Lãng Mạn Đảo Nami - Hàn Quốc

Cập nhật lúc 12:06:33, 14/06/2014
Lãng mạn đảo Nami - Hàn Quốc - điểm đến du lịch nổi tiếng của xứ xở kim chi, nơi bấm máy của hàng loạt các thước phim truyền hình nổi tiếng, nơi mà các du khách sẽ bị mê hoặc bởi cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp

Với phong cảnh tự nhiên, trữ tình, thơ mộng, đặc biệt nổi tiếng với những cảnh quay của bộ phim truyền hình nổi tiếng Bản tình ca mùa đông, đảo Nami đang và đã trở thành một địa điểm du lịch lý tưởng của du khách khi đến với xứ sở kim chi Hàn Quốc xinh đẹp.

Du lich Han Quoc dao Nami
 
Ngay khi đặt chân lên đảo, du khách đã cảm nhận được một bầu không khí khác lạ, trong trẻo đến lạ thường. Những bải cỏ xanh mướt, những cây hạt dẻ và bạch dương cao vút bao quanh. Ngoài ra, một vườn thú, một vườn bách thảo, một hồ nước rộng với những chiếc thuyền mộc nho nhỏ và nhiều khu vui chơi giải trí khác sẽ mang lại cho bạn cảm giác nhẹ nhàng mà không bị nhàm chán. 

Dao Nami

Đảo Nami
có đầy đủ tất cả các điều kiện tốt nhất để bạn có thể tận hưởng được trọn vẹn bầu không khí tự nhiên. Khác xa với hình ảnh vẫn thường thấy trên khắp các đường phố Việt Nam, dây điện, cáp mạng lằng ngoằng, những dòng xe chạy hối hả, còi inh ỏi, ở Nami, tất cả các hệ thống dây điện và dây cáp đều được lắp đặt dưới lòng đất để đảm bảo vẻ đẹp tự nhiên nhất cho đảo. Việc cấm ôtô ra vào cũng mang lại cho khách du lịch một không gian yên tĩnh và thanh bình đến tuyệt đối, không tiếng động cơ, không khói bụi.

Có hai thời điểm thích hợp để du khách đến với đảo Nami là vào mùa thu khi những hàng cây chuyển màu lá vàng rực rỡ hoặc mùa đông khi những mảng tuyết trắng bao phủ hầu hết hòn đảo chỉ chừa ra những con đường mòn làm xao xuyến người đi.

Không chỉ cuốn hút du khách bởi phong cách thiên nhiên tuyệt đẹp mà ẩm thực trên đảo Nami cũng khiến không ít du khách lỡ bước chân đi. Đó là các món gà hấp dẫn. Bạn đừng bỏ qua nhé ! 

Đảo Nami thực sự là lựa chọn lý tưởng cho những chuyến đi lãng mạn, yên bình cho các gia đình vào dịp cuối tuần hay những cặp đôi đi hưởng tuần trăng mật.  Hãy đi du lịch Hàn Quốc và khám phá hòn đảo tuyệt vời này nhé ! 
 
Ý KIẾN CỦA BẠN
CÁC TIN KHÁC