TÌM TOUR HOT THEO ĐỊA DANH, ĐIỂM ĐẾN
TÌM TOUR THEO ĐIỂM KHỞI HÀNH

Du Lịch Campuchia: HCM - Siemreap - Phnompenh 4 Ngày, Xe Ô tô - 3 *

NGÀY 01: TP. HỒ CHÍ MINH - SIEM REAP (ĂN 3 BỮA)

04h15 Hướng dẫn viên đón đoàn du lịch Campuchia tại Nhà thờ Đức Bà – Bưu Điện Thành Phố và dọc trục đường Cộng Hòa, khởi hành đi SiemReap theo đại lộ Xuyên Á. Dùng điểm tâm tại Trảng Bàng với đặc sản Bánh canh nổi tiếng. Đến Cửa Khẩu Mộc Bài – Bavet làm thủ tục xuất, nhập cảnh. Hành trình ngang qua các tỉnh SveyRieng, PreyVeng.
Dùng cơm trưa tại Preyveng. Tiếp tục lộ trình qua các tỉnh Kampong Cham, Kampong Thom đến với SiemReap. Trên đường tham quan Kampong Kdei - Cây cầu cổ được xây dựng bằng đá ong từ thế kỷ 12.
Dùng cơm chiều, về nhận phòng khách sạn. Tối tự do khám phá SiemReap về đêm với khu chợ đêm Night Market, Phố tây Ba lô,… hoặc thưởng thức chương trình Smile of Angkor – Chương trình nghệ thuật biểu diễn bằng công nghệ 3D độc đáo hàng đầu thế giới (Phí tự túc). Nghỉ đêm tại SiemReap.
 
Tham quan cầu Kampong Kdei
Tham quan cầu Kampong Kdei
 
Ngày 2: SIEMREAP - ANGKOR (ĂN 3 BỮA)
 
Dùng điểm tâm. Đoàn khởi hành đến
  • Quần thể Angkor – Một trong những kỳ quan thế giới (Cùng với Vạn Lý Trường Thành, đền Taj Mahal, Kim Tự Tháp…) tham quan Angkor Thom – Kinh đô Chùa. Cổng Nam Angkor Thom với Tượng Bayon 4 Mặt ( Cao 23m, mỗi khuôn mặt mang một nụ cười huyền bí và độc đáo). Viếng chùa Bayon - Chiêm ngưỡng những bức tranh sống động được điêu khắc trên đá diễn tả quá trình lịch sử của triều đại Angkor, những tuyệt tác điêu khắc hơn 1.000 năm. Hành trình ngang qua khu đền Phimeana Kas, Quảng Trường Đấu Voi (Elephant Terrance). Tiếp tục tham quan Đền Tapruhm – Ngôi đền nằm trong khu rừng già với những bộ rễ bao phủ xuống tường thành độc đáo có một không hai, nơi Hollywood chọn làm bối cảnh cho phim “Bí mật ngôi mộ cổ”. Angkor Wat - Ngôi đền còn nguyên vẹn với những nét độc đáo, lôi cuốn và là biểu tượng của đất nước Chùa Tháp.
Trở về SiemReap. Dùng cơm trưa. Chiều tham quan
  • Wat Thmey – Di tích lịch sử diệt chủng thời Khmer Đỏ. Viếng Preh On Chek – Preh On Chorm linh thiêng và nổi tiếng với người dân Campuchia. Được xem như Phật 4 Mặt của Thái Lan. 
Dùng cơm chiều với tiệc Buffet và thưởng thức chương trình ca múa nhạc Cung Đình với những vũ điệu Apsara nổi tiếng. Nghỉ đêm tại SiemReap.
 
