TÌM TOUR HOT THEO ĐỊA DANH, ĐIỂM ĐẾN
TÌM TOUR THEO ĐIỂM KHỞI HÀNH

Du Lịch Yên Bái: Hà Nội - Nghĩa Lộ - Mù Cang Chải - Bay Trên Mùa Vàng 3 Ngày + Ô tô

Ngày 01: HÀ NỘI - MÙ CANG CHẢI (Ăn trưa, tối)

06h00: Xe và Hướng dẫn viên đón Quý khách tại điểm hẹn, khởi hành đi Mù Cang Chải - Yên Bái theo đường Thanh Sơn - Thu Cúc. Trên đường đi Quý khách dừng chân chụp ảnh tại đồi chè Thanh Sơn - Phú Thọ.

11h30: Quý khách đến Nghĩa Lộ là một thị xã thuộc tỉnh Yên Bái, nổi tiếng với gạo Mường Lò, xôi ngũ sắc của người Thái...Tại đây, quý khách sẽ nghỉ ngơi ăn trưa, tìm hiểu văn hóa ẩm thực địa phương. 

Chiều: Sau bữa trưa đoàn tiếp tục khởi hành đi Mù Cang Chải. Trên đường đi Mù Cang Chải đoàn dừng chân tham quan các điểm nổi tiếng với những thửa ruộng bậc thang mùa lúa chín như. 

  • Ruộng bậc thang Chế Cu Nha - nơi đây có nếp sống đặc trưng của người H’Mông. Những cô gái H’Mông, đầu quấn khăn, da trắng nõn nà sẽ có thể níu giữ chân ai lại chăng?
  • Ruộng bậc thang Chế Xù Phình, La Pán Tẩn - danh thắng du lịch quốc gia. Đồi thông vi vu gió ngàn là sự lãng mạn của đôi lứa yêu nhau.

15h00: Quý khách dừng xe nghỉ ngơi, ngắm cảnh, chụp ảnh tại đèo Khau Phạ - đèo dài nhất trên quốc lộ 32 với độ dài trên 32km và độ cao là 2100m được mệnh danh là một trong “tứ đại đèo”. Đèo Khau Phạ là một trong những cung đường đèo quanh co và dốc đứng thuộc hàng bậc nhất Việt Nam. Vào độ lúa chín tại đỉnh đèo diễn ra cuộc thi dù lượn quốc tế. Sau đó tiếp tục cuộc hành trình chinh phục Mù Cang Chải.

17h30: Đến thị trấn Mù Cang chải. Quý khách nhận phòng Homestay tại bản Thái nghỉ ngơi.

Tối: Quý khách dùng bữa tối tại nhà hàng, thưởng thức đặc sản Tây Bắc, sau đó tự do tham quan thì trấn Mù Cang Chải về đêm. Nghỉ đêm tại Mù Cang Chải. 

Ngày 02: MÙ CANG CHẢI - BAY DÙ LƯỢN - TÚ LỆ (Ăn: sáng, trưa, tối)

Sáng: Quý khách thức dậy sớm đón ánh bình minh tuyệt đẹp và hít thở không khí trong lành của núi rừng, sau đó dùng bữa sáng tại nhà sàn. 
Sau bữa sáng, Quý khách làm thủ tục trả phòng và khởi hành đến điểm nhảy dù tại :

  • Đèo Khau Phạ - một trong năm điểm bay đẹp nhất Việt Nam và là một trong mười điểm bay đẹp nhất trên thế giới. Quý khách trải nghiệm nhảy du lượn, ngắm trọn vẹn vẻ đẹp của những cánh đồng ruộng bậc thang bát ngát trên những trườn núi, những ngọn núi, con đèo hùng vĩ từ trên cao bằng những cánh dù lượn. Quý khách được bay giữa thiên nhiên, đất trời, được thả mình giữa không gian ngập tràn hương sắc của núi rừng Tây Bắc

Trưa: Quý khách ăn trưa tại nhà hàng ở bãi cất cánh. 
16h00: Đoàn khởi hành về Tú Lệ, nhận nhà sàn. Đoàn khám phá :

  • Tú Lệ - được ví như một cô gái miền sơn cước vô cùng xinh đẹp với dốc ba tầng nơi bắt đầu địa giới của vùng, cao ngất trời mây bên vách đá chênh vênh, núi rừng hoang dại và đầy vẻ kiêu kỳ bí ẩn. Đẹp từ những mảnh ruộng nằm lẻ loi trên sườn núi đá, những ngôi nhà nhỏ bằng gỗ cheo leo thoáng ẩn thoáng hiện giữa đỉnh trời. Đẹp nhất là những cánh đồng lúa chín mê mải được ôm trọn bởi ba dãy núi Khau Phạ, Khau Song và Khau Thán, nơi ấy còn có một dòng suối mênh mang uốn lượn chảy ngang. 

Tối: Quý khách dùng bữa tối tại nhà hàng, thưởng thức đặc sản Tây Bắc, sau đó tự do tham quan Tú Lệ về đêm hoặc đăng ký tham gia giao lưu đốt lửa trại, thưởng thức văn nghệ với những điệu múa xòe độc đáo của người Thái, và tham gia chương trình Game show đêm lửa trại (Chí phí tự túc). Nghỉ đêm tại Tú Lệ.

Ngày 03 : TÚ LỆ - NGHĨA LỘ - SUỐI GIÀNG - HÀ NỘI (Ăn: sáng, trưa)

Sáng: Quý khách dùng bữa sáng tại nhà sàn và làm thủ tục trả phòng. Xe đưa đoàn khởi hành thăm khu du lịch sinh thái suối Giàng - quê hương thủy tổ của loài chè với những cây chè có hàng trăm năm tuổi, thưởng thức chè Shan Tuyết ở Suối Giàng và mua về làm quà. Tự do chụp hình tại các đồi chè thơ mộng.

