TÌM TOUR HOT THEO ĐỊA DANH, ĐIỂM ĐẾN
TÌM TOUR THEO ĐIỂM KHỞI HÀNH

Du Lịch Miền Trung: Trọn Gói : Hải Phòng - Đà Nẵng - Bà Nà - Hội An - Huế - Quảng Bình : Động Phong Nha/ Thiên Đường 4 Ngày + Vé Máy Bay

NGÀY 01: HẢI PHÒNG - ĐÀ NẴNG - BÀ NÀ - ĐÔ THỊ CỔ HỘI AN (ĂN TRƯA, CHIỀU)

Sáng : Xe & HDV đón quý khách tại sân bay Cát Bi , Hải Phòng làm thủ tục bay vào Đà Nẵng,

Đón quý tới sân bay Đà Nẵng, xe và hướng dẫn viên đón đoàn về khách sạn, Nhận phòng nghỉ ngơi. (trường hợp chuyến bay sớm, nếu có phòng sớm Cty sẽ bố trí cho Qúy khách nhận phòng trước) 

Trưa: Dùng cơm trưa.

Chiều: Khởi hành đi khu du lịch Bà Nà – Núi Chúa, nơi mà quý khách khám phá những khoảnh khắc giao mùa bất ngờ Xuân – Hạ - Thu – Đông trong 1 ngày.  Ngồi cáp treo dài nhất thế giới. Tham quan Đồi Vọng Nguyệt, chùa Linh Ứng, Thích Ca Phật Đài, … Tiếp tục tham gia các trò chơi phiêu lưu mới lạ, ngộ nghĩnh, hấp dẫn, hiện đại. Về lại Đà Nẵng. Khởi hành đi tham quan Làng Nghề Điêu Khắc Đá Non Nước. Tiếp tục vào Hội An bách bộ tham quan và mua sắm Phố Cổ với: Chùa Cầu Nhật Bản, Bảo tàng văn hóa Sa Huỳnh, Nhà Cổ hàng trăm năm tuổi, Hội Quán Phước Kiến & Xưởng thủ công mỹ nghệ.

Tối: Ăn tối nhà hàng. Dạo chơi Phố Cổ Hội An. Ngủ khách sạn tại Đà Nẵng.

NGÀY 02: ĐÀ NẴNG - ĐẠI NỘI - CHÙA THIÊN MỤ (ĂN SÁNG, TRƯA, CHIỀU)

Sáng: Điểm tâm. Tự do tắm biển. Trả phòng khách sạn. Rời Đà Nẵng đi Cố Đô Huế, hành trình xuyên hầm đường bộ đèo Hải Vân. Đến Huế, nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi.

Trưa: Ăn trưa nhà hàng.

Chiều: Tham quan Đại Nội (Hoàng Cung của 13 vị vua triều Nguyễn, triều đại phong kiến cuối cùng của Việt Nam: Ngọ Môn, Điện Thái Hoà, Tử Cấm Thành,...) và Chùa Thiên Mụ cổ kính, xây dựng từ những năm đầu của thế kỉ XVII.

Tối: Ăn tối nhà hàng. Tự do dạo chơi về đêm hoặc thưởng ngoạn ca huế trên Sông Hương (chi phí tự túc). Ngủ khách sạn tại Huế.

NGÀY 03: HUẾ -  ĐỘNG PHONG NHA - HUẾ (ĂN SÁNG, TRƯA, CHIỀU)

Sáng: Điểm tâm. Khởi hành đi Quảng Bình, trên đường Viếng thăm Thánh Địa La Vang và đi ngang qua khu vực Vĩ tuyến 17 - Cầu Hiền Lương - Sông Bến Hải (Quý khách ngồi trên xe nghe thuyết minh và chụp ảnh)

Trưa: Ăn trưa nhà hàng.

Chiều: Ngược Sông Son để vào tham quan Động Phong Nha – hang động nước kỳ vĩ được khai thác du lịch trong lòng Di Sản. Với dòng sông ngầm huyền bí dài nhất Thế giới du khách sẽ được đi thuyền vào tham quan 1,2km trong tổng chiều dài hang động là 8km đã được khảo sát. Du khách đi bộ tham quan Hang Cung Đình, Hang Tiên.

Tối: Khởi hành về Huế, ăn tối  - ngủ khách sạn tại Huế.

