Du lịch tham quan Bến Thượng Hải

Cập nhật lúc 23:12:47, 23/09/2021
Du lịch tham quan Bến Thượng Hải - biểu tượng của thành phố Thượng Hải xinh đẹp, hiện đại, điểm đến số 1 không thể bỏ qua trong các hành trình tham quan, du lịch.

Thượng Hải - thành phố mang nét đẹp vừa hiện đại, vừa cổ kính của Trung Hoa. Đến với Thượng Hải, chắc hẳn các du khách không thể nào quên 'trái tim' của nơi đây - Bến Thượng Hải, điểm đến 'nổi đình nổi đám' trong rất nhiều văn thơ, phim ảnh Trung Quốc.
Hãy cùngdu lịch Việt Nam, tham quan, khám phá Bến Thượng Hải xinh đẹp, nổi tiếng này nhé !

Vị trí địa lý
 
Bến Thượng Hải
Toàn cảnh bến Thượng Hải nổi tiếng

Bến Thượng Hải là khu vực thuộc quận Hoàng Phố tại Thượng Hải, Trung Quốc.  Khu vực này tập trung ở một phần của đường Trung Sơn, chạy dài khoảng 1 dặm dọc bờ sông Hoàng Phố, đối diện với Phố Đông.


Cách di chuyển đến Bến Thượng Hải


Để đến Bến Thượng Hải, du khách có thể lựa chọn rất nhiều phương tiện di chuyển khác nhau. Từ taxi, xe buýt đến tàu điện ngầm...
Du khách có thể đi tàu điện ngầm đường số 2 hoặc 10 đến trạm dừng trên đường Nam Kinh, sau đó đi bộ khoảng 10 phút về phía sông Hoàng Phố. Hoặc du khách cũng có thể bắt các tuyến xe buýt 33, 37, 55, 65, 147, 305, 307, 317, 330, 921 sau đó dừng ở số 1 đường Đông Sơn hoặc Nam Kinh.


Điểm thu hút của Bến Thượng Hải


Tòa nhà ở bến Thượng Hải
Kiến trúc độc đáo của các tòa nhà bên bờ Bến Thượng Hải

Bến Thượng Hải là nơi tập trung rất nhiều tòa nhà lịch sử và được mệnh danh là "hội chợ kiến trúc". Nơi hội tụ của các tòa nhà ngân hàng, tòa nhà thương mại, tòa lãnh sự, tòa soạn báo,... với rất nhiều phong cách kiến trúc khác nhau bao gồm cả Gothic, Baroque, Romanesque, Cổ Điển và Phục hưng.


Thời điểm thích hợp tham quan Bến Thượng Hải


Nếu muốn chiêm ngưỡng, nhìn rõ các công trình kiến trúc ở Bến Thượng Hải thì bạn nên đến đây vào buổi sáng. Nhưng muốn tận hưởng không khí, khung cảnh đẹp nhất ở Bến Thượng Hải thì buổi tối là thời điểm bạn không thể bỏ qua.
 
Bến Thượng Hải về đêm
Khung cảnh tuyệt đẹp của Bến Thượng Hải về đêm

Đêm xuống, Bến Thượng Hải lộng lẫy, rực rỡ sắc màu, hoàn toàn khác với một Bến Thượng Hải ban ngày, những ánh đèn đầy màu sắc nổi trên sông và những ánh đèn nhấp nháy ở phía bên kia của con sông Hoàng Phố từ các tòa nhà. Đi thuyền dạo một vòng trên sông, sẽ làm du khách đi từ ngạc nhiên này đến bất ngờ khác: lúc thì kinh ngạc trước một Thượng Hải hiện đại, hoành tráng; lúc thì trầm trồ trước một Thượng Hải cổ kính, diễm lệ.
Ngồi du thuyền trên sông Hoàng phố  với giá trung bình mỗi du khách khoảng 50-100 tệ (173.000 - 346.000 đồng), tùy thuộc vào chất lượng tàu, thuyền. Du khách có thể mua vé trực tiếp hoặc đặt tour thông qua các đơn vị lữ hành tại Thượng Hải.

Còn chần chừ gì nữa, hãy đặt ngay các tour du lịch Trung Quốc giá rẻ ngay hôm nay và khám phá Bến Thượng Hải xinh đẹp, khác biệt này !
 
Ý KIẾN CỦA BẠN
CÁC TIN KHÁC