Khám phá các điểm đến lý tưởng ở Nhật Bản

Cập nhật lúc 15:18:16, 06/08/2013
Du lịch Nhật Bản - đến với xứ sở hoa anh đào xinh đẹp, đến với một quốc gia hàng đầu thế giới về khoa học, công nghệ. Một trong những điểm đến hấp dẫn nhất thế giới mà bất kỳ một người yêu du lịch nào cũng không thể bỏ qua. Ở Nhật có quá nhiều điểm đến đẹp, nếu muốn khám phá hết chúng chắc hẳn bạn phải mất một thời gian rất dài và tốn kém rất nhiều tiền bạc. Hãy tham khảo bài viết dưới đây và chọn cho mình được những điểm đến lý tưởng ở Nhật nhé !
 
 
Tokyo Dome City

Tokyo Dome City - Khu liên hợp giải trí tổ hợp đặt ở trung tâm của Tokyo. Tokyo Dome City bao gồm sân vận động thể thao, khu vui chơi dành cho cả người lớn và trẻ em, bảo tàng, spa và khách sạn, bạn sẽ có một kỳ nghỉ dưỡng tương đối trọn vẹn nếu đến Tokyo Dome City của Nhật 
 
Điểm đến thứ 2 mà khi du lịch Nhật Bản mà bạn không thể bỏ qua là Kyoto - cố đô của Nhật Bản, không ồn ào, hào nhoáng như Tokyo nhưng khi đến đây du khách có thể thoải mái tìm hiểu văn hóa, truyền thống của Nhật Bản - một nền văn hóa nổi tiếng thế giới. Những điểm đến thu hút khách ở Kyoto gồm có:

Kyoto Imperial Palace
  • Kyoto Imperial Palace - Cung điện Hoàng gia, được xây dựng vào năm 1855, khi Kyoto vẫn còn là thủ đô của Nhật Bản. 
  • Ryoan-ji Zen Garden - Được công nhận là vườn đá thiền lớn nhất ở Nhật Bản, Vườn thiền Ryoan-ji nằm trong chùa Ryoan-ji ở phía bắc Kyoto.
  • Temple of the Golden Pavilion - Chùa Vàng, hay còn gọi là Kinkaku-ji, là một trong những điểm thu hút nhất của Kyoto
Dao Miyajima

Đảo Miyajima được coi là đất thánh của đạo Shinto. Nơi đây có rất nhiều điểm tham quan, bao gồm một số địa điểm gần như trở thành biểu tượng của Nhật Bản là ngôi đền Itsukushima - ngôi đền được UNESCO xếp hạng Di sản văn hóa thế giới.
 
Ý KIẾN CỦA BẠN
CÁC TIN KHÁC