Quần thể Angkor
Quần thể Angkor
 
NGÀY 3: SIEMREAP - PHNOMPENH (ĂN 3 BỮA)
 
Dùng điểm tâm. Trả phòng khách sạn. Khởi hành về thủ đô PhnomPenh, trên đường dừng chân nghỉ ngơi và tham quan
  • Chợ Nhện (Skun) – Chợ bán nhiều loại côn trùng: Dế, nhện, lele, ếch... Du khách có thể thưởng thức đặc sản côn trùng tại đây (Chi phí tự túc).  
Thưởng thức món Lẩu Suki Soup – Lẩu băng chuyền thay cho bữa cơm trưa. Nhận phòng, nghỉ ngơi. Chiều tham quan
  • Thủ đô PhnomPenh với Wat Ounalom – Một trong những ngôi chùa cổ tại thủ đô PhnomPenh, Hoàng Cung (Nơi làm việc và tiếp khách của nhà Vua), Chùa Bạc (Chùa Vàng) – Nền chùa được lót bởi 5.329 viên gạch bằng bạc, mỗi viên nặng 1.125 kg, nơi thờ tượng phật bằng vàng ròng nặng 90 kg, có đính 2.086 viên kim cương, tượng phật bằng Ngọc Bích. Tham quan khu mua sắm miễn thuế tập trung các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới Naga World, thử vận may tại Naga Casino - Được mệnh danh là tiểu Las Vegas.
Dùng cơm chiều. Chụp ảnh tại Tượng đài độc lập. Tối tự do khám phá PhnomPenh về đêm.
 
Thủ đô PhnomPenh
Thủ đô PhnomPenh 
 
NGÀY 4: PHNOMPENH - TP.HCM ( ĂN SÁNG, TRƯA)

Dùng điểm tâm. Trả phòng khách sạn. Khởi hành tham quan
  • Trung tâm Đá Phong Thủy, du khách có thể lựa chọn cho mình và người thân những viên đá thiên nhiên phù hợp với bản mệnh, năm sinh mang lại điều may mắn trong làm ăn, kinh doanh. Mua sắm hàng lưu niệm tại chợ Phsar Thom Thmey – Một trong những trung tâm thương mại lớn của thủ đô.   
Dùng bữa trưa với tiệc Buffet tại NH Tonle Bacsac II lớn nhất thủ đô PhnomPenh. Khởi hành về TP.HCM. Đến cửa khẩu Bavet/ Mộc Bài làm thủ tục xuất nhập cảnh tại cửa khẩu Mộc Bài. Tiếp tục hành trình về TP.HCM. Xe đưa Quý khách về điểm hẹn. Kết thúc chuyến tham quan đất nước Chùa Tháp. Chia tay đoàn du lịch Campuchia 4 ngày, hẹn gặp lại.
 
Note: Chương trình này có thể thay đổi tùy theo thời tiết và tình hình tại các điểm tham quan, Nhưng vẫn đảm bảo đủ chương trình cho Quý Khách.


GIÁ TOUR TỪ 5,500.000 VNĐ/KHÁCH
 Liên hệ tư vấn & đặt tour: Ms. Liên 0936.00.79.66
                                                       Ms Thuận Yên 0903.225.902 

 

 
GIÁ TOUR BAO GỒM:
  • Khách sạn:3*, 4*: Máy lạnh, truyền hình cáp, nước nóng lạnh. Nghỉ 2 khách/ phòng. Trường hợp đoàn đi với số lượng lẻ khách sẽ có 1 phòng nghỉ 3 khách.
  • Ăn, uống theo chương trình.
  • Vé vào cổng 1 cửa tham quan theo chương trình.
  • Bảo hiểm du lịch quốc tế.  
  • Xe du lịch điều hòa phục vụ theo hành trình (Xe đi thẳng từ VN sang), Xe leo núi.
  • Hướng dẫn viên tiếng Việt vui vẻ, nhiệt tình suốt tuyến.
  • Chi phí, thủ tục tại cửa khẩu Việt Nam - Campuchia.
  • Nước uống: 2 chai (0,5 lít/ ngày/ khách). 
  • Nón du lịch.
GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM:
  • Các chi phí cá nhân: ăn uống ngoài chương trình, điện thoại, giặt ủi…
  • Visa Campuchia cho khách có hộ chiếu nước ngoài, kể cả Việt Kiều, phí 35usd /khách.
  • Visa tái nhập Việt Nam cho khách có hộ chiếu nước ngoài, kể cả Việt Kiều (những khách có visa 1 lần), phí 65usd/khách.
  • Tiền tip cho hướng dẫn viên và tài xế: 03 usd /khách/ngày.
  • Vé tham quan Hoàng Cung, Angkor 
GIÁ VÉ DÀNH CHO TRẺ EM
  • Trẻ em dưới 2 tuổi: 10% giá tour người lớn. Ngủ ghép với gia đình.
  • Trẻ em từ 2 đến dưới 5 tuổi: 50% giá tour người lớn . Tiêu chuẩn được hưởng: ăn, bảo hiểm. Ngủ ghép với gia đình.
  • Giá trẻ từ 5 tuổi đến dưới 11 tuổi: 75% giá tour người lớn. Tiêu chuẩn được hưởng: ăn, ghế ngồi trên xe, bảo hiểm. Ngủ ghép chung với gia đình, nếu muốn ngủ riêng giường đóng 90% giá tour.
  • Trẻ em từ 11 tuổi trở lên: tính bằng giá tour người lớn.