NGÀY 04: LĂNG KHẢI ĐỊNH -  ĐÀ NẴNG (ĂN SÁNG, TRƯA)

Sáng: Điểm tâm.Tham quan Lăng Khải Định – chiêm ngưỡng sự kết hợp tuyệt vời giữa 2 trường phái văn hóa Đông – Tây. Tiếp tục tham quan chùa Từ Hiếu – ngôi chùa độc nhất vô nhị với sự tích báo hiếu mẹ gây xúc động lòng người.

Trưa: Ăn trưa nhà hàng. 

Chiều: Khởi hành về Đà Nẵng mua sắm Đặc Sản Miền Trung. Tiễn khách sân bay Đà Nẵng. Chào thân ái. Kết thúc chương trình. (hoặc có thể tiễn khách tại Huế)

 

GIÁ TOUR KHUYẾN MÃI:

Tiêu chuẩn 2 sao : 5.090.000 VNĐ/ KHÁCH

Tiêu chuẩn 3 sao : 5.390.000 VNĐ/ KHÁCH

Tiêu chuẩn 4 sao : 5.990.000 VNĐ/ KHÁCH

Khởi hành: Hàng Ngày 
(Áp dụng cho khách lẻ ghép đoàn)
Tư vấn & đặt tour:  0942 537 478 – 0918 205 665

 

(GIÁ VÀ CHƯƠNG TRÌNH CÓ THỂ THAY ĐỔI THEO TÌNH HÌNH THỰC TẾ VÀ YÊU CẦU CỦA KHÁCH)

DỊCH VỤ BAO GỒM: 

- Xe vận chuyển phục vụ theo chương trình: 16 Fortransit/ 29 chỗ Huynhdai county/ 35 chỗ Samco/ 45 chỗ Univer

- Ngủ 2 khách/phòng, lẻ nam – lẻ nữ ngủ 3, khách sạn 3*.

- Ăn các bữa theo tour: 

+ 03 bữa sáng buffet tại khách sạn

+ 07 bữa chính tiêu chuẩn 120.000 đ/suất ( đã gồm 1 bữa ăn trong option)

- Vé các điểm tham quan ( vé vào cổng lượt 1). 

- Hướng dẫn viên tiếng Việt phục vụ tận tình’

- Phục vụ 02 chai 0.5l/khách /ngày

- Bảo hiểm du lịch: 20.000.000 VNĐ/vụ

- Vé máy bay khứ hồi:  Hải Phòng – Đà Nẵng –  Hải Phòng

 

DỊCH VỤ KHÔNG BAO GỒM: 

- Chi phí cá nhân, uống tự gọi trong các bữa ăn,.. và tham quan vận chuyển ngoài chương trình.

- Phòng đơn

- Thuế VAT 10%

- Tiền tip cho lái xe và hướng dẫn viên ( không bắt buộc)

- Vé cáp treo Bà Nà 

GIÁ TRẺ EM: liên hệ 

 

Điều kiện hủy dịch vụ

  • ( Phí hoàn tiền khi hủy tour sẽ được trả lại sau 1 tháng kể từ ngày đăng ký hoặc hủy tour )
  • Sau khi xác nhận và thanh toán (cọc ít nhất 60% tổng tiền giữ chỗ và thanh toán 100% tối thiểu 3 -5 ngày trước ngày khởi hành), nếu: 
  • Sau khi đặt cọc đến 3 ngày trước ngày khởi hành: phí hủy 30% tiền tour 
  • Hủy vé 3-2 ngày trước ngày khởi hành: phí hủy 40% tiền tour 
  • Hủy vé 24 tiếng trước ngày khởi hành: phí hủy 60% tiền tour 
  • Hủy vé ngay trong ngày khởi hành: phí hủy 100% tiền tour. Trường hợp quý khách đến trễ giờ khởi hành được tính là hủy ngay trong ngày. 

