Nên Mặc Gì Khi Đi Du Lịch Châu Âu ? Những Điều Bạn Cần Biết

Cập nhật lúc 12:03:05, 13/06/2019
Du lịch Châu Âu luôn là lựa chọn cho những trải nghiệm cao cấp và tinh tế nhất. Theo đó thời tiết ở các nước Châu Âu rất khác nhau, thay đổi tùy theo quốc gia, vùng miền và các mùa. Để chuẩn bị được trang phục thích hợp, gợi ý cho bạn nên mặc gì khi đi du lịch Châu Âu ? Hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé!

 

 Thời điểm các mùa ở Châu Âu


Mùa xuân ở Châu Âu vào khoảng tháng 3 đến tháng 5, thời tiết khá dễ chịu nhưng vẫn lạnh hơn nhiều so với nền nhiệt độ ở Việt Nam, tại một số quốc gia khu vực vẫn còn ẩm ướt và lạnh lẽo.
 
Mùa xuân ở Châu Âu
Mùa xuân ở Châu Âu

Mùa hè tại Châu Âu bắt đầu từ khoảng tháng 5 đến tháng 8, đây là những tháng đặc biệt có thời tiết khá dễ chịu với người Châu Á.  Những ngày này thường có nắng ấp áp và ít mưa hơn, hoàn toàn trái ngược với ngày hè nắng gay gắt như ở Việt Nam.

Mùa Thu tại Châu Âu bắt đầu từ khoảng tháng 9 đến tháng 11, khung cảnh Châu Âu những tháng này đặc biệt trở nên lãng mạn hơn bao giờ hết bởi màu sắc của không gian khi này chuyển theo màu thay lá, không khí cũng khá mát mẻ , trời trong xanh.
 
Mùa Thu tại Châu Âu
Mùa Thu tại Châu Âu

Mùa Đông tại Châu Âu bắt đầu từ khoảng tháng 12 đến tháng 2, đây chính xác là khoảng thời gian dành cho những người yêu thích vẻ đẹp của tuyết. Theo đó bạn còn được tham gia rất nhiều lễ hội ở đây như giáng sinh, lễ mừng năm mới, khi đắm mình trong cái thời tiết giá lạnh, bạn sẽ được cảm nhận rõ nét hơn về nền ẩm thực Châu Âu ấm nóng đặc biệt
 

Nên mặc gì khi đi du lịch Châu Âu ?

 

Du lịch Châu Âu mùa xuân mặc gì ?

Du lịch Châu Âu mùa xuân mặc gì ?
Du lịch Châu Âu mùa xuân mặc gì ?

Tại các quốc gia Châu Âu vào mùa xuân bạn nên mang theo nhiều loại quần áo khác nhau. Hãy chuẩn bị nhiều loại quần áo để kết hợp và có thể thay đổi khi thời tiết chuyển nhiệt như: áo tank top -> áo trễ vai -> áo dài tay -> áo khoác len mỏng.
 
Mặc đẹp cho chuyến du  lịch Châu Âu mùa xuân
Mặc đẹp cho chuyến du lịch Châu Âu mùa xuân

Đặc biệt thời gian này thường có nắng nhẹ, mưa thất thường, do đó bạn nên mang theo kính râm để đeo khi trời nắng, và áo chống nước để mặc khi trời mưa.


Du lịch Châu Âu mùa hè mặc gì ?


Những người dân Châu Âu có cách sống khá thoải mái, nên bạn hoàn toàn có thể tự tin mặc những bộ đồ phù hợp nhất với mình khi đi du lịch Châu Âu như: kết hợp Crop top và một chiếc quần giả váy cho bạn nữ, hay đơn giản hơn như một chiếc áo phông trơn ngắn tay đi kèm cùng chiếc quần ngố jean đơn giản,... Hoặc bạn có thể kết hợp bất kì bộ đồ thoải mái nào khác mà bạn thích, miễn sao trông không quá phản cảm và gây ảnh hưởng đến sự an toàn của bản thân.
 
Du lịch Châu Âu mùa hè mặc gì ?
Du lịch Châu Âu mùa hè mặc gì ?

Bạn hãy ưu tiên những bộ có màu sắc đơn, trung tính và nhã nhặn. Chúng vừa giúp bạn dễ phối đồ, vừa trông thời trang lại hoàn toàn phù hợp với khung cảnh của các danh thắng cổ xưa tại Châu Âu khi lên ảnh đấy nhé.
 

Du lịch Châu Âu mùa thu mặc gì ?


Vì thời tiết khoảng thời gian này khá dễ chịu, khi đi du lịch Châu Âu mùa thu bạn có thể chọn cho mình những chiếc áo dài tay mỏng, hoặc chọn cho mình những chiếc cargidan hoặc áo khoác mỏng bên ngoài. Có thể kết hợp cho mình những chiếc quần quần jean, chân váy và những đôi giày có cổ cao.
 
Du lịch Châu Âu mùa thu mặc gì ?
Du lịch Châu Âu mùa thu mặc gì ?
 

Du lịch Châu Âu mùa đông mặc gì ?


Du lịch mùa đông ở Châu Âu khá lạnh, bạn nên mang theo quần áo ấm, hoặc có thể mặc nhiều lớp vừa giữ ấm vừa là một cách phổi đồ, tốt nhất hãy đi những đôi giày có thể chống nước và khuyến khách bạn sử dụng một đôi giày có cổ cao ấm áp (boss).

 Ngoài ra, bạn cần phải có mang theo găng tay, áo khoác lông thật ấm để giữ nhiệt cho những chuyến đi chơi ngoài trời nhé.
 
Du lịch Châu Âu mùa đông mặc gì ?
Du lịch Châu Âu mùa đông mặc gì ?

Du lịch Châu Âu, khám phá vẻ đẹp đặc trưng và lộng lẫy của bốn mùa yên bình, cổ kính. Trên đây là những gợi ý bạn phải biết, để chuẩn bị trang phục nên mặc gì khi đi du lịch Châu Âu.
Ý KIẾN CỦA BẠN
CÁC TIN KHÁC