Lịch Ngắm Mùa Thu Vàng Hàn Quốc - Du Lịch Hàn Quốc Mùa Thu 2019

Cập nhật lúc 16:47:43, 19/07/2019
Hàn Quốc mùa nào cũng đẹp, cũng mang một nét riêng. Nhưng mùa thu Hàn Quốc lại được khách du lịch yêu thích hơn bao giờ hết bởi cảnh sắc lãng mạn, tiết trời trong xanh, dễ chịu,…Vậy bạn đã tham khảo lịch ngắm lá vàng tại Hàn Quốc chưa? Nếu chưa hãy đọc hết bài viết này để lên lịch ngay cho hành trình của mình nhé !

 


NỘI DUNG BÀI VIẾT:



Mùa Thu Vàng Hàn Quốc - Thời Điểm Đẹp Nhất Trong Năm


Mùa thu Hàn Quốc thường bắt đầu từ tháng 9 đến hết tháng 11. Vào khoảng  thời gian này, mọi ngóc ngách đều chìm đắm trong sắc vàng rực rỡ của cây ngân, sắc đỏ cam của những hàng phong ven đường, tất cả đều thi nhau khoe sắc, khiến ai từng một lần ghé qua đều lưu luyến.

Du Lịch Hàn Quốc Mùa Thu
 
Nếu bạn có dịp đến với Hàn Quốc vào mùa thu khi nhiệt độ bắt đầu giảm xuống, bức tranh tuyệt đẹp của thiên nhiên sẽ khiến bạn cảm thấy ngây ngất. Mùa thu vàng lá đỏ đẹp ngỡ ngàng ở xứ sở Kim chi sẽ trải rộng từ thủ đô Seoul tới vùng núi, từ những cánh rừng trên cao cho đến miền duyên hải. Hàn Quốc thực sự thu hút bởi nền ẩm thực phong phú với những món ăn đặc trưng của xứ lạnh, âm nhạc luôn đi đầu trong khu vực và cả thế giới, văn hóa đậm đà bản sắc dân tộc. Cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp qua những bộ phim tình cảm đầy lãng mạn.

Du Lịch Hàn Quốc Mùa Thu
 
Không giống như mùa anh đào tươi mới, bừng sức sống, mùa thu vàng tuy rực rỡ nhưng lại mang một chút lãng mạn, một chút buồn lãng đãng như lá sắp lìa cành. Đến Hàn những ngày tháng 9 - 10, bạn sẽ được tự mình tận hưởng và cảm nhận chút không khí hơi se lạnh của mùa thu, thả hồn theo những con đường trải đầy lá vàng, lá đỏ như phim. Không gian của những cánh đồng hoa cúc mùa thu, những cung điện cổ kính được bao bọc bởi những tán lá vàng cổ thụ sẽ tạo nên bức tranh mùa thu Hàn Quốc đẹp ngỡ ngàng.
 
du lịch hàn quốc mùa thu
 


Lịch Ngắm Mùa Lá Vàng Hàn Quốc 2019

 

Mùa thu vàng Hàn Quốc thường kéo dài khoảng 1 tháng nên nếu bạn đang có dự định cho chuyến du lịch Hàn Quốc thì phải nghiên cứu kỹ lịch ngắm lá vàng của từng nơi trước khi đặt vé nhé ! 
 
ĐỊA ĐIỂM THỜI ĐIỂM LÁ ĐỔI MÀU THỜI ĐIỂM ĐẸP NHẤT
 Seoraksan (NaeSEorak)  29/09  20/10
 Odaesan  04/10  19/10
 Jirisan  12/10  25/10
 Chiaksan  14/10  27/10
 Woraksan  17/10  28/10
Bukhansan 19/10 30/10
Palgongsan 20/10 30/10
Hallasan 20/10 03/11
Gyeryongsan 21/10 31/10
Naejansan 22/10 09/11
Mudeungsan 24/10 07/11
 

Gợi Ý Lịch Trình Du Lịch Hàn Quốc Mùa Thu


NGÀY 01. HÀ NỘI - SEOUL (NGHỈ ĐÊM TRÊN MÁY BAY)

NGÀY 02. SEOUL - ĐẢO NAMI
  

Thưởng thức vài món ăn nhẹ truyền thống của Hàn Quốc như mỳ Udon,...và khởi hành đi đảo Nami ngắm lá vàng, tháp Namsan, Quảng trường Gwanghwamun, Suối Cheonggyecheon

NGÀY 03. CÔNG VIÊN EVERLAND

Thỏa sức vui chơi ở công viên giải trí Everlandtham gia các trò chơi trong công viên, xem phim 3D, thăm vườn thú Safari, tham quan nông trại lê, táo và thưởng thức trái cây tại vườn,chợ Dongdaemun...
Tập làm kim chi Hàn Quốc, mặc Hanbok truyền thống và chụp ảnh

NGÀY 04. SEOUL CITY TOUR

Tham quan Cung điện Hoàng gia Gyeongbok 500 tuổi, Nhà Xanh - Phủ tổng thống 'The Blue Housse', Bảo tàng Dân gian Quốc gia 'National Folk Museum'
Thưởng thức các món ăn truyền thống, dạo quanh các trung tâm mua sắm để chọn quà cho bạn bè, gia đình...

NGÀY 05. SEOUL -  HÀ NỘI

Thăm thú lại một vòng đường phố Seoul và chuẩn bị lên máy bay về Việt Nam, kết thúc hành trình.

Vậy là mùa thu Hàn Quốc sắp đến rồi, còn chần chừ gì nữa mà không nhấc máy gọi ngay 0914 016 198 để book ngay một tour du lịch Hàn Quốc ngắm lá vàng, lá đỏ tuyệt đẹp này nhỉ. Tham khảo ngay chùm tour du lịch Hàn Quốc mùa thu tại đây để có thêm nhiều lựa chọn cho chuyến đi của mình nhé !
Ý KIẾN CỦA BẠN
CÁC TIN KHÁC