thạch. Qúy khách được trải nghiệm đường làng quê, ngắm cuộc sống thường nhật của người dân địa phương.

- Sau đó đoàn đến nhà hàng dùng cơm trưa.Tại nhà hàng có trại nuôi cá sấu, có võng nghĩ ngơi và tham quan vườn cây trái, vườn Dừa. Đặc biệt tại đây quý khách có thể tham gia  hoàn toàn miễn phí như đi xe đạp qua cây cầu khỉ …..

15h30: Trở lại thuyền về Mỹ Tho, khởi hành đi Cần Thơ. Đến Cần Thơ, Qúy khách nhận phòng khách sạn vị trí trung tâm thành phố.

18h30: Xe đưa Qúy khách ra bến Ninh Kiều. Quý khách dùng bữa tối ấm cúng trên Du Thuyền khám phá ẩm thực Miền Tây trên sông Cần Thơ và nghe ca nhạc tài tử Nam Bộ. 

21:00: Tàu cập bến – quý khách tự túc về khách sạn nghỉ ngơi.

NGÀY 03: CHỢ NỔI CÁI RĂNG – VƯỜN TRÁI CÂY NAM BỘ – RẠCH GIÁ (ĂN SÁNG, TRƯA)

Sáng: Xe đưa quý khách ra bến Ninh Kiều, lên thuyền du ngoạn trên sông Hậu tham quan cảng cá, chợ Cần Thơ, cầu Quang Trung, chợ nổi Cái Răng, một trong những chợ nổi lớn nhất đồng bằng sông Cửu Long, nơi hàng trăm chiếc thuyền, tàu buôn bán trao đổi hàng hóa, đặc sản địa phương, thưởng thức trái cây Nam Bộ .Thăm vườn trái cây của cư dân địa phương, thưởng thức trái cây Nam Bộ, lò bánh tráng, lò làm Hủ Tiếu.

Chiều: Khách ăn trưa tại nhà hàng. Sau đó, xe đón khách khởi hành đi Rạch Giá.

Tới Rạch Giá, khách nhận phòng nghỉ ngơi. Tự do tham quan và ăn tối tại Rạch Giá

NGÀY 04: RẠCH GIÁ – ĐẢO NGỌC PHÚ QUỐC (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)

Sáng: Đoàn Qúy khách dùng điểm tâm. Xe đưa đoàn ra bến tàu lên tàu khởi hành đi Phú Quốc. Xe đón khách tại bến tàu Phú Quốc và đưa Đoàn Về trung tâm thị trấn Dương Đông tham quan Dinh Cậu, một Biểu tượng văn hoá và tín ngưỡng của đảo Phú Quốc, là nơi cầu may, cầu an lành và là nơi ngư dân địa phương gởi gắm niềm tin cho một chuyến ra khơi đánh bắt đầy ắp cá khi trở về.

Khách nhận phòng khách sạn, ăn trưa. Chiều khách tham quan (đăng kí khi đặt tour):

Vinpearl land (chi phí vé vào cổng tự túc)

Xe đưa khách đến trạm xe trung chuyển của VinPearl Land, nhận bản đồ khu vui chơi bắt đầu hành trình  tự do khám phá Thế Giới Giải Trí VINWONDERS PHÚ QUỐC nơi được ví như một Disneyland với hàng trăm trò chơi trong nhà và ngoài trời dành cho mọi lứa tuổi:

  • Trò chơi trong khu vui chơi trong nhà: xe điện đụng; đua xe, bắn súng, nhảy theo nhạc….
  • Trò chơi cảm giác mạnh: tàu lượn siêu tốc, đu quay dây văng, cối xay gió, đĩa bay…
  • Thủy cung Vinpearl: khám phá thế giới bí ẩn của đại dương và hòa mình vào thế giới của những sinh vật tự nhiên độc đáo như cá mập, chim cánh cụt Gentoo lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam 
  • Chương trình nàng tiên cá. Hãy khám phá bí ẩn của thế giới nước dưới lòng đại dương và tận hưởng những khoảnh khắc thú vị cùng những “Nàng tiên cá” của thế giới cổ tích
  • Rạp chiếu phim 5D
  • Biểu diễn nhạc nước. Sự kết hợp hoàn mỹ của sắc màu ánh sáng, chuyển động của nước, âm nhạc lôi cuốn và những hiệu ứng kỳ ảo sẽ mang đến cho du khách những giây phút thật sự khó quên- Safariworld (chi phí vé vào cổng tự túc)