  

KHÁM PHÁ CÁC ĐIỂM DU LỊCH CAMPUCHIA

Vương quốc Campuchia là điểm đến du lịch phổ biến của khu vực Đông Nam Á, thu hút du khách đến từ khắp nơi trên thế giới bởi những khu di tích cổ kính như quần thể di tích Angkor Wat hay Angkor Thom, cảnh thiên nhiên kì vĩ như Biển Hồ Tonle Sap và sông Mekong, cùng với những bãi biển, hòn đảo tuyệt đẹp như Sihanoukville, Koh Rong, Koh Thmei. Du lịch Campuchia là trải nghiệm tuyệt vời đối với những tín đồ Phật giáo, những người thích khám phá tàn tích của quá khứ cũng như những du khách mê đắm cảnh đẹp hoang sơ của tạo hóa.
 
Book tour du lịch Campuchia 4 ngày du khách được trải nghiệm nhiều hoạt động như sau:
  • Tham quan các địa danh nổi tiếng ở Campuchia 
  • Lưu trú khách sạn đạt chuẩn, hiện đại và sang trọng 
  • Thưởng thức ẩm thực địa phương của Campuchia 
  • Hướng dẫn viên thân thiện, nhiệt tình theo đoàn

Tham gia tour du lịch Campuchia 4N3Đ từ HCM du khách được tham quan các địa danh nổi tiếng như sau:

Nằm cách Siem Reap khoảng 6 km về phía Bắc, Quần thể di tích đền Angkor được vua Suryavarman II xây dựng vào nửa đầu thế kỷ XII. Diện tích của cả quần thể kéo dài hơn 248 dặm vuông (400 km2), chạy bao quanh đền là một hào nước sâu và rộng. Với thiết kế ban đầu được xây dựng để thờ Hindu giáo nhưng sau này do sự du nhập và phát triển mạnh của đạo Phật, Angkor Wat đã chuyển sang thờ Phật giáo.

Quần thể di tích đền Angkor

Quần thể di tích đền Angkor

Xiêm Riệp đã phải chịu đựng khủng khiếp dưới thời Khmer Đỏ, và các nạn nhân của khu vực được tưởng niệm ngày hôm nay trong tu viện Wat Thmey. Chùa Wat Thmey, nằm trên con đường dẫn đến Angkor Wat, là một điểm đến không thể bỏ qua khi đến thăm Phnom Penh. Tại tu viện này, bạn có thể hiểu thêm về lịch sử bi thảm của Campuchia vì khu vực này trước đây là địa điểm của những cánh đồng giết người ở Siem Reap trong thời kỳ Khmer Đỏ.

Chùa Wat Thmey

Chùa Wat Thmey

Từng được coi là “Paris của phương Đông”, Phnom Penh được xây dựng tại hợp lưu của sông Mekong, Tonle Sap và Bassac. Quá khứ dữ dội của Vương quốc Campuchia, trong đó có một thời là thuộc địa Pháp, vẫn tiếp tục có ảnh hưởng mạnh mẽ tới Phnom Penh ngày nay. Thành phố đang có những bước phát triển hướng về phía trước. Trên các con phố rộng rãi, người dân tươi cười trò chuyện thoải mái, thân thiện – một điều hiếm thấy ở các thành phố lớn.

Thủ đô Phnom Penh

Thủ đô Phnom Penh

Tham gia tour Campuchia 4N3Đ giá rẻ từ HCM, du khách được thưởng thức món ăn ngon, ăn một lần nhớ mãi. 

Thưởng thức ẩm thực Campuchia

Thưởng thức ẩm thực Campuchia

Ý KIẾN CỦA BẠN

Các tour cùng loại