Ghi chú

  • Lữ Hành Việt được miễn trách nhiệm trong các trường hợp bất khả kháng nằm ngoài tầm kiểm soát (thời tiết. thiên tai, bão lũ,... Hàng không, tàu hỏa, tàu thủy hủy chuyến, đi và đến không đúng thời gian ban đầu do thời tiết, hoặc lỗi kỹ thuật)
  • Khi đi nhớ mang theo CMND hoặc Passport, trẻ em mang theo giấy khai sinh bản gốc. Trẻ em dưới 14 tuổi khi đi tour phải mang theo giấy khai sinh hoặc hộ chiếu. Trẻ em từ 14 tuổi trở lên phải mang theo giấy CMND. (Giấy tờ tùy thân còn hạn 06 tháng tính từ ngày tour kết thúc)
  • Quý khách nên mang hành lý gọn gang, chịu trách nhiệm quản lý hành lý tư trang cá nhân trong suốt quá trình tham quan
  • Quý khách có mặt tại điểm đón hoặc điểm tập trung theo hẹn trước 20 phút.
  • Quý khách có nhu cầu cần xuất hóa đơn vui lòng cung cấp thông tin xuất hóa đơn cho nhân viên bán tour ngay lúc đăng ký tour.

 
KHÁM PHÁ CÁC ĐIỂM ĐẾN

Thành phố du lịch Đà Nẵng là một điểm dừng chân lý tưởng, du khách có thể thưởng thức những giây phút tuyệt vời trên đỉnh núi, trong rừng sâu hay bên bờ sông, bờ biển; cũng có thể hưởng thụ những dịch vụ với chất lượng quốc tế khi nghỉ ngơi tại các khu du lịch của thành phố.
 

Nhắc tới du lịch Đà Nẵng là nhắc tới một thành phố biển với bãi biển dài hơn 60 km. Với bãi biển đẹp, trải dài thoai thoải và cát trắng miên man, biển Đà Nẵng được tạp chí Forbes của Mỹ bình chọn là 1 trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh.
 
Bãi biển Mỹ Khê - Đà Nẵng
Bãi biển Mỹ Khê - Đà Nẵng

Nằm bên dòng sông Hàn, phía Đông vươn ra biển Đông với những bãi biển dài tăm tắp và bán đảo Sơn Trà còn rất hoang sơ; phía Bắc và phía Tây được bao bọc bởi đèo núi cao, Đèo Hải Vân cheo leo hiểm trở là ranh giới tự nhiên giữa thành phố và tỉnh Thừa Thiên Huế…
Bán đảo Sơn Trà - Đà Nẵng
Bán đảo Sơn Trà - điểm du lịch Đà Nẵng lý tưởng

Ngụp lặn trong nước biếc, nô giỡn với những con sóng và tắm nắng trên bãi cát trắng mịn đủ để mang lại cho bất kỳ ai cảm giác thư giản sau những giờ làm việc. Không những vậy, có rất nhiều dịch vụ biển cho bạn trải nghiệm khi đi du lịch Đà Nẵng như cano, dù kéo, lướt ván, chèo thuyền chuối, motor nước, lặn biển ngắm san hô.
Bãi biển Mỹ Khê - Đà Nẵng
Bãi biển Mỹ Khê - Đà Nẵng là một trong những bãi biển quyến rũ nhất hành tinh

Du lịch Đà Nẵng còn có thương hiệu du lịch Bà Nà Hills. Được khám phá và xây dựng từ thời Pháp thuộc, khu du lịch Bà Nà ngày càng hấp dẫn du khách với hệ thống cáp treo đạt 2 kỷ lục thế giới và khu vui chơi giải trí trong nhà lớn nhất Đông Nam Á – Fantasy Park.
Bà Nà - Đà Nẵng
Cùng đi cáp treo Bà Nà ngắm toàn cảnh du lịch Đà Nẵng từ trên cao
Chùa Linh Ứng
Chùa Linh Ứng - điểm du lịch Đà Nẵng khá mới
Cầu sông Hàn - Đà Nẵng
Cầu sông Hàn - biểu tượng của du lịch Đà Nẵng
Làng nghề đá Đà Nẵng
Làng nghề đá Non Nước - điểm dừng chân lý tưởng của khách du lịch Đà Nẵng

Mỗi khi người ta nhắc đến hay nói về du lịch Huế có nghĩa là đã nói đến cái đẹp cái mơ, cái thơ mộng tuyệt vời của đất Thần Kinh, nhưng làm thế nào để cảm nhận được cuộc sống đầy thơ mộng và thú vị ấy trong cái cảm giác lúc ta sống ở Huế chỉ với một thời gian thật ngắn ngày trong chuyến du hành.
 

