Phải Lòng Với Mùa Thu Vàng Trong Chuyến Du Lịch Nga Tháng 9

Cập nhật lúc 10:32:20, 01/06/2019
Nếu bạn đã từng bắt gặp hình ảnh mùa thu vàng, những hàng cây phong lá đỏ, những con đường ngập lá vàng rơi ở đâu đó trên màn hình điện thoại, một bài báo hay một cuốn sách và rồi trót đem lòng tương tư về nó thì hãy đến Nga tháng 9 này để gửi trọn tình yêu của mình với ‘nàng Thu’ nhé !

 

PHẢI LÒNG VỚI MÙA THU TRONG CHUYẾN DU LỊCH NGA THÁNG 9


Nội dung bài viết:


Du lịch Nga tháng 9 - thời điểm đẹp nhất trong năm


Đến Nga mùa nào cũng đẹp, nhưng nếu bạn yêu sự yên bình, thơ mộng và lãng mạn thì nhất định đừng bỏ qua cơ hội du lịch Nga tháng 9. Đây là khoảng thời gian Nga đúng độ đẹp nhất, thời tiết không quá nóng cũng không quá lạnh, vô cùng dễ chịu bởi khí hậu ôn hòa.
 
mua-thu-vang-nuoc-nga
 
Nhưng điều khiến cho mùa thu nước Nga trở nên khác biệt và thu hút là những hàng phong chuyển vàng, chuyển đỏ đẹp diệu kỳ, những rặng Bạch Dương chạy tít ra những khu rừng ngoại ô. Nếu đến Nga vào tháng 9, bạn sẽ bị vạn vật và cảnh sắc ở nơi đây mê hoặc lúc nào chẳng hay, tự tạo cho mình một chút trầm lắng, dạo bước trên những con đường, hứng những chiếc lá đang buông mình trong làn gió chiều dịu mát, hẳn là những giây phút bình yên thực sự của cuôc sống
 
mùa thu vàng nước Nga
 
>>>Những lễ hội độc đáo không thể bỏ lỡ vào tháng 9
 
 

Du lịch Nga tháng 9 để ngắm những thành phố trong sắc thu


Đến Nga đúng vào tháng 9 nên đi đâu? Những thành phố quen thuộc nhưng đôi phần lạ lẫm khi thu về. Du lịch đến Nga mà không ghé thăm những công trình kiến trúc tinh xảo gắn liền với lịch sử hào hùng của đất nước này thì chuyến đi vẫn chưa trọn vẹn

Thủ đô Matxcova - Trái tim của Nga


Matxcova là cái tên đã quá thân quen với bất kỳ ai dù chưa từng đặt chân đến. Là kinh đô văn hóa và chính trị của Nga, Matxcova là nơi hội tụ những nét đẹp tinh hoa cả về nghệ thuật lẫn đời sống tinh thần.
 
Matxcova mùa thay lá
 
Đặt chân đến Matxcova để chiêm ngưỡng những công trình với lối kiến trúc hình vòm độc đáo như Quảng trường đỏ, Điện Kremlin, nhà thờ thánh Brasil, Khải Hoàn Môn,… Matxcova là trung tâm thương mại lớn của của Nga, nhưng đến đây vào mùa thu, ta vẫn bắt gặp sự dịu dàng, không quá ồn ào, hỗn loạn, con người cũng trở lên nhẹ nhàng một cách kỳ lạ.
Một cách khác để thưởng thức mùa thu Matxcova đó chính là trải nghiệm du thuyền trên sông Neva, ngắm nhìn thành phố từ xa lại gần để thưởng thức trọn vẹn cảnh đẹp nơi đây.

Thành phố St.Petersburg

Tới St.Petersburg vào mùa thu là lựa chọn vô cùng chính xác để chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc chìm trong sắc vàng của mùa thu. Cung điện mùa hè, Cung điện mùa đông là những nơi không thể không đặt chân đến.
 
Mùa thu vàng tháng 9
 
Nhưng nếu du lịch Nga vào tháng 9 bạn nhất định phải tới khu vườn mùa hè Summer Garden, nơi đây là thiên đường của màu sắc, mỗi mùa một vẻ. Đến mùa thu, những hàn cây xanh mượt ngày nào sẽ chuyển mình, thay màu áo mới vàng rượm cả một góc trời. Đây là địa điểm lý tưởng nếu bạn muốn chụp một bộ ảnh với những thảm lá rụng phủ đầy mặt đất.
 

Có nên du lịch Nga tự túc hay không?


Người Nga chỉ dùng tiếng Nga để giao tiếp trong sinh hoạt hàng ngày. Nếu bạn có dự định đi du lịch tự túc thì nhất định phải trang bị cho mình những câu giao tiếp thông thường để hỏi đường. Hơn nữa, bạn phải tìm hiểu các phượng tiện đi lại phổ biến ở đây cũng như nhiều vấn đề khác phát sinh mà không thể lường hết được.
Lựa chọn đi du lịch Nga theo tour của Hoàng Việt Open vẫn là tốt nhất bởi bạn không phải chuẩn bị gì ngoài hành lí của mình, chúng tôi sẽ lo từ khách sạn, vé máy bay, phương tiện đi lại và Visa để du khách tạo sự thoải mái nhất cho hành trình của mình.
Hoàn hảo nhất là du lịch Nga 9 Ngày để thư thái thăm thú hết các điểm đến nổi tiếng của Nga. Nếu hạn chế về mặt thời gian bạn có thể lựa chọn tour du lịch Nga 7 Ngày vừa tiết kiệm chi phí vừa được thưởng thức mùa thu.
Nếu có nhu cầu đặt tour, vui lòng liên hệ HOTLINE: 0902 108 082 để được hỗ trợ nhanh và tốt nhất!

 
Ý KIẾN CỦA BẠN
CÁC TIN KHÁC