Trưa: Đoàn ăn trưa tại nhà hàng, sau đó khởi hành về Hà Nội. Trên đường đoàn dừng chân ở Ba vì để quý khách nghỉ ngơi, thưởng thức và mua những đặc sản Sữa Ba Vì.

19h00: Đoàn về đến Hà Nội. Kết thúc chương trình du lịch. HDV chào và tạm biệt quý khách hẹn gặp lại quý khách vào những chương trình tour tiếp theo!


GIÁ TRỌN GÓI CHO 01 KHÁCH : 4.990.000 VNĐ

(Áp dụng cho khách lẻ ghép đoàn, khởi hành thứ 6 hàng tuần )

Liên hệ ms Yến: 0942463478


GIÁ DỊCH VỤ BAO GỒM :

  • Xe ô tô du lịch đưa đón theo chương trình, đời mới, máy lạnh, phục vụ suốt chương trình.
  • Nghỉ 2 đêm tại homestay sạch sẽ

05 bữa chính *130.000đ/ suất, 02 bữa sáng*40.000đ/suất.

  • Một lượt bay dù lượn tại Mù Cang Chải - bay đôi: Phi công có chứng chỉ bay quốc tế, các thiết bị an toàn, mũ bảo hiểm, gopro để ghi lại những khoảnh khắc bay...;
  • Hướng dẫn viên chuyên nghiệp, phục vụ suốt hành trình.
  • Bảo hiểm du lịch thể thao mạo hiểm bồi thường mức tối đa 100.000.000đ/trường hợp/vụ
  • Bảo hiểm du lịch mức đền bù 20.000.000đ/ 1 người/ 1 vụ.
  • Vé thắng cảnh các điểm có trong chương trình
  • Nước uống 01 chai/ 1 khách/ 1 ngày.
  • Mũ du lịch


GIÁ DỊCH VỤ KHÔNG BAO GỒM :

  • Đồ uống (rượu, bia, nước ngọt...) trong các bữa ăn và suốt chương trình.
  • Các chi phí cá nhân (điện thoại, giặt là, mua sắm, thăm quan ngoài chương trình..)
  • Thuế giá trị gia tăng 8% (VAT)
  • Chi phí thuê trang phục chụp ảnh tại các điểm
  • Tiền thưởng (Tip) cho lái xe, hướng dẫn viên.


GIÁ TOUR TRẺ EM :

  • Trẻ em từ 04 tuổi trở xuống miễn phí, bố mẹ tự lo cho bé.
  • Trẻ em từ 05 đến 10 tuổi tính 50% giá tour người lớn. Tiêu chuẩn : ghế riêng trên xe, ngủ cùng giường với bố mẹ tại khách sạn, vé tham quan và ăn su ất ăn trẻ em. 


LƯU Ý: 

  • Không nhận khách trên 80 tuổi hoặc tiền sử sức khỏe không tốt.
  • DO HÀNH TRÌNH ĐƯỢC THỰC HIỆN TRÊN ĐỊA HÌNH ĐỒI NÚI, VỚI NHIỀU DỐC - ĐÈO, GIAO THÔNG ĐI LẠI CÒN GẶP NHIỀU KHÓ KHĂN, CÔNG TY CHÚNG TÔI CÓ THỂ BỐ TRÍ LẠI CÁC ĐIỂM THĂM QUAN ĐỂ PHÙ HỢP VỚI CUNG ĐƯỜNG - THỜI GIAN VÀ SỨC KHỎE CỦA DU KHÁCH. CHÚNG TÔI VẪN ĐẢM BẢO ĐẦY ĐỦ THỜI GIAN - ĐỊA ĐIỂM THĂM QUAN NHƯ ĐÃ CAM KẾT TRONG CHƯƠNG TRÌNH. 

GHI CHÚ : Chương trình có thể thay đổi thứ tự thăm quan hoặc sắp xếp lại lịch trình, nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm thăm quan có trong chương trình.

KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH CÓ CHUYẾN ĐI VUI VẺ VÀ THÚ VỊ!

 

 

 KHÁM PHÁ CÁC ĐIỂM DU LỊCH 

Nếu bạn đi vào dịp giữa thu, núi rừng Mù Cang Chải (Yên Bái) hiện lên như một bức tranh với những thửa ruộng bậc thang vàng óng hút tầm mắt. Những thửa ruộng bậc thang tầng tầng, lớp lớp như những nấc thang khổng lồ bắc lên trời, tựa những mâm xôi vàng.
 
Du lịch Mù Cang Chải
Vẻ đẹp tựa như bức tranh khiến nhiều người mê mẩn
Đèo Khau Phạ
Vẻ đẹp hùng vĩ đèo Khau Phạ
 Thung lũng Lìm Mông
Vẻ đẹp Thung lũng Lìm Mông
Suối ở Mù Cang Trái
Con suối Giàng nằm cạnh dãnh Fansipan hùng vĩ
Nhà sàn ở Mù Cang Trải
Những căn nhà sàn đơn sơ nơi núi rừng
Khách sạn ở Mù Cang Trải
Căn phòng đầy đủ tiện nghi sang trọng này sẽ là nơi nghỉ của du khách suốt hành trình
Xe ô tô 45 chỗ
Chiếc xe ô tô đời mới 45 chỗ này sẽ đồng hành cùng quý khách suốt chặng đường
Ý KIẾN CỦA BẠN

Các tour cùng loại