Cố đô Huế không có sự ồn ào náo nhiệt của những hãng xưởng lớn, công nghiệp và thương nghiệp ở Huế rất bình thường nên khách du lịch Huế sẽ cảm nhận thấy có một sự hài hoà giữa con người và thiên nhiên ở nơi đây.
 
Du lịch Huế
Du lịch Huế - vẻ đẹp dịu dàng

Bởi vì Huế tuyệt đẹp, thật duyên dáng với nét dáng riêng của cố đô, nó có vẻ đẹp kết hợp giữa thiên nhiên với tĩnh lặng siêu nhiên, hài hoà với tâm tư và trạng thái con người đem lại bình yên cho tâm hồn ta một cách thanh thản.
Chùa Thiên Mụ - Huế
Chùa Thiên Mụ - một trong các điểm du lịch hấp dẫn tại Huế

Du khách đến với du lịch Huế thì không khỏi say mê những giọng nói Huế nhỏ nhẹ, êm dịu dễ thương của những cô gái thật dễ thương, những ánh mắt đưa tình khiến lòng mình xao xuyến. Xa xa nghe vọng lại giọng hò mái nhì miên man xao xuyến làm rung động lòng người. Người của Huế rất yêu thiên nhiên, với vẻ trần tĩnh nội tâm, sống trong khung cảnh nghiêm ngặt của lễ giáo các đạo Khổng, Nho giáo, và Phật giáo.
Cầu Tràng Tiền - Huế
Cầu Tràng Tiền - biểu tượng du lịch Huế
Lặng Đại Nội - Huế
Lặng Đại Nội - Huế
Lăng Minh Mạng - Huế
Lăng Minh Mạng - Huế

Ngay từ giây phút bước chân vào lãnh thổ Hội An, khách du lịch Hội An sẽ có cảm giác quay trở lại thời xa xưa, nơi mà không có bóng dáng của cuộc sống hiện đại. Cái không khí yên ả của Hội An khiến du khách có cảm giác thanh thản nhẹ nhàng đến lạ kì…
 

Đến nay, khu phố cổ Hội An vẫn bảo tồn gần như nguyên trạng một quần thể di tích kiến trúc cổ gồm nhiều công trình nhà ở, hội quán, đình chùa, miếu, giếng cầu, nhà thờ tộc, bến cảng, chợ… và những con đường phố hẹp chạy ngang dọc tạo thành các ô vuông kiểu bàn cờ.
 
Phố Cổ Hội An
Phố cổ Hội An

Cảnh quan phố phường Hội An bao quát một màu rêu phong cổ kính trông hư hư, thực thực như một bức tranh sống động. Sự tồn tại một đô thị như Hội An là trường hợp duy nhất ở Việt Nam và cũng hiếm thấy trên thế giới. Đây được xem như một bảo tàng sống về kiến trúc và lối sống đô thị.
Du lịch Hội An giá rẻ
Vẻ đẹp bình yên của du lịch Hội An

Thuộc vùng núi đá vôi Kẻ Bàng, xã Sơn Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình, cách thành phố Đồng Hới 50km về phía tây bắc, du lịch động Phong Nha được coi là "Thiên Nam đệ nhất động" của Việt Nam, được che chở bởi những cánh rừng nhiệt đới. Từ sông Son, du khách đi hơn 30 phút để tới động Phong Nha. Đến trước cửa động, cảnh núi non sông nước quyến rũ, thiên nhiên hùng vĩ với vô vàn hình ảnh kỳ thú hiện ra như khêu gợi trí tưởng tượng của con người.
Cửa động Phong Nha
Cửa động Phong Nha

Cửa động Phong Nha hình thang, rộng khoảng 20 - 25m, cao 10m, có nhũ đá lô nhô. Bơi thuyền qua cửa hang, cảm giác oi nồng của mùa hè nơi miền Trung gió Lào lập tức biến mất, càng vào sâu ánh sáng càng nhạt dần rồi mất hẳn, một thế giới u linh, kỳ thú … hiện ra.
Vẻ đẹp động Phong Nha
Vẻ đẹp kỳ bí của động Phong Nha
Vẻ đẹp động Thiên Đường
Du khách có thể lựa chọn thăm quan động Thiên Đường trong hành trình tour của mình
Ý KIẾN CỦA BẠN

Các tour cùng loại