Đến với công viên Vinpearl Safari Phú Quốc, hệ sinh thái đa dạng và đời sống hoang dã độc đáo của khoảng 2000 cá thể động vật đại diện cho 130 loài đặc trưng của Châu Phi và Ấn Độ được tái hiện sinh động tại Công viên; gồm những khu cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ như rừng rậm, thảo nguyên, vùng cận nhiệt đới, vùng đất ngập nước hoặc đồng cỏ… Không những thế, vượt trên những giá trị du lịch và khám phá, Vinpearl Safari còn là một trung tâm chăm sóc và bảo tồn động vật hoang dã mang tầm quốc tế, góp phần nâng cao nhận thức và truyền cảm hứng cho cộng đồng trong các hoạt động bảo tồn thiên nhiên.

Xe trung chuyển đưa Quý khách về lại thị trấn,

Tối: Khách ăn tối thưởng thức đặc sản Phú Quốc. Sinh hoạt tự do, khám phá trung tâm đảo Phú Quốc về đêm.

NGÀY 05: THAM QUAN ĐÔNG ĐẢO – MUA SẮM ĐẶC SẢN ĐỊA PHƯƠNG – TIỄN KHÁCH  (ĂN SÁNG, TRƯA)

Sáng: Dùng điểm tâm tại Khách sạn, sau đó du khách tham quan:

  • Tham quan làng chài Hàm Ninh, mua sắm quà lưu niệm, thưởng thức hải sản tôm sú, tôm hùm, tôm tít, mực, ghẹ, ốc hương , ốc nhảy, ốc giác, ốc voi, bào ngư... giá ưu đãi Phú Quốc (chi phí tự túc). Tại đây quý khách sẽ dạo bộ và chụp hình lưu niệm tại cầu càng Hàm Ninh dài 2km giữa biển.      
  • Đến Suối Tranh leo núi tắm suối(từ tháng 6 -11), chụp hình lưu niệm.
  • Vãn cảnh Chùa Sư Muôn, ngôi chùa cổ linh thiêng tại Phú Quốc
  • Tham quan Vườn Tiêu Phú Quốc (tìm hiểu phương pháp trồng tiêu,mua đặc sản tại vườn, đặc biệt quý khách sẽ được thưởng thức trái cây theo mùa(chôm chôm hoặc cooc chấm muối tiêu và mắm ruốc).
  • Tham quan Cơ Sở Sản Xuất Nước Mắm nổi tiếng Phú Quốc.
  • Tham quan Nơi sản xuất rượu sim rừng (làm từ những trái sim tím).
  • Quý khách sẽ được tận mắt tham quan toàn bộ qui trình tạo nên mật sim và rượu sim phú quốc, quý khách sẽ được thưởng thức miễn phí nhiều loại: rượu sim, mật sim, siro sim, mứt sim… tại cơ sở và mua làm quà tặng cho người thân, bạn bè. 

Xe đón khách đưa khách ra sân bay làm thủ tục bay về Hà Nội. Về đến sân bay Nội Bài - Hà Nội, kết thúc tour . 

GIÁ TOUR TRỌN GÓI : từ 6.990.000Đ/ KHÁCH 

(Áp dụng cho khách lẻ ghép đoàn)

Tư vấn & đặt tour:  0918 205 665

Khách đoàn : 0942 537 478

NGÀY KHỞI HÀNH KHÁCH TỪ 11 TUỔI TRẺ EM 5-11TUỔI TRẺ EM 2-5 TUỔI
Gói Siêu Khuyến Mãi 
(tháng 3 + 4 + tháng 9+10)
6.990.000đ 80% giá tour 65% giá tour
Gói Hè Sôi Động
Tháng 5+6 +7+8
7.390.000đ 80% giá tour 65% giá tour

Cuối tuần phụ thu 500.000đ/ khách

==========================

>>> THAM KHẢO THÊM : CHÙM TOUR TỪ HÀ NỘI KHUYẾN MÃI LỚN 

GIÁ TOUR ĐI PHÚ QUỐC & CÁC TỈNH MIỀN TÂY 5 NGÀY BAO GỒM:

  • Vé máy bay khứ hồi các chặng Hà Nội – Sài Gòn & Phú Quốc – Hà Nội , thuế và lệ phí sân bay 
  • Xe tiễn sân bay Hà Nội – Nội Bài & Tân Sơn Nhất – Sài Gòn., xe đón tiễn sân bay và cảng tàu Phú Quốc
  • Vé tàu cao tốc Rạch Giá - Phú Quốc
  • Xe du lịch đưa đón khách đi theo chương trình trong tour; tàu du lịch đi đảo.
  • Hướng dẫn viên chuyên nghiệp, nhiệt tình thuyết minh và phục vụ đoàn 
  • Khách sạn tiêu chuẩn (1 phòng/2 khách, trường hợp lẻ ghép 3 khách), máy lạnh, tivi, tủ lạnh, điện thoại, nước nóng vệ sinh riêng
  • Khách sạn tiêu chuẩn 3 sao: 1 đêm HCM/1 đêm Cần Thơ/1 đêm Rạch Giá/1 đêm Phú Quốc
  • Ăn uống trong chương trình tại các nhà hàng 

       + Điểm tâm: 5 bữa theo chương trình 

       + Ăn chính: 6 buổi gồm:  05 buổi cơm tại nhà hàng : 130.000đ/ khách; 01 buổi trong chương trình tham quan đảo      

  • Khăn lạnh, nước suối trên đường 
  • Bảo hiểm du lịch theo qui định bảo hiểm Việt Nam 

GIÁ TOUR ĐI PHÚ QUỐC & CÁC TỈNH MIỀN TÂY 5 NGÀY KHÔNG BAO GỒM:

  • Giá tour không bao gồm  Vé vào cổng Vinwonders và Safari 
  • Các khoản phụ thu, ăn uống ngoài chương trình; vui chơi giải trí cá nhân..
  • Thuế VAT 
  • Xe sân bay từ Nội Bài về Hà Nội ngày cuối

GIÁ VÉ TRẺ EM: 

  • Vé máy bay theo quy định hàng không
  • Giá land tour

+ Trẻ em dưới 4 tuổi: Miễn phí phòng ở và ăn sáng , ngủ chung giường với cha mẹ. 

     + Trẻ em từ 4 đến 10 tuổi: Trẻ thứ 1 tính 75% giá người lớn, trẻ thứ 2 tính 100% giá người lớn (cả 2 trẻ ngủ chung ba mẹ không có giường phụ)

        + Trẻ em từ 11 tuổi trở lên: 100 % giá người lớn

 

 KHÁM PHÁ VẺ ĐẸP HOANG SƠ ĐẦY QUYẾN RŨ CỦA PHÚ QUỐC
 
 Phú Quốc là một huyện đảo thuộc tỉnh Kiên Giang, bạn có thể đến Phú Quốc bằng 2 phương tiện chính, đó là: đi máy bay từ Hà Nội vào Phú Quốc hoặc đi tàu cao tốc từ Rạch Giá - Hà Tiên.
Phú Quốc được mọi người mệnh danh là Đảo Ngọc của Việt Nam. Sở dĩ Phú Quốc có cái tên như vậy là bởi nơi đây có bờ cát trắng, nước biển trong xanh, cùng với rất nhiều các loại sinh vật biển đa dang và phong phú đã khiến cho Phú Quốc trở thành "thiên đường Đảo Ngọc" - Một trong những điểm đến được khách du lịch yêu thích nhất tại Việt Nam và đứng trong top 10 bãi biển đẹp nhất thế giới.
   
 Suối Tranh - điểm du lịch Phú Quốc hấp dẫn
Suối Tranh - điểm du lịch Phú Quốc hấp dẫn
 
Trong tour Phú Quốc trên bộ 4 ngày này, sẽ là một kỷ niệm tuyệt vời trong suốt cuộc đời bạn khi lần lượt những địa danh nổi tiếng ở đảo Ngọc Phú Quốc bạn đều ghé qua. Đó là: Làng chài cổ Hàm Ninh, chùa Hùng Long, bãi Sao, nhà thùng sản xuất nước mắm…
 
Chợ Dương Đông
Chợ Dương Đông

Khi đi du lịch Phú Quốc, hãy thử làm ngư dân trong chuyến câu mực đêm, hay câu cá khám phá đảo hoang. Bạn cũng có thể lặn ngắm san hô, khám phá rừng nguyên sinh.v.v. 
 
Đến với Phú Quốc, bạn không thể không ghé thăm Dinh Cậu, một trong những nơi được coi là linh thiêng nhất tại huyện đảo Phú Quốc. Tối đến, bạn cũng có thể đi dạo, thưởng thức những món ăn đặc sản nổi tiếng của địa phương tại chợ đêm Dinh Cậu. 
 
Chợ đêm dinh Cậu
Thưởng thức nhiều món ăn hấp dẫn tại Chợ đêm Dinh Cậu
 
 Vẫn hết đâu, trong tour du lịch 3 ngày của chúng tôi, bạn còn có thể ghé thăm Công viên giải trí Vinpearl land Phú Quốc, và tham gia hàng trăm trò chơi thú vị, cùng nhiều tiết mục đặc sắc ngoài sức tưởng tượng như: Các trò chơi cảm giác mạnh, chương trình nàng tiên cá, biểu diễn cá heo, lễ hội đường phố, biểu diễn nhạc nước, hoạt náo, phố mua sắm.v.v. 
 
Du khách có thể tham gia rất nhiều trò chơi tại Vinpearl Land Phú Quốc
Du khách có thể tham gia rất nhiều trò chơi tại Vinpearl Land Phú Quốc
 
 Chuyến hành trình du lịch Phú Quốc & miền tây 5 ngày sẽ đưa du khách khám phá những điểm du lịch tuyệt vời của vùng đất phương nam. Miền Tây gắn liền với hệ thống sông rạch chằng chịt và những cánh đồng thẳng cánh cò bay của Đồng Bằng Sông Cửu Long, là điểm đến dành cho những ai muốn tìm sự yên bình của một miền quê và nét giản dị của con người nơi đây. Du lịch miền Tây là hành trình đến với sông nước miệt vườn, môi trường sinh thái và sự trải nghiệm nét văn hóa lúa nước đặc sắc…
 
Du khách du ngoạn trên sông Tiền ngắm vẻ đẹp của miền sông nước Cửu Long. Du khách sẽ được tham quan nhiều địa điểm nổi tiếng như: Cảng cá, nhà nổi trên sông, nơi sản xuất thuyền và những cồn đảo khác, ngắm nhìn cầu Rạch Miễu…
 
Cầu Rạch Miễu
Rạch Miễu là cây cầu đầu tiên do chính các kỹ sư VN thiết kế và thi công theo công nghệ mới
 
Cảng cá
Cảng cá - điểm du lịch hấp dẫn ở miền Tây
 
Trại nuôi mật ong
Trại nuôi mật ong

Trại nuôi trăn
Trại nuôi trăn
 
Chuyến hành trình đưa du khách đến Cần Thơ - thành phố hiện đại nhất khu vực miền Tây. Mạng lưới kênh rạch và kiến trúc đô thị mang đến cho thành phố Cần Thơ một nét duyên độc đáo và riêng biệt. Du khách tham quan chợ nổi Cái Răng. 
 
Chợ Nổi Cái Răng 
Chợ Nổi Cái Răng
 
Chợ nổi là một trong những địa điểm thu hút khách du lịch nhất Cần Thơ. Nơi đây chủ yếu bán sỉ, nhưng cũng có nhiều người bán lẻ. Chợ Cái Răng trong hình là chợ nổi lớn nhất, bắt đầu hoạt động từ tờ mờ sáng tới 9h. Vì vậy, nếu muốn sống trong không khí sôi động nơi đây, bạn phải dậy từ khá sớm.
 
Người dân đang buôn bán
Người dân buôn bán tấp nập trên sông

Xưởng làm bánh tráng
Xưởng làm bánh tráng
 
Vườn cây ăn trái miền Tây
Vườn cây ăn trái miền Tây
 
Thưởng thức nhiều món đặc sản Miền Tây hấp dẫn
Thưởng thức nhiều món đặc sản Miền Tây hấp dẫn
 
Du khách đạp xe ở vùng quê miền Tây
Du khách đạp xe ở vùng quê miền Tây
 
Không những vậy, trong chuyến thăm quan này bạn và người thân của mình sẽ được nghỉ ngơi tại khách sạn 3 sao nổi tiếng tại Phú Quốc. Với sự sang trọng, đầy đủ tiện nghi, cung cách nhân viên phục vụ nhiệt tình, chắc chắn sẽ khiến cho bạn cảm thấy hài lòng trong những ngày đi du lịch tại Hòn Đảo Phú Quốc này. 
 
Khách sạn 3 sao, với đầy đủ tiện nghi, hướng nhìn ra biển
Khách sạn 3 sao, với đầy đủ tiện nghi, hướng nhìn ra biển
 
Đừng chần chừ gì nữa, ngay bây giờ hãy đặt ngay cho gia đình mình tour Phú Quốc & các tỉnh Miền Tây 5 Ngày từ TP.HCM này để có cơ hội được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Phú Quốc, trải nghiệm những điều thú vị nhất tại "thiên đường Đảo Ngọc" & các tỉnh Miền Tây. Chúc bạn có một chuyến đi vui vẻ và đáng nhớ. 
Ý KIẾN CỦA BẠN

Các tour